Vẫn biết Sơn Tùng là “tay chơi” thời trang khét tiếng của showbiz Việt, thế nhưng netizen không khỏi một phen kinh ngạc khi chiêm ngưỡng loạt hàng hiệu đắt đỏ trong MV “Hãy trao cho anh” vừa được ra mắt.
Sau hơn một năm im hơi lặng tiếng kể từ siêu phẩm “Chạy ngay đi“, Sơn Tùng đã trở lại đường đua âm nhạc mùa hè đầy gay cấn, chính thức “thả xích” cho MV mới với tựa đề “Hãy trao cho anh“. Bắt nhịp xu hướng nhạc Latin, giọng ca sinh năm 1994 đã phối ca khúc mới mang đậm không khí tiệc tùng, thể hiện nhiều sự thay đổi táo bạo so với những sản phẩm trước đây. Cũng ngay trong giờ công chiếu đầu tiên, MV “Hãy trao cho anh” đã đem về cho Sơn Tùng một loạt kỷ lục mới. Chỉ mất 8 phút để MV đạt được 1 triệu lượt xem, nhảy vọt lên vị trí #1 top trending Youtube và đây chắc chắn là “bom tấn” trong thời gian sắp tới.
Bên cạnh chất nhạc Latin mới mẻ, bắt tai, Sơn Tùng cũng khiến công chúng ngỡ ngàng với những cảnh quay đậm chất Hollywood trong MV đánh dấu ngày trở lại. Chẳng những mời cả rapper huyền thoại Snoop Dogg góp giọng, anh chàng còn làm fans “bỏng mắt” với dàn mẫu Tây gợi cảm, đặc biệt là sự xuất hiện ấn tượng của cô nàng hot girl Instagram Maddison Beer. Và dù đã có nhiều khách mời bảo chứng cho MV, Sơn Tùng vẫn không quên thể hiện đẳng cấp riêng khi đầu tư tiền tỉ cho trang phục hàng hiệu.
Chỉ đếm sơ sơ một lượt các item nổi bật, người hâm mộ đã kịp xuýt xoa vì loạt thiết kế “hot” nhất từ các thương hiệu lớn như Louis Vuitton, Versace, Burberry, Fendi,… đều được trưng dụng. “Bóc giá” phục trang của Sơn Tùng, tín đồ mộ điệu càng bất ngờ vì độ chịu chi và sự đầu tư kỹ lưỡng của nam ca sĩ.