Ngày 11/9, Công ty Ô tô Toyota Việt Nam đã chính thức công bố dự án mang tên “No Quality, No Life” và giới thiệu đại sứ thương hiệu của dự án là ca sĩ nhạc rap Suboi.
TMV cho biết thông qua dự án này, hãng đặt mục tiêu chất lượng sản phẩm sẽ cao hơn, chất lượng trong bán hàng dịch vụ cũng như trong công việc. Mục đích là được thấy “Nụ cười khách hàng” bằng việc đáp ứng vượt trên sự mong đợi của khách hàng.
Dự án “No Quality, No Life” sẽ kéo dài từ 2 – 4 năm, tùy từng giai đoạn mà TMV sẽ cung cấp những thông tin cụ thể cũng như tiến độ của dự án. Trong buổi họp báo ra mắt, đại diện TMV cũng không tiết lộ những việc làm cụ thể ban đầu để thực diện dự án ngoài việc giới thiệu đại sứ là Suboi. Dự án này cũng chỉ được thực hiện duy nhất tại Việt Nam.
TMV cũng lý giải tại sao chọn Suboi làm đại sứ thương hiệu cho dự án thay vì một người nào khác bởi 2 lý do. Thứ nhất vì những “giá trị chung với thương hiệu” bởi những nỗ lực và thành quả mà Suboi đạt được, không chỉ ở trong nước mà còn ở quốc tế – đó là dự công nhận cho chất lượng trong các sản phẩm âm nhạc của cô ấy. Lý do thứ hai là Suboi có thể đại diện cho hình ảnh của Toyota luôn hướng tới: “chất lượng sản phẩm và dịch vụ vượt ngoài sự mong đợi của khách hàng. Tuy là một ca sỹ còn rất trẻ nhưng Suboi rất nghiêm túc trong việc làm nghề và luôn cố gắng hết sức để nâng cao chất lượng sản phẩm âm nhạc của mình, mang đến những trải nghiệm ấn tượng cho khán giả”.
Chia sẻ với Đẹp, Suboi cũng tiết lộ những quan điểm sống riêng của mình như “Phải là chính mình rồi mới làm gì thì làm” hay “Phải chăm sóc cho bản thân mới chăm sóc cho người khác được” cũng sự sự thành công của Suboi hôm nay có sự đóng góp của cả tập thể bạn bè và gia đình. Suboi hợp tác với Toyota cũng vì muốn học cách làm việc của người Nhật và chiếc xe đầu tiên mà cô ấy biết là chiếc Toyota của bố Suboi.