Rare Beauty của Selena Gomez chính thức “lên kệ” vào ngày 3/9, hội chị em còn không nhanh chuẩn bị hầu bao rủng rỉnh

Làm Đẹp

Tiếp bước Kylie Jenner, Rihanna cùng nhiều gương mặt Hollywood khác đang sở hữu những thương hiệu mỹ phẩm ăn nên làm ra, Selena Gomez chính thức “dấn thân” vào ngành công nghiệp làm đẹp trị giá gần nửa ngàn tỷ đô với thương hiệu Rare Beauty.

Với danh tiếng và sức hút khó cưỡng, giọng ca “Lose you to love me” đang dần khẳng định chỗ đứng vững chắc của mình trong cả lĩnh vực thời trang và làm đẹp. Không chỉ liên tục xuất hiện trên trang bìa của những ấn phẩm thời trang hàng đầu hay trở thành gương mặt đại diện cho các thương hiệu cao cấp từ Coach đến Louis Vuitton mà Selena còn sở hữu hẳn cho mình một dòng nước hoa vào năm 2013. Không dừng lại ở đó, nữ ca sĩ 27 tuổi sẽ cho ra mắt tiếp thương hiệu mỹ phẩm của mình mang tên Rare Beauty vào ngày 3/9 sắp tới đây.

Tên thương hiệu cũng là tên album đánh dấu ngày trở lại

Nếu là một fan cứng của Selena Gomez, chắc hẳn bạn sẽ nhận ra ngay Rare Beauty có cùng tên với album âm nhạc đánh dấu sự trở lại sau 4 năm đã được nữ ca sĩ phát hành vào tháng 1/2020. “Rare” được đánh giá là album xuất sắc nhất sự nghiệp của Selena từ trước đến nay, mở đường cho sự xuất hiện của thương hiệu mỹ phẩm được bật mí chỉ 1 tháng sau đó. Rare Beauty cũng sẽ được quản lý dưới quyền công ty sản xuất của chính nữ ca sĩ, July Moon Productions.

Selena Gomez xinh đẹp ngất ngây khi trang điểm với các sản phẩm của Rare Beauty

Mang thông điệp về vẻ đẹp khác biệt và không hoàn hảo

Đâu chỉ “hiếm có” như tên gọi, Rare Beauty còn phát đi thông điệp mạnh mẽ và hết sức ý nghĩa: chấp nhận con người thật và tìm ra vẻ đẹp ẩn giấu trong chính những điểm không hoàn hảo. Dù bạn là ai, bạn cũng đặc biệt và là duy nhất, hãy trân trọng sự độc đáo của mình.

Với sứ mệnh nâng niu vẻ đẹp bên trong, Rare Beauty ra đời như lời nhắn nhủ mà Selena muốn gửi gắm đến mọi người rằng, bất kể bạn có là ai, là phụ nữ, là chàng trai hay cô gái nào, bạn đều có thể đẹp theo cách riêng của mình.

“Với tôi, Rare Beauty còn hơn cả một thương hiệu mỹ phẩm. Tôi muốn tất cả chúng ta ngừng so sánh bản thân mình với người khác và hãy bắt đầu học cách tự hào về sự đặc biệt của riêng mình. Bạn không được định nghĩa bởi một bức ảnh, một lượt thích hay một lời nhận xét. Vẻ đẹp không phải là cách người khác nhìn thấy bạn. Đó là về cách bạn nhìn nhận chính bản thân mình” – Selena Gomez.

Mỹ phẩm thuần chay 100%

Có lẽ vì là “vẻ đẹp hiếm có” nên thông tin về hãng cũng khan hiếm vô cùng. Chỉ còn vài ngày nữa là chính thức trình làng, tất cả những gì về Rare Beauty chỉ được “nhá hàng” thông qua hình ảnh và những bài chia sẻ trên kênh \instagram của thương hiệu. Dù chưa mở bán, Rare Beauty của Selena Gomez đã thu hút hơn một triệu lượt theo dõi, khiến hội chị em tò mò đến mức đứng ngồi không yên.

Những sản phẩm đầu tiên mà Rare Beauty giới thiệu đến các tín đồ làm đẹp sẽ là son môi, phấn mắt, phấn má, highlighter và đặc biệt nhất là 48 sắc màu kem nền cũng như kem che khuyết điểm phù hợp với mọi tông da. Đồng thời, Rare Beauty là còn thương hiệu mỹ phẩm thuần chay 100%, không thử nghiệm trên động vật cũng không chứa bất kỳ thành phần nào có nguồn gốc từ động vật.

Ra mắt vào ngày 3/9/2020, độc quyền tại Sephora

Sau hơn 2 năm “thai nghén” và một số lần trì hoãn do sự bùng phát của dịch bệnh, các sản phẩm của Rare Beauty sẽ chính thức lên kệ vào ngày 3/9 tới. Bên cạnh website rarebeauty.com, các sản phẩm của thương hiệu sẽ được phân phối và bày bán độc quyền tại Sephora.

Thực hiện: phuong ha

26/08/2020, 07:22