Dù chỉ mới trở thành một trong những nghệ sĩ trẻ có sức ảnh hưởng nhất hành tinh trong thời gian gần đây, nhưng nhiều người quên rằng Selena Gomez đã có thâm niên hoạt động trong ngành giải trí hơn một thập niên qua. Từ vai diễn trong series “The Wizards of Waverly Place” cách đây hơn 10 năm trên kênh Disney cho đến hình ảnh một pop-star gợi cảm, Selena Gomez đã nắm trong tay hàng loạt các chiến dịch quảng bá cho những hãng thời trang danh tiếng từ Coach cho đến Louis Vuitton.
Hành trình lột xác phong cách của Selena Gomez là một hành trình đáng ngưỡng mộ và được đầu tư vô cùng kỹ lưỡng. Sở hữu hơn 120 triệu người theo dõi trên Instagram, cùng nhiều bức ảnh nằm trong danh sách những bức ảnh có lượt thích nhiều nhất, Selena Gomez hiện đang là một trong số những ngôi sao có tầm ảnh hưởng lớn đến giới trẻ hiện nay.
Hãy cùng Đẹp Online nhìn lại hành trình để có được hình ảnh mang phong cách thời thượng của Selena Gomez nhé!
Năm 2007, Selena Gomez chỉ vừa 14 tuổi nhưng cô đã là một trong những tên tuổi nổi tiếng của kênh Disney. Selena chọn cho mình một bộ cánh đơn giản và hợp lứa tuổi tại sự kiện ra mắt bộ phim “Shrek”.
Nữ diễn viên của “The Wizards of Waverly Place” vẫn chưa quen với các sự kiện thảm đỏ và thường xuyên chọn những trang phục rất đời thường cho những lần xuất hiện của mình.
Áo gi-lê và giày Converse dường như là những lựa chọn hàng đầu của Selena Gomez phiên bản năm 2007.
Năm 2008, phong cách của Selena Gomez đã trưởng thành hơn chút ít, nhưng nhìn chung vẫn nhạt nhòa và kém tinh tế.
Tại một sự kiện của UNICEF năm 2009, Selena Gomez đã bắt đầu ra dáng thiếu nữ trong thiết kế dạ hội màu fuchsia đầy thanh lịch.
Chiếc váy hồng phấn tôn lên vẻ đẹp trong sáng của nữ diễn viên trẻ trong lễ trao giải ALMA vào năm 2009.
Những lần xuất hiện tiếp theo của Selena Gomez trong năm này cho thấy cô đã thật sự trưởng thành trong những lựa chọn thời trang của mình, nhưng chúng vẫn còn quá an toàn để giúp Selena có thể bứt phá thành một biểu tượng thời trang.
Xuất hiện tại lễ trao giải MTV Awards năm 2010, Selena gây bất ngờ cho người hâm mộ với hình tượng gợi cảm trong thiết kế ánh kim của Reem Acra.
Không còn gắn với hình ảnh một nữ diễn viên trẻ tuổi của Disney mà đã thành một ca sĩ nhạc pop trưởng thành, hình ảnh của Selena Gomez cũng chững chạc và gợi cảm hơn hẳn. Thiết kế Giorgio Armani mang lại cho cô vẻ đẹp kiêu sa như những nữ diễn viên Hollywood.
Mẫu váy dạ hội cắt laser và đinh tán gợi cảm từ Atelier Versace khiến mọi ánh nhìn đều không thể rời khỏi Selena tại liên hoan phim Venice năm 2012.
Với sự trợ giúp từ Versace, người đẹp đã thực sự lột xác cho một hình tượng mới trưởng thành và gợi cảm hơn, như có thể thấy tại lễ trao giải MTV Video Music Awards năm 2013.
Cùng với sự trưởng thành trong phong cách là gia tăng tần suất xuất hiện của Selena tại những sự kiện thời trang lớn. Cô chọn cho mình thiết kế thanh lịch màu mận chín từ thương hiệu Diane von Furstenberg tại MET Gala 2014.
Nữ ca sĩ cũng đã thoải mái hơn khi “chơi đùa” cùng những chất liệu và họa tiết khác nhau chứ không còn chỉ là những chiếc váy màu trơn đơn giản nữa.
Thiết kế đính sequin với phần dây độc đáo của Givenchy, kết hợp cùng kiểu make-up mắt khói gợi cảm đã giúp Selena xuất hiện tươi mới tại lễ trao giải AMA 2015.
Chất liệu sequin liên tục được Selena Gomez lựa chọn trong khoảng thời gian này, với mong muốn tái hiện hình tượng minh tinh Hollywood cổ điển. Chiếc váy xanh từ Calvin Klein là một trong số những lựa chọn xuất sắc của cô.
Năm 2016, Selena Gomez trở thành một trong những đại sứ của Louis Vuitton. Đây cũng bước ngoặt lớn trong phong cách của nữ ca sĩ này. Tại sự kiện của Vanity Fair, cô diện một thiết kế ánh kim của Louis Vuitton cùng kiểu tóc đơn giản kết hợp màu son nude nhẹ nhàng.
Các sáng tạo của NTK Nicolas Ghesquiere (Giám đốc Sáng tạo của Louis Vuitton) đã mang lại vẻ ngoài sắc sảo và gợi cảm cho Selena Gomez.
Không còn vẻ ngoài quá cầu kỳ, hình ảnh mới của Selena Gomez gần gũi nhưng vẫn high-fashion và đầy sức cuốn hút.
“Chic” là từ duy nhất có thể dùng để diễn tả Selena Gomez trong bộ cánh trễ vai từ MONSE.
Bộ jumpsuit bốc lửa của Mugler là một tuyên ngôn thời trang mạnh mẽ từ nữ ca sĩ.
Đầu năm nay, Selena Gomez trở thành gương mặt đại diện chính thức cho Coach. Phong cách trẻ trung, hiện đại, có phần hơi hoài cổ nhưng vẫn chứa đựng sự sắc sảo làm nên điểm chung giữa phong cách của nữ ca sĩ và nhà mốt này.
Từ khi công khai mối quan hệ với The Weeknd, hình ảnh Selena lại càng trở nên gợi cảm.
Trải qua hơn 10 năm, Selena Gomez hiện tại hoàn toàn có thể khẳng định vị trí một biểu tượng thời trang với phong cách được hàng triệu cô gái theo dõi và học hỏi mỗi ngày.
Thực hiện: depweb