Doanh thu hợp nhất của tập đoàn Hermès đạt 2.765 tỷ EUR trong quý đầu của năm 2022, tăng 33% theo tỷ giá hối đoái hiện hành và 27% theo tỷ giá hối đoái cố định. Doanh số bán hàng đặc biệt khả quan đối với các cửa hàng tại Châu Mỹ và Châu Âu, được thúc đẩy bởi sự tăng tốc trong tất cả ngành hàng và sự tăng trưởng bền vững của ngành hàng Đồ Da.
Vào cuối tháng Ba năm 2022, tất cả các khu vực địa lý đều cho thấy sự tăng trưởng mạnh mẽ. Doanh số của các cửa hàng tăng 28% so với năm 2021. Mạng lưới tiếp tục phát triển với nhiều cửa hàng mới được khai trương hoặc mở rộng, đồng thời, hoạt động bán hàng trực tuyến cũng được đẩy mạnh trên toàn cầu.
Tính đến cuối tháng Ba năm 2022, tất cả các ngành hàng đều khẳng định đà tăng trưởng mạnh mẽ và được hưởng lợi từ sự tăng tốc của ngành hàng Thời trang may mặc và Phụ kiện, Đồng hồ và Các ngành hàng khác (Trang sức và Đồ gia dụng).
Để hỗ trợ cho sự phát triển mạnh mẽ của mình, đồng thời truyền lại những bí quyết chế tác thủ công xuất chúng, tất cả các trung tâm chế tác đồ da trong khu vực đều đang dần mở trường đào tạo chế tác École Hermès des savoir-faire, nơi cấp chứng chỉ chế tác đồ da (CAP) được công nhận bởi Cơ quan Giáo dục Quốc gia Pháp. Theo sau hoạt động mở trường đào tạo vào mùa thu của xưởng Fitilieu, trung tâm chế tác Ardennes cũng đã thành lập trường đào tạo École Hermès des savoir-faire của riêng mình vào tháng Hai.