Sau 5 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam, H&M ra mắt giao diện website và ứng dụng mua sắm trực tuyến - Tạp chí Đẹp

Sau 5 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam, H&M ra mắt giao diện website và ứng dụng mua sắm trực tuyến

Tin Tức

Nhận thấy nhu cầu mua sắm lớn, H&M chính thức ra mắt cửa hàng trực tuyến hm.com tại thị trường Việt Nam với đa dạng mặt hàng dành cho mọi đối tượng khách hàng.

hm ra mta cua hang truc tuyen - 1
Ngoài ra, nhân dịp ra mắt vào các ngày 19, 20 và 21 tháng 5 tại Vincom Đồng Khởi, thành phố Hồ Chí Minh và Vincom Royal City, Hà Nội, khi đăng ký trở thành thành viên Hello Member trực tiếp tại quầy, khách hàng sẽ được nhận ngay một thức uống đặc biệt đến từ Cheese Coffee.

Cửa hàng trực tuyến H&M ra mắt trên cả giao diện website lẫn ứng dụng di động,với đa dạng các mẫu mã phục vụ mọi đối tượng khách hàng như quần áo trẻ em, thời trang nam nữ, đồ thể thao… Thêm vào đó, cửa hàng trực tuyến mang đến những trải nghiệm mua sắm thú vị thông qua nhiều tiện ích như dễ dàng tìm kiếm hàng hóa bằng hình ảnh, cập nhật tình trạng còn hàng của sản phẩm một cách nhanh chóng, đa dạng hình thức thanh toán bao gồm thanh toán khi nhận hàng và thanh toán bằng thẻ ngân hàng.

hm ra mta cua hang truc tuyen - 2

Đặc biệt, cửa hàng trực tuyến ra mắt đồng thời cùng chương trình khách hàng thân thiết Hello Member với nhiều ưu đãi hấp dẫn như giảm giá 15% cho đơn hàng đầu tiên khi đăng ký trở thành thành viên Hello Member, quà tặng ưu đãi vào ngày sinh nhật, miễn phí giao hàng cho hóa đơn trên 499.000 VND với thành viên Hello Member và miễn phí giao hàng với thành viên Member Plus, khách hàng mua sắm trực tuyến đồng thời có thể tiến hành đổi trả sản phẩm trong vòng 30 ngày sau khi mua sắm… cùng nhiều ưu đãi khác đến từ các đối tác của H&M Việt Nam.

Tác giả: Đẹp Fashion

16/05/2023, 06:00