Với 133 triệu lượt người theo dõi Instagram, Selena Gomez vẫn giữ nguyên ngôi vị “Nữ hoàng” của mạng xã hội sôi động này. Theo các nhà phân tích, riêng một post của Selena Gomez trên các nền tảng Facebook, Instagram và Twitter có trị giá 550.000 đô la Mỹ. Năm 2016, Selena Gomez đã ký một hợp đồng hợp tác cùng Coach cho ra mắt một bộ sưu tập đặc biệt do cô thiết kế trị giá 10 triệu đô la, đồng thời trở thành gương mặt đại diện cho thương hiệu lừng danh này.
Năm 2018, Selena Gomez tiếp tục công việc “đại diện” của mình với những bức hình tuyệt đẹp cho chiến dịch quảng cáo Xuân Hè 2018 của Coach với nhiều khung cảnh quen thuộc của thành phố New York. “Nàng thơ” của Coach khoác trên mình những thiết kế nổi bật trong BST Xuân Hè 2018, là sự tổng hòa hoàn hảo giữa di sản truyền thống với hơi thở đương đại.
Giám đốc Sáng tạo Vevers bộc bạch: “Những bức ảnh do nhiếp ảnh gia Steven Meisel thực hiện mang lại một cảm giác rất trữ tình và mơ màng, hòa quyện với sự ấm áp chân thực của Selena, thổi hồn sống mãnh liệt cho chiến dịch lần này.”
Không thể phủ nhận sức ảnh hưởng của Selena Gomez tới đông đảo giới trẻ ngày nay. Cô sở hữu lượng followers vô cùng trung thành và không ngừng tăng lên, ngay cả khi trong năm 2017 vừa qua cô chỉ tham gia góp giọng trong một số ca khúc của những nghệ sĩ khác. Selena Gomez từng trải qua một thời gian dài không sử dụng mạng xã hội, và những câu chuyện về cuộc sống của cô không ngừng truyền cảm hứng cho giới trẻ hiện đại ngày nay.