Summer Closing Beach Party – “Đại tiệc” biển sôi động không thể bỏ qua dịp lễ 2/9 năm nay

Tin Tức

Nếu bạn vẫn đang băn khoăn chưa biết làm gì nhân ngày lễ Quốc Khánh 2/9 sắp tới thì Summer Closing Beach Party – Đại tiệc biển cuối hè tại La Bonita Beach Club (Vũng Tàu) hẳn là lựa chọn hoàn hảo dành riêng cho bạn. 

Với đại tiệc “Summer Closing Beach Party”, bạn sẽ thỏa sức hoà mình vào lễ hội âm thanh sống động cực chất đến từ dàn DJ hot nhất Sài Gòn và quốc tế như: DJ Louis 8ightz, DJ Lymchii, DJ nổi tiếng Max Fishler,… Bên cạnh đó là những màn trình diễn đỉnh cao của Song Hỏa Mỹ Kim & Minh Tuấn – cặp đôi múa lửa nổi tiếng tại Việt Nam, nhóm múa LED 218 từng đạt nhiều giải thưởng trong và ngoài nước, thưởng thức tiết mục trình diễn kèn trumpet của nghệ sĩ Juan Anthony, violin của nghệ sĩ Gillian Giang và saxophone của nghệ sĩ Hoàng Thi cùng dàn vũ công quốc tế đến từ nhiều quốc gia.

La Bonita Beach Club là mô hình câu lạc bộ bãi biển đầu tiên không chỉ tọa lạc tại Vũng Tàu mà còn ở Việt Nam sở hữu hồ bơi và bãi biển riêng. Nếu từng có dịp đặt chân đến những câu lạc bộ bãi biển nổi tiếng tại Bali, Indonesia như Finns Beach Club, Omnia hay Potato Head thì La Bonita Beach Club tự tin có thể đem đến cho bạn những trải nghiệm tương xứng. Nơi đây là lựa chọn không thể tuyệt vời hơn để bạn có thể tận hưởng không khí mùa hè nóng bỏng trên những bãi biển xinh đẹp, hoà mình vào âm nhạc với những màn mix nhạc cực chất của DJ, đồng thời thưởng thức một mô hình giải trí đang là xu hướng thịnh hành trên thế giới.

Summer Closing Beach Party diễn tại tại La Bonita Beach Club. Thông tin chi tiết có thể tham khảo tại Fanpage: https://www.facebook.com/LaBonitaBeachClub/

Bài: : PV

26/08/2019, 13:04

BB Trần, Hải Triều và Han Sara chia sẻ “vũ khí bí mật” làm nổi bật phong cách cá nhân

Tin Tức

Chiều ngày 24/08, thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu Hàn Quốc Black Rouge đã có buổi ra mắt chính thức tại cửa hàng Watsons Bitexco, quận 1 Tp.HCM. Xuất hiện tại sự kiện này còn thu hút dàn sao đang được yêu thích như Hải Triều, BB Trần, Han Sara, nhóm Monstar, Băng Di, Lâm Thanh Mỹ, MC Kaylee và Dustin Nguyễn. 

Ra đời từ năm 2016 tại Incheon (Hàn Quốc), Black Rouge nhanh chóng trở thành một trong những thương hiệu mỹ phẩm được giới trẻ Hàn yêu thích và tin dùng. Bằng việc có mặt tại 3 thị trường mỹ phẩm tiềm năng của Châu Á (Hàn Quốc, Trung Quốc, Việt Nam), Black Rouge đang ngày càng khẳng định được vị thế của mình. Tại thị trường Việt Nam, thương hiệu Black Rouge được phái nữ ưu ái dành cho biệt danh “Quý cô danh giá đến từ Hàn Quốc”.

black rouge, watsons bitexco, mỹ phẩm
Hải Triều và BB Trần nổi bật tại sự kiện ra mắt thương hiệu mỹ phẩm Black Rouge từ Hàn Quốc.
black rouge, watsons bitexco, mỹ phẩm
Han Sara tiết lộ rằng cô cũng rất thích những sản phẩm son môi của Black Rouge.

Sự xuất hiện của thương hiệu son Black Rouge tại cửa hàng Watsons Bitexco, quận 1, Tp.HCM tạo sự chú ý cho các “tín đồ” mỹ phẩm với sự xuất hiện của hàng loạt KOL, beauty blogger và tất cả đều thừa nhận Black Rouge chính là “vũ khí bí mật” để nổi bật với phong cách riêng của mình.

black rouge, watsons bitexco, mỹ phẩm
Nhóm nhạc Monstar
black rouge, watsons bitexco, mỹ phẩm
Băng Di
black rouge, watsons bitexco, mỹ phẩm
VJ Kaylee
black rouge, watsons bitexco, mỹ phẩm
Diễn viên trẻ Lâm Thanh Mỹ

CEO của Black Rouge Việt Nam – ông Jeff Oh cũng cho biết: “Việt Nam là quốc gia có dân số trẻ, rất phù hợp với định hướng với thương hiệu của chúng tôi. Chúng tôi sẽ cố gắng mang đến những sản phẩm chất lượng nhất đến các bạn tại Việt Nam. Từ tháng 8 này, Black Rouge chính thức có kênh phân phối offline đầu tiên tại Việt Nam là cửa hàng Watsons ở Bitexco, Tp.HCM.” Bên cạnh cửa hàng trực tuyến fi:store, Watsons sẽ là một trong những đơn vị cập nhật sản phẩm Black Rouge nhanh nhất trong thời gian sắp tới, không chỉ có son mà còn có các sản phẩm skincare và trang điểm khác.

Thêm một lựa chọn mới cho các quý cô yêu thích nightlife Sài Gòn

Tin Tức

Lấy cảm hứng từ câu chuyện cổ tích “Tấm Cám”, cô nàng VJ-MC nổi tiếng của kênh truyền hình MTV Việt Nam và HTV7 – Misoa Kim Anh vừa khai trương một điểm đến nightlife mới ở Sài Thành mang tên Quả thị. 

Quả Thị Bar hứa hẹn là chốn hẹn hò mới cho các cô gái. Nhất là khi, xuất phát điểm của nơi đây được lấy cảm hứng từ câu chuyện nàng Tấm hoá kiếp thành quả thị. Khi bà lão đi ngang thấy quả thị liền đọc vần thơ “Thị ơi Thị à, Thị rụng bị bà. Bà để Bà ngửi chứ Bà không ăn”. Từ đấy, quả thị được hiểu như là hiện thân cho người phụ nữ xinh đẹp và đảm đang nhưng lại trắc trở tình cảm.

Misoa Kim Anh chia sẻ: “Bản thân Misoa và nhiều bạn bè xung quanh đều khá thành công trong công việc, biết chăm lo cuộc sống gia đình nhưng khó hiểu là lại không ai theo đuổi. Misoa muốn tạo ra một không gian nơi các Thị gặp nhau để chill. Và các anh chàng còn độc thân cũng có thể đến đây tìm kiếm những mối quan hệ trong công việc cũng như tình cảm”.
Các món cocktail, mocktail ở đây được nghiên cứu và chọn lọc từ hàng trăm công thức khác nhau bởi đội ngũ bartender được đào tạo chuyên nghiệp. Khách hàng đến với Quả Thị sẽ được nghe những câu chuyện đằng sau đồ uống mà mình lựa chọn.
Trong những ngày đầu khai trương, khá nhiều bạn bè của Misoa trong làng giải trí đến chúc mừng. Kiều Trinh – diễn viên phim “Ông ngoại tuổi 30” cùng Trang Hý (phải) không bỏ lỡ cơ hội chụp hình cô chủ xinh đẹp của Quả Thị.
Là bạn thân, beauty blogger Chloe Nguyễn (bên trái) không thể vắng mặt trong sự kiện quan trọng của Misoa.
Tiệc khai trương còn có sự xuất hiện của ca sĩ Ưng Đại Vệ.

Hồng Kông tổ chức 9 Hội chợ Triển lãm Thương mại vào mùa thu năm nay

Tin Tức

Từ tháng 9 – tháng 11/ 2019, Hội Đồng Phát Triển Thương Mại Hồng Kông (HKTDC) sẽ tổ chức 9 triển lãm thương mại quốc tế với mục đích giúp kết nối người mua và người bán, đồng thời tăng cường mối quan hệ thương mại song phương giữa Hồng Kông và Việt Nam.

Hội chợ Triển lãm Thương mại sẽ được diễn ra liên tục từ tháng 9-tháng 11/2019.

Trong những năm qua, Hồng Kông và Việt Nam đã xây dựng mối quan hệ thương mại song phương mạnh mẽ, đặc biệt trong các lĩnh vực sản phẩm và dịch vụ. Mỗi năm, HKTDC tổ chức hơn 30 các hội chợ triển lãm, trong đó có đến 11 triển lãm lớn nhất tại khu vực châu Á với các sản phẩm và dịch vụ nổi bật như điện điện tử, trang sức, quà tặng, đồng hồ, đèn và chiếu sáng là những triển lãm lớn nhất thế giới.

Riêng năm nay sẽ có 9 triển lãm thương mại quốc tế được tổ chức tại Hồng Kông từ tháng 9 đến tháng 11. Những triển lãm này bao gồm triển lãm đồng hồ, thời trang, sản phẩm điện tử, sản phẩm đèn và thiết bị chiếu sáng, sản phẩm xanh, mắt kính, rượu và đồ uống có cồn.

Đây sẽ là cơ hội lý tưởng cho các thương gia, nhà cung cấp Việt Nam phát triển kinh doanh tại một thị trường mới.

Bà Tina Phan, Giám Đốc khu vực Đông Dương của HKTDC cho biết: “HKTDC hi vọng chào đón thêm nhiều doanh nghiệp Việt Nam tìm kiếm thêm cơ hội kinh doanh và tiếp cận thị trường toàn cầu thông qua các hội chợ triển lãm của HKTDC”.

9 triển lãm này bao gồm:

Triển lãm Đồng hồ HKTDC (3-7 tháng 9 năm 2019)

CENTERSTATE (4-7 tháng 9 năm 2019)

Triển lãm Điện tử HKTDC (Phiên bản mùa thu) (13-16 tháng 10 năm 2019)

Hội chợ triển lãm quốc tế về chiếu sáng Hồng Kông HKTDC (Phiên bản mùa thu) (27-30 tháng 10 năm 2019)

Hội chợ triển lãm quốc tế xuất khẩu về thiết bị chiếu sáng và kỹ thuật ngoài trời Hồng Kông HKTDC (29/10 – 1/11 năm 2019)

Triển lãm sinh thái châu Á – Hội chợ thương mại quốc tế về bảo vệ môi trường (30/10 – 2/11 năm 2019)

Triển lãm thương mại quốc tế về mắt kính (6-8 tháng 11 năm 2019)

Triển lãm thương mại quốc tế Hồng Kông HKTDC Rượu và thức uống (7-9 tháng 11 năm 2019)

Kathy Uyên chia sẻ bí quyết giúp người trẻ tăng cường “sức mạnh ý chí”

Tin Tức

Nếu bạn đang tìm kiếm đáp án cho câu hỏi “Những giá trị cốt lõi qua việc kết nối với mọi người trong cuộc sống hàng ngày là gì?” hay “Làm sao để định hướng nghề nghiệp và tìm được chính mình trong thời đại công nghệ với những chuyển biến nhanh chóng và sâu sắc?” thì sự kiện TEDxĐaKao: “Delayed Gratification – Sức mạnh Ý chí” là lựa chọn hợp lý. 

Ra đời từ năm 2018, TEDxĐaKao đã tạo nên tiếng vang nhất định trong việc kết nối các ý tưởng xứng đáng được lan tỏa của diễn giả với cộng đồng là những người quan tâm đến các giá trị xã hội.

Với mong muốn tiếp tục tổ chức các sự kiện ý tưởng mang mọi người đến gần nhau để chia sẻ trải nghiệm, khơi dậy cuộc thảo luận và tạo nên kết nối sâu sắc giữa những người yêu thích và trân trọng những ý tưởng, TEDxDakao chính thức giới thiệu sự kiện thứ 3 mang tên TEDxĐaKao: “Delayed Gratification – Sức Mạnh Ý Chí.”

Sự kiện có sự tham gia của các diễ giả từ nhiều lĩnh vực như nhà tư vấn tâm lý Phương Phạm, chuyên gia về lĩnh vực Viễn thông và CNTT Đào Trung Thành, nhà sáng lập của Handicraft Elsie Phạm, đồng sáng lập của tổ chức USGuide Nguyễn Hoành Tiến, Diễn viên – Đạo diễn Kathy Uyên.

“Mặc dù được xây dựng từ nền tảng của TEDx là một chương trình quốc tế, nhưng TEDxĐaKao vẫn muốn quảng bá rộng rãi những giá trị truyền thống của Việt Nam tới cộng đồng. Trong lần này, TEDxĐaKao hứa hẹn sẽ khơi gợi những kỷ niệm xưa của đêm trăng rằm kết hợp với những ý tưởng chân thành xứng đáng được lan tỏa. Đây cũng là điều mà ban tổ chức mong muốn sẽ truyền tải được cho mọi người tham gia cũng như lưu giữ qua từng chương trình xuyên suốt trong hành trình của TEDxĐaKao” – Chị Ngọc Anh Hoàng, người sáng lập TEDxĐaKao chia sẻ.

Đến với chương trình, bạn sẽ được thưởng thức bánh trung thu hạt sen vàthưởng thức trình diễn áo dài.

Hoa sen với tầng lớp ý nghĩa sâu sắc về sức mạnh của ý chí, nghị lực kiên cường và là Quốc hoa của Việt Nam, sẽ là một trong những điểm nhấn của chủ đề “Sức Mạnh Ý Chí” tại TEDxĐaKao lần này. Mang tsứ mệnh lan tỏa những thông điệp ý nghĩa, hi vọng rằng chủ lần này của TEDxĐaKao sẽ chạm đến cộng đồng thông qua việc chia sẻ những câu chuyện gần gũi của diễn giả để mang lại nguồn cảm hứng, năng lượng tích cực trong cuộc sống của mỗi chúng ta.