Shiseido lần đầu tiên ra mắt dòng dược mỹ phẩm D PROGRAM: “Hồi sinh và Hoàn thiện làn da nhạy cảm” trên Shopee

Tin Tức

Tập đoàn Shiseido Việt Nam cho ra mắt dòng mỹ phẩm D PROGRAM – nhãn hiệu bán chạy số 1 tại Nhật Bản 10 năm liền, giúp bảo vệ và nuôi dưỡng làn da nhạy cảm trở nên khỏe mạnh, mịn mượt như mong ước dành riêng cho phụ nữ Á Đông tại gian hàng chính hãng độc quyền trên Shopee. 

Mong muốn đem lại phương thức chăm sóc hoàn hảo dành riêng cho làn da nhạy cảm, vào ngày 26/06 sắp tới Shiseido chính thức giới thiệu dòng dược mỹ phẩm với tên gọi D PROGRAM tại gian hàng chính hãng đầu tiên trên Shopee với loạt ưu đãi giảm giá lên đến 44% và quà tặng hấp dẫn trị giá 3.000.000VNĐ. 

Là dòng sản phẩm nghiên cứu và phát triển từ Phòng nghiên cứu của Shiseido trong 50 năm với công thức 3 không: không paraben – không cồn – không màu, với các thành phần được lựa chọn kỹ lưỡng với độ tinh khiết cao nhất, D PROGRAM được kiểm chứng hoàn toàn không gây kích ứng cho da sau 3 lần kiểm định an toàn và kiểm tra dị ứng áp da trên 1800+ phụ nữ châu Á. 

Với mục đích “hồi sinh” và “hoàn thiện” làn da nhạy cảm, D PROGRAM cung cấp các dưỡng chất nuôi dưỡng hàng rào bảo vệ tự nhiên cho làn da, ngăn ngừa vi khuẩn và các yếu tố gây hại bên trong cũng như bên ngoài môi trường, cải thiện lớp màng bảo vệ và đem lại vẻ rạng rỡ cho mọi làn da với nhiều dòng sản phẩm chăm sóc chuyên biệt: chăm sóc da mụn, dưỡng trắng dịu nhẹ, chăm sóc da dầu, chăm sóc da khô, ngăn ngừa lão hóa & chống nắng bảo vệ da với công nghệ độc quyền Allerdefense chống bụi mịn 2.5PM và tia UV. 

Duy nhất trong ngày 26-27/06 sắp tới, D PROGRAM chính thức ra mắt gian hàng chính hãng đầu tiên tại Shopee đem lại giải pháp tối ưu cho làn da nhạy cảm với hàng loạt ưu đãi hấp dẫn: 1 bộ sản phẩm Whitening D PROGRAM trị giá 3.000.000 dành cho đơn hàng mua sắm các sản phẩm D PROGRAM có giá trị cao nhất và 5 sản phẩm tinh chất chống nắng D PROGRAM Allerdefense Essence dành cho 5 đơn hàng may mắn có giá trị từ 600.000VNĐ.

Tinh chất chống nắng bảo vệ da khỏi bụi mịn và ô nhiễm môi trường D PROGRAM Allerdefense Essence với kết cấu mỏng nhẹ, giúp nuôi dưỡng và tạo rào chắn cho da. Sản phẩm có giá giảm còn 499.000VNĐ trên Shopee, đặc biệt nàng còn mua kèm Moist mini set trị giá 245.000VNĐ với giá 0đ. Mua ngay tại đây.
Bộ 2 sản phẩm nước cân bằng và sữa dưỡng cho da mụn với kết cấu dịu nhẹ giúp bảo vệ và làm dịu da khỏi các dấu hiệu phản ứng như ngứa, ửng đỏ do mụn, đồng thời cải thiện tình trạng thâm mụn, se khít lỗ chân lông có giá giảm chỉ còn 1.029.000VNĐ. Mua ngay trên Shopee.
Bộ 2 sản phẩm nước cân bằng và sữa dưỡng trắng da kết cấu dạng sữa dịu nhẹ giúp da được cấp ẩm cả ngày, giúp làm dịu da, đồng thời làm mờ các vết thâm nám, tàn nhang, dưỡng da sáng mịn. Bộ sản phẩm đang có giá ưu đãi 999.000VNĐ. Tham khảo tại đây.
Essence dưỡng trắng da với kết cấu dịu mát và mỏng nhẹ làm dịu da ngay từ lần chạm đầu tiên giúp làm mờ các vết thâm và sạm nám chỉ sau 2 tuần. Sản phẩm đang có giá ưu đãi chỉ 599.000VNĐ trên Shopee.
Chương trình ưu đãi nhân dịp ra mắt thương hiệu D PROGRAM chỉ có tại Shopee với hàng loạt ưu đãi hấp dẫn và cơ hội mua bộ sản phẩm dùng thử với giá chỉ 0đ. Nhanh tay ghé thăm gian hàng chính hãng của D PROGRAM tại https://shopee.vn/dprogram_officialstore ngay hôm nay.

Bài : Đẹp Online

23/06/2020, 12:00

Hậu Covid – giảm không ít! Marriott International ưu đãi tới 50% với “Mùa hè mộng mơ”

Tin Tức

“Mùa Hè Mộng Mơ” của Marriott International cũng sẽ là mùa hè… may mắn của bạn khi chương trình ưu đãi lên tới 50% từ nay đến hết ngày 31 tháng 8 năm 2020 và lưu trú trước ngày 15 tháng 12 năm 2020, với trải nghiệm bên bờ biển dành cho các tín đồ yêu biển, cho các cặp đôi hay gia đình muốn một không gian thư giãn tại các thành phố biển như Đà Nẵng, Nha Trang hay Phú Quốc với sự lựa chọn tại Sheraton Grand Danang Resort, Four points by Sheraton Danang, Sheraton Nha Trang Resort and Spa và JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa. 

JW Marriott Hotel Hanoi

Cho những du khách bận rộn, và tự thưởng cho chính mình cùng gia đình những ngày nghỉ thư giãn ngay tại thành phố nhộn nhịp mình đang sống, “Mùa Hè Mơ Mộng” mang đến chuyến staycation nhẹ nhàng để tái tạo năng lượng với sự lựa chọn tại JW Marriott Hotel Hanoi, Sheraton Hanoi Hotel, Méridien Saigon, Renaissance Riverside Hotel Saigon và Sheraton Saigon Hotel & Towers.

Sheraton Nha Trang Resort and Spa
Sheraton Grand Danang Resort

Không chỉ giúp du khách tiết kiệm lên tới 50% với hai đêm lưu trú trở lên, hay miễn phí bữa sáng, “Mùa hè Mộng Mơ” còn có chính sách hủy phòng miễn phí trước 24 giờ và phiếu quà tặng chi tiêu mỗi ngày để trải nghiệm dịch vụ. Tất cả hội viên Marriott Bonvoy sẽ nhận được 5.000 điểm thưởng Marriott Bonvoy.

Sheraton Hanoi Hotel

Tham khảo thêm tại https://hotel-deals.marriott.com/summer-dreaming-in-asia-vn/https://hotel-deals.marriott.com/staycation-vietnam-vn/

Cập nhật ngay kho nhạc Hàn với 13 playlists mới toanh

Tin Tức

Mới đây, ứng dụng nghe nhạc Spotify ra mắt 13 playlists mới cập nhật trên kho nhạc K-Pop Hub để mở rộng và đa dạng hóa sự thú vị của của làn sóng âm nhạc này.

Kể từ khi ra mắt playlist K-pop đầu tiên – K-Pop Daebak vào năm 2014, Spotify đã sở hữu hơn 41 tỉ lượt nghe nhạc K-Pop, và fans hiện đã dành hơn 134 tỉ phút để thưởng thức nhạc K-Pop. Với hơn 50 playlists, kho nhạc K-Pop Hub là một điểm dừng chân cho fans, không chỉ để khám phá làn sóng âm nhạc K-Pop mà còn hoà mình cùng các nghệ sĩ, dòng nhạc và  bài nhạc Hàn Quốc.

Với mong muốn hỗ trợ người nghe nhạc trong việc xác định gu nhạc K-Pop, @SpotifyKDaebak – kênh Twitter của Spotify dành riêng cho K-pop, đã giới thiệu một bài quiz đơn giản để kiểm tra tính cách, từ đó gợi ý những playlists K-Pop phù hợp với đặc điểm tính cách và thói quen của người dùng.

Một trong các playlists mới được bổ sung trong K-Pop Hub bao gồm Cool K:IDs Rock – một playlist đặc trưng của Spotify với những bài nhạc Rock giúp người nghe có thể hiểu hơn về ngành âm nhạc Rock đang khởi sắc tại Hàn Quốc. Người dùng có thể khám phá và thưởng thức nhiều bài nhạc từ các ban nhạc Rock Hàn Quốc như DAY6, HYUKOH, v.v…Ngoài ra, người nghe cũng có thể tìm kiếm trong kho nhạc này những playlists được cập nhật như TrenChill K-R&B – thể hiện phong cách R&B Hàn Quốc với các nhóm nhạc như Crush và DPR LIVE, cũng như K-Hip-Hop +82 – tập trung vào những nghệ sĩ Hip Hop và Rap nổi bật của Hàn Quốc, từ giới chính thống cho đến giới underground.

Ra mắt cùng với những bài nhạc phim, các bộ phim truyền hình như “World of the Married”, “Hospital Playlist”, “The King”, v.v… cũng tự hào về những bài hát độc đáo được yêu thích cả sau khi bộ phim đã kết thúc. Đáp ứng sự phổ biến ngày càng tăng cao của những ca khúc này, Spotify cũng đã tạo ra thêm 02 playlists bao gồm Korean OST Instrumental và Best of Korean Soundtracks để cùng người hâm mộ nhớ về những khoảnh khắc trong các bộ phim yêu thích của họ.

Tumi ra mắt BST đặc biệt mừng Ngày của Cha 2020

Tin Tức

Thương hiệu Tumi nổi tiếng về vali, túi xách cao cấp, hướng đến đối tượng khách hàng thanh lịch thường xuyên di chuyển với những chuyến du lịch hay công tác dài ngày.

Tumi ghi dấu ấn với những thiết kế phụ kiện du lịch cao cấp cực kỳ phóng khoáng, lịch lãm, bền bỉ và không kém phần sang trọng, đẳng cấp. Nhân dịp Ngày của Cha 2020, thương hiêu cao cấp từ nước Mỹ đem đến các sản phẩm đặc biệt dành riêng cho những người cha thân yêu.

Các sản phẩm đã có mặt tại hệ thống cửa hàng của Tumi trên toàn quốc.

Săn ưu đãi hấp dẫn với triển lãm cưới 2020 “Shining Love” của khách sạn Sheraton Hanoi

Tin Tức

Nối tiếp thành công của 13 triễn lãm cưới đã được tổ chức, ngày 27-28/06/2020 khách sạn Sheraton Hanoi sẽ đồng hành cùng các đối tác là chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực cưới tại sự kiện Triển lãm cưới 2020 “Shining Love”, tiếp tục mang đến cho các cặp đôi những tư vấn và sự chuẩn bị tốt nhất cho ngày trọng đại đang tới gần.

Đến với Triển lãm cưới “Shining Love”, các cô dâu chú rể tương lai có cơ hội cập nhật những xu hướng tổ chức và trang trí tiệc, trang điểm, trang phục, hoa, thiệp, quay phim và chụp ảnh cho đám cưới mới nhất. Ngoài ra, các đôi tình nhân còn được xem trình diễn thời trang váy cưới và áo dài ăn hỏi, thử váy cưới và com lê, trang điểm thử và tham gia vào các trò chơi thú vị để nhận các phần quà có giá trị từ ban tổ chức cũng như các nhà tài trợ, trong đó có khu nghỉ dưỡng 5 sao Sheraton Grand Danang Resort.

Triển lãm cưới “Shining Love” sẽ là nơi lý tưởng để các cặp đôi “săn” nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Khác với các triển lãm cưới đã từng diễn ra ở Hà Nội, Triển lãm cưới 2020 “Shining Love” sẽ được chia ra làm nhiều khu vực trong hội trường lớn, mỗi khu vực được quản lý bởi một wedding planner (chuyên gia tư vấn, thiết kế, tổ chức tiệc cưới) và các doanh nghiệp đồng hành (chuyên gia về trang phục cưới, trang điểm, chụp ảnh, quay phim,… ) mà họ lựa chọn.

Để khởi động cho Triển lãm cưới “Shining Love”, khách sạn Sheraton Hanoi ra mắt chương trình ưu đãi cùng tên – chiết khấu 20% trên tất cả các gói cưới cho các tiệc cưới tổ chức tại khách sạn từ nay cho tới hết 28/09/2020.

Khơi nguồn sáng tạo từ không gian làm việc chung với thiết kế giao hòa giữa hiện đại và truyền thống

Tin Tức

Để mang lại trải nghiệm không gian văn phòng hiện đại, truyền cảm hứng và thúc đẩy hiệu quả công việc, WeWork Việt Nam đưa các thiết kế kết hợp hài hòa giữa kiến trúc, lịch sử, văn hóa truyền thống của Việt Nam và tinh thần giao thoa văn hóa nước ngoài vào không gian làm việc.

WeWork - 1

WeWork vừa mở thêm hai địa điểm tại trung tâm quận 1, thành phố Hồ Chí Minh ở tòa nhà Sonatus và Lim Tower 3, sau địa điểm đầu tiên E.Town Central ở quận 4.

Tại Lim Tower 3: Với thiết kế thiên về phong cách Đông Dương, WeWork đã cẩn thận tính toán về tỷ lệ trực quan, sự pha trộn giữa vật liệu đương đại và truyền thống như các bức tường đá granit xám, nội thất bằng đá đánh bóng với các màu đen, xám và đỏ đặc trưng cùng nền gạch bông hay các bức phù điêu.

Tại Sonatus: Lấy cảm hứng từ Nhà thờ Đức Bà được xây dựng vào cuối những năm 1880, đến nay kiến trúc này vẫn mang tính biểu tượng của thành phố Hồ Chí Minh.

WeWork - 2

Các chất liệu đặc trưng như gạch đất nung, bông gió và đá cẩm thạch đỏ được lát quanh khu vực sinh hoạt chung, gạch bông có hoa văn rực rỡ trải dọc cầu thang cùng các tấm đan bằng mây, đèn lồng, các tác phẩm nghệ thuật lấy cảm hứng từ nghệ thuật dân gian Việt Nam khắp nơi trong không gian của WeWork Sonatus.