Sơn Tùng "chơi lớn" với loạt hàng hiệu giá "khủng" trong MV mới - Tạp chí Đẹp

Sơn Tùng “chơi lớn” với loạt hàng hiệu giá “khủng” trong MV mới

Bộ Sưu Tập

Vẫn biết Sơn Tùng là “tay chơi” thời trang khét tiếng của showbiz Việt, thế nhưng netizen không khỏi một phen kinh ngạc khi chiêm ngưỡng loạt hàng hiệu đắt đỏ trong MV “Hãy trao cho anh” vừa được ra mắt. 

Sau hơn một năm im hơi lặng tiếng kể từ siêu phẩm “Chạy ngay đi“, Sơn Tùng đã trở lại đường đua âm nhạc mùa hè đầy gay cấn, chính thức “thả xích” cho MV mới với tựa đề “Hãy trao cho anh“. Bắt nhịp xu hướng nhạc Latin, giọng ca sinh năm 1994 đã phối ca khúc mới mang đậm không khí tiệc tùng, thể hiện nhiều sự thay đổi táo bạo so với những sản phẩm trước đây. Cũng ngay trong giờ công chiếu đầu tiên, MV “Hãy trao cho anh” đã đem về cho Sơn Tùng một loạt kỷ lục mới. Chỉ mất 8 phút để MV đạt được 1 triệu lượt xem, nhảy vọt lên vị trí #1 top trending Youtube và đây chắc chắn là “bom tấn” trong thời gian sắp tới.

Bên cạnh chất nhạc Latin mới mẻ, bắt tai, Sơn Tùng cũng khiến công chúng ngỡ ngàng với những cảnh quay đậm chất Hollywood trong MV đánh dấu ngày trở lại. Chẳng những mời cả rapper huyền thoại Snoop Dogg góp giọng, anh chàng còn làm fans “bỏng mắt” với dàn mẫu Tây gợi cảm, đặc biệt là sự xuất hiện ấn tượng của cô nàng hot girl Instagram Maddison Beer. Và dù đã có nhiều khách mời bảo chứng cho MV, Sơn Tùng vẫn không quên thể hiện đẳng cấp riêng khi đầu tư tiền tỉ cho trang phục hàng hiệu.

Chỉ đếm sơ sơ một lượt các item nổi bật, người hâm mộ đã kịp xuýt xoa vì loạt thiết kế “hot” nhất từ các thương hiệu lớn như Louis Vuitton, Versace, Burberry, Fendi,… đều được trưng dụng. “Bóc giá” phục trang của Sơn Tùng, tín đồ mộ điệu càng bất ngờ vì độ chịu chi và sự đầu tư kỹ lưỡng của nam ca sĩ.

Sơn Tùng
Ngay ở những cảnh quay đầu tiên, Sơn Tùng đã khiến hội fangirl “bấn loạn” khi xuất hiện với chiếc áo khoác đai quấn gần 60 triệu đồng của Burberry, mix cùng loạt phụ kiện cá tính cộp mác Versace.
Sơn Tùng
Giọng ca 9X tiếp tục khiến fans trầm trồ khi bỏ ra hơn 60 triệu đồng để tậu nguyên bộ denim họa tiết monogram của Louis Vuitton, kết hợp móc treo MCM gần 8 triệu đồng và đôi giày Nike x Off-White hơn 50 triệu đồng,
Sơn Tùng
Diện thiết kế sơ mi “hot hit” có giá 25 triệu đồng của Burberry, Sơn Tùng ưu ái chiếc quần kẻ tartan đa màu sắc của Palm Angels, có giá hơn 16 triệu đồng. Đến cả giày thể thao và tất chân, anh chàng cũng ưu ái đầu tư đồ hiệu Vetements và Balenciaga, tổng giá “ngót nghét” 25 triệu đồng.
Sơn Tùng
Một trong những item đắt đỏ bậc nhất mà Sơn Tùng sắm riêng để quay MV lần này chính là chiếc áo khoác lông Fendi, có giá lên tới gần 200 triệu đồng. Nam ca sĩ mix áo với cả cây trắng, nhấn nhá bằng chiếc thắt lưng hơn 11 triệu đồng của Gucci.
Sơn Tùng
Độ “chịu chơi” của Sơn Tùng còn phải kể tới chiếc áo cứu hộ A Cold Wall, được mix cùng quần Vetements trong cảnh quay giữa núi đá. Anh chàng sẵn sàng bỏ ra gần 40 triệu đồng để tậu mẫu áo màu chói và hơn 10 triệu đồng cho chiếc quần cực “cool”.
Sơn Tùng
Ngay cả khi diện nguyên set Calvin Klein chưa tới 20 triệu đồng, chủ nhân bản hit “Chạy ngay đi” cũng sẽ nâng tầm tổng thể với chiếc đồng hồ Rolex có giá hơn 500 triệu đồng.
Sơn Tùng
Sơn Tùng “chất lừ” với set đồ đen toàn tập, chấm phá vẻ sành điệu bằng thiết kế áo khoác họa tiết baroque xen lẫn da báo của Versace, có giá xấp xỉ 60 triệu đồng.
Sơn Tùng
Trong cảnh quay với rapper Snoop Dogg, Sơn Tùng “hack tuổi” trẻ trung với áo polo, quần shorts và mũ kẻ nova của Burberry. Bộ ba item tiêu tốn của anh chàng hơn 20 triệu đồng.
Sơn Tùng
Là thương hiệu yêu thích của Sơn Tùng, Balenciaga cũng được ưu ái với thiết kế sơ mi in logo của nhà mốt, có giá hơn 15 triệu đồng.
Sơn Tùng
Sơn Tùng còn chọn cả mẫu sơ mi họa tiết nhiệt đới, gam màu cực nổi của Balenciga, có giá khoảng 18 triệu cho một cảnh quay chớp nhoáng.

Thực hiện: Ngọc Phạm

02/07/2019, 07:00