Bên cạnh sức hút từ ca khúc mới, điều khiến khán giả đặc biệt chú ý ở MV “Gorgeous” của Doja Cat là sự góp mặt của các thiết kế trong BST Xuân Hè 2026 “Renaked” đến từ thương hiệu FANCì CLUB.
Trong giai điệu bắt tai mang thông điệp về sự tự tin, yêu bản thân và sức mạnh nội tại, “nàng mèo” Doja Cat chọn diện trọn bộ trang phục đến từ thương hiệu Việt FANCì CLUB. Nổi bật trong tạo hình là thiết kế Bare Tip Satin Bra Top, phối cùng Skeletal Corset Midi Skirt và găng tay Melanin Opera Gloves, tất cả đều thuộc BST Xuân Hè 2026 mang tên “Renaked”.

Đáng chú ý, đây không phải là lần đầu tiên Doja Cat dành một sự ưu ái cho FANCì CLUB. Trước đó, cô từng nhiều lần xuất hiện với các thiết kế của thương hiệu này tại những sự kiện quốc tế. Mối lương duyên này tiếp tục được thực hiện dưới bàn tay của stylist Brett Alan Nelson. Không chỉ Doja Cat, một nhân tố khác trong MV – người mẫu Paloma Elsesser cũng ghi dấu ấn trong MV với thiết kế đến từ FANCì CLUB. Cô khoác lên mình bộ Uncladding Bustier Corset, kết hợp cùng Slip Midi Skirt và găng tay Melanin Opera Gloves tạo nên một tổng thể táo bạo, tôn vinh trọn vẹn tinh thần sáng tạo và thông điệp mà BST “Renaked” lẫn ca khúc “Gorgeous” đang hướng tới.



Một điều thú vị là chẳng riêng gì Doja Cat hay Paloma Elsesser, các thiết kế của BST FANCì CLUB Xuân Hè 2026 đã sớm được các ngôi sao khác như Pink Pantheress hay FKA Twigs lựa chọn cho các lần xuất hiện gần đây. Đây chắc hẳn là một trong những tín hiệu tích cực cho thời trang Việt trong dòng chảy sáng tạo toàn cầu.
