Nếu như Loewe tự hào về nghệ thuật thủ công thượng thừa trên gấm lụa thì nam diễn viên “Đấu Phá Thương Khung” lại đại diện cho thế hệ Z mang nghệ thuật diễn xuất phổ biến rộng rãi.
“Dù chỉ mới 23 tuổi nhưng Ngô Lỗi đã trở thành một người nghệ sĩ đại diện cho nghệ thuật diễn xuất“, Giám đốc Sáng tạo Jonathan Anderson tâm sự. “Sự cống hiện của anh đối với nền nghệ thuật cũng giống như tình yêu của Loewe dành cho nghề thủ công, chính vì thế mà chúng tôi đã kết nối sợi dây liên kết đó lại với nhau“.
Theo tập đoàn LVMH, tập đoàn sở hữu thương hiệu Loewe, nam diễn viên sinh năm 1999 là một trong những ngôi sao sáng giá và được yêu thích nhất Trung Quốc đại lục. Không dừng lại ở đó, tài tử điển trai còn gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp với các bộ phim ăn khách như “Mùa Hè Tương Lai”, “Trường Ca Hành”, “Sủng Ái”…
Sở hữu phong cách trẻ trung, năng động cùng niềm đam mê với các bộ môn thể thao ngoài trời và chạy xe đạp, “em trai quốc dân” Ngô Lỗi là gương mặt trẻ phù hợp với tinh thần thời trang hiện đại, trẻ trung và có phần tinh nghịch của Loewe. Ngoài sự nghiệp diễn xuất rộng mở, anh còn là một vlogger nhận được rất nhiều sự quan tâm từ khán giả.
“Các vlog của Ngô Lỗi chứa đựng tình yêu cuộc sống và niềm say mê khám phá thế giới, tất cả những điều đó đã làm nên phong cách diễn xuất của anh“, đại diện thương hiệu chia sẻ.
Về phía nam diễn viên, anh không khỏi bất ngờ và vinh dự khi trở thành gương mặt đại diện cho một nhà mốt có tuổi đời 176 năm tuổi. “Tôi rất trông đợi vào các dự án sắp tới cùng với thương hiệu để cùng nhau san sẻ những trải nghiệm tuyệt vời“.