Samsung ra mắt dòng điện thoại Galaxy A - Tạp chí Đẹp

Samsung ra mắt dòng điện thoại Galaxy A

Tin Tức

Công ty Điện tử Samsung chính thức giới thiệu dòng điện thoại thông minh Samsung Galaxy A dành cho giới trẻ với hai sản phẩm: Galaxy A5 và Galaxy A3. Bộ đôi Galaxy A hứa hẹn sẽ trở thành người bạn đồng hành độc đáo, tôn thêm chất “tôi” của các bạn trẻ Việt Nam năng động luôn khát khao thể hiện phong cách và cá tính của bản thân.

Phong cách hiện đại với thiết kế thân kim loại nguyên khối siêu mỏng của Galaxy A5 và Galaxy A3 đáp ứng nhu cầu thể hiện phong cách và hoàn thiện cá tính của giới trẻ.

Khách mời tham dự chương trình chùng selfie với Galaxy A

Galaxy A5 và Galaxy A3 hỗ trợ việc chụp ảnh selfie thông minh nhờ camera trước cải tiến có độ phân giải lên đến 5 MP cũng như sở hữu nhiều tính năng hỗ trợ chụp ảnh tiên tiến. Hình ảnh và âm thanh sống động trên màn hình Super AMOLED Dòng Samsung Galaxy A còn tối ưu hóa hiển thị và âm thanh, cho người dùng những trải nghiệm nghe nhìn chân thật và thông minh.

 

Samsung Galaxy A5 và Galaxy A3 sẽ chính thức có mặt tại Việt Nam bắt đầu từ 24/12/2014, cả hai sản phẩm đều có 4 phiên bản màu sắc: Trắng thanh lịch,  Đen cá tính,  Bạc tinh tế, Vàng sang trọng với giá bán lẻ đề nghị lần lượt là Galaxy A5 – 8.990.000VND, Galaxy A3 – 6.990.000VND.

 Với tính chất đa dạng của các dòng sản phẩm và cam kết mang lại sự tiện ích cho khách hàng, Samsung có 3 mảng phục vụ chính dựa trên nhu cầu của khách hàng:

1. Mạng lưới Trung tâm Chăm sóc Khách hàng của Samsung bao gồm 115 trung tâm, gồm: 11 Trung tâm Chăm sóc Khách hàng Mô hình cao cấp (CSP), 22 Trung tâm Chăm sóc Khách hàng Chuyên biệt (MSC) và 82 Trung tâm Bảo hành (ASC) trên cả nước

2. Tổng đài Chăm sóc Khách hàng 1800-588-889 hoạt động 24/7 (24 giờ/ngày, 7 ngày/tuần). Khách hàng có thể kết nối mọi lúc, mọi nơi với nhân viên dịch vụ khách hàng của Samsung qua tổng đài miễn phí để tư vấn sẵn sàng giải đáp các thông tin liên quan đến sản phẩm.

3. Hỗ trợ Từ xa là dịch vụ hỗ trợ trực tuyến kết nối thông qua mạng Internet. Dịch vụ tiện ích này cho phép nhân viên tư vấn/hỗ trợ kỹ thuật truy cập vào thiết bị của khách hàng thông qua kết nối internet với sự đồng ý của khách hàng. 


Ngày 22/12 vừa qua, công ty TNHH Điện tử Samsung Vina nhận 2 bằng xác lập kỷ lục Việt Nam: “Đơn vị có hệ thống trung tâm chăm sóc khách hàng (trong ngành hàng điện tử) với nhiều trung tâm nhất”“Đơn vị có hệ thống trung tâm chăm sóc khách hàng đầu tiên (trong ngành hàng điện tử) có dịch vụ chăm sóc 24/7 thông qua tổng đài điện thoại và chăm sóc từ xa qua kết nối Internet”. Đây cũng là kỷ lục về dịch vụ chăm sóc khách hàng trong ngành hàng điện tử đầu tiên được xác lập tại Việt Nam.

Là công ty dẫn đầu toàn cầu về công nghệ, Công ty TNHH Điện tử Samsung mở ra nhiều khả năng mới cho người tiêu dùng ở khắp nơi trên thế giới. Không ngừng sáng tạo và khám phá, Samgsung đang tạo ra những thay đổi trong các lĩnh vực truyền hình, điện thoại thông minh, máy tính bảng, máy tính cá nhân, máy ảnh, thiết bị điện tử gia dụng, máy in, hệ thống LTE, thiết bị y tế, bán dẫn và các giải pháp LED. Samsung hiện có 286.000 nhân viên làm việc tại 80 quốc gia trên toàn thế giới với doanh thu hàng năm đạt 216,7 tỷ USD.

PV


logo

Thực hiện: depweb

25/12/2014, 10:13