Sữa rửa mặt Lagom Cellup Micro Foam Cleanser – bảo bối dưỡng ẩm cho làn da tự nhiên

Làm Đẹp

Trong cuộc sống đang ngày một trở nên phức tạp, sự đột phá đôi khi lại nằm ở những điều đơn giản nhất. Tương tự như cách chúng ta chọn uống nước detox và ăn thực phẩm organic để thải độc cơ thể sau khi đã nạp quá nhiều đồ ăn công nghiệp, 12 bác sĩ và chuyên gia da liễu đứng sau thương hiệu mỹ phẩm Lagom chọn xu hướng tối giản để khôi phục chức năng của làn da.

Là một người theo đuổi lối sống minimalism, tôi bị hấp dẫn bởi triết lý của thương hiệu này ngay lập tức. Tất cả các sản phẩm của Lagom đều sở hữu bao bì đơn giản tuyệt đối, và thay vì đưa ra một loạt lời quảng cáo hào nhoáng về công dụng, thương hiệu này chỉ tập trung vào một điều duy nhất: khích lệ khả năng dưỡng ẩm tự nhiên của làn da.

Hãy bắt đầu bằng sản phẩm cơ bản nhất mà cô gái nào cũng buộc phải có trong quy trình dưỡng da của mình: sữa rửa mặt. Dù là một sản phẩm làm sạch, nó vẫn lưu giữ được độ ẩm lâu dài trên da sau khi được rửa sạch với nước. Điều này có được nhờ một loại peptide mang tên Aqualica, phát triển từ công trình nghiên cứu từng đạt giải Nobel của nhà khoa học người Mỹ Peter Agre. Thay vì chỉ dùng những chất dưỡng ẩm để trám bề mặt biểu bì, Lagom sử dụng Aqualica để khôi phục kênh dẫn nước aquaporin trong từng ngách tế bào bên dưới. Đó là lý do độ ẩm trên da khó có thể mất đi, và cũng là điều đánh dấu sự khác biệt trong công nghệ của Lagom với các thương hiệu khác.

Sữa rửa mặt Cellup Micro Foam Cleanser có hương hoa cỏ nhẹ nhàng và chất kem đặc mịn như whipping cream. Nó tạo ra lớp bọt bông dày và êm dịu với làn da khi massage, dễ dàng lách vào các lỗ chân lông để làm sạch bã dầu và bụi bẩn, đồng thời dễ rửa trôi với nước. Làm sạch nhẹ nhàng và không gây kích ứng hay khô rít, sản phẩm này phù hợp với cả những làn da nhạy cảm.

Đánh giá: 5 sao

Bài: Hương Thủy

04/11/2019, 20:02

Huyền My, Phương Nga khoe dáng trên thảm đỏ thời trang

Làm Đẹp

Huyền My gây chú ý trên thảm đỏ tuần lễ thời trang với kiểu tóc phong cách Na Tra.

 

Cảm hứng thiết kế từ hoa hướng dương – BST Sunflower

Làm Đẹp

PNJ tự hào giới thiệu bộ sưu tập PNJ Sunflower với dòng đá Suncut được Swarovski thiết kế độc quyền. Bộ sưu tập PNJ Sunflower không chỉ có thiết kế độc đáo mà còn mang đầy cảm hứng tích cực, lan tỏa thông điệp sống ý nghĩa, hướng về những điều tươi sáng như những đóa hoa hướng dương.

Đá Suncut được Swarovski thiết kế độc quyền cho PNJ Việt Nam

Thương hiệu đá quý Swarovski từ lâu đã nổi tiếng với những viên đá trong suốt như kim cương và hoàn hảo đến từng đường nét. Trong bộ sưu tập Sunflower lần này, PNJ đã sử dụng đá Suncut làm chất liệu chủ đạo, được chính những nghệ nhân Swarovski thiết kế riêng cho PNJ và độc quyền trên toàn thế giới. Từ “Sun” trong cái tên Suncut cũng mang ý nghĩa tượng trưng cho mặt trời, là ánh sáng khởi đầu cho những điều tốt đẹp.

Mỗi viên đá Suncut có 10 cạnh với 86 giác cắt đầy tinh tế, cho độ tán sắc hoàn hảo, cho viên đá sáng lấp lánh, giúp viên đá trở nên rực rỡ như ánh dương. Bên cạnh đó, 86 giác cắt còn mang ý nghĩa “Lộc Phát” – mang lại may mắn cho người đeo. Bên trong mỗi viên đá còn có logo PNJ và tên thương hiệu đá quý Swarovski được chạm khắc tinh xảo.

Việc sở hữu đá Suncut độc quyền từ Swarovski là cột mốc lớn trong hợp tác chiến lược giữa PNJ và thương hiệu đá quý lừng danh Swarovski. Hứa hẹn mang đến nhiều sự đột phá về trang sức cho người tiêu dùng tại Việt Nam.

Cảm hứng đến từ những đoá hoa hướng dương rạng rỡ

Từng mẫu trang sức trong bộ sưu tập Sunflower là sự kết hợp hoàn hảo giữa chất liệu đá Suncut và thiết kế tinh tế, tràn đầy cảm hứng. Bộ sưu tập không chỉ để tôn vinh nét đẹp rạng rỡ của những cô gái luôn tràn đầy sức sống mà còn giúp lan tỏa thông điệp sống tích cực và niềm tin vào những điều tốt đẹp, tựa như những đóa hoa hướng dương luôn vươn mình về phía mặt trời dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào.

Với thiết kế sáng tạo được lấy cảm hứng từ hoa hướng dương cùng sự chế tác một cách tinh xảo khi kết hợp với đá Suncut Swarovski, những mẫu thiết kế trong BST Sunflower chứng tỏ sự nhạy bén trong việc nắm bắt vẻ đẹp thời trang giúp nâng tầm phong cách cho các cô gái của PNJ.
Ứng dụng công nghệ Beating Stone vào thiết kế với chất liệu vàng 10K, mặt dây chuyền của PNJ trong BST Sunflower mang trong mình sự sắc sảo, không kém phần hiện đại và sang trọng.

Với thiết kế mang hình dáng những đóa hoa hướng dương đầy tươi sáng, mang nhiều ý nghĩa tích cực, PNJ tin rằng những mẫu trang sức trong bộ sưu tập Sunflower sẽ là nét chấm phá không chỉ trong phong cách thời trang hằng ngày mà còn là biểu tượng cho sự lạc quan trong cuộc sống của các cô gái PNJ.

Cùng PNJ trải nghiệm những đóa hoa hướng dương Suncut ngay tại đây.

Dàn Á hậu Việt khoe sắc khi xuất hiện chung khung hình

Làm Đẹp

Á hậu Huyền My, Hoàng Anh, Phương Nga cùng xuất hiện tại Aquafina Vietnam International Fashion Week 2019. Dàn người đẹp gây chú ý với vẻ ngoài lộng lẫy và phong cách ấn tượng.

Tối 31/10, Á hậu Hoàng Anh, Huyền My, Thùy Dung hội ngộ tại sự kiện. Mỗi người một phong cách thời trang khác nhau nhưng đều toát lên vẻ xinh đẹp, quyến rũ. Á hậu Huyền My (giữa) diện váy ren xuyên thấu, mix cùng áo choàng dài. Hoàng Anh (phải) mặc đầm vàng sang trọng. Thùy Dung khoe vẻ ngoài gợi cảm với một bộ váy ôm sát cơ thể.
Các người đẹp vui vẻ tạo dáng và chụp ảnh cùng nhau dưới khán đài. Đây là dịp hiếm hoi nhiều thế hệ Á hậu Việt Nam cùng xuất hiện chung tại một sự kiện.
Ngồi cạnh Á hậu Hoàng Anh là Bùi Phương Nga – Á hậu Việt Nam 2018. Cô diện bộ đồ nổi bật với họa tiết sặc sỡ. Mái tóc mới cũng khiến người đẹp Hà thành trở nên nổi bật và trẻ trung hơn.
Á hậu Phương Nga thu hút ống kính phóng viên với nụ cười rạng rỡ và thần thái tươi tắn. Cô giành giải Best Dress khi diện thiết kế nằm trong bộ sưu tập “Yên” của nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn tại sự kiện.
Á hậu Thùy Dung vui vẻ nói chuyện cùng Hoa hậu Jolie Nguyễn. Tại Aquafina Vietnam International Fashion Week 2019, Jolie Nguyễn là khách mời dự show của NTK Adrian Anh Tuấn.
Huyền My và Thùy Dung tranh thủ ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ của chương trình.

Linh Rin, Cao Thái Hà diện đồ cưới xuyên thấu có đường cắt xẻ lạ mắt

Làm Đẹp

Hai người đẹp đảm nhận vị trí mở màn và kết show cho bộ sưu tập của thương hiệu Lek Chi trong những chiếc váy cưới sắc trắng, cắt xẻ gợi cảm.

Show diễn của thương hiệu Lek Chi kết thúc ngày thứ 2 Aquafina Vietnam International Fashion Week 2019. Điểm khiến công chúng bất ngờ chính là màn xuất hiện của Linh Rin với vai trò vedette kết thúc show diễn. Thiếu gia Phillip Nguyễn sau đó nhanh chóng bước lên sàn catwalk, tặng hoa cho bạn gái.
Trở thành vedette của đêm diễn, Linh Rin diện váy xòe bồng bềnh với phần vải xuyên thấu bên trên, giúp người đẹp khoe làn da trắng mịn màng. Phần khăn voan trùm đầu được thiết kế độc đáo thu hút ánh nhìn người xem.
“Mợ hai Sáng” của “Tiếng sét trong mưa” – Cao Thái Hà – mở màn show diễn với chiếc váy cưới cách điệu kết hợp giữa phom dáng đầm ngắn cùng lớp vải voan bao phủ bên ngoài, khoe khéo đôi chân thon thả. Những đường cắt xẻ trên trang phục hay cổ áo dựng phồng cũng khá độc đáo.
Lek Chi đã mang đến giới mộ điệu bộ sưu tập “Madly In Love” (Những kẻ say tình) thể hiện sự nhiệt tình, điên loạn của tình yêu.
Đa số thiết kế đều là dáng đầm bó sát, xẻ sâu khoe khéo vòng một. Đặc biệt, để diễn tả đúng tinh thần bộ sưu tập, vài mẫu váy có đường cắt táo bạo giữa cơ thể.
Với ngôn ngữ của nếp vải, nhà thiết kế kết hợp những mảng trong đục huyền ảo của gam màu trắng cùng họa tiết sắp đặt ngẫu hứng từ ren như muốn thể hiện cung bậc cảm xúc mạnh mẽ, đầy cám dỗ của những ai từng trải qua tình yêu.
Những chiếc váy cưới được biến tấu theo cách mới lạ khoe triệt để vóc dáng gợi cảm của cô dâu. Phần cầu vai dựng phồng cũng thể hiện sự mạnh mẽ của phụ nữ. Tuy nhiên, thiết kế táo bạo cũng khó phù hợp với hình thể người có nhiều khuyết điểm.
Chất liệu chủ yếu của bộ sưu tập là lụa, voan và vải ren xuyên thấu đính kết nhiều viên pha lê cao cấp thành bông hoa lấp lánh nổi bật trên nền trang phục sắc trắng đơn giản. Những phụ kiện như mạng che đầu, vòng hoa được nhà thiết kế lăng xê trên sàn diễn. Bằng sự công phu, kỹ lưỡng trên từng trang phục, Lek Chi đã làm nên một khúc nhạc khơi gợi lại “cơn sóng” dạt dào ẩn sâu trong trái tim thổn thức vì tình yêu.
Là thương hiệu nước uống đóng chai hàng đầu tại Việt Nam, Aquafina tự hào đồng hành cùng tuần lễ thời trang Aquafina Vietnam International Fashion Week Fall Winter 2019 – Aquafina Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam Thu Đông 2019 với chủ đề “Fashion Journey”.
Chương trình đánh dấu cột mốc 10 năm trên hành trình thời trang Việt. Aquafina cùng Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam muốn truyền tải thông điệp ý nghĩa tới giới trẻ rằng: hành trình của mỗi cá nhân tuy có nhiều chông gai và thử thách nhưng hãy luôn giữ vững phong cách riêng biệt với cái tôi cá nhân thuần khiết để tạo nên màu sắc nổi bật ở mỗi người.
Đừng ngần ngại, hãy cùng Aquafina tự tin thể hiện bản tuyên ngôn mạnh mẽ và đầy cá tính trong phong cách thời trang và cuộc sống của chính mình. Bạn đọc có thể theo dõi thêm các hoạt động về Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam lần thứ 10 tại Fanpage Aquafina.

Khán giả rơi nước mắt khi H’Hen Niê bế mẫu nhí bị ung thư lên sàn diễn

Làm Đẹp

Show diễn của nhà thiết kế Thảo Nguyễn, Ivan Trần mang đến điều kỳ diệu, giúp các em bé có hoàn cảnh đặc biệt biến ước mơ trở thành hiện thực trên sân khấu thời trang.

Show diễn của nhà thiết kế Thảo Nguyễn đã mang đến sự xúc động, nghẹn ngào cho khán giả khi các em bé có hoàn cảnh đặc biệt xuất hiện trên sân khấu. Khoảnh khắc khiến khán giả vỡ òa cảm xúc chính là lúc Hoa hậu H’Hen Niê bế mẫu nhí mắc bệnh ung thư máu và trao nụ hôn ngọt ngào.
H’Hen Niê xuất hiện với vai trò vedette trong bộ sưu tập của nhà thiết kế Thảo Nguyễn thể hiện tình cảm đặc biệt của cô dành cho những mảnh đời bất hạnh trong cuộc sống.
Sau khi trình diễn, mẹ bé không kiềm được nước mắt vì nhìn thấy con gái toả sáng trên sâu khấu như một nàng công chúa. Khán giả tại show diễn cũng cảm động với hoàn cảnh của bé. Hà My 4 tuổi mắc bệnh ung thư máu, đang điều trị bệnh tại Viện Huyết học truyền máu trung ương, Hà Nội.
Trong show diễn, các người mẫu có hoàn cảnh đặc biệt xuất hiện tự tin với bộ cánh đính kết sequin lấp lánh. Ngụ ý của nhà thiết kế chính là mong muốn các cô bé dù gặp hoàn cảnh thế nào trong cuộc sống vẫn phải thật sự toả sáng.
“Lucky Clover” (Cỏ 4 cánh) đại diện cho những điều may mắn trở thành nguồn cảm hứng trong bộ sưu tập Thu – Đông 2019 tại Aquafina Vietnam Internation Fashion Week. Nhà thiết kế muốn mang đến điều kỳ diệu dành cho các bé. Nhiều em vô gia cư, hoàn cảnh đặc biệt rất muốn được xuất hiện trên sàn diễn với những bộ trang phục lộng lẫy và Thảo Nguyễn đã “hóa phép” ước mơ đó trở thành sự thật.
Cô bé vô gia cư Hoàng Anh được biến hóa trở thành nàng công chúa xinh đẹp. Mẫu nhí diện bộ váy xếp tầng bồng bềnh, đính kết những chú bướm màu sắc tung cánh bay trên bầu trời, ngụ ý về tương lai ngày một tươi sáng.
Những trang phục dành cho trẻ em với gam màu chủ đạo là xanh lá cây phù hợp với chủ đề “Lucky Clover”.
Loạt đầm đính kết của nhà thiết kế rất cầu kỳ với cách xếp nếp vải trên nền chất liệu voan cùng nhành hoa được thêu tay tỉ mỉ, thể hiện tình yêu của dành cho những nàng công chúa đáng yêu.
Cách tạo nên điểm nhấn trên mỗi thiết kế của Thảo Nguyễn đến từ việc sử dụng chất liệu vải trơn màu đính kết sequin lấp lánh dưới ánh đèn sân khấu.
Đối với nhà thiết kế, mỗi bé đều rất trong sáng, hồn nhiên, luôn mơ ước bản thân là hoàng tử hay công chúa bước ra từ truyện cổ tích. Vì vậy, cô là người đi xây ước mơ trong đời thường bằng một cách đơn giản.
Trong show diễn của nhà thiết kế Ivan Trần, các bé mắc bệnh ung thư máu xuất hiện tự tin trên sàn diễn. Bộ sưu tập này được đánh giá cao nhờ tính nhân văn.
Trang phục gây ấn tượng với các gam màu chủ đạo là cam, trắng, đen. Chất liệu vải lưới, hoạ tiết dây rườm ra được ưa chuộng. Mỗi set đồ đều có tính ứng dụng cao, phù hợp với các bé.
Nhà thiết kế Ivan Trần muốn gửi gắm đến khán giả tinh thần vui tươi, năng động thông qua dàn mẫu nhí trên sân khấu. Trang phục của anh cũng kết hợp nhiều chi tiết độc đáo như chân váy xếp nếp, tua rua hay những chiếc khuyên cá tính.
Mỗi hoàn cảnh đều là những câu chuyện cảm động khác nhau, nhưng lại cùng chung một ước mơ được trở thành người mẫu thời trang và mặc những bộ quần áo đẹp.
Là thương hiệu nước uống đóng chai hàng đầu tại Việt Nam, Aquafina tự hào đồng hành cùng tuần lễ thời trang Aquafina Vietnam International Fashion Week Fall Winter 2019 – Aquafina Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam Thu Đông 2019 với chủ đề “Fashion Journey”.
Chương trình đánh dấu cột mốc 10 năm trên hành trình thời trang Việt. Aquafina cùng Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam muốn truyền tải thông điệp ý nghĩa tới giới trẻ rằng: hành trình của mỗi cá nhân tuy có nhiều chông gai và thử thách nhưng hãy luôn giữ vững phong cách riêng biệt với cái tôi cá nhân thuần khiết để tạo nên màu sắc nổi bật ở mỗi người.
Đừng ngần ngại, hãy cùng Aquafina tự tin thể hiện bản tuyên ngôn mạnh mẽ và đầy cá tính trong phong cách thời trang và cuộc sống của chính mình. Bạn đọc có thể theo dõi thêm các hoạt động về Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam lần thứ 10 tại Fanpage Aquafina.