Rihanna “khai hỏa” bộ sưu tập Savage X Fenty, dàn khách mời “khủng” khiến thảm đen chao đảo

Thảm Đỏ / Sự Kiện

Quy tụ dàn khách mời là những ngôi sao hạng A trong làng giải trí, show diễn “trình làng” bộ sưu tập Thu Đông 2019 của Savage X Fenty, “cầm trịch” bởi Rihanna đã trở thành sự kiện gây chú ý bậc nhất Tuần lễ Thời trang New York. 

Chọn Barclays Center (Brooklyn) làm địa điểm giới thiệu bộ sưu tập Thu Đông 2019 cho Savage X Fenty, Rihanna đã biến show diễn nội y thứ hai của mình thành concert quy mô lớn, có sự kết hợp đặc sắc giữa âm nhạc và thời trang. Sau “cú nổ” vang dội từ bộ sưu tập đầu tiên, nữ ca sĩ toàn năng một lần nữa lại khiến sự kiện “trình làng” các thiết kế mới thành tiêu điểm chú ý trong Tuần lễ Thời trang New York, phá vỡ các chuẩn mực thường thấy ở những show truyền thống.

Bên cạnh yêu cầu khách mời không được dùng điện thoại quay chụp, show Savage X Fenty của Rihanna còn có sự xuất hiện của dàn nghệ sĩ “khủng” tham gia trình diễn. Từ DJ Khaled, Mingos đảm nhận phần âm nhạc cho tới loạt mẫu ấn tượng với màn catwalk mang đậm cảm hứng Broadway. Đặc biệt, show diễn không chỉ quy tụ những tên tuổi đình đám nhất làng mốt hiện nay như Gigi Hadid, Cara Delevingne,… mà còn cả sự góp mặt của các người mẫu ngoại cỡ, người mẫu da màu và cả người mẫu khuyết tật.

Rihanna
Rihanna xuất thần bên dàn người mẫu/dancer trong hình ảnh “nhá hàng” sự kiện ra mắt bộ sưu tập Savage X Fenty Thu Đông 2019. Sau thành công rực rỡ từ show diễn đầu tiên, Rihanna được kỳ vọng sẽ mang đến những nét đột phá mới mẻ trong các thiết kế lần này.
Rihanna
Không gian của Barclays Center được xây dựng thành sàn diễn với những tầng kiến trúc độc đáo. Nếu chỉ nhìn lướt qua, giới mộ điệu sẽ nhận nhầm rằng đang đi lạc vào sân khấu Broadway hay một concert âm nhạc quy mô lớn.
Rihanna
Trong hình ảnh “bật mí”, các tín đồ không khỏi vui mừng khi thấy sự xuất hiện của Cara Delevingne với bộ nội y ren gợi cảm. Kể từ Victoria’s Secret Fashion Show 2013, đây là lần đầu tiên chân dài Anh Quốc tái xuất trong một show nội y. Điều này cũng đủ chứng minh tình bạn khăng khít và tinh thần ủng hộ của Cara dành cho người chị thân thiết.
Rihanna
Không chỉ “cầm trịch” cho show, Rihanna cũng sẽ tự mình “lên sàn”, trực tiếp tham gia trình diễn với sự hỗ trợ của các dancer.
Rihanna
Trước khi chiếm lĩnh sân khấu, nữ ca sĩ đã kịp “thổi tung” thảm đen với tạo hình sexy, quyến rũ. Một trong những điều gây chú ý chính là vóc dáng hiện tại của Rihanna sau một thời gian “ẩn dật”.
Rihanna
Mới ít tháng trước, Rihanna còn mất phong độ vì cân nặng bất ổn thì bây giờ, cô nàng đã “lột xác” ngoạn mục với thân hình thon thả hơn. Công lớn một phần phải kể tới bộ đầm lệch vai bó sát, phủ ánh nhũ tuyệt đẹp của Alexandre Vauthier vì đã tôn đường cong một cách hoàn hảo. Cô đeo chiếc đồng hồ Chopard Happy Sport nạm kim cương để tạo điểm nhấn cho trang phục.

Tuy rằng, show diễn hoàn chỉnh vẫn còn là một ẩn số, những chi tiết chỉ được chia sẻ “nhỏ giọt” trước ngày công chiếu song buổi ra mắt bộ sưu tập mới của Rihanna cũng đủ khiến giới mộ điệu mãn nhãn bởi dàn khách mời “đắt giá” trên thảm đen. Những tên tuổi đình đám trong làng âm nhạc lẫn thời trang là bảo chứng cho sức hấp dẫn của sự kiện, “tăng nhiệt” cho show diễn của nữ ca sĩ giàu nhất hành tinh.

Rihanna
Dù lịch trình dày đặc, Gigi Hadid vẫn dành thời gian tới dự lễ ra mắt bộ sưu tập Thu Đông 2019 của Rihanna. Chân dài diện áo cúp ngực phom dáng corset, phối quần jeans cũng đủ khoe trọn vẻ đẹp nóng bỏng.
Rihanna
Bella Hadid cũng đồng hành cùng chị gái tới dự show. Nàng “It Girl” 9X chọn suits xanh, mix theo phong cách khoe nội y, để lộ áo bra ren của Savage X Fenty.
Rihanna
Siêu mẫu Chanel Iman khiến thảm đen sáng bừng với bộ suit ánh vàng bắt mắt.
Rihanna
Vừa là khách mời vừa là người mẫu trình diễn tại show, Cara Delevingne tham dự sự kiện với bộ đầm đen xẻ ngực, cộng với lối makeup sắc lạnh càng khiến vẻ ngoài cá tính, quyến rũ “chết người”.
Rihanna
Bạn gái của Cara – nữ diễn viên Ashley Benson cũng sexy không kém với bộ đầm ngủ tuyền đen của Reformation.
Rihanna
“Chị điệu” Paris Hilton hóa tiểu thư với thiết kế cut-out kiểu dáng “bánh bèo” của RaisaVanessa.
Rihanna
Normani khoe 3 vòng bốc lửa trong bộ nội y của Savage X Fenty, kết hợp áo khoắc vằn vện nổi bật.
Rihanna
Nàng mẫu ngoại cỡ Ashley Graham tự tin khoe bụng bầu 5 tháng trong mẫu đầm xuyên thấu của Norma Kamali.
Rihanna
Nguyên set đồ ngủ phủ sắc tím, cộp mác Savage X Fenty được Halsey “hô biến” thành trang phục dự sự kiện, diện theo công thức “quên” nội y.
Rihanna
Joan Smalls kiêu kỳ trong thiết kế đầm nhung ánh vàng. Không phô phang khoảng hở, bộ cánh sang trọng vẫn giúp siêu mẫu làm bật vẻ gợi cảm.
Rihanna
Khoác ngoài chiếc áo blazer đơn giản, Shanina Shaik đã nâng tầm mẫu đầm ngủ ren đen của Savage X Fenty thành trang phục dự show, vừa khoe chân dài miên man lại tôn làn da nâu bóng khỏe khoắn.
Rihanna
Hailee Steinfeld duyên dáng với lựa chọn quần ống loe, kết hợp áo xuyên thấu được phối layer cùng crop top.
Rihanna
Kacey Musgraves “chơi trội” cùng set đồ vằn vện, mix áo ngực để lộ cơ bụng săn chắc, vạn người mê.
Rihanna
Kehlani diện đầm ngủ với áo choàng lông tới sự kiện, tăng độ sang chảnh lại điểm thêm phần nổi loạn.
Rihanna
Nội y ren với những khoảng hở táo bạo được Vanessa Hudgens phối ton-sur-ton cùng quần ngủ ống rộng, nhấn nhá bằng cardigan màu sáng khoác bên ngoài.
Rihanna
Toni Garrn khoe chân dài tít tắp với đầm đa sắc của Mugler.
Rihanna
Bộ jumpsuit mỏng tang, bó sát và có tông màu neon chói chang đã giúp cô nàng Slick Woods trở thành điểm sáng trên thảm đen.
Rihanna
Halima Aden “kín cổng cao tường” với bộ suit phối màu lạ mắt của Missoni, trưg dụng áo thun cổ lọ làm lớp lót.
Rihanna
Thiết kế đầm ngủ khoét hông phóng khoáng được Saweetie mix với áo khoác dáng dài và mũ fedora, tạo thành combo phá cách dự show nội y của Rihanna.
Rihanna
Bộ 3 rapper đình đám của nhóm Migos “siêu ngầu” với trang phục đậm chất Hip Hop (Từ trái qua: Quavo, Offset và Takeoff).
Rihanna
DJ Khaled diện trang phục sặc sỡ vốn đã thành ‘thương hiệu”.
Rihanna
Vừa tham gia sự kiện ra mắt phim, rapper G-Eazy thẳng tiến tới dự show của Rihanna. Rapper điển trai diện trang phục Saint Laurent, toát lên vẻ nam tính, lịch lãm.
Rihanna
DJ Diplo “khiêm tốn” với sơ mi, quần jeans nhưng vẫn cực “chất” nhờ cặp kính mắt tròn độc đáo.

Thực hiện: Ngọc Phạm

14/09/2019, 09:00

Fenty – Cú chuyển mình ngoạn mục của Rihanna trong lĩnh vực thời trang

Bài viết nổi bật

Hơn bất cứ ngôi sao đương đại nào khác, Rihanna chính là một pop star thực thụ. Pop không chỉ là âm nhạc, mà còn là pop culture – văn hóa đại chúng. Quả thật, ngày nay, cô gái đến từ đảo quốc Barbados đã không đơn thuần được biết đến như một ca sĩ, mà còn là một nữ hoàng mỹ phẩm, một biểu tượng thời trang, người luôn chủ động tạo ra những thay đổi tích cực trong bất cứ hoạt động nghệ thuật và kinh doanh nào của mình.

Rihanna xuất hiện tại buổi ra mắt BST đầu tiên của Fenty với trang phục, phụ kiện được lấy cảm hứng từ trang phục thường ngày của cô.

Không xa lạ gì với thời trang khi luôn là nàng thơ của các nhà thiết kế tên tuổi nhất, cũng không bao giờ vắng mặt trong danh sách các ngôi sao mặc đẹp, Rihanna từng thử nghiệm ra mắt các thiết kế của riêng mình cùng Puma và Savage. Cũng như với các món hàng mỹ phẩm, các thiết kế đồ lót và thể thao từ ngôi sao gốc Barbados được đón nhận nồng nhiệt bởi công chúng và giới phê bình. Nhưng khi thông tin tập đoàn LVMH sẽ kết hợp cùng Rihanna tạo ra thương hiệu thời trang xa xỉ của riêng cô bắt đầu được lan tỏa, nhiều người lại tỏ ra hoài nghi. Bởi nếu là sự thật, đây sẽ là một cuộc đánh cược rất lớn do những định kiến về kẻ ngoại đạo vẫn tồn tại sâu đậm trong cộng đồng thời trang.

Các phom dáng tiêu biểu trong BST đầu tiên Fenty trình làng giới mộ điệu

Ra mắt vào cuối tháng 5 vừa qua, dòng sản phẩm thời trang mang tên Fenty của nữ ca sĩ cũng chứa đựng đầy tham vọng, tương tự như Fenty Beauty: “Fenty sẽ phá vỡ càng nhiều quy tắc càng tốt. Thương hiệu của tôi sẽ không theo truyền thống. Sẽ không có show diễn runway nào. Đó chính là cách làm mới mà tôi tin là thời trang hiện đại cuối cùng sẽ hướng về” – Rihanna chia sẻ trong ngày ra mắt đứa con tinh thần với tên gọi “5.19” của mình tại một cửa hàng pop-up ở Marais, Paris. “Bởi vì tôi cũng là một millennial, tôi ghét phải chờ đợi. Tôi không muốn thấy những thiết kế trên sàn diễn để rồi phải 6 tháng sau mới có thể sở hữu chúng”. Những thiết kế đầu tiên của bộ sưu tập này từng được ra mắt cách đây khá lâu, do nữ ca sĩ diện trong đời thực, nằm ngoài bất cứ một lịch diễn thời trang thông thường nào.

Các phom dáng tiêu biểu trong BST đầu tiên Fenty trình làng giới mộ điệu

Chỉ với 18 thiết kế, bộ sưu tập đầu tiên của Fenty chính là kết tinh từ phong cách thường ngày của Rihanna. Trong khi đa số những lần “chạm ngõ” thời trang của các ngôi sao ca nhạc hầu hết đều xoay quanh thời trang thể thao, các thiết kế của Rihanna lại lấy trang phục may đo tailoring làm nền tảng: blazer quá khổ, váy chiết eo bằng chất liệu denim thô từ Nhật Bản kết hợp cùng quần xếp ly đầy phá cách nhưng vẫn thanh lịch. “5.19” mang lại một góc nhìn khác lạ nhưng vẫn mang đậm dấu ấn cá nhân táo bạo của nữ ca sĩ. Phụ kiện tạo nên điểm nhấn hoàn hảo cho những bộ trang phục mang gam màu trung tính. Những chiếc mắt kính quá khổ bao trọn gương mặt và những đôi giày cao gót có phần mũi siêu nhọn hứa hẹn sẽ khiến các tín đồ thời trang sành điệu nhất cũng phải phát sốt.

Hình ảnh giới thiệu BST “5.19” của Fenty được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia Glen Luchford.

Cùng mang tinh thần truyền sức mạnh cho phụ nữ như Fenty Beauty, Fenty sẽ là một trong số ít những thương hiệu thời trang xa xỉ ra mắt sản phẩm lên đến size 18. Dù vẫn chưa đa dạng bằng dòng sản phẩm đồ lót của Savage x Fenty với size lớn nhất là 3XL, nhưng đây vẫn là một động thái tích cực rất đáng khích lệ.

Đã hơn 3 năm trôi qua kể từ sản phẩm âm nhạc cuối cùng của Rihanna, nữ ca sĩ đang ngày càng thể hiện quyết tâm chuyển hướng của mình. Nếu như “5.19” phản ánh chính xác những gì Fenty sẽ tiếp tục mang lại, chúng ta hoàn toàn có thể mong chờ một Rihanna với danh nghĩa nhà thiết kế thời trang thực thụ trong tương lai gần.

Thương hiệu thời trang Fenty của Rihanna đã chính thức “hiện nguyên hình”

Bài viết nổi bật

Đó là những thiết kế với phom dáng oversized quen thuộc trên chất liệu cao cấp gắn liền với phong cách thời trang của Rihanna trong nhiều năm qua. 

Mới đây, Rihanna đã trở thành nhân vật chính trên phiên bản digital của tờ The New York Times Style Magazine số mùa Xuân 2019. Và giới mộ điệu thời trang đã được dịp chiêm ngưỡng những sáng tạo mới nhất từ thương hiệu thời trang cao cấp Fenty – cú bắt tay ngoạn mục của Rihanna với “ông lớn” LVMH – sẽ ra mắt trong thời gian cuối tháng 5 này. Bên cạnh đó, trên tài khoản Facebook và Instagram của Fenty (@fenty) cũng đã đăng tải video teaser về bộ sưu tập sắp tới với dàn mẫu đa sắc tộc cùng với Rihanna trong vai trò Giám đốc Sáng tạo.

Video teaser về BST mới của Fenty với những sáng tạo từ Rihanna

rihanna, fenty, lvmh, bst
Thiết kế trong BST đầu tiên của Fenty đã xuất hiện trên tạp chí The New York Times Style Magazine. (Ảnh: Kristin-Lee Moolman)

Chia sẻ trong bài phỏng vấn trên The New York Times Style Magazine, nữ ca sĩ tài năng – tên đầy đủ là Robyn Rihanna Fenty – nói: “Tôi đã chuyển biến dần dần trong thế giới thời trang. Đầu tiên là mặc, mua, được ghi nhận với phong cách cá nhân rồi hợp tác với các thương hiệu. Tôi không bao giờ muốn đặt tên mình lên bất cứ thứ gì chỉ để bán. Tôi muốn dành thời gian cho công việc này và được coi trọng như một nhà thiết kế.” Rihanna đã lập nên kỳ tích vẻ vang khi trở thành người phụ nữ da màu đầu tiên “cầm trịch” một thương hiệu thời trang cao cấp.

rihanna, fenty, lvmh, bst rihanna, fenty, lvmh, bst

rihanna, fenty, lvmh, bst
Ảnh: Kristin-Lee Moolman
rihanna, fenty, lvmh, bst
Cặp kính mắt to bản với màu sắc nổi bật của Fenty vốn dĩ đã được Rihanna “nhá hàng” từ đầu năm tới giờ.
rihanna, fenty, lvmh, bst
Cô đã mang cặp kính của Fenty cùng với bộ trang phục màu vàng của Marianna Senchina hồi đầu tháng 4 tại một sự kiện của Fenty Beauty ở London.

BST chinh phục các tín đồ thời trang ngay từ cái nhìn đầu tiên với những bộ trang phục “chất phát ngất” cùng hàng loạt phụ kiện hứa hẹn sẽ “cháy hàng” ngay khi lên kệ. Các thiết kế của Fenty sẽ được ra mắt vào khoảng thời gian cuối tháng 5 này với một cửa hàng pop-up ra mắt ngày 24/05 và bán trực tuyến trên website: www.fenty.com.

Rihanna chính thức hợp tác với LVMH: “Cú hit” lớn trong làng thời trang

Bài viết nổi bật

Hơn cả việc có thương hiệu riêng trong “đại gia đình” gồm những thành viên danh giá như Celine, Louis Vuitton,… Rihanna còn là người phụ nữ đầu tiên được làm “bà chủ” một thương hiệu riêng trong tập đoàn LVMH.

Như Đẹp đã đưa tin, vào khoảng trung tuần tháng 1 năm nay, giới mộ điệu bắt đầu xôn xao với nguồn tin về việc Rihanna đang thương thảo cùng ông chủ tập đoàn LVMH (Louis Vuitton Moët Henessy) để cho ra mắt thương hiệu mới. Tuy nhiên, đến tận ngày 10/05 vừa qua, tập đoàn thời trang lớn nhất thế giới mới đưa ra thông báo chính thức, công bố Rihanna sẽ gia nhập ngôi nhà chung của mình và hé lộ tên thương hiệu Fenty.

Nữ ca sĩ Rihanna chính thức được công bố là “bà chủ” của thương hiệu Fenty mới thuộc tập đoàn thời trang LVMH.

Theo thông báo chính thức, thương hiệu mà Rihanna sẽ gầy dựng dưới sự hỗ trợ của LVMH là Fenty – một cái tên quen thuộc đã từng được fan hâm mộ biết đến trước đó qua dòng mỹ phẩm cao cấp Fenty Beauty do chính nữ ca sĩ sáng lập. Trên Instagram cá nhân, giọng ca “Diamonds” cũng đã hé lộ logo và màu sắc chủ đạo của thương hiệu này. Đây là tên họ của Rihanna – tên đầy đủ là Robyn Rihanna Fenty.

Logo thương hiệu Fenty được chia sẻ trên tài khoản Instagram @badgalriri của nữ ca sĩ.
Một tài khoản Instagram mang tên thương hiệu Fenty cũng mới được tạo với đường link dẫn đến trang web của thương hiệu trong phần giới thiệu là www.fenty.com

Nữ ca sĩ bồi hồi chia sẻ trên trang cá nhân: “Cảm ơn ông Arnault (Bernard Arnault – Chủ tịch tập đoàn LVMH) đã đặt trọn niềm tin vào cô gái nhỏ bé đến từ một quốc đảo phía Tây, trao cho tôi cơ hội được phát triển cùng LVMH. Điều này là minh chứng cho câu nói không gì là không thể.

Được biết, Fenty sẽ có trụ sở đặt tại thành phố Paris (Pháp). Rihanna sẽ có toàn quyền quyết định đối với thương hiệu của mình, từ việc sáng tạo ra các mẫu thiết kế mới đến định hướng tầm nhìn cho sự phát triển lâu dài của Fenty. Dòng sản phẩm chủ đạo là ready-to-wear, bao gồm cả giày và phụ kiện trang sức. Thông báo từ LVMH ấn định bộ sưu tập đầu tiên sẽ chào sân trong dịp tuần lễ thời trang Xuân Hè 2020 nhưng chưa có ngày cụ thể và không đề cập gì thêm về chiến lược phân phối sau đó.

Theo tờ WWD, ông Bernard Arnault cho biết đã có sự chuẩn bị kĩ lưỡng và một đội ngũ nhân sự đặc biệt cho thương hiệu của nữ ca sĩ này.

Mọi người đều biết đến Rihanna với hình tượng nữ ca sĩ đầy nội lực, nhưng sự hợp tác của chúng tôi sẽ cho tất cả thấy cô ấy như một nữ doanh nhân thực thụ, một CEO đúng nghĩa và một người lãnh đạo tuyệt vời” – Chủ tịch tập đoàn LVMH nói thêm – “Để hỗ trợ cho Rihanna trong những bước đi đầu tiên cùng nhà mốt Fenty, chúng tôi đã lựa chọn những nhân tài trong nội bộ của mình và xây dựng một đội ngũ đa văn hóa. Hy vọng tất cả nỗ lực này sẽ mang lại thành quả như ý“.

Hình ảnh đầu tiên của Rihanna cùng logo nhà mốt Fenty

Quả thực, đây chính là một trong những cột mốc lịch sử của cả LVMH và Rihanna, khi tập đoàn thời trang hàng đầu nước Pháp có người phụ nữ đầu tiên tham gia điều hành một thương hiệu và cũng là lần đầu tiên sau 32 năm kể từ khi Bernard Arnault hợp tác với Christian Lacroix năm 1987. Trong phần chia sẻ của Rihanna trên tờ WWD, giọng ca đến từ quốc đảo Barbados bộc bạch: “Ông Arnault đã cho tôi cơ hội quý báu để phát triển một nhà mốt trong phân khúc cao cấp mà không có giới hạn nào về nghệ thuật. Tôi không thể tưởng tượng được một đối tác nào tốt hơn LVMH để cùng kinh doanh và sáng tạo. Tôi đang sẵn sàng cho cả thế giới thấy điều mà chúng tôi sẽ làm được với Fenty“.

Váy blazer: “món lạ” sang chảnh từ tủ đồ của Rihanna

Bài viết nổi bật

Không chỉ Rihanna, Bella Hadid hay thiên thần nội y Karlie Kloss mà hàng loạt mỹ nhân Việt cũng đã xúng xính cùng váy blazer – một thiết kế đa năng cho chị em công sở vừa có thể đi làm, đi gặp gỡ đối tác nhưng không kém phần sành điệu khi dạo phố.

Từng được nhiều ngôi sao đình đám mặc như Bella Hadid, Karlie Kloss, Hailey Bieber,… nhưng chiếc váy blazer chỉ thực sự lên ngôi khi được lăng xê bởi nữ ca sĩ Rihanna. Sau khi chính thức công bố thương hiệu thời trang hợp tác cùng tập đoàn LVMH, giọng ca “Diamond” đã hé lộ nhiều mẫu thiết kế trong BST Thu Đông 2019 của Fenty với trang phục đinh là váy blazer.

Rihanna chính thức khởi động xu hướng váy blazer với BST đầu tiên của Fenty.

Lấy ý tưởng từ những bộ váy liền phom ngắn quyến rũ và chiếc áo blazer thanh lịch, sự kết hợp ấy đã cho ra đời mẫu váy blazer đỏm dáng, dành cho các nàng sành điệu ưa thích sự tiện lợi khi vừa có thể mặc đi làm vừa dễ dàng xuống phố cùng hội chị em sau giờ tan ca hay thậm chí là tham dự những buổi dạ tiệc.

Váy blazer từ lâu đã là món đồ được nhiều người đẹp trên thế giới ưa chuộng. Bella Hadid cũng từng có màn xuất hiện nổi bật trên thảm đỏ CFDA Fashion Awards 2017 với chiếc váy blazer sắc hồng neon bắt mắt của Off-White.
Không cần quá cầu kì, chỉ với một chiếc váy blazer kẻ sọc kết hợp cùng áo thun đen và thắt lưng đã giúp nàng “It girl” có ngay một set đồ sang chảnh.
Thiên thần nội y Karlie Kloss khoe đôi chân dài nuột nà với thiết kế váy blazer đen phối trắng sang trọng của Carolina Herrera.
Rất nhiều fashionista nổi tiếng cũng đã nhanh chóng cập nhật xu hướng này.
Tại Việt Nam, một trong những gương mặt đầu tiên đi đầu cho xu hướng này chính là nàng fashionista Châu Bùi, với mẫu váy blazer màu xám của NTK Công Trí với hàng nút biến tấu theo kiểu dây thắt cá tính phối cùng đôi sneaker Archlight cực “chất” từ Louis Vuitton.
Nàng fashionista gốc Hà Thành cũng từng gây thương nhớ bởi set đồ siêu “cool ngầu” gồm váy blazer họa tiết đen trắng của Supreme, túi xách của Dior và boots cao gót “ăn gian” chiều cao.
Với nước da trắng sứ cùng vẻ ngoài nữ tính, bộ váy blazer gam màu beige càng tôn lên nét ngọt ngào của người đẹp Jun Vũ. Cô nàng cũng khéo léo chọn thêm phụ kiện là túi xách Coach in hoa và đôi boots cổ thấp ton-sur-ton.
Nhập hội mê mẩn váy blazer còn có diễn viên Thiên Nga. Cô diện các thiết kế đơn sắc như đen và nude, cùng phong cách cài nút cổ điển nhưng vẫn đầy quyến rũ với kiểu váy cổ rộng khoe đường cong cơ thể.
Người mẫu Khánh Linh nổi bật với váy blazer màu đen. Tuy không phải là màu sắc bắt mắt nhưng “cô em trendy” vẫn gây chú ý bởi cách thắt eo cao mix cùng thắt lưng và boots cao cổ bằng da giúp tôn lên đôi chân dài miên man.
Không bỏ lỡ xu hướng váy blazer “xịn sò”, Sĩ Thanh nhanh chóng cập nhật cho mình bằng thiết kế kẻ sọc phối với túi xách màu trắng trơn. 
Nếu trường hợp chưa tìm được mẫu váy blazer ưng ý, các cô gái cũng có thể “bắt trend” theo phong cách của Quỳnh Anh Shyn khi biến áo blazer oversized thành một chiếc váy sang chảnh trong vòng tíc tắc bằng cách dùng thắt lưng và đừng quên mặc thêm một bộ đầm ôm dáng bên trong làm “đồ bảo hộ” nhé!

Taylor Swift, Rihanna, Serena Williams, Kylie Jenner lọt top “Những phụ nữ tự thân giàu nhất nước Mỹ”

Bài viết nổi bật

Mới đây, tạp chí Forbes công bố danh sách thường niên “2019 America’s Richest Self-Made Women” (Top phụ nữ tự thân giàu nhất nước Mỹ 2019) với phần tài sản ròng tối thiểu là 225 triệu USD. Và kết quả năm nay đã chứng kiến một sự đột phá ngoạn mục khi có đến 11 quý cô dưới 40 tuổi góp mặt trong bảng xếp hạng 80 người phụ nữ kiệt xuất này. 

Thế giới đang chứng kiến hàng loạt phụ nữ tài năng ghi tên mình lên nhiều bảng xếp hạng danh giá. Họ lần lượt đạt được những thành tích đáng ngưỡng mộ trong lĩnh vực mình theo đuổi, nhờ đáp ứng đúng nhu cầu ở nhiều lĩnh vực và “lấp chỗ trống” được tạo nên do những đòi hỏi xu thế, nhất là ở các mặt mà doanh nhân nam ít hoặc không dành nhiều sự quan tâm tiếp cận.

Danh sách “2019 America’s Richest Self-Made Women” thường niên của tạp chí Forbes

Trong danh sách lần này của Forbes, chúng ta đang nhìn thấy tiềm năng của nữ giới là vô hạn, phụ nữ ngày nay đang xây dựng hàng ngàn doanh nghiệp triển vọng, tạo nên tiền đồ lừng lẫy và tích lũy tài sản nhiều hơn bao giờ hết. Theo Forbes, “tự thân” tức là xây dựng nên doanh nghiệp, phát triển và tạo lập lợi nhuận bằng chính khả năng của bản thân, không phải thừa kế từ người khác để lại. Khái niệm này bao hàm tất cả mọi người, những ai đã nỗ lực tự lập và không tính đến hoàn cảnh thuận lợi hay khó khăn của từng người trong quá trình lập nghiệp. So với năm 2017, chỉ có 3 cái tên dưới 40 tuổi được vinh danh trong tổng số 60 thì con số năm nay là vô cùng ấn tượng.

Sự bùng nổ nói trên như một điều được dự báo trước, vì lẽ đó mà danh sách năm nay được Forbes mở rộng nhiều hơn một phần ba so với năm trước. Góp mặt trong bảng vàng chiến tích là những gương mặt phụ nữ có độ tuổi từ 21 đến 92, và tổng giá trị tài sản ròng (tính toàn bộ phần tài sản bao gồm cổ phiếu mà giá trị có thể năng động thay đổi) của bảng xếp hạng năm nay lên đến 81.3 tỷ USD. Số phụ nữ giành nhiều vị trí nhất ở bảng xếp hạng này là độ tuổi ngoại ngũ tuần với 21 người; 19 trong số 80 người có gốc gác từ 14 nước ở khắp nơi ngoài nước Mỹ, và 9 người từ châu Á.

Nữ doanh nhân kiệt xuất Diane Hendricks, người đã nâng tổng số tài sản ròng lên gấp 3.5 lần chỉ trong vòng 1 năm.

Đứng đầu hàng ngũ trong năm thứ 2 liên tiếp là nữ doanh nhân tài ba Diane Hendricks (72 tuổi), người đã nâng khối tài sản ròng từ 2.1 tỷ USD ở năm trước lên đến 7 tỷ USD, nhờ doanh thu kỷ lục 10.5 tỷ đô la của doanh nghiệp chuyên cung cấp ngói nhà ABC Supply. Bên cạnh Diane Hendricks, bảng vàng năm nay tất nhiên không thể thiếu vắng những cái tên quen thuộc như Oprah Winfrey (2.6 tỷ USD, hạng 10), Sheryl Sandberg (1.7 tỷ USD, hạng 12), Madona (570 triệu USD, hạng 39), Celine Dion (450 triệu USD, hạng 46), Ellen DeGeneres (330 triệu USD, hạng 63),… cùng 11 gương mặt triển vọng đáng chú ý với tuổi đời chưa đến 40 sau đây:

Serena Williams: VĐV quần vợt chuyên nghiệp, người sáng lập Serena Ventures (37 tuổi, 225 triệu USD, hạng 80).
Kylie Jenner: người sáng lập thương hiệu Kylie Cosmetics (21 tuổi, tài sản ròng 1 tỷ USD, hạng 23)
Huda Kattan: chuyên gia trang điểm và blogger làm đẹp, đồng sáng lập Huda Beauty (35 tuổi, tài sản ròng 610 triệu USD, hạng 36)
Rihanna: ca sĩ, nhạc sĩ, người sáng lập thương hiệu mỹ phẩm Fenty Beauty (31 tuổi, tài sản ròng 600 triệu USD, hạng 37)
Beyoncé Knowles: Nhạc sĩ, đồng sáng lập thương hiệu thời trang Ivy Park (37 tuổi, tài sản ròng 400 triệu USD, hạng 51)
Katrina Lake: người sáng lập – CEO của dịch vụ giáo dục xây dựng phong cách cá nhân Stitch Fix (36 tuổi, tài sản ròng 380 triệu USD, hạng 55)
Taylor Swift: Ca sĩ, nhạc sĩ (29 tuổi, tài sản ròng 360 triệu USD, hạng 60)
Neha Narkhede: Đồng sáng lập và Giám đốc công nghệ Confluent – cung cấp nền tảng kinh doanh điện tử cho doanh nghiệp (34 tuổi, tài sản ròng 360 triệu USD, hạng 60)
Kim Kardashian West: người sáng lập công ty mỹ phẩm KKW Beauty (38 tuổi, tài sản ròng 360 triệu USD, hạng 60)
Whitney Wolfe Herd: Người sáng lập – CEO của ứng dụng hẹn hò Bumble (29 tuổi, tài sản ròng 290 triệu USD, hạng 72)
Karissa Bodnar: người sáng lập – CEO của Thrive Causemetics, một thương hiệu mỹ phẩm thuần chay (29 tuổi, tài sản ròng 275 triệu USD, hạng 74)