Trong hình ảnh quảng bá bộ sưu tập So Stoned, hợp tác cùng thương hiệu Manolo Blahnik, Rihanna đã lựa chọn một mẫu trang phục của Công Trí để làm nổi bật concept. Điều này khiến giới mộ điệu không khỏi bất ngờ. Đây là lần đầu tiên, Rihanna xuất hiện trong một thiết kế của nhà tạo mốt Việt, lại chưng diện để thực hiện bộ hình quan trọng. Cũng vì vậy, ngay khi đăng tải hình ảnh mặc trang phục tuyền trắng từ bộ sưu tập “EM HOA” của Công Trí, nữ ca sĩ đã nhận tới gần 2 triệu lượt yêu thích và bình luận tích cực.
Chia sẻ về cơ duyên hợp tác cùng Rihanna, nhà thiết kế Công Trí cho biết đại diện của Rihanna đã liên hệ với anh sau gần một tháng bộ sưu tập “EM HOA” được ra mắt. Stylist của giọng ca sinh năm 1988 đã có dịp chiêm ngưỡng những thiết kế ấn tượng từ nhà tạo mốt Việt trên tạp chí Vogue và gửi yêu cầu đặt đồ qua email ngay sau đó. Về mẫu áo choàng trắng xuất hiện trong hình ảnh quảng bá So Stoned, vốn dĩ đây là thiết kế được thêu đính hoa tinh xảo ở mặt sau của “EM HOA”. Tuy nhiên, để hợp với concept, phía Rihanna đã đề nghị may lại trang phục theo số đo của cô và lược bỏ các chi tiết hoa lá. Đại diện của cô cũng bày tỏ thêm rằng họ rất thích chất liệu và phom dáng thiết kế của Công Trí. Bên cạnh bộ đồ trắng, stylist của Rihanna còn đặt thêm 2 mẫu khác từ Công Trí.
Về So Stoned, tiếp nối thành công từ hai bộ sưu tập trước, So Stone đánh dấu lần hợp tác thứ 3 và cũng là lần cuối cùng Rihanna “bắt tay” với thương hiệu Manlo Blahnik. Các thiết kế trong bộ sưu tập mới ra mắt được người đẹp lấy cảm hứng từ đá quý, những chi tiết lấp lánh góp phần tạo nên sức hút cho những thiết kế phụ kiện. Với chất liệu chính là nhựa tổng hợp, các mẫu giày có gót trong suốt và quai đính đá sắc màu đã nhanh chóng chinh phục giới mộ điệu ngay từ khi chưa lên kệ.