Shiseido tung bộ sưu tập mới trên Lazada: Lời hẹn tháng 8 với phái đẹp

Làm Đẹp

Lazada và Shiseido – cái bắt tay giữa 2 “ông lớn: nhằm đãi ngộ tín đồ làm đẹp

Mang tâm niệm “kho báu không nằm trong vùng an toàn”, Shiseido đã phá vỡ định kiến về chiến lược phát triển sản phẩm của các thương hiệu mỹ phẩm châu Á xưa nay. Từ những ngày đầu, thương hiệu đã luôn đề cao tầm quan trọng của việc cung cấp cho người tiêu dùng kinh nghiệm chăm sóc sắc đẹp khác biệt tầm cỡ và làm hài lòng họ với những sản phẩm giàu tính sáng tạo đẳng cấp.

hinhshisedo
Tái hiện lại vẻ đẹp Việt với sự hợp tác của Lazada và Shiseido

Vào ngày 17/8 này, Shiseido cũng sẽ đồng hành độc quyền cùng Lazada trong sự ra mắt bộ sản phẩm make-up mới để quảng bá trào lưu làm đẹp mới nổi của giới trẻ – trào lưu J-beauty.

hinhshisedo4
Loạt sản phẩm lấy cảm hứng từ văn hóa, thời trang và thiết kế Nhật Bản sẽ được trình làng trên Lazada vào 00 giờ sáng Thứ Sáu sắp tới

Sau thành công của các đợt Super Brand Day đầu tiên trên thị trường quốc tế, với doanh số bán hàng kỉ lục và tạo được thu hút hàng nghìn lượt truy cập, Shiseido lần này sẽ tạo cơ hội cho người tiêu dùng khám phá những ưu đãi giá trị nhất từ thương hiệu trên Lazada, trong ba khung giờ đặc biệt: 0g – 2g; 11g – 13g và 19g – 21g ngày 17/8.

Sản phẩm Shiseido và cái tâm với phái đẹp

Một trong những “vũ khí” tối thượng nhất của Shiseido khi đặt chân vào lĩnh vực mỹ phẩm là “gốc gác Á Đông” của mình. Tận dụng điều đó, Shiseido một lần nữa sẽ khiến phái đẹp ngất ngây trước bộ sưu tập mới được làm nên từ sự tâm huyết với cái đẹp và sự cải tiến vượt trội về công nghệ. Bộ sưu tập sắp trình làng tổng cộng có 22 sản phẩm, gồm 122 tone màu sắc sảo, là sự kết hợp giữa công nghệ tân tiến, kỹ thuật chế tác thủ công và nguyên liệu được nghiên cứu, lựa chọn tỉ mỉ. Shiseido tham vọng giúp người dùng định hình vẻ đẹp chuẩn mực pha đương đại thông qua sự cải tiến bốn chất liệu truyền thống – Mực màu (INKS), Bột phấn (POWDERS), Chất Gel (GELS) và Ánh nhũ (DEWS).

Bộ sưu tập là thành quả tâm huyết của các nhà phát triển sản phẩm tài năng và giàu kinh nghiệm.
Bộ sưu tập là thành quả tâm huyết của các nhà phát triển sản phẩm tài năng và giàu kinh nghiệm.

Với chất “Inks định hình”, bạn sẽ hoàn toàn hài lòng với thiết kế thông minh, đường kẻ có độ chính xác ấn tượng, đầy uyển chuyển và đậm nét khi sử dụng bút trang điểm mắt Kajal InkArtist, lấy cảm hứng từ đường cọ shodo – một dạng thư pháp truyền thống của Nhật Bản. Không dừng lại ở đó, chất “Gel độc đáo”của sản phẩm nổi bật Son môi VisionAiry Gel Lipstick, bạn cũng sẽ cảm nhận được sự êm nhẹ, mịn màng của chiết xuất gel khi kéo lấp trên làn môi, để lại một lớp màu siêu nhẹ nhưng vô cùng ấn tượng với 28 màu son thịnh hành hiện nay. Để giữ cho chất lượng son luôn như mới, thỏi son còn được cẩn thận gói trong lớp foil bạc kín khí giúp duy trì tuổi thọ và đảm bảo chất lượng vẹn toàn.

Son môi Shiseido mỏng nhẹ, mềm mượt và lâu trôi suốt nhiều giờ
Son môi Shiseido mỏng nhẹ, mềm mượt và lâu trôi suốt nhiều giờ

Nếu bạn là một người yêu thích làm đẹp, say mê việc cân chỉnh, tạo điểm nhấn cho những đường nét trên gương mặt mình được hoàn hảo hơn thì không thể bỏ qua chất “Powder đột phá”. Lấy ý tưởng từ loại phấn trang điểm đặc biệt mà các geisha một thời ưa chuộng, Shiseido đã bắt sóng trào lưu son môi chất liệu bột phấn, hãng đã bứt phá với sản phẩm Son môi Modern Matte Powder Lipstick. Với loại son được làm từ các hạt phấn nhẹ tênh này, tô son không còn cảm giác nặng nề mà là cảm giác nhẹ mượt như như một que kem đang tan ra trên môi, bạn sẽ hoàn toàn tự tin khi bước đến bất kì buổi tiệc nào.

Đến với chất liệu cuối cùng của bộ sưu tập, sẽ khó cưỡng lại sức cuốn hút của Phấn phủ đa năng Aura Dew đa năng giúp làn da bạn khô thoáng, rạng ngời suốt 12 giờ đồng hồ. Đúng với tên gọi “Ánh nhũ tinh tế”, bạn không chỉ tỏa sáng mà còn sở hữu quyền năng biến đổi bất kỳ khuyết điểm nào, như đang bước vào một “trận đồ ánh sáng”.

Phấn nhũ đa năng cho làn da bắt sáng rạng ngời
Phấn nhũ đa năng cho làn da bắt sáng rạng ngời

Cuối cùng, công cuộc làm đẹp của chị em chúng ta sẽ thiếu đi hương sắc nếu không đến với ngày lễ Super Brand Day dành riêng cho Shiseido và bộ sưu tập mới đẹp rạng rỡ, nhẹ tựa không ra mắt độc quyền trên Lazada, hứa hẹn sẽ là nơi bạn được tận mắt trải nghiệm những món đồ hấp dẫn trong bộ sưu tập mới. Và hơn hết, là nhận được những ưu đãi giá hấp dẫn để sở hữu một món đồ ưng ý mang thương hiệu đẳng cấp với giá cả phải chăng.

Trong ngày hội Thương hiệu đỉnh cao Super Brand day, Lazada cùng Shiseido Makeup đem đến cho những tín đồ làm đẹp bộ sưu tập mới ra mắt với châm ngôn “Đẹp rạng rỡ – nhẹ tựa không” với mức giá hấp dẫn nhất. Với cách tiếp cận hoàn toàn mới, bốn chất liệu truyền thống – Mực màu (INKS), Bột phấn (POWDERS), Chất Gel (GELS) và Ánh nhũ (DEWS) với 22 sản phẩm mang 122 tone màu dẫn đầu xu hướng sẽ mang đến cho bạn cảm giác nhẹ nhàng tựa không mà lại vô cùng đẳng cấp và quyến rũ khi trang điểm. Chờ đợi những giây phút của sự kiện Super Brand Day của Shiseido tại đây: https://bit.ly/2BeqTfH

Các khách hàng mua sản phẩm Shiseido trong ngày 17/08 sẽ có cơ hội sở hữu 01 cặp vé máy bay khứ hồi trị giá 30,000,000 đến Nhật Bản từ Hà Nội hoặc TP. Hồ Chí Minh khi chia sẻ link chương trình Super Brand Day của Shiseido trên Facebook cá nhân, đặt chế độ công khai và hashtag #ShiseidoxLazadaVN #ShiseidoSBD.

Thực hiện: depweb

16/08/2018, 09:00