Rộn ràng mùa khuyến mãi - Tạp chí Đẹp

Rộn ràng mùa khuyến mãi

Tin Tức

Laneige tặng 2 phần quà hấp dẫn cho khách hàng mua Sliding Pact: Một vỉ hạt pha lê có màu sắc trang nhã dùng để trang trí điện thoại di động, hộp phấn hoặc trang trí trên mi mắt khi trang điểm trong đêm tiệc Giáng Sinh và một lọ son bóng. Từ 3/12/2005 đến 8/1/2006, tại Diamond Plaza và Parkson Deparment Store (Thành phố Hồ Chí Minh), Laneige tổ chức chương trình mừng Giáng Sinh và Năm Mới với nhiều tiết mục hấp dẫn cùng vũ điệu "Sliding Pact" mang đậm phong cách Laneige.

Cô gái Hà Lan đang mang đến cơ hội đo mật độ xương cho người tiêu dùng tại các siêu thị, công viên và trung tâm thể dục ở Hà Nội và TPHCM. Đây là chương trình của Calcimex nhằm nâng cao nhận thức của người Việt Nam trong việc phòng chống bệnh loãng xương. Chương trình sẽ kéo dài đến tháng 4/2006 và dự kiến có hàng chục ngàn người tham gia.

Thế giới trong mắt em, một chương trình mới đầy sôi động và hấp dẫn cho trẻ em do VTV và nhãn sữa Fristi phối hợp thực hiện. Chương trình được phát sóng hàng tuần trên VTV1 vào thứ Hai lúc 18h40, VTV3 vào thứ 4 và thứ 6 vào lúc 17h50. Fristi là sữa tiệt trùng của Dutch Lady VN có chứa tiền tố DHA, Canxi, Taurin… giúp trẻ cao, khỏe, thông minh hơn và hướng đến việc giúp cho trẻ có cơ hội phát huy tối đa khả năng tưởng tượng, sáng tạo của mình.

Khăn giấy bỏ túi KLEENEX mới có bao bì mang phong cách hiện đại dành cho các bạn trẻ. Có 3 mẫu thiết kế khác nhau. Hiện đang có bán tại tất cả các siêu thị toàn quốc. Giá bán 6.500 đồng/6 gói. Ngoài ra KLEENEX còn có khăn giấy bỏ túi có bao bì in ảnh hoạt hình Disney và khăn giấy hộp sang trọng dùng trong nhà, xe hơi, văn phòng.

Từ nay đến 31/1/2006, khi mua các loại mì của Unif, bạn sẽ nhận được 1 phiếu may mắn hoặc 1 phiếu tham dự rút thăm bên trong mỗi gói mì để tham gia chương trình khuyến mãi với tổng giá trị giải thưởng 1 tỷ 260 triệu đồng. Chỉ cần điền đầy đủ thông tin trên phiếu tham dự rút thăm gửi về hộp thư số 438 – Bưu điện Trung Tâm Sài Gòn, bạn sẽ có cơ hội trở thành triệu phú mỗi tuần với 1 giải Nhất 10 triệu đồng và 10 giải Nhì, mỗi giải 1 triệu đồng.

Nhãn hiệu nữ trang cao cấp Prima Gold thuộc Tập đoàn Nữ trang Pranda Thái Lan vừa chính thức tung ra thị trường Việt Nam chương trình khuyến mãi đặc biệt nhân mùa Giáng Sinh và mừng Năm Mới. Khách hàng mua với giá trị từ 4 triệu VND trở lên/lần mua hàng sẽ được tặng ngay một món nữ trang Prima Gold trị giá hơn 1 triệu VND. Sản phẩm hiện trưng bày và bán tại Diamond Plaza và Sài Gòn Superbowl, TPHCM, Vincom Tower-Hà Nội.

Công ty Yamaha Motor Việt Nam vừa giới thiệu đến thị trường Việt Nam dòng xe T110 mới – Jupiter MX. Những đặc tính mới được bổ sung vào phần đèn pha, đèn chiếu hậu và mặt đồng hồ, yếm chắn bùn và sự cân đối từ phần ốp sườn đến đuôi xe đã được thiết kế mới toàn bộ. Những cải tiến mới đã tạo nên một hình ảnh hoàn toàn thay đổi, toát lên chất lượng về mặt thể thao của một chiếc xe phổ thông.

Nhãn hiệu thời trang cao cấp Charriol khai trương cửa hàng đầu tiên tại trung tâm thương mại Parkson, 35bis Lê Thánh Tôn, Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh, với việc giới thiệu bộ sưu tập đồng hồ mới nhất Kucha. Oâng Charriol, nhà sáng lập nhãn hiệu cũng đã có mặt trong những ngày khai trương. Charriol là nhãn hiệu thời trang cao cấp với loạt sản phẩm nữ trang, đồng hồ, bút, kính và đồ da hiện đã có mặt trên 60 quốc gia với hơn 2.500 cửa hàng phân phối.

Motorola giới thiệu sản phẩm mới thuộc dòng máy thời trang, điện thoại di động PEBL U6. Ngoài hình oval đặc trưng, PEBL mang những đặc điểm nổi bật của sự hỗ trợ kỹ thuật hiện đại như công nghệ Bluetooth, quay số bằng giọng nói, chương trình giải trí không cần bấm phím. Người sử dụng sẽ được cầm trong tay một thế giới nhỏ rất hiện đại nhưng lại mềm mại, cổ điển trong thiết kế. Giá bán PEBL là 5,4 triệu đồng.

Visa International, nhãn hiệu thẻ thanh toán hàng đầu thế giới công bố giới thiệu thẻ Visa Debit tại Việt Nam. Bảy ngân hàng hàng đầu Việt Nam sẽ phát hành thẻ thanh toán Visa Debit trong năm 2006. Visa Debit chính là phương thức thanh toán thuận tiện và an toàn nhất, cho phép khách hàng chi trả hàng hóa và dịch vụ tại các điểm bán hàng.

Nhãn hiệu mỹ phẩm đang gây cơn sốt tại Hàn Quốc đã chính thức có mặt tại Việt Nam thông qua cửa hàng đầu tiên tại 26 Trần Cao Vân, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh. Missha là một trong những nhãn hiệu mỹ phẩm hàng đầu tại Hàn Quốc, được yêu chuộng bởi sự phong phú về màu sắc, cá tính trong khuynh hướng mới, đặc biệt là thấu hiểu chính xác nhu cầu và đặc tính cơ thể của người châu Á.

Khách hàng mua 1 tuýp Ellgy plus 25g sẽ nhận được 1 thẻ cào dán trên bao bì sản phẩm từ nay đến 15/2/2006, với tổng trị giá giải thưởng gần 200 triệu đồng gồm: 2 giải đặc biệt – 01 chuyến du lịch Thái Lan kèm suất massage chăm sóc sắc đẹp dành cho 2 người; 5 giải nhất – 01 chuyến du xuân Furama Resort Đà Nẵng kèm suất foot massage dành cho 2 người; 12 giải nhì – lò vi ba Sanyo; 12 giải ba – nồi cơm điện Sharp; 12 giải tư – bộ nồi Happy Cook; 100 giải 5 – một năm đọc tạp chí Đẹp và 2000 giải khuyến khích – tuýp Ellgy plus 10g.

Nhằm tạo điều kiện cho mọi người làm quen và tìm hiểu về hệ thống giáo dục Malaysia, Phòng giáo dục Malaysia (Education Malaysia) tại Việt Nam chính thức giới thiệu chương trình Du lịch Học đường 2 sản phẩm: Edu-Tour và Edu-Summer. Thông qua chương trình với chi phí thấp (khỏang 299 USD), phụ huynh học sinh có thể tận mắt chứng kiến và tìm hiểu môi trường đào tạo chuyên nghiệp của Malaysia cũng như tham quan các thắng cảnh đẹp nhất tại đây.

Tiger Beer phối hợp cùng Hội Mỹ Thuật TPHCM và công ty Nhiếp ảnh chính thức phát động cuộc thi "Thiết kế đèn lồng Tiger Tết 2006" với chủ đề "Năm châu Hội ngộ ". Đây là cuộc thi thiết kế lồng đèn chuyên nghiệp đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam dành cho các đối tượng là các nghệ nhân, họa sỹ, sinh viên đã tốt nghiệp. Thời hạn dự thi một tháng từ ngày 25/11/2005 đến 25/12/2005. Để biết thêm chi tiết, xin vào website: www.hoimythuat-lehoidenlong.com

Nhằm vào đối tượng nhân viên văn phòng, bộ sưu tập thời trang Thu Đông Elcordy mang tính ứng dụng cao. Chất liệu ấm áp và mềm mại (chủ yếu là cotton) rất thích hợp với khí hậu Việt Nam, mang đến sự thoải mái, tiện lợi mà vẫn lịch sự, trang nhã. Thời trang Elcordy đã có mặt ở 19 phố Chả Cá, Hoàn Kiếm; 324 Cầu Giấy, Hà Nội và hệ thống siêu thị quần áo Vinatex ở thành phố Hồ Chí Minh.

Đại sứ quán Pháp tại Hà Nội, Tổng Lãnh sự quán Pháp tại TPHCM, Quỹ hỗ trợ Điện ảnh Gan và Công Ty Groupama, với sự hỗ trợ của Khách sạn Sofitel Metropole Hà Nội  và Khách sạn Sofitel Plaza Sài Gòn đã giới thiệu lần đầu tiên với khán giả Việt Nam bức tranh toàn cảnh của Liên Hoan phim Cannes gồm 6 bộ phim pháp ngữ được tuyển chọn trong Liên hoan phim Cannes 2005.

Công ty Thông tin Di động MobiFone thông báo tổ chức chương trình khuyến mại đặc biệt mang tên "Kết nối bạn bè – Chia sẻ niềm vui" dành cho các khách hàng phía Bắc đang sử dụng dịch vụ di động của MobiFone và các khách hàng tiềm năng. Chương trình được thực hiện trong thời gian từ 14/10/2005 đến 31/12/2005.

Lễ hội dài và hoành tráng nhất châu Á trong dịp cuối năm 2005 là lễ đón Giáng Sinh tại Singapore mang tên "Giáng Sinh miền nhiệt đới". Diễn ra trong suốt 2 tháng, "Giáng Sinh miền nhiệt đới" hứa hẹn mang đến cho du khách nhiều điều bất ngờ. Suốt mùa lễ hội này, rất nhiều trung tâm thương mại như: Tangs, Ngee Ann, Paragon, Heeren, Centrepoint, Plaza Singapura, Raffles, Suntec and Millenia đưa ra những chương trình khuyến mãi siêu đặc biệt và chương trình tặng quà hấp dẫn.

Tuần lễ hải sản Nha Trang vào trung tuần tháng 11 qua là một phần của chương trình giới thiệu ẩm thực Việt Nam năm 2005 của khách sạn Sofitel Metropole Hà Nội, nhằm không ngừng phát huy một nét đẹp văn hoá truyền thống của người Việt Nam đối với du khách nước ngoài. Bếp trưởng Didier Corlou nói : "Cũng giống như mọi mặt của đời sống văn hoá, ẩm thực Việt Nam cần phải được giao lưu, phát triển để trở thành một tài sản quý giá của người dân Việt Nam".

Công ty Oriflame công bố kết quả cuộc thi "tôn vinh vẻ đẹp tự nhiên cùng Oriflame" vào cuối tháng 11 qua. Lựa chọn giữa 14 ngàn bức ảnh tham gia dự thi, giải nhất dành cho người mẫu và người trang điểm thuộc về Thuỷ Hương, Trương Ngọc Ánh và Lê Dũng.

Từ ngày 1/12/05 đến 31/12/05, mua mũ Protec tại các đại lý, bạn sẽ được tặng tai che mùa đông. Không chỉ là chiếc mũ bảo vệ khi tham gia giao thông, Protec đã mang đến phong cách thời trang mới phù hợp với trang phục của bạn với nhiều họa tiết độc đáo, sắc màu rực rỡ.

Mỹ phẩm Menard của Nhật Bản được đánh giá là nhãn hiệu hàng đầu trong nền công nghiệp mỹ phẩm với tên tuổi được khẳng định gắn liền với vẻ đẹp hoàn mỹ và sự an toàn. Với mong muốn "Vươn tới vẻ đẹp đích thực" Menard có một hệ thống kép Showroom Baeuty Salon và nhiều dịch vụ hoàn hảo. Mục tiêu của Menard sau 1 năm có mặt tại thị trường Việt Nam là mở rộng hệ thống tại Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh và một số thành phố lớn./.
 

Thực hiện: depweb

22/12/2005, 07:56