Shilla Monogram Quangnam Danang – niềm tự hào của giới tinh hoa Đại Hàn Dân quốc chính thức có mặt tại Việt Nam

Thương Hiệu

Shilla Monogram Quangnam Danang – khu nghỉ khu nghỉ dưỡng quốc tế mới nhất và cũng là khu nghỉ dưỡng đầu tiên tại Việt Nam của Tập đoàn khách sạn danh tiếng Hàn Quốc The Shilla – niềm tự hào của giới tinh hoa Đại Hàn Dân quốc – đã chính thức ra mắt, bổ sung vào danh sách những điểm đến không thể bỏ qua khi đặt chân tới Đà Nẵng.

Nằm trên trục đường biển nối liền thành phố Đà Nẵng và phố cổ Hội An, Shilla Monogram Quangnam Danang gây ấn tượng xuất sắc bởi phong cách kiến trúc độc đáo hình 2 cánh cung – biểu tượng của sự cân bằng – như cánh buồm khoáng đạt hứng trọn năng lượng thiên nhiên của nắng, gió cùng hơi thở của biển cả, như lời Tổng quản lý Shilla Monogram Quangnam Danang, ông Marc Emmanuel, chia sẻ: “Chúng tôi muốn tìm sự cân bằng giữa di sản lâu đời của The Shilla và bản sắc văn hoá miền Trung Việt Nam. Tính cân bằng ở đây chính là sự tôn trọng và thấu hiểu về những khác biệt văn hoá, từ đó áp dụng những điều tốt đẹp của từng nền văn hoá vào sản phẩm. Chúng tôi mong muốn được đóng vai trò sứ giả đưa nghệ thuật và văn hoá Việt Nam nói chung và văn hoá Đà Nẵng – Quảng Nam nói riêng đến gần hơn với du khách”.


Với ngôn ngữ nội thất tinh tế, tự nhiên, hiện đại được thừa hưởng từ phong cách The Shilla và điểm xuyết các tác phẩm nghệ thuật của nghệ sĩ địa phương, 309 phòng lưu trú đều có tầm nhìn hướng ra biển và bán đảo Sơn Trà, nổi bật nhất là căn Monogram Villa mặt biển siêu sang trọng, cùng hệ thống 4 hồ bơi ngoài trời trải dài ra biển bao gồm hồ bơi trẻ nhỏ kèm bể cát nhân tạo, hồ bơi trẻ em, hồ bơi gia đình và hồ bơi vô cực dành cho người lớn, đặc biệt là các “ốc đảo riêng tư” Cabana, nơi nghỉ ngơi bên hồ bơi dành cho gia đình và cặp đôi.

Bên cạnh đó, các dịch vụ tiện ích của Shilla đều mang đẳng cấp quốc tế, từ thế giới ẩm thực thượng hạng, hòa quyện giữa đặc sản địa phương và thực đơn quốc tế, đến khu spa, phòng xông hơi, phòng tập gym và vườn trị liệu. Từ Monogram Lounge – không gian chờ riêng tư để tận hưởng và khám phá những điều thú vị từ văn hóa địa phương đến Liên hoa đài – được thiết kế lấy cảm hứng từ bông sen mở ra tầm nhìn ngoạn mục của đại dương vô tận, hay Câu lạc bộ trẻ em Little Monogram – nơi những vị khách tí hon được thỏa sức vui chơi và học hỏi những điều lý thú… Tất cả đều mang đến ấn tượng sang trọng và thư thái cho du khách – đúng như cam kết: “The Shilla sẽ không chạy đua giảm giá mà sẽ mang lại cho khách hàng giá trị cao hơn chi phí mà họ bỏ ra”.


Không chỉ nổi tiếng tại Hàn Quốc, Shilla từ lâu đã được xếp vào danh sách những khách sạn hàng đầu của thế giới (The leading hotels of the World). Đây cũng là nơi mà cặp đôi huyền thoại Song Joong Ki và Song Hye Kyo từng chọn để tổ chức lễ cưới nổi tiếng và sang chảnh bậc nhất.

Bài: Đẹp Online

14/06/2020, 10:05

Tumi ra mắt BST đặc biệt mừng Ngày của Cha 2020

Thương Hiệu

Thương hiệu Tumi nổi tiếng về vali, túi xách cao cấp, hướng đến đối tượng khách hàng thanh lịch thường xuyên di chuyển với những chuyến du lịch hay công tác dài ngày.

Tumi ghi dấu ấn với những thiết kế phụ kiện du lịch cao cấp cực kỳ phóng khoáng, lịch lãm, bền bỉ và không kém phần sang trọng, đẳng cấp. Nhân dịp Ngày của Cha 2020, thương hiêu cao cấp từ nước Mỹ đem đến các sản phẩm đặc biệt dành riêng cho những người cha thân yêu.

Các sản phẩm đã có mặt tại hệ thống cửa hàng của Tumi trên toàn quốc.

Nokia 5.3 nâng cao phân khúc tầm trung trong lĩnh vực nhiếp ảnh với công nghệ quad camera

Thương Hiệu

HMD Global, công ty sở hữu độc quyền thương hiệu Nokia cho điện thoại và máy tính bảng, đã chính thức ra mắt Nokia 5.3 tại thị trường Việt Nam, sở hữu công nghệ quad camera, nền tảng di động Qualcomm® Snapdragon ™ 665 và thời lượng pin dài 2 ngày.

Công nghệ quad camera của Nokia 5.3 được hỗ trợ bởi AI mạnh mẽ, giúp người dùng tạo ra được những bức ảnh hoàn hảo ở mọi nơi, ngay cả trong điều kiện ánh sáng yếu nhờ vào chế độ chụp ảnh ban đêm. Ống kính góc rộng và macro giúp hỗ trợ ảnh phong cảnh và chụp cận cảnh vật thể. Với màn hình lớn 6.55”, Nokia 5.3 đem lại sự thoải mái khi xem các chương trình yêu thích và chơi game cả ngày dài. Nokia 5.3 có thiết kế được lấy cảm hứng từ Bắc Âu tuyệt đẹp cùng sự bền bỉ theo thời gian. Đi kèm với máy là hệ điều hành Android ™ 10 và hỗ trợ người hâm mộ truy cập nhanh vào trợ lý ảo thông qua nút Google Assistant chuyên dụng.

Những màu sắc của Nokia 5.3 sẽ được bán ra gồm có: Xám than chì, Xanh lục bảo và Vàng cát
Ảnh chụp bằng Nokia 5.3

Nokia 5.3 sẽ chính thức được lên kệ tại thị trường Việt Nam từ ngày 08/06/2020 với mức giá 3.990.000 VNĐ cùng 03 phiên bản màu sắc Xám than chì, Xanh lục bảo và Vàng cát. Đặc biêt, từ ngày 08/06 – 30/06/2020, khách hàng mua Nokia 5.3 sẽ được tặng ngay 300.000 VNĐ và cơ hội mua trả góp 0%.

adidas khởi động chiến dịch #HOMETEAMHERO gây quỹ 1 triệu đô-la chống dịch COVID-19

Thương Hiệu

Ngày 29/5 sắp tới, adidas sẽ khởi động một sự kiện thể thao đầy ý nghĩa trên toàn cầu: thử thách luyện tập thể thao cá nhân mang tên #HOMETEAMHERO với mục đích đóng góp cho Quỹ phòng chống dịch COVID-19 của Tổ chức Y tế thế giới (WHO), tiếp thêm sức mạnh cho những người hùng tuyến đầu trong trận chiến khốc liệt này.

Tất cả mọi người trên thế giới đều có thể tham gia thử thách #HOMETEAMHERO. Cụ thể, chỉ cần cài đặt ứng dụng adidias Running hoặc adidas Training, tạo tài khoản, đồng ý tham gia thử thách #HOMETEAMHERO trên ứng dụng và bắt đầu luyện tập. Cứ mỗi giờ luyện tập của người dùng ứng dụng, adidas sẽ quyên góp 1 đô-la cho Quỹ phòng chống dịch COVID-19 của WHO. Chương trình dự kiến kéo dài từ ngày 29/5 đến ngày 7/6, hướng đến mục tiêu đạt được 1 triệu giờ luyện tập thể thao khắp thế giới, tương đương với 1 triệu đô-la. 

Trước đó, adidas đã quyên góp trực tiếp 3 triệu euro vào Quỹ đoàn kết đối phó dịch COVID-19 của WHO, và duy trì thêm chương trình trích 2 euro lợi nhuận với mỗi sản phẩm được bán trực tuyến có giá từ 20 euro trở lên vào Quỹ này. Ngoài ra, adidas còn ủng hộ một số lượng lớn khẩu trang cho tổ chức y tế Hàn Quốc, Châu Âu, Mỹ và hợp tác với Carbon trực tiếp sản xuất hàng ngàn tấm che mặt cho nhân viên y tế tại Mỹ. 

Diễn viên Thanh Thúy, Mid Nguyễn chúc mừng NTK Henry khai trương cửa hàng tại Việt Nam

Thương Hiệu

NTK Henry KoF vừa chính thức khai trương showroom đầu tiên tại Việt Nam. Buổi khai trương thu hút sự chú ý đông đảo khách tham dự và nhiều nghệ sỹ, người mẫu nổi tiếng.

NTK henry kof - 1
Tọa lạc tại vị trí thuận lợi, giữa trung tâm Sài Gòn, showroom HENRY KoF thu hút sự chú ý của đông đảo khách tham dự.
NTK henry kof - 2
Nữ diễn viên Thanh Thúy và người mẫu Mid Nguyễn rạng rỡ đến chúc mừng buổi khai trương cửa hàng mới của NTK Henry KoF.
NTK henry kof - 3
Ngoài ra, còn có sự góp mặt của beauty blogger Misoa, Mỹ Duyên, Á hậu Khánh Phương, Top 10 HHHV Việt Nam 2019 Lê Hoàng Phương,….
ntk henry kof - 4
Henry KoF, tên thật là Nguyễn Minh Hiếu, là một tên tuổi mới trong làng thời trang Việt Nam. Anh đã tốt nghiệp ngành thiết kế thời trang tại Nottingham Trent University ở Florence (Ý). Henry KoF là 1 trong 10 sinh viên có bộ sưu tập trang phục đi biển được chọn diễn tại Pitti Uomo năm 2017, BST được trưng bày tại Munich (Đức), Cannes, Paris (Pháp). Riêng BST tốt nghiệp “Militant collection” được thương hiệu Gucci chọn để phỏng vấn tại Ý.
ntk henry kof - 5
Chia sẻ tại sự kiện, NTK Henry KoF cho biết anh mong sẽ mang những gì mình học được tại Ý hòa vào dòng chảy thời trang Việt và showroom HENRY KoF là đứa con tinh thần mà anh vô cùng tâm huyết. Anh hy vọng thương hiệu thời trang của anh sẽ được các tín đồ thời trang đón nhận và ủng hộ.
ntk henry kof - 6
Cũng trong khuôn khổ sự kiện, NTK Henry KoF giới thiệu BST “LadyGirl”. Đây là bộ sưu tập thứ ba của anh tại thị trường Việt Nam sau “Timeline”, đã được trình diễn tại Florence và Milan Fashion Week 2019.
ntk henry kof - 7
Hơn thế nữa, NTK Henry KoF còn bật mí về kế hoạch trở về Florence – nơi được gọi là thủ phủ của những thương hiệu thời trang lớn trên thế giới – để khai trương showroom HENRY KoF. Sau đó, anh sẽ trở về Việt Nam và tiếp tục trình làng những bộ sưu tập mới.

Đã hơn 160 năm, điều gì đã khiến Tissot vẫn trở thành cảm hứng thời trang bất tận cho giới trẻ?

Thương Hiệu

Xuất thân danh giá, được chế tạo bởi đội ngũ những doanh nhân tài ba, không quá khó hiểu khi đồng hồ Tissot vẫn được giữ vẹn nguyên qua dòng chảy thời gian hơn 160 năm để trở thành một biểu tượng thời trang khó có thể thay thế.

Là một trong những thương hiệu đồng hồ lâu đời và nổi tiếng thuộc hàng bậc nhất thế giới, đồng hồ Tissot đến từ Thụy Sĩ, thuộc tập đoàn Swatch Group đã có lịch sử hơn 160 năm, và ngày càng được ưa chuộng bởi những thiết kế sáng tạo cùng vẻ đẹp tinh tế đến từng chi tiết. Đây cũng là một trong những dòng đồng hồ có số lượng bán kỉ lục trên thế giới – lên đến hơn 4 triệu chiếc hằng năm, xuất hiện tại hơn 160 quốc gia thông qua hơn 13.000 điểm bán hàng trên toàn cầu.

Tissot – Một trong những thương hiệu đồng hồ nổi tiếng hàng đầu thế giới

Giờ đây, đồng hồ Tissot không đơn thuần chỉ là một vật lưu giữ thời gian mà còn trở thành món phục sức mang lại nét đẹp cho người đeo, trở thành biểu tượng thể hiện sự tinh tế cho chủ nhân. Vậy điều gì đã khiến Tissot dần trở thành dòng đồng hồ được giới điệu mộ ưa chuộng, khiến giới yêu thích đồng hồ phải tốn thời gian, công sức tìm hiểu đến vậy?

Những chi tiết nhỏ làm nên thương hiệu lớn

Trên 90% sản phẩm đồng hồ Tissot đều được trang bị mặt kính sapphire nên có khả năng chống chịu va đập cực tốt. Ngay cả khi sử dụng bất kì kim loại nào cọ sát vào mặt kính đồng hồ Tissot, nó vẫn giữ nguyên được vẻ bóng mượt và không hề hấn gì. Tất cả các chi tiết xuất hiện trên đồng hồ đều rõ nét, đều đặn, không tì vết. Mặt kính với đường vân guilloche tinh xảo, gờ kính láng mịn, bộ kim được chăm chút vát đều đặn hai bên,…

Đồng hồ mặt kính Sapphire có khả năng chống chịu va đập cao

Không chỉ có vậy, tất cả các kí hiệu chạm khắc trên đồng hồ Tissot đều rất tinh xảo, có độ nông sâu đồng đều. Các thông số cũng như tên thương hiệu và năm khai sinh đều được chạm khắc sắc nét, cân đối, hài hòa. Các chữ số và vạch cũng được bố trí đều nhau, mặt chữ số rõ ràng, không nhòe hay bị bóp méo.

Đồng hồ Tissot tinh tế đến từng chi tiết nhỏ nhất

Dễ dàng phối với mọi loại trang phục

Cũng như các thương hiệu khác, Tissot cũng sở hữu các bộ sưu tập mang những dấu ấn khác nhau. Trải qua hơn 160 năm, các thiết kế của Tissot dần được cải tiến nhưng vẫn đảm bảo được tinh thần thương hiệu, giá trị sử dụng và thiết kế đặc trưng. Sự ưu việt của đồng hồ Tissot còn thể hiện qua việc hầu hết các thiết kế đều rất đa năng, dễ biến đổi và phù hợp với mọi loại trang phục, mọi khoảnh khắc trong cuộc sống. Dù bạn có diện những bộ suit sang trọng, những bộ đầm dạ hội quyến rũ hay những bộ đồ dạo phố đơn giản,… Tissot vẫn luôn là một món phụ kiện thời trang hoàn mỹ và tinh tế nhưng vẫn đậm nét ứng dụng.

Không quá kén chọn, đồng hồ Tissot có thể ứng dụng cho mọi loại trang phục, mọi hoàn cảnh

Món phụ kiện thể hiện cá tính chủ nhân rõ rệt

Dù là phái mạnh hay phái đẹp, Tissot cũng sẵn sàng chiều lòng khi mang đến nhiều mẫu đồng hồ siêu chất, mẫu mã đa dạng phù hợp với mọi phong cách người dùng. Từ cổ điển, thanh lịch đến sang trọng, từ trẻ trung, đơn giản đến năng động, hầm hố,… Tissot đều có thể “chiều lòng” mọi phong cách, mọi đối tượng yêu thích đồng hồ.

Ngay từ dây đồng hồ, Tissot cũng đã giúp chủ nhân thể hiện cá tính rõ rệt. Dây kim loại mang nét chín chắn, mạnh mẽ, phù hợp với các chàng trai – loại dây kim loại sinh ra dành cho phái mạnh. Siêu phẩm dây da với đa dạng phong cách từ cổ điển, trẻ trung đến cá tính hiện đại,… Ai yêu thích sự cá tính, năng động trẻ trung, Tissot dây cao su lại là sự lựa chọn lý tưởng.

Giá cả phải chăng, đa dạng

Một đặc điểm nữa khiến đồng hồ Tissot ngày càng được ưa chuộng, chính là các sản phẩm đều vô cùng cao cấp nhưng mức giá lại nằm ở phân khúc tầm trung với nhiều lựa chọn khác nhau. Từ 5-10 triệu đến trên 50 triệu, ai cũng có thể có cơ hội sở hữu một “kiệt tác” với thiết kế phô diễn được hết những ưu điểm cũng như các tính năng nổi bật của Tissot – một cỗ máy thời gian vô cùng tinh xảo và cổ điển bất chấp năm tháng.

Đồng hồ Tissot – cỗ máy thời gian tinh xảo

Đâu là nơi bán đồng hồ Tissot uy tín nhất hiện nay?

Với sức hút mạnh mẽ không thể chối từ như vậy, không quá khó hiểu khi ngày càng có nhiều nơi bán lẻ đồng hồ Tissot xuất hiện trên thị trường. Nhưng để tìm được nơi bán đồng hồ Tissot chính hãng thực sự uy tín lại là điều không hề dễ dàng.

Là thương hiệu trường tồn hàng trăm năm, có thể nói cửa hàng đồng hồ Minh Tường đã trở thành địa chỉ bán đồng hồ chính hãng uy tín & chất lượng, được rất nhiều người yêu mến và tin tưởng tại Hà Nội.

Và đồng hồ Minh Tường – chính là nơi bất kì tín đồ nào cũng có thể thỏa mãn niềm đam mê thời trang cùng dòng đồng hồ Tissot chính hãng. Minh Tường là thương hiệu bán lẻ các sản phẩm đồng hồ uy tín hơn 100 năm tại Hà Nội với đa dạng sản phẩm ở nhiều tầm giá khác nhau cho bạn lựa chọn. Toàn bộ sản phẩm tại cửa hàng đều cam kết 100% chính hãng và có thể bảo hành tại tất cả các cửa hàng chính hãng trên toàn quốc.

Địa chỉ: 99 & 101 Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Số điện thoại: 0243 828 8579 – 0904 138 567 – 0932 398 980
Website: donghominhtuong.com.vn
Email: donghominhtuong@gmail.com
Thời gian mở cửa: 8:00 – 21:00 từ Thứ 2 – Chủ Nhật