Sao quyến rũ với Chanel Thu Đông 2013/2014 - Tạp chí Đẹp

Sao quyến rũ với Chanel Thu Đông 2013/2014

Xu Hướng

Phong cách thiết kế tùy hứng thuộc BST Chanel Thu Đông 2013/2014 được thể hiện qua những mẫu suit bằng chất liệu tweed trứ danh. Nó được biến tấu ngẫu hứng thành những thiết kế đầm uyển chuyển, kỹ thuật xẻ cao phần chân váy giúp cho việc ngồi được dễ dàng hơn.Chất liệu da bóng cùng những họa tiết hình học được thể hiện trên những thiết kế “lừa phỉnh thị giác” (Trompe-l’oeil) đặc sắc.

Bên cạnh dấu ấu ngẫu hứng, vẻ đẹp hiện đại cũng được ông hoàng Karl Lagerfeld truyền tải qua những mẫu thiết kế áo Tunics rộng trên nền chất liệu vải tweed đặc biệt được kết lại từ những sợi dây khóa kéo, chất liệu da, ren, kim sa, và và những sợi tua rua màu vàng ánh kim bởi nhà Lesage.

Hãy cùng Đẹp Online điểm qua những bộ đồ đặc sắc nhất thuộc BST Chanel Thu Đông 2013/2014 được sao lựa chọn.

BST Thu Đông Chanel 2013/2014, Karl Lagerfeld, tweed, sao

Cựu phóng viên của Tạp chí Harper’s Bazaar Nga, Miroslava Duma thể hiện gu ăn mặc tinh tế qua thiết kế áo khoác liền váy trên nền chất liệu vải tweed dệt kim tuyến.

Là “khách ruột” của những show thời trang đình đám, ca sĩ Rita Ora lựa chọn cho mình mẫu thiết kế đột phá với chi tiết trang trí cầu kỳ. Cô cũng bỏ đi thiết kế quần legging để che bớt đi nhược điểm về chiều cao.

Xuất hiện tại thảm danh dự tại show diễn Chanel Xuân Hè 2014, người mẫu Tao Okamoto lựa chọn mẫu áo khoác ngực đúp được gắn lớp vải tuyn mỏng phía dưới.

Người mẫu và DJ người Mỹ, Leigh Lezark diện mẫu chân váy mini xoè làm từ chất liệu vải da bóng. Để tạo điểm nhấn, cô lựa chọn mẫu áo len cỡ rộng nổi bật với màu sắc trang trí sặc sỡ.

Cặp song sinh Sama Abu Khadra Haya Abu Khadra – hai người mẫu được NTK Karl Lagerfeld chụp trong bộ hình “A Little Black Jacket” xuất hiện trong những mẫu trang phục được xử lý họa tiết thuộc BST Chanel Thu Đông 2013/2014.

BST Thu Đông Chanel 2013/2014, Karl Lagerfeld, tweed, sao, Chanel

Người mẫu Elena Perminova “lăng xê” khuynh hướng áo gilet lửng rất được ưa chuộng trong mùa Thu Đông 2013/2014

Bài: Thanhhuysing

Ảnh: Chanel

Phong cách quyến rũ và gợi cảm trong BST Louis Vuitton Thu Đông 2013/2014 đã lọt vào “tầm ngắm” của một loạt những ngôi sao nổi tiếng.



Bạn đam mê thời trang, luôn cập nhật các tin tức và có cơ hội tham dự sự kiện xung quanh lĩnh vực này? Hãy gửi về cho chúng tôi những bộ ảnh phong cách của các ngôi sao mà bạn chụp được. Bài được chọn đăng sẽ hưởng nhuận bút theo quy định chung của tòa soạn. Mọi thông tin xin gửi tại đây.

Thực hiện: depweb

10/10/2013, 05:02