Không chỉ là son môi, đây còn là món phụ kiện thời trang sang trọng mà bạn có thể mang theo bất cứ nơi đâu.
Năm 2009, tuyệt tác son môi Rouge G của Guerlain đã tạo nên cơn chấn động với thiết kế xa xỉ tựa như một món trang sức lộng lẫy, được chế tác bởi Lorenz Bäumer – bậc thầy kim hoàn lừng danh. 15 năm sau khi ra mắt, thỏi son phi thuyền biểu tượng Rouge G của Guerlain một lần nữa được làm mới từ kết cấu, thiết kế cho đến bảng màu phong phú, hứa hẹn chinh phục mọi tín đồ son môi. Với thẩm mỹ và bàn tay tài hoa của Violette, Giám đốc sáng tạo mảng trang điểm của Guerlain, Rouge G được tái sinh với diện mạo mới mẻ, đẳng cấp hơn, cùng 40 sắc thái, 24 tông màu son satin và 16 tông màu velvet matte.
Công thức của phiên bản Rouge G mới được phát triển và điều chế tỉ mỉ nhằm tôn vinh vẻ đẹp của đôi môi, với 89% là thành phần chăm sóc da và sáp có nguồn gốc tự nhiên. Phức hợp lily oleo extract được tạo ra từ chiết xuất hoa lily kết hợp với dầu hạnh nhân ngọt, mang đến khả năng làm mịn, làm đầy, dưỡng ẩm và tái tạo da môi. Nhờ mang những đặc tính của một sản phẩm chăm sóc da, Rouge G giúp đôi môi được tái tạo, định hình và đầy đặn hơn chỉ sau bốn tuần.
Trung thành với phong cách Paris thanh lịch và hiện đại, Violette xem sắc đỏ là biểu tượng cho sự rạng rỡ, tỏa sáng. Violette tạo nên 14 phiên bản đỏ – 7 sắc thái satin và 7 sắc thái velvet matte đầy mê hoặc. Điểm nhấn đặc biệt chính là Red G – sự pha trộn độc đáo giữa sắc tố đỏ ánh xanh và đỏ ánh cam, được tích hợp trong tất cả các tông đỏ, tạo nên chiều sâu cho đôi môi. Bên cạnh dải màu đỏ phong phú, Rouge G còn bao gồm các gam màu khác như cam rực rỡ, hồng ngọt ngào, mận chín mọng đến những gam nude thanh lịch.
Mỗi mảnh ghép thuộc bộ sưu tập Rouge G đều sở hữu thiết kế ấn tưởng như một món trang sức xinh đẹp, được chia thành ba chủ đề khác nhau: The Timeless với chất liệu da thuộc sang trọng, The Ornaments với chi tiết đính kết đá quý hay khắc chạm tinh xảo và The Patterns với họa tiết da báo, đinh tán thời thượng. Vỏ son với hình dáng tựa chiếc phi thuyền được phủ màu vàng óng ánh, thay thế cho lớp màu kim loại bạc quen thuộc. Guerlain đã áp dụng định hướng phát triển bền vững vào thiết kế vỏ son mới: trọng lượng vỏ giảm 19% và quy trình sản xuất tối ưu giúp giảm 30% lượng khí thải CO2.