Tận hưởng mùa du lịch tuyệt vời tại khu nghỉ dưỡng phức hợp hiện đại bậc nhất miền Trung Việt Nam

Tin Tức

Sở hữu vị trí đắc địa bên bờ biển còn nguyên vẹn vẻ đẹp hoang sơ với tầm nhìn ra Cù Lao Chàm và biển Đông, Hoiana – khu nghỉ dưỡng phức hợp hiện đại nhất miền Trunghội tụ đầy đủ nét đẹp văn hóa truyền thống, nhịp sống sôi động và cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp của miền Trung Việt Nam. Khu nghỉ dưỡng còn hướng đến tương lai đầy tiềm năng của khu vực với mục tiêu trở thành điểm đến giải trí hấp dẫn và phong cách hàng đầu Việt Nam.

khu nghi duong hoiana - 1
Hoiana Suncity không chỉ là tổ hợp giải trí có thưởng hiện đại với các trải nghiệm mua sắm đẳng cấp, các nhà hàng phục vụ món Á hấp dẫn, các quán bar với nhiều chương trình giải trí cuốn hút và những màn trình diễn nghệ thuật đặc sắc.
khu nghi duong hoiana - 2
Hoiana Hotel & Suites:Khi chọn lưu trú tại 1 trong 143 phòng hạng suite tại khách sạn, du khách sẽ cảm nhận sự thư thái tuyệt đối tại căn phòng tràn ngập ánh nắng nhìn ra biển Đông. Nhà hàng The Terrace và The Edge sẽ phục vụ những bữa ăn hảo hạng, và bể bơi vô cực The Hideout sắp được khai trương sẽ mang lại không gian riêng tư với vẻ đẹp thiên nhiên hùng vĩ.
khu nghi duong hoiana - 3
Tọa lạc bên bờ biển tuyệt đẹp với địa hình hoang sơ tự nhiên, Hoiana Shores tự hào là sản phẩm đầu tiên tại Việt Nam của kiến trúc sư sân golf huyền thoại Robert Trent Jones Jr. Dù là những tay golf giàu kinh nghiệm hay chỉ mới bắt đầu với môn golf, Hoiana Shores sẽ là trải nghiệm thú vị khó quên.
khu nghi duong hoiana - 4
Khi chính thức khai trương vào đầu năm 2021, Hoiana sẽ tiếp tục ra mắt hai thương hiệu khách sạn cao cấp – KHOS Hoiana và New World Hoiana Hotels & Residents, cùng với nhiều trải nghiệm ẩm thực phong phú tại khu nghỉ dưỡng. Các hoạt động giải trí sôi động và các sự kiện đáng mong chờ cũng sẽ được ra mắt công chúng.

Bài : Đẹp Online

25/06/2020, 13:00

Nữ chính MV “Lạc Trôi” của Sơn Tùng M-TP trở thành mẫu chính mặc các sáng tạo mới của NTK Xuân Lê

Tin Tức

Hồ Thu Anh – gương mặt nổi lên từ The Face Việt Nam và rất nhiều MV ca nhạc ấn tượng – đã được lựa chọn làm mẫu chính trong bộ hình giới thiệu các thiết kế mới của NTK Xuân Lê. 

Mùa hè năm nay, NTK Xuân Lê tiếp tục giới thiệu đến giới mộ điệu bộ sưu tập hè khai thác từ lụa tơ tằm tự nhiên. Chị đặt hàng riêng nghệ nhân nổi tiếng Nguyễn Trọng Từ của làng lụa Hà Đông để dệt những tấm vải đũi có họa tiết, màu sắc chị mong muốn. Vải đũi vốn là một loại lụa tơ tằm, trải qua một quá trình xử lý kỳ công và được nghệ nhân dệt thủ công bằng tay. Chất liệu sang trọng nhưng không quá diêm dúa, rất thoáng mát vào mùa hè và cũng đảm bảo đủ độ cứng để tạo nên những phom dáng quần áo hiện đại theo yêu cầu của NTK Xuân Lê.

Khác với những bộ sưu tập cũ thường hướng đến đối tượng khách hàng U30, ở bộ sưu tập “Effortlessly Chic” lần này, NTK Xuân Lê muốn chinh phục giới trẻ sành điệu, đậm chất streetstyle và mang nhiều hơi thở đương đại. Các mẫu jumpsuit, quần short, váy liền đều có kiểu dáng trẻ trung, hiện đại nhờ các chi tiết cổ áo, vai phồng, cúc áo hay túi rộng. Điểm nhấn giúp bộ sưu tập thêm màu sắc cá tính là kỹ thuật xếp nếp, xếp ly kết hợp đường kẻ chỉ thêu, can vải.

“Effortlessly Chic” là phong cách thời trang sành điệu mà không cần gắng gượng. Đây cũng là dòng chảy chung của xu hướng thời trang thế giới khi các thiết kế không khiến người mặc có cảm giác bị “lên gân”. Những thiết kế này phù hợp với mẫu người phụ nữ năng động, luôn tràn ngập năng lượng nhưng không kém phần cá tính.

Photo: Trịnh Duy Linh

Stylist: Điền Huyền Linh

Make-up: Ruan Dang

Siêu phẩm Royal Oak 34mm – Chỉ 1mm cũng làm nên điều khác biệt!

Tin Tức

Trong bối cảnh đại dịch Covid-19 khiến nhà máy phải đóng cửa và bảo tàng mới xây dựng phải tạm hoãn khai trương, thương hiệu đồng hồ Audemars Piguet vẫn cho ra mắt thiết kế biểu tượng Royal Oak với kích thước 34mm cùng bộ máy cơ tự động hoàn toàn mới.

Từ khi ra đời năm 1972 cho tới nay Audemars Piguet Royal Oak đã phát triển thành một bộ sưu tập đa dạng, chinh phục cả phái mạnh lẫn phái đẹp yêu đồng hồ cao cấp. Audemars Piguet Royal Oak bắt đầu với kích thước 33mm và bộ máy Quartz vốn được coi là đo ni đóng giày cho các quý cô bởi thiết kế thanh lịch mang tính biểu tượng, vừa vặn với cổ tay phái đẹp và cỗ máy thuận tiện trong sử dụng. Kế đó là kích thước 37mm có nhiều phiên bản chinh phục cả hai giới. Kích thước 39mm và 41mm được vận dụng trong nhiều phiên bản để chinh phục phái mạnh, đi cùng những tính năng phức tạp và siêu phức tạp, một phần cũng vì tiết diện lớn hơn cho phép đưa các chức năng cơ học này vào mà không làm ảnh hưởng nhiều tới độ mỏng đặc trưng của Audemars Piguet Royal Oak. Đã rất lâu rồi giới mộ điệu mới thấy Audemars Piguet thêm một kích thước mới cho bộ sưu tập Royal Oak huyền thoại này, đó là phiên bản Royal Oak 34mm mới ra mắt vừa qua.

Royal Oak 34mm với cỗ máy lên cót tự động là sự bổ sung hoàn hảo, trở thành chiếc đồng hồ tự động có kích thước nhỏ nhất trong bộ sưu tập. Dù chỉ khác biệt 1mm nhưng trong thế giới của những chiếc đồng hồ cao cấp từng chi tiết nhỏ đều mang ý nghĩa. Việc bộ vỏ tăng thêm 1mm cho phép cỗ máy cơ tự động có thể nằm vừa vặn trong bộ vỏ Royal Oak huyền thoại. Và đối với các nghệ nhân họ cũng phải tìm cách để chế tạo một cỗ máy tự động mới hoàn toàn cho vừa với kích cỡ đường kính này. 

Audemars Piguet Royal Oak 34mm trở thành lựa chọn cho các quý cô cá tính có nhu cầu tăng size bởi trước đây họ có thể phân vân giữa dòng 33mm quá nhỏ và dòng 37mm cỡ trung. Bên cạnh đó Audemars Piguet 34mm cũng hứa hẹn trở thành thỏi nam châm thu hút các quý cô khi cỗ máy cơ tự động chưa từng xuất hiện trong các phiên bản Royal Oak nữ. Đối với phái mạnh, Royal Oak 34mm hoàn toàn có thể phục vụ các quý ông có cổ tay nhỏ hoặc ưa kích thước nhỏ gọn. Nếu so sánh với chiếc Royal Oak ref.4100, một mẫu đồng hồ được xem có kích thước lớn dành cho nam trong những năm 70, 80 thì sự chênh lêch về kích thước so với phiên bản 34mm này là không đáng kể. 

Audemars Piguet trình làng bộ sưu tập mới bao gồm 4 thiết kế trên các chất liệu thép, pha trộn hai chất liệu thép và vàng hồng, với các tông mặt đồng hồ từ bạc, xanh dương đi cùng bezel trơn hoặc nạm kim cương. Tất cả 4 phiên bản đều sử dụng bộ máy cơ tự động AP calibre 5800, dao động ở tần số 4Hz với ô lịch ngày ở vị trí 3 giờ. 

Givenchy thay mới diện mạo cho mẫu túi trứ danh Antigona nhân kỷ niệm 10 năm ra mắt

Tin Tức

Ngay từ thời điểm được trình làng trong BST Thu Đông 2010, chiếc túi Antigona trứ danh của nhà mốt Givenchy làm xiêu lòng bao tín đồ thời trang xa xỉ. Nhân dịp kỷ niệm 10 năm ra mắt túi Antigona, thương hiệu Pháp tiết lộ sẽ biến tấu mẫu túi được yêu thích này với một diện mạo hoàn toàn mới.

tui givenchy antigona soft - 1

Nếu như trước kia, các “nàng thơ” sàn diễn cũng như các tín đồ thời trang bị thu hút bởi thiết kế túi dáng hình thang sang trọng và dễ dàng nhận diện bằng logo thương hiệu được đính trên mảng da hình tam giác độc đáo mang một cái nhìn chững chạc và đầy quyền lực thì giờ đây, Givenchy sẽ cho ra mắt phiên bản túi Antigona trẻ trung, nữ tính hơn thiết kế cổ điển của mẫu túi trước và được gọi tên là Antigona Soft. Đại diện thương hiệu Givenchy cho hay: “Mẫu túi Antigona Soft được làm thủ công bằng chất liệu da dê thật, chính vì thế, cấu trúc mềm của chất liệu giúp chiếc túi làm giảm đi vẻ trang trọng và chững chạc của thiết kế đặc trưng của Antigona“.

Để thỏa lòng mong mỏi phiên bản mới của túi Antigona, Givenchy sẽ ra mắt 3 size chính gồm có size nhỏ, vừa và lớn với nhiều màu sắc khác nhau như đen, trắng, xám ngọc trai, tím sẫm cũng như các tông màu theo mùa. Đặc biệt, các tín đồ trung thành của nhà mốt Givenchy còn có cơ hội “săn” những mẫu túi đính đinh tán, thêu nổi, đan hoặc được điểm xuyết bằng các chi tiết kim loại độc đáo trên mẫu túi “it bag” đáng sở hữu nhất trong tủ đồ của mình.

tui givenchy antigona soft - 5

tui givenchy antigona soft - 2

tui givenchy antigona soft - 3

tui givenchy antigona soft - 4

Trên thực tế, chiếc túi Antigona được ra mắt năm 2010 là phiên bản hiện đại hơn của thiết kế túi Boston của Givenchy. Thoạt đầu, thương hiệu Pháp đã lấy tên của một nhân vật nữ quyền lực trong thần thoại Hy Lạp có tên là Antigona (có nghĩa là “bất khuất, trường tồn”) để đặt tên cho mẫu túi mới này. Givenchy tin rằng những ý niệm về sức mạnh được thể hiện trên thiết kế góc cạnh của Antigona sẽ giúp mẫu túi trở thành món đồ đồng hành cùng phái đẹp qua nhiều thập kỷ.

Với sự thay mới diện mạo cho mẫu túi Antigona này của Givenchy hứa hẹn sẽ mang đến cho giới mộ điệu thêm nhiều sự lựa chọn trẻ trung và nữ tính hơn cho các mùa mốt ở hiện tại và tương lai.

 

Irina Shayk lôi cuốn với thần thái sang chảnh trong quảng cáo mới của Burberry

Tin Tức

Chân dài đình đám người Nga Irina Shayk là gương mặt chính trong loạt hình quảng cáo BST tiền Thu Đông 2020 của thương hiệu Burberry vừa được ra mắt được chụp bởi nhiếp ảnh gia Danko Steiner.

Chiến dịch giới thiệu một diện mạo mới mẻ của nhà mốt dưới thời của Riccardo với sự cộng tác của hai gương mặt người mẫu quen thuộc của Burberry là Irina Shayk và Reece Nelson. Trong bộ ảnh, các người mẫu tương tác với phiên bản song sinh của mình để diễn giải khái niệm về đối ngẫu – một mật mã mang tính tiếp nối cho thương hiệu.

NTK Riccardo Tisci mang đến một luồng gió mới, tái hiện lại những món đồ đặc trưng từ kho lưu trữ của Burberry. Bằng cách điều chỉnh tỉ lệ và thay đổi một số chi tiết như kết hợp sọc caro đặc trưng với hoạ tiết camouflage, hay motif chần bông hình quả trám xuất hiện trong những gam màu bắt mắt hơn, các mật mã và phom dáng truyền thống được tái sinh với vẻ ngoài tươi mới hơn.

Tôi luôn luôn bị thu hút bởi sự đối ngẫu và cách quan sát mọi thứ từ hai góc nhìn – giúp mang đến chiều sâu vàsự tương phản cho một cá nhân hoặc một ý niệm. Chiến dịch quảng cáo lần này khám phá ý tưởng về phản chiếu, một chủ đề mà tôi đã tạo ra và sử dụng như một mật mã nhận diện mới của Burberry.” NTK Riccardo Tisci, Giám đốc Sáng tạo của Burberry, chia sẻ.

Burberry tiếp tục giới thiệu bảng màu trải dài từ beige, đen, trắng, đỏ và xám với sự nhấn nhá đặc biệt của sắc hồng trong mùa này. Từ những chiếc áo thun và áo khoác trench đến những chiếc trackpants, vẻ cuốn hút của thương hiệu được thể hiện qua sự đa dạng các thiết kế trong bộ sưu tập.

Dành cho nữ giới là những thiết kế áo khoác trench được làm mới bằng chất liệu jersey mềm mại, với phần viền bằng hoạ tiết graffiti, chân váy suit hoạ tiết chần, quần len ống tua, những chiếc áo khoác tái cấu trúc và cả áo blouse lụa có gắn nơ bản to hay áo sơ mi được kết hợp cùng vòng tay to bản.

Dành cho nam giới là những thiết kế áo khoác trench tái cấu trúc chất liệu gabardine – cotton cùng những thiết kế suit Anh quốc ôm dáng, cổ điển phối cùng áo sơ mi thêu logo của Burberry, những hoạ tiết kẻ sọc đặc trưng của nhà mốt, ngoài ra còn có sự xuất hiện của mẫu quần tây và quần shorts ống rộng túi hộp.

Bộ sưu tập túi xách bao gồm những mẫu mới trong dòng túi TB, dòng Lola xuất hiện kích thước nhỏ và kích thước siêu lớn bằng chất liệu da chần quả trám, và cả Pocket, một tên tuổi sinh sau của thương hiệu.

Những bộ mã trứ danh của nhà mốt cũng được thể hiện qua các thiết kế phụ kiện khác dành cho nam giới như: túi duffle với hoạ tiết Monogram in trên chất liệu canvas, briefcase mỏng bằng da in logo, và những chiếc balo bằng chất liệu sợi Econyl với hoạ tiết in kẻ sọc.

Hoa hậu Kỳ Duyên yêu kiều, gợi cảm trong các thiết kế của NTK Lê Thanh Hòa

Tin Tức

NTK Lê Thanh Hòa vốn có niềm đam mê lớn dành cho cảnh sắc thiên nhiên, anh từng nhiều lần tận dụng vẻ đẹp thiên nhiên làm nền cho show diễn của mình. Và lần ra mắt BST mới này cũng không là một ngoại lệ, nam nhà thiết kế chọn không gian thơ mộng nơi “đảo ngọc” Phú Quốc để truyền tải tinh thần tự do, bay bổng trong các thiết kế của mình và được Hoa hậu Kỳ Duyên thể hiện trọn vẹn thần thái kiêu kỳ, sang trọng và vô cùng quyến rũ.

BST NTK le thanh hoa - 1
Toàn bộ trang phục lần này được NTK Lê Thanh Hòa lấy cảm hứng từ mùa Hè xứ nhiệt đới với những gam màu như vàng, cam, trắng, be… Anh vận dụng màu sắc, họa tiết, kiểu dáng… để gợi lên hình ảnh của nắng vàng, biển xanh, cát trắng và những chuyến hành trình xê dịch.
BST NTK le thanh hoa - 2
Vì diễn biến phức tạp của COVID-19, kế hoạch tổ chức show Xuân Hè 2020 của nhà thiết kế phải ngừng lại. Lê Thanh Hòa chia sẻ: “COVID-19 đã khiến nền kinh tế của cả nước ảnh hưởng nặng nề, trong đó có những người làm thời trang cao cấp như chúng tôi. Nhưng điều đó vẫn chưa thấm vào đâu so với ngành du lịch. Tôi muốn kết hợp giữa thời trang và du lịch, truyền cảm hứng để các cô gái mặc thật đẹp, xách vali lên đường khám phá vẻ đẹp Việt Nam. Mỗi tháng, chúng tôi sẽ đồng hành cùng một nàng thơ để quảng bá cho một địa danh nổi tiếng trong nước”.
BST NTK le thanh hoa - 3
Bộ ảnh được chụp tại JW Marriott Phú Quốc – một trong những khu nghỉ dưỡng cao cấp tại đảo Ngọc. “Từ đường nét kiến trúc tới cách phối màu đầy thú vị của nơi đây sẽ khiến những ai yêu mến cái đẹp và đam mê thời trang được một phiên mãn nhãn. Tất cả những yếu tố từ thiên nhiên, phong cảnh, kiến trúc và dịch vụ tại JW Marriott Phu Quoc đã khiến tôi chọn đây là địa điểm đầu tiên mở màn cho chuỗi hành trình sắp tới của mình. Một sự khởi đầu tốt đẹp sẽ tạo tiền đề thuận lợi cho chặng đường phía trước.” – NTK Lê Thanh Hoà chia sẻ lý do vì sao lựa chọn địa điểm này để khởi xướng cho dự án tâm huyết về Thời Trang và Du Lịch của mình. 
BST NTK le thanh hoa - 4
Không chỉ dừng lại ở việc quảng bá du lịch. Tinh thần “Sustainable Fashion” – thời trang bền vững, thân thiện với môi trường được nhà thiết kế làm nổi bật xuyên suốt bộ sưu tập này. Nổi bật trong đó là chất liệu tơ tằm, linen và đũi được dệt từ sợi tự nhiên, có thể tự phân hủy.
BST NTK le thanh hoa - 5
Đi đôi cùng với vẻ quyến rũ của các thiết kế là vẻ đẹp “chín muồi” của Kỳ Duyên. Hơn một năm kể từ BST “One Day”, cả hai mới có dịp bắt tay hợp tác trở lại. Hoa hậu có dịp khoe những đường cong gợi cảm qua các thiết kế cắt xẻ sâu táo bạo. Phom dáng rộng rãi, thoáng mát của các bộ trang phục kết hợp cùng kỹ thuật may cao cấp giúp Hoa hậu Việt Nam 2014 vừa thuận tiện di chuyển trong những ngày hè, vừa tôn lên sự sang trọng, thanh lịch vốn có của người phụ nữ Việt Nam.
BST NTK le thanh hoa - 6
Được yêu mến bởi phong cách thời trang ấn tượng, Kỳ Duyên không làm nhà thiết kế thất vọng. Trước đó, cô cũng là gương mặt gắn bó với nhà thiết kế tại hàng loạt các show diễn của anh. Dù ở vai trò vedette hay khách mời thì người đẹp cũng được nhà thiết kế chăm chút diện mạo, giao phó những bộ cánh quan trọng, ấn tượng.