Với tinh thần “Kiến tạo cuộc chơi khác biệt”, sự kiện ra mắt sản phẩm Motorola Việt Nam quy tụ hơn 300 khách mời trong nước và quốc tế, cùng hàng chục nghìn khán giả trực tuyến theo dõi. Tại đây, Motorola đánh dấu màn tái xuất với loạt 5 sản phẩm mới: motorola razr 60, motorola edge 60 FUSION, moto g86 POWER 5G, moto g35 5G và moto g60 POWER.

Bộ sưu tập 5 sản phẩm của Motorola ra mắt tại Việt Nam 2025 thể hiện định hướng phát triển đa tầng khi đáp ứng mọi phong cách sống và nhu cầu người dùng Việt. Từ thiết kế gập cao cấp đến những lựa chọn phổ thông giàu giá trị, tất cả cùng truyền tải tinh thần “Lifestyle Tech”.

Giữ tinh thần gập vỏ sò đặc trưng, motorola razr 60 được tinh chỉnh với thiết kế mảnh mai hơn, bản lề titanium cao cấp và mặt lưng da thuần chay thân thiện môi trường. Máy đạt chuẩn kháng bụi, kháng nước IP48, cân bằng giữa thời trang và độ bền.

Trong khi đó, motorola edge 60 FUSION lại mở ra chuẩn mực mới cho smartphone hiện đại với màn hình pOLED 1.5K tràn viền bốn cạnh, độ sáng 4.500 nits, hiển thị chuẩn màu Pantone, cùng độ bền chuẩn quân đội MIL-STD 810H và kháng nước IP69, có thể chịu nước áp lực cao, ngâm sâu 1,5 mét trong 30 phút.


Bộ ba moto g86 POWER 5G, moto g35 5G và moto g60 POWER mang dải màu Pantone thời thượng, đáp ứng đa phong cách sống. moto g86 POWER 5G nổi bật với pin 6.720 mAh cho thời lượng sử dụng đến 53 giờ và màn hình OLED 1.5K 120Hz, trong khi moto g60 POWER gây ấn tượng với pin 7.000 mAh, cho phép dùng liên tục đến ba ngày.

Trong khuôn khổ sự kiện ra mắt, Motorola cũng công bố trở thành Đối tác điện thoại thông minh chính thức của FIFA World Cup 2026. Thời gian tới, thương hiệu sẽ mở rộng hệ thống phân phối, đầu tư vào các dòng sản phẩm ứng dụng cao, đồng thời tăng cường hợp tác cùng đối tác nội địa để phát triển hệ sinh thái công nghệ lấy con người làm trung tâm, đưa những sáng tạo tiên tiến nhất đến gần hơn với người dùng Việt.