Nằm trong chuỗi cửa hàng LACOSTE với concept mới, LACOSTE Landmark đưa đến cho khách hàng Việt Nam khái niệm mở với những trải nghiệm thú vị trong không gian mua sắm của phong cách thanh lịch, độc đáo và cao cấp.
Lạc vào không gian mua sắm trải dài mở bởi bức tường Legacy-Wall dài 15m, trần cao 4,2m, cửa hàng được trang trí bằng những hộp đèn mang dấu ấn lịch sử của LACOSTE, khách hàng được tận tay chạm vào những huyền thoại René Lacoste – nhà sáng lập thương hiệu LACOSTE năm 1933. Một điểm khá thú vị khiến cho bất cứ ai đặt chân đến cửa hàng Lacoste Hanoi Landmark cũng phải nán lại tại khu vực “Polo-Bar” nơi dòng sản phẩm đặc trưng của LACOSTE – áo polo L.12.12 – được trưng bày với 32 màu đặc trưng của thương hiệu. Trên bức tường Polo-Wall kề bên, khách hàng sẽ cảm nhận đầy đủ sự đa dạng của mẫu mã và kích cỡ các loại áo Polo đã gắn liền với tên tuổi của LACOSTE trong nhiều thập kỷ qua.
Thương hiệu LACOSTE được sáng lập vào năm 1933, là biểu tượng của sự đẳng cấp và thư giãn, được xây dựng trên nền tảng thời trang thể thao. Các sản phẩm của LACOSTE độc đáo và đa dạng, chủ yếu tập trung vào các đối tượng khách hàng là nam giới, phụ nữ, và trẻ em.
PV