Red Carpet Collection 2014 – 67 tuyệt tác của Chopard

Bộ sưu tập “Red Carpet 2014” - Chopard 

Câu chuyện tình yêu giữa Chopard và Liên hoan phim Cannes đã đơm hoa kết trái từ  năm 1998 cho đến nay, khi Chopard chính thức trở thành đối tác với Liên hoan phim được biết đến nhiều nhất – Cannes. Từ kì Liên hoan phim lần thứ 60 vào năm 2007, Caroline Scheufele, đồng tổng giám đốc và giám đốc nghệ thuật của Chopard, đã cho ra mắt bộ sưu tập nữ trang cao cấp hàng năm với mục đích tôn lên vẻ đẹp của các nữ diễn viên mỗi khi họ bước trên thảm đỏ: bộ sưu tập “Red Carpet”. Mỗi mùa Xuân đến, sự kiện “Red Carpet” của Liên hoan phim là dịp để giới thiệu những bộ sưu tập mới, và cũng là thách thức đối với Chopard khi số lượng của sản phẩm trong bộ sưu tập ngày càng tăng sẽ ứng với số kì Liên hoan phim. Năm nay, bộ sưu tập thứ 67, và cũng là 67 sản phẩm sáng tạo độc đáo được lấy cảm hứng từ vẻ đẹp quyến rũ của những nữ diễn viên vào thời hoàn kim của điện ảnh Ý từ những năm 1950 và 1960.

Bộ sưu tập “Red Carpet 2014” - Chopard

Tại BaselWorld, Chopard đã ra mắt hai cặp bông tai lộng lẫy. Bộ đầu tiên là đôi bông tai với kim cương hình giọt nước hòa quyện cùng với ngọc lục bảo, và bộ thứ hai là đôi bông tai từ thạch anh tím kết hợp tinh túy cùng kim cương. Sắp tới đây, những sản phẩm nổi bật của Haute Joaillerie, bộ sưu tập Riviera sẽ được giới thiệu, gồm một vòng cổ kim cương lấp lánh đồng bộ với đôi bông tai, toát lên sự sang trọng đầy tinh tế. Để hoàn thành tuyệt tác này yêu cầu hơn 1000 giờ làm việc thủ công và tổng cộng hơn 100 carats từ những viên kim cương với những đường cắt tỉ mỉ, tinh xảo và được mài dũa một cách cẩn thận nhất.

Bộ sưu tập “Red Carpet 2014” - Chopard

Bộ sưu tập “Red Carpet 2014” - Chopard

Bộ sưu tập “Red Carpet 2014” - Chopard

Bộ sưu tập “Red Carpet 2014” - Chopard

Bộ sưu tập “Red Carpet 2014” - Chopard

Bộ sưu tập “Red Carpet 2014” - Chopard

 

Cửa hàng Chopard: Tầng 1, Union Square, 116 Nguyễn Huệ, Quận 1, TP. HCM.

   

PV

logo


From the same category