“Săn” hàng hiệu cao cấp với chương trình khuyến mãi lên đến 50%. Tại sao không?

Tin Tức

Nếu là người yêu thích thương hiệu thời trang cao cấp đến từ Anh Quốc – Marks & Spencer thì chắc chắn bạn không nên bỏ qua chương trình khuyến mãi cực “khủng” này.

Không khó để bắt gặp những bảng sale off ở khắp mọi nơi đến từ nhiều thương hiệu thời trang nổi tiếng trong và ngoài nước. Thế nhưng tại sao mỗi lần Marks & Spencer có chương trình khuyến mãi là chị em lại rủ nhau đến các cơ sở của thương hiệu này đông đến vậy. Chắc hẳn đều có những lý do nhất định và cũng không khó cho việc tìm lý do để Marks & Spencer được phái đẹp Việt ưa chuộng như thế.

Sản phẩm đa dạng

Nếu có một nơi mà ở đó có đầy đủ tất cả các sản phẩm bạn tìm kiếm thì bạn sẽ không ngần ngại để thêm vào danh sách những “shop quen” chứ? Chắc chắn rồi! Vậy thì hãy nghĩ ngay đến Marks & Spencer bởi tại đây bạn có thể tìm thấy số lượng lớn các sản phẩm thời trang đa dạng, phong phú, phù hợp cho cả nam, nữ và trẻ nhỏ.

Các bộ sưu tập thời thượng từ quần, áo, váy, nội y, túi xách, kính mắt, phụ kiện trang sức dành cho chị em đến các thiết kế áo sơ mi, blazer, vest/suit đầy thanh lịch dành cho các anh em, hay các sản phẩm thời trang trẻ em phục vụ các bé từ sơ sinh đến 14 tuổi, bạn sẽ dễ dàng lựa chọn cho mình và người thân những món đồ phù hợp mà không cần phải đi nhiều nơi, mất nhiều thời gian.

Bên cạnh những sản phẩm thời trang, các sản phẩm chăm sóc cá nhân như sữa tắm, sữa dưỡng thể, nước hoa, kem tay… cho cả nam và nữ với nhiều mùi hương khác nhau cũng là điểm cộng của thương hiệu này.

Chú trọng về chất liệu và thiết kế

Các bộ sưu tập thời trang của Marks & Spencer được đề cao bởi chất liệu cao cấp cùng chi tiết cắt tỉ mỉ, chi tiết khiến người mặc luôn thật tự tin, nổi bật trong những bộ đồ form chuẩn, tôn dáng. Đặc biệt, Marks & Spencer cũng liên tục cập nhật những xu hướng thiết kế thời thượng, hợp thời, vừa mang phong cách hiện đại, thanh lịch, vừa tạo cảm hứng mới mẻ và ghi điểm tuyệt đối về phần nhìn cho bất cứ ai đến với M&S.

Đó cũng là một trong những lý do mà M&S rất được lòng gia đình hoàng gia. Minh chứng là công nương Kate Middleton và Megan Markle rất nhiều lần lựa chọn thương hiệu này để diện trước công chúng.

Một khi khuyến mãi, phải là khuyến mãi cực “khủng”

Với số lượng sản phẩm phong phú, việc thường xuyên mang đến những chương trình khuyến mãi cũng là cách mà M&S tri ân khách hàng của mình. Và nếu đã quen với thương hiệu này rồi thì bạn chắc sẽ không quá ngạc nhiên bởi M&S luôn “chơi lớn” trong mỗi dịp khuyến mãi. Lần này cũng không phải là ngoại lệ.

Sau đợt khuyến mãi dịp 30/4 – 1/5, M&S tiếp tục tung ra chương trình khuyến mãi lên đến 50%++ và giảm giá toàn bộ cửa hàng. Tuy nhiên phạm vi khuyến mãi lần này chỉ áp dụng cho cơ sở M&S tại VincomB – Tầng B1 Lê Thánh Tôn, Quận 1, TP.HCM thôi các bạn nhé.

Dưới đây là một số sản phẩm được yêu thích sẽ lên kệ giảm giá trong đợt này, hãy nhanh chân đến VincomB để kịp “săn” những món đồ yêu thích nhưng chưa có cơ hội mua ngay thôi nào.

Marks & Spencer nổi tiếng với dòng sản phẩm nội y đầy gợi cảm nhờ các thiết kế cổ điển nhưng không kém phần hiện đại, sử dụng chất liệu ren, điểm xuyến duyên dáng cùng chất liệu vải lụa, vải hoa mang đến những BST nội y đầy gợi cảm và bí ẩn.

Bên cạnh đó các mẫu thiết kế đồ ngủ tinh tế cùng chất liệu thoáng mát, dễ chịu cũng được chị em yêu thích. Đặc biệt sau khi giảm 50% thì chị em còn có cơ hội rinh ngay những mẫu đồ ngủ này với giá quá “hời”.

Chương trình khuyến mãi chỉ áp dụng tại:
Tầng B1 – Vincom Đồng Khởi – 70-72 Lê Thánh Tôn, Quận 1, TP.HCM. Tham khảo thêm thông tin về M&M tại FacebookInstagram.

Bài: PV

21/05/2019, 19:00

Quỳnh Anh Shyn hội ngộ Chloe Nguyễn, Hà Trúc và Misoa tại sự kiện ra mắt cửa hàng Cath Kidston tại Việt Nam

Tin Tức

Những cô nàng fashionista và blogger đình đám gặp gỡ nhau tại sự kiện ra mắt cửa hàng đầu tiên của thương hiệu Cath Kidston tại TTTM Crescent Mall, Tp.HCM. 

Mỗi cô nàng một vẻ với phong cách thời trang đậm dấu ấn cá nhân đã có mặt trong sự kiện khai trương cửa hàng Cath Kidston tại TTTM Crescent Mall, Tp.HCM. Nếu như fashionista Quỳnh Anh Shyn chọn trang phục tông xanh dương và trắng thì cô nàng travel blogger Hà Trúc chọn tông đen chủ đạo cho tổng thể trang phục của mình. Beauty blogger Chloe Nguyễn “trung thành” với phong cách nữ tính làm nên thương hiệu riêng xuất hiện cạnh MC Misoa với trang phục phối màu khối.

cath kidston, quỳnh anh shyn, chloe nguyễn, hà trúc, misoa
Từ trái qua: travel blogger Hà Trúc, beauty blogger Chloe Nguyễn và MC Misoa tại sự kiện. Mỗi người một vẻ, dạo quanh gian hàng của Cath Kidston tại Robins trong TTTM Crescent Mall, Tp.HCM.
cath kidston, quỳnh anh shyn, chloe nguyễn, hà trúc, misoa
Fashionista Quỳnh Anh Shyn và một chiếc túi “lọt vào mắt xanh” của cô nàng.
cath kidston, quỳnh anh shyn, chloe nguyễn, hà trúc, misoa
Từ trái qua: Quỳnh Anh Shyn, Chloe Nguyễn, đại diện thương hiệu Cath Kidston tại Việt Nam và MC Misoa.
cath kidston, quỳnh anh shyn, chloe nguyễn, hà trúc, misoa
Không gian 38m2 của Cath Kidston nằm tại tầng 2 của Robins trong TTTM Crescent Mall, Tp.HCM với những sản phẩm phụ kiện mang phong cách modern vintage.

“Tăng nhiệt” với chương trình Mid-Season Sale của Calvin Klein

Tin Tức

Mùa hè của bạn sẽ trở nên vô cùng nóng bỏng và sẽ tiếp tục tăng nhiệt với ưu đãi lên đến 50% dành cho các tín đồ thời trang yêu mến thương hiệu Calvin Klein. Chương trình ưu đãi đặc biệt diễn ra từ ngày 19/04 đến 28/04 tại hệ thống Calvin Klein Jeans & Calvin Klein Underwear rên toàn quốc.

Thể hiện cái tôi độc nhất của bạn không chỉ qua những thiết kế denim, mà còn ở những items nội y nóng bỏng, chỉ có thể tìm thấy tại Calvin Klein Jeans & Calvin Klein Underwear. Giá cực hot, chất cực ngầu.

calvin klein jeans, calvin klein underwear, mid season sale calvin klein jeans, calvin klein underwear, mid season sale

calvin klein jeans, calvin klein underwear, mid season sale

Sở hữu hàng hiệu với mức giá ưu đãi “hot” nhất để khẳng định tuyên ngôn sành điệu của riêng mình hay đơn giản là quà tặng dành cho người thân yêu với quần áo, nội y, túi xách, giày và nhiều phụ kiện khác.

Thương hiệu sơ mi từ Ý Camicissima khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam

Tin Tức

Ngày 15/3/2019 vừa qua, thương hiệu sơ mi Camicissima đã chính thức ra mắt cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam ở TTTM Crescent Mall, Tp.HCM. Sự kiện có sự tham gia của ông Fabio Candido – CEO và đồng sáng lập thương hiệu cùng những nghệ sĩ và đại diện báo chí.

Camicissima là thương hiệu thời trang của Ý, cung cấp các sản phẩm thời trang dành cho nam giới như áo sơmi, áo thun, quần dài và phụ kiện. Áo sơ mi được biết đến như là sản phẩm chủ đạo của nhãn hàng với nhiều dòng sản phẩm đa dạng, phù hợp cho mọi nhu cầu. Cửa hàng mới với quy mô gần 100m2 được thiết kế theo tiêu chuẩn Châu Âu, tạo không gian thoải mái, tươi sáng, gần gũi cho khách hàng.

Camicissima, áo sơ mi
Cửa hàng Camicissima đầu tiên tại Việt Nam đã được khai trương tại TTTM Crescent Mall, Tp.HCM.
Camicissima, áo sơ mi
Nghi lễ cắt băng khai trương cửa hàng có sự hiện diện của ông Fabio Candido – CEO và đồng sáng lập thương hiệu Camicissima (đứng giữa)

Thương hiệu được sáng lập từ năm 1931, cho đến nay, Camicissima không ngừng phát triển thương hiệu và sản phẩm của mình, từ chất liệu cho đến thiết kế và form dáng. Tiêu chuẩn của Camicissima không dừng lại ở việc lựa chọn những chất liệu tốt nhất, mà còn là kết quả của sự tỉ mỉ đến từng chi tiết để làm chiếc áo sơ mi hoàn hảo – đại diện cho phong cách lịch lãm của nam giới.

Camicissima, áo sơ mi
Diễn viên Huỳnh Anh …
Camicissima, áo sơ mi
… và beauty blogger An Phương (Letsplaymakeup) có mặt tại sự kiện.

Các sản phẩm của Camicissima được làm từ 3 loại sợi tự nhiên: 100% cotton – sợi bông mềm mại nhất, 100% silk – chất liệu lụa được dùng trong sản xuất cà vạt, 100% linen – sợi lanh tự nhiên cho chiếc áo sơ mi mùa hè thoáng mát.

Camicissima, áo sơ mi Camicissima, áo sơ mi

Camicissima, áo sơ mi
Không gian trưng bày sản phẩm của Camicissima.

Có gì ở On&On – Địa chỉ mua sắm mới khiến Hương Giang “rụng tim”?

Tin Tức

Sáng ngày 12/01, “tân binh” On&On – Thương hiệu thời trang nhanh với phong cách siêu “chất” dành cho giới trẻ đã chính thức “chào sân” với hai cửa hàng tại Trung tâm thương mại Gigamall (quận Thủ Đức) và số 142 Lê Văn Sỹ (quận Phú Nhuận) trong sự đón nhận nhiệt tình từ các tín đồ mua sắm. Đây là sự kiện đánh dấu bước đi đầu tiên cho chiến lược xây dựng On&On trở thành nền tảng hệ sinh thái bán hàng tiêu dùng đa kênh, mang đậm dấu ấn cá nhân, cập nhật theo sở thích và xu hướng mới nhất của những người tiêu dùng trẻ hiện đại, thông minh.

Cửa hàng On&On nổi bật với tông màu xanh pastel và trắng vô cùng trẻ trung, tươi tắn.
Cửa hàng On&On nổi bật với tông màu xanh pastel và trắng vô cùng trẻ trung, tươi tắn.

Mang theo thông điệp “Always on trend”, On&On là một trong số ít thương hiệu Việt Nam bước chân vào lĩnh vực bán lẻ các mặt hàng thời trang nhanh với định hướng đặc biệt: “On&On bán phong cách sống, không chỉ đơn thuần là bán hàng. Đây sẽ là nơi các bạn trẻ tìm thấy những đồ dùng thú vị, dễ thương, nhiều quà tặng ý nghĩa và những trải nghiệm nho nhỏ làm cuộc sống thêm thi vị”.

Dạo quanh một vòng cửa hàng ngày khai trương, có thể dễ dàng cảm nhận từ kiểu dáng đến màu sắc, các sản phẩm tại đây đều được thiết kế trẻ trung, bắt mắt với những xu hướng đang thịnh hành của giới trẻ hiện nay. Các nhóm sản phẩm được bố trí khoa học, tiện lợi cho khách hàng lựa chọn và mua sắm, đi cùng những slogan thú vị: Đồ tiện ích cá nhân – Vừa tiện dụng lại chất lừ, Đồ gia dụng sáng tạo – Vào bếp phong cách, nấu nướng chuẩn “sang”, Phụ kiện trang sức – Tự tin thể hiện “chất tôi”, Đồ chăm sóc thú cưng – Cho “boss” chuẩn trend, cho “sen” hãnh diện,… Bạn hoàn toàn có thể cảm nhận rõ phong cách trẻ trung, tươi mới này tại Fanpage On&On.

On&On thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng trẻ trong ngày đầu ra mắt.
On&On thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng trẻ trong ngày đầu ra mắt.

Chia sẻ về điểm nổi bật của mô hình On&On, ông Lê Quốc Vinh cho biết: “Ngoài mua sắm trực tiếp tại cửa hàng, các bạn trẻ sẽ có được trải nghiệm khác biệt từ hệ sinh thái trực tuyến của On&On trên các kênh thương mại điện tử như website, mạng xã hội và ứng dụng điện thoại trong thời gian sắp tới. Các nền tảng này được xây dựng theo mô hình ‘giao thoa’ Omni channel, ghi nhận, tích hợp dữ liệu khách hàng khi mua sắm tại bất kì kênh nào, từ đó tối ưu hoá sự thuận tiện và quyền lợi cho người mua”.

Đại diện của On&On tiết lộ một điều thú vị không kém: “Với các giải pháp thu thập, phân tích các dữ liệu chia sẻ từ một cộng đồng được thiết kế dành riêng cho khách hàng của On&On, chúng tôi tạo ra nền tảng để người trẻ có thể tương tác và chủ động tạo ra xu hướng bằng cách tham gia vào quá trình đóng góp ý tưởng sáng tạo, thiết kế lên các sản phẩm ưa thích, thể hiện cá tính, phong cách của bản thân“.

On&On tại Gigamall Thủ Đức chính thức cắt băng khai trương.
On&On tại Gigamall Thủ Đức chính thức cắt băng khai trương.

Là một trong những khách hàng đầu tiên mua sắm tại On&On, Hoa hậu Hương Giang bày tỏ cảm xúc phấn khích: “Lúc đi từ xa, cửa hàng On&On đã thu hút được sự chú ý của Giang vì màu sắc rất trẻ trung và bắt mắt. Thật sự, Giang đã yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi các món đồ của On&On hết sức đáng yêu, ‘bắt trend’ từ tông màu đến kiểu dáng, như ô gấp ngược thông minh, hay bình nước ép cực ‘chất’…”.

Nước ép trái cây tươi nguyên chất “made by On&On” với bình thủy tinh trang trí siêu “cool” lập tức khiến Hoa hậu Hương Giang “phải lòng”.  
Nước ép trái cây tươi nguyên chất “made by On&On” với bình thủy tinh trang trí siêu “cool” lập tức khiến Hoa hậu Hương Giang “phải lòng”.

Dành gần một tiếng “săn đồ” tại On&On Gigamall Thủ Đức, bạn trẻ Minh Phương hào hứng chia sẻ: “Theo dõi fanpage On&On từ một tuần trước đó, mình đã bị thu hút bởi phong cách trẻ trung cực ‘chất’. Hôm nay, khi trực tiếp trải nghiệm sản phẩm tại cửa hàng, On&On không làm mình thất vọng chút nào. Những món đồ quen thuộc như túi đựng laptop, bình nước hay gương soi đều trở nên đặc biệt với thiết kế, màu sắc trẻ trung, cực ‘bắt trend’”.

Các bạn trẻ hào hứng check-in, khám phá thế giới sản phẩm “bắt trend” nhất tại On&On.
Các bạn trẻ hào hứng check-in, khám phá thế giới sản phẩm “bắt trend” nhất tại On&On.
Set đồ nhà tắm “sang chảnh”, giá lại chỉ từ 79.000 đồng khó lòng “thoát” khỏi tay cô nàng này.
Set đồ nhà tắm “sang chảnh”, giá lại chỉ từ 79.000 đồng khó lòng “thoát” khỏi tay cô nàng này.

Được biết, về kế hoạch phát triển chuỗi cửa hàng trong năm 2019, On&On sẽ ưu tiên xây dựng cửa hàng tại các trung tâm thương mại và mặt tiền đường, tập trung chủ yếu ở các quận, huyện cận nội thành của hai thành phố lớn là Hà Nội và TP.HCM. Các cửa hàng flagship sẽ có diện tích khoảng 200 mét vuông, tương tự như On&On tại Gigamall.

Trong hai ngày 12 và 13/01/2019, On&On ở cả hai chi nhánh Gigamall và Lê Văn Sỹ sẽ đem đến khách hàng chương trình ưu đãi, giảm giá lên đến 50% cho tất cả các sản phẩm tại cửa hàng.

Thương hiệu thời trang nam Routine khai trương cửa hàng mới

Tin Tức

Routine là một thương hiệu Việt trẻ tuổi được thành lập từ năm 2014. Sau 5 năm hoạt động, thương hiệu đã đạt được những thành công đáng kể với hệ thống 16 cửa hàng trải dài từ Hà Nội, Hải Phòng đến Đà Nẵng, Hồ Chí Minh. Để đáp lại sự mong đợi của khách hàng, trong tháng 12, Routine tiếp tục mở rộng chuỗi cửa hàng ở khu vực quận 7 và quận Thủ Đức, TP.HCM.

routine-thoi-trang-nam-khai-truong-cua-hang-17-18-tai-tphcm-01

Không gian mua sắm tại 2 cửa hàng mới của Routine.
Không gian mua sắm tại 2 cửa hàng mới của Routine với BST mới Thu Đông 2018 đã được lên kệ, gồm rất nhiều thiết kế đa dạng về kiểu dáng, màu sắc, chất liệu để khách hàng có thể thoải mái lựa chọn.

Routine được nhiều khách hàng nam yêu thích bởi thiết kế đơn giản, hiện đại, cập nhật xu hướng mới. Tại đây, khách hàng có thể tìm thấy những trang phục công sở trẻ trung và những bộ đồ đi chơi phong cách. Đặc biệt, các sản phẩm luôn được cung cấp với mức giá hợp lý.

Phong cách thời trang pha trộn giữa Âu - Á, phù hợp các xu hướng mới của giới trẻ.
Phong cách thời trang pha trộn giữa Âu – Á, phù hợp các xu hướng mới của giới trẻ.

Bộ sưu tập Routine Thu Đông 2018 thể hiện sự trân trọng và nâng niu những thời khắc ý nghĩa của tuổi trẻ mà ai cũng chỉ một lần nếm trải. Với những chất liệu quen thuộc, các thiết kế trong Bộ sưu tập kết hợp màu sắc cổ điển và hiện đại, sự mộc mạc, giản dị và yếu tố mạnh mẽ, nam tính sẽ là những “items” không thể thiếu cho các chàng trai Routine.

Phong cách Thu Đông với tông màu trung tính như xám - trắng, cùng kiểu áo tee và bomber cực chất.
Phong cách Thu Đông với tông màu trung tính như xám – trắng, cùng kiểu áo tee và bomber cực chất.
Các thiết kế nhấn mạnh vào nét nam tính, trẻ trung và năng động.
Các thiết kế nhấn mạnh vào nét nam tính, trẻ trung và năng động.