Sự kiện ra mắt cửa hàng đầu tiên của SK-II quy tụ dàn KOL nổi tiếng tham dự - Tạp chí Đẹp

Sự kiện ra mắt cửa hàng đầu tiên của SK-II quy tụ dàn KOL nổi tiếng tham dự

Làm Đẹp

Ngày 01/10/2023, SK-II – thương hiệu mỹ phẩm cao cấp hàng đầu Nhật Bản đã chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại trung tâm thương mại Takashimaya, thành phố Hồ Chí Minh với sự có mặt của nhiều diễn viên, hoa hậu nổi tiếng V-biz.

Ngày 01/10 vừa qua, những người yêu SK-II đã chính thức đón chào sự xuất hiện cửa hàng đầu tiên của thương hiệu tại Việt Nam. Mang sắc đỏ đặc trưng của thương hiệu, SK-II nổi bật giữa trung tâm mua sắm Takashimaya ở Saigon Centre, thu hút đông đảo những gương mặt có tầm ảnh hưởng trong lĩnh vực làm đẹp như: Minh Hằng, Chi Pu, Ninh Dương Lan Ngọc, Kỳ Duyên cùng nhiều beauty blogger nổi tiếng.

Thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng từ xứ sở hoa anh đào SK-II đã chính thức có mặt tại trung tâm mua sắm sầm uất Takashimaya
Loạt sao Việt có mặt trong sự kiện khai trương cửa hàng SK-II không thể giấu sự hào hứng khi thương hiệu mà họ yêu thích đã có mặt tại Takashimaya – Hồ Chí Minh

Tại sự kiện khai trương, bà Cynthia Tseng – Giám đốc Truyền thông Thương hiệu SK-II chia sẻ: “Với cửa hàng chính thức đầu tiên của SK-II, chúng tôi mang đến những trải nghiệm giúp phụ nữ Việt khai phá bí quyết giữ gìn làn da trong trẻo như pha lê mà bất kỳ ai cũng đang tìm kiếm.”

Suốt 40 năm lịch sử, SK-II đã chinh phục hàng triệu trái tim bằng tinh chất PITERA™, tạo nên cộng đồng “SK-II Lovers” rộng lớn. Với PITERA™ – “chìa khoá bí mật” được lưu giữ trong tất cả các dòng sản phẩm mà thương hiệu phát triển và nghiên cứu trong thời gian dài, phụ nữ Việt có thể thành công khai phá sức mạnh quan trọng của vẻ đẹp tự nhiên bằng độ ẩm, cùng nguồn dinh dưỡng thiết yếu giúp cải thiện làn da và nuôi dưỡng nét đẹp từ sâu bên trong.

Không gian mua sắm đậm nét cá nhân hoá, nâng tầm trải nghiệm

Được thiết kế như một “hành trình” với từng khu vực riêng biệt, ứng với các trải nghiệm được chuyển giao một cách uyển chuyển, mỗi khách hàng khi bước vào cửa hàng SK-II sẽ như được chạm đến chuyến lưu hành độc đáo. Từ đó tìm hiểu sâu hơn về làn da theo từng bước tuần tự, và kết lại bằng sự hài lòng với sản phẩm phù hợp thông qua tư vấn của những tư vấn viên giàu chuyên môn kết hợp công nghệ tân tiến.

Những tinh hoa của SK-II đã có mặt đầy đủ tại Việt Nam

Điểm nhấn nổi bật của cửa hàng SK-II Việt Nam là khách hàng có thể tìm mua nhiều dòng sản phẩm cao cấp từ thương hiệu. Ngoài dòng “Nước thần” Facial Treatment Essence trứ danh, SK-II còn mang những sản phẩm “Best Seller” như dòng SKINPOWER giảm thiểu lão hoá, GenOptics làm sáng da và cả những dòng thuộc Bộ sưu tập giới hạn về Việt Nam.

Xuất hiện sự kiện ra mắt cửa hàng SK-II Việt Nam đầu tiên, cô nàng cho biết dù SK-II là thương hiệu mỹ phẩm cô tin dùng lâu nay, nhưng trực tiếp trải nghiệm tại cửa hàng và tìm thấy sản phẩm phù hợp với làn da vẫn mang đến cảm giác phấn khởi nhất. Chi Pu cũng tin rằng, với cửa hàng SK-II chính hãng, các chị em phụ nữ có thể tìm kiếm những lựa chọn tối ưu, phù hợp với nhu cầu da và an tâm với nguồn mua uy tín.

Ngay khi trở về Việt Nam, Chi Pu có mặt tại sự kiện ra mắt cửa hàng chính thức và tận tay đón sản phẩm SK-II Facial Treatment Essence mà cô nàng yêu mến
SK-II chinh phục khách hàng bằng uy tín và đẳng cấp trong việc gìn giữ và tôn trọng nét đẹp của làn da trong trẻo như pha lê
Magic Scan – Công nghệ soi da không tiếp xúc đầu tiên và tiên tiến nhất hiện nay

Minh chứng cho lời hứa mang đến những trải nghiệm đặc biệt khi mua sắm tại cửa hàng chính hãng, thiết bị Magic Scan – công nghệ soi da không tiếp xúc đầu tiên và tiên tiến nhất hiện nay được bố trí trong không gian của SK-II tại Takashimaya.

Là một trong những người đầu tiên trải nghiệm Magic Scan tại Việt Nam, Chi Pu chia sẻ: “Sự kiện hôm nay sẽ là một sự kiện tuyệt vời để mở đầu hành trình chăm sóc da của các chị em một cách dễ dàng hơn. SK-II đã chính thức có mặt tại Việt Nam và đặc biệt cửa hàng đầu tiên được đặt tại đây – Takashimaya, một nơi quá quen thuộc với các chị em phụ nữ cũng như tín đồ shopping.”

Chỉ năm phút tiếp cận Magic Scan, khách hàng đã có thể hiểu rõ điểm mạnh, giải mã độ tuổi, nhìn thấy tiềm năng trong tương lai và cơ hội sở hữu làn da trong trẻo như pha lê khi nhận được các đề xuất chăm sóc cá nhân hoá.

Bên cạnh đó, các tư vấn viên giàu kinh nghiệm và chuyên môn của SK-II sẽ khiến khách hàng hài lòng khi đưa ra những phân tích rõ ràng từ dữ liệu Magic Scan cung cấp. Tất cả nhằm đảm bảo khách hàng học được cách yêu làn da sâu sắc và bắt đầu hành trình PITERA™ được thiết kế riêng để chạm đến vẻ đẹp của làn da trong trẻo như pha lê.

Công nghệ soi da không tiếp xúc đầu tiên và tiên tiến nhất trên toàn thế giới đã có mặt tại Việt Nam cùng đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp

Với quy mô tổ chức lên đến hàng trăm người, sự kiện khai trương cửa hàng SK-II là bước khởi đầu trong hành trình khám phá nét đẹp riêng của mỗi làn da. Đồng thời giúp họ cảm nhận rõ yếu tố thần kỳ đến từ công nghệ và thiên nhiên, vốn được xem là cốt lõi phát triển của thương hiệu. Cửa hàng chính thức của SK-II hứa hẹn sẽ là điểm đến đầy trải nghiệm không chỉ với cộng đồng SK-II, mà còn với tín đồ yêu cái đẹp và mê làm đẹp tại Việt Nam.

Tác giả: Đẹp Online

03/10/2023, 20:00