Six Senses Côn Đảo ra mắt dịch vụ chuyên cơ cao cấp đầu tiên tại Việt Nam

Tin Tức

Ngày 4/11 tới đây, Six Senses Côn Đảo ra mắt dịch vụ chuyên cơ cao cấp phục vụ du khách yêu thích trải nghiệm những điểm đến biệt lập như Côn Đảo.

Đây là lần đầu tiên dịch vụ chuyên cơ đẳng cấp được một khu nghỉ dưỡng chính thức đưa vào phục vụ. Du khách sẽ được trải nghiệm check-in, kiểm tra an ninh riêng biệt và đưa đến tận chân máy bay do hãng hàng không lưỡng dụng Vietstar Airlines vận hành.

Dịch vụ chuyên cơ đẳng cấp này giúp các khách hàng cao cấp ở Việt Nam cũng như trong khu vực có thể trải nghiệm sự riêng tư tuyệt đối mà các chuyến bay thương mại không thể có.

Ông Dominic Scoles, Tổng quản lý của khu nghỉ dưỡng 5 sao cho biết: “Việc ra mắt dịch vụ chuyên cơ đẳng cấp này giúp các khách hàng cao cấp ở Việt Nam cũng như trong khu vực có thể trải nghiệm sự riêng tư tuyệt đối mà các chuyến bay thương mại không thể có.”

Hiện tại, Six Senses Côn Đảo lên kế hoạch khai thác ba chuyến bay mỗi tuần cho mùa cao điểm sắp tới, khởi hành từ sân bay Tân Sơn Nhất tại TP.HCM đến Côn Đảo. Hành trình bay được nâng lên tầm cao mới khi các dịch vụ đặc biệt trên máy bay được cung cấp nhằm đáp ứng nhu cầu của từng hành khách như lựa chọn những món ăn phù hợp khẩu vị, các hình thức giải trí công nghệ cao…

Bài: PV

04/11/2019, 11:00

Không gian nội thất “Super Luxury” trị giá nửa triệu đô la chuẩn thượng lưu duy nhất tại Việt Nam

Tin Tức

Nhà thiết kế nội thất (NTK) Quách Thái Công giới thiệu ba không gian nội thất sang trọng và đẳng cấp với các sản phẩm được tuyển chọn theo “tiêu chuẩn 300%” lần đầu tiên tại Việt Nam. 

Trong lần giới thiệu thiết kế không gian mới, bằng chuyên môn và kinh nghiệm hơn 20 năm của mình, NTK nội thất người Đức gốc Việt Quách Thái Công đã tạo nên không gian nội thất trị giá hơn nửa triệu đô la (hơn 10 tỷ đồng) cho 3 phòng chức năng: phòng khách, phòng ăn và phòng ngủ. Toàn bộ những món đồ nội thất trong không gian mới nhất mà NTK giới thiệu tới công chúng đều là những tinh tuyển do chính ông trực tiếp lựa chọn từ những thương hiệu hàng đầu thế giới. NTK đặt ra chuẩn hoàn hảo không phải 100% mà là 300% với cả 3 yếu tố: 

1. Vật liệu: Là yếu tố cơ bản nhất, truyền tải giá trị cốt lõi của sản phẩm, vật liệu phải chất lượng và quý giá. Người dùng cảm nhận trực tiếp qua tất cả giác quan, cảm nhận mềm mịn của da thật, thấy được từng sớ vải tinh sảo, hay ngửi được mùi thơm từ vật liệu cao cấp…

Không gian phòng khách “siêu sang” tại showroom của NTK Quái Thái Công.

2. Gia công: khi đã có vật liệu quý, cách gia công những vật liệu khác nhau cần nắm rõ tính chất, kỹ thuật, kinh nghiệm và độ khéo léo. Quá trình này đòi hỏi nhà sản xuất phải có tay nghề cao mới làm nên được những chi tiết tỉ mỉ. Nguyên liệu có thể bị lãng phí nếu không được chế biến bởi một đầu bếp giỏi hay người thợ có tay nghề cao.

Không gian phòng ăn tinh tế và sang trọng.

3. Thiết kế thẩm mỹ: dù có được vật liệu tốt và tay nghề sản xuất hoàn hảo nhưng thiết kế không đẹp, sản phẩm cũng chưa đạt độ hoàn hảo và quý giá. Thiết kế vì vậy không chỉ đúng công năng, mà còn cần đẹp, khác biệt và tinh tế.

Phòng ngủ được NTK đặc biệt lưu tâm vì theo ông đây chính là tối quan trọng khi có nhiệm vụ mang lại sự thoải mái, yên bình cho gia chủ sau một ngày dài. 

Cảm hứng thiết kế từ hoa hướng dương – BST Sunflower

Tin Tức

PNJ tự hào giới thiệu bộ sưu tập PNJ Sunflower với dòng đá Suncut được Swarovski thiết kế độc quyền. Bộ sưu tập PNJ Sunflower không chỉ có thiết kế độc đáo mà còn mang đầy cảm hứng tích cực, lan tỏa thông điệp sống ý nghĩa, hướng về những điều tươi sáng như những đóa hoa hướng dương.

Đá Suncut được Swarovski thiết kế độc quyền cho PNJ Việt Nam

Thương hiệu đá quý Swarovski từ lâu đã nổi tiếng với những viên đá trong suốt như kim cương và hoàn hảo đến từng đường nét. Trong bộ sưu tập Sunflower lần này, PNJ đã sử dụng đá Suncut làm chất liệu chủ đạo, được chính những nghệ nhân Swarovski thiết kế riêng cho PNJ và độc quyền trên toàn thế giới. Từ “Sun” trong cái tên Suncut cũng mang ý nghĩa tượng trưng cho mặt trời, là ánh sáng khởi đầu cho những điều tốt đẹp.

Mỗi viên đá Suncut có 10 cạnh với 86 giác cắt đầy tinh tế, cho độ tán sắc hoàn hảo, cho viên đá sáng lấp lánh, giúp viên đá trở nên rực rỡ như ánh dương. Bên cạnh đó, 86 giác cắt còn mang ý nghĩa “Lộc Phát” – mang lại may mắn cho người đeo. Bên trong mỗi viên đá còn có logo PNJ và tên thương hiệu đá quý Swarovski được chạm khắc tinh xảo.

Việc sở hữu đá Suncut độc quyền từ Swarovski là cột mốc lớn trong hợp tác chiến lược giữa PNJ và thương hiệu đá quý lừng danh Swarovski. Hứa hẹn mang đến nhiều sự đột phá về trang sức cho người tiêu dùng tại Việt Nam.

Cảm hứng đến từ những đoá hoa hướng dương rạng rỡ

Từng mẫu trang sức trong bộ sưu tập Sunflower là sự kết hợp hoàn hảo giữa chất liệu đá Suncut và thiết kế tinh tế, tràn đầy cảm hứng. Bộ sưu tập không chỉ để tôn vinh nét đẹp rạng rỡ của những cô gái luôn tràn đầy sức sống mà còn giúp lan tỏa thông điệp sống tích cực và niềm tin vào những điều tốt đẹp, tựa như những đóa hoa hướng dương luôn vươn mình về phía mặt trời dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào.

Với thiết kế sáng tạo được lấy cảm hứng từ hoa hướng dương cùng sự chế tác một cách tinh xảo khi kết hợp với đá Suncut Swarovski, những mẫu thiết kế trong BST Sunflower chứng tỏ sự nhạy bén trong việc nắm bắt vẻ đẹp thời trang giúp nâng tầm phong cách cho các cô gái của PNJ.
Ứng dụng công nghệ Beating Stone vào thiết kế với chất liệu vàng 10K, mặt dây chuyền của PNJ trong BST Sunflower mang trong mình sự sắc sảo, không kém phần hiện đại và sang trọng.

Với thiết kế mang hình dáng những đóa hoa hướng dương đầy tươi sáng, mang nhiều ý nghĩa tích cực, PNJ tin rằng những mẫu trang sức trong bộ sưu tập Sunflower sẽ là nét chấm phá không chỉ trong phong cách thời trang hằng ngày mà còn là biểu tượng cho sự lạc quan trong cuộc sống của các cô gái PNJ.

Cùng PNJ trải nghiệm những đóa hoa hướng dương Suncut ngay tại đây.

Lễ hội múa đương đại quốc tế Xposition ‘O’ lần đầu đến Việt Nam

Tin Tức

Lễ hội múa đương đại quốc tế Xposition ‘O’ lần thứ 10 lần đầu diễn ra Việt Nam. Tại đây, khán giả sẽ được xem các nghệ sĩ của Nhà hát ca múa nhạc dân tộc Bông Sen trình diễn các tiết mục múa đương đại.

Đây là lần đầu tiên tập đoàn nghệ thuật Odyssey dance theater (ODT) của Singapore kết hợp cùng Saigon Contemporary & Ballet Dance Company (SCBC) của Việt Nam, mang Lễ hội múa đương đại Xposition ‘O’ đến Việt Nam.

Sau khi diễn ra tại Singapore vào tuần qua, Lễ hội múa đương đại Xposition ‘O’ sẽ diễn ra trong ba ngày từ 31-10 đến 2-11 tại Soul Live Project Complex, TP. HCM.

Mang hơi thở cuộc sống vào từng phần trình diễn thông qua các chuyển động của nghệ thuật múa đương đại, Lễ hội múa Xposition ‘O’ Contemporary Dance (XPO) là một trong những lễ hội múa lớn nhất châu Á được thành lập từ năm 2001, định kỳ diễn ra hai năm/lần.

Xuất phát từ Nhà hát Odyssey – Singapore, trải qua hơn 18 năm, Lễ hội múa Xposition ‘O’ đã nhận được sự ủng hộ và hoan nghênh của cộng đồng quốc tế, đặc biệt là các đại sứ quán, khán giả và các nghệ sĩ toàn cầu thông qua những chuyến lưu diễn và giao lưu văn hóa quốc tế tại nhiều quốc gia khác nhau trên thế giới như: Đức, Ý, Hàn Quốc, Đài Loan, Thái Lan, Singapore…

Các nghệ sĩ Việt Nam trong phần múa giới thiệu về chương trình.

Ban tổ chức cho biết Lễ hội múa đương đại Xposition ‘O’ lần đầu tại Việt Nam đem đến những màn trình diễn tầm cao cùng tính giao lưu văn hóa quốc tế với sự tham gia của những nghệ sĩ múa danh tiếng: Tiến sỹ Danny Tan – Giám đốc nhà hát Odyssey Dance Theatre – Singapore, các nghệ sĩ của đoàn nghệ thuật Odyssey Dance Theatre – Singapore, hai biên đạo múa Sun See và Pyoung Su (Hàn Quốc).

Giám đốc nhà hát Odyssey Dance Theatre, ông Danny Tan (thứ 3 từ trái sang) hào hứng chia sẻ: “Định hướng tương lai của hợp tác này là phát triển tài năng của các nghệ sỹ múa chuyên nghiệp Việt Nam cũng như tạo môi trường giao lưu văn hóa giữa các quốc gia.”

Son đỏ kinh điển của Shu Uemura lộ diện thiết kế mới

Tin Tức

Sau gần một thập kỷ, biểu tượng son môi Shu Uemura khoác lên mình vỏ áo mới màu đen huyền bí cùng thiết kế vuông vức, đẳng cấp và sang trọng.

Cùng với thiết kế mới, công thức son cũng được áp dụng công nghệ khuếch tán hạt sắc tố màu, bụi dưỡng và dầu hoa trà Nhật Bản. Dòng son này có tên Rouge Unlimited Amplified với ưu điểm nổi trội là độ chuẩn sắc và mềm mượt.

Hai phiên bản Amplified (10 màu, có độ bóng nhẹ) và Amplified Matte (23 màu, độ lì cao) đều sở hữu những sắc son bùng nổ, chứa nhiều hơn 120-135% số lượng hạt sắc tố so với dòng son Rouge Unlimited trước đây.

10 màu son Rouge Unlimited Amplified

Sự kiện đánh dấu bước chuyển mình của dòng son này được Shu Uemura tổ chức từ ngày 24-27/10 tại TTTM Takashimaya, Tp. HCM. Đặc biệt, sự xuất hiện của ca sĩ Isaac vào tối 27/10 đã thu hút sự tham gia đông đảo của người hâm mộ.

Ca sĩ Isaac tại sự kiện ra mắt dòng son Rouge Unlimited Amplified tại TTTM Takashimaya ngày 27/10

Justatee, Châu Bùi, Phan Văn Đức và Đỗ Kim Phúc tụ hội tại sự kiện khai trương cửa hàng mới của Skechers ở Hà Nội

Tin Tức

Vừa qua, nhãn hàng thời trang thể thao nổi tiếng từ Mỹ – Skechers chính thức ra mắt cửa hàng tại Vincom MegaMall – Royal City, Hà Nội với sự tham dự của Justatee, Châu Bùi, cầu thủ bóng đá Phan Văn Đức và Đỗ Kim Phúc cùng đông đảo đại diện báo giới.

Ngày 26/10, thương hiệu thời trang thể thao từ Mỹ Skechers đã đánh dấu bước phát triển mới của mình tại thị trường Việt Nam thông qua hoạt động khai trương cửa hàng tiếp theo tại Hà Nội với quy mô diện tích hơn 120m2 nằm ngay địa điểm đắc địa ở TTTM Vincom MegaMall – Royal City. Nhãn hàng có bề dày lịch sử gần 30 năm hiện đang có hơn 80 cửa hàng, điểm bán lẻ, trong đó có 30 cửa hàng theo tiêu chuẩn trên toàn quốc. Tại cửa hàng mới của Skechers, khách hàng có thể lựa chọn những sản phẩm giày dép, trang phục và phụ kiện thể thao từ bộ sưu tập mới nhất.

Không gian cửa hàng mới của Skechers rộng 120m2 tại TTTM Vincom MegaMall, Royal City, Hà Nội.

Những vị khách mời tham gia sự kiện.

Song song với những hoạt động sôi nổi tại sự kiện khai trương, Skechers một lần nữa truyền tải khẩu hiệu “Comfort Starts Here” – “Thoải mái bước đi, thoải mái là mình” đến giới trẻ. Thông qua câu khẳng định ngắn gọn, dễ hiểu về sự thoải mái, nhãn hàng giày thể thao muốn truyền tải thông điệp kêu gọi các tín đồ sành mốt hãy tự do thể hiện cá tính riêng của mình, đem đến sự thoải mái cho bản thân, cũng như không ngừng nắm bắt, xê dịch, hòa vào dòng chảy những xu hướng mới.

Ca sĩ JustaTee khuấy động bầu không khí của sự kiện với những bài hit của mình.
Châu Bùi