Nếu một ngày bạn ngẫu hứng phác thảo dãy núi trùng điệp chợt thấy qua khung cửa và gửi về Land Rover, thì những hình ảnh ấy sẽ được thêu thủ công trên lưng ghế chiếc xe của bạn như một tuyệt phẩm.
Và nếu một ngày bạn ước chiếc xe đồng hành cùng mình trên mọi nẻo đường được thay áo mới – óng ánh như cát biển, xanh sẫm như cánh rừng vừa đi qua, hay đơn giản là “tone sur tone” với chiếc túi hot trend, với màu sơn móng tay yêu thích, thậm chí bạn muốn dát vàng hay khảm đá quý trên dòng chữ Range Rover ở nắp capô – thì những bậc thầy sáng tạo của Land Rover cũng sẽ chiều bạn đến cùng.
Đó chính là dịch vụ cá nhân hoá SV Bespoke đáng kinh ngạc của Land Rover với những sáng tạo từ hơn 9.000 màu sắc khác nhau ở ngoại thất cùng các tuỳ chỉnh phần nóc xe và mũi xe có thể phối màu lưới tản nhiệt phía trên, phía dưới và trên thanh trang trí ở phía trước. Các chi tiết như dòng chữ Range Rover trên nắp capô với 30 lựa chọn để phối màu và hợp tác với một xưởng chế tác ở Birmingham ở Anh để thiết kế riêng từng chữ cái.
Bên cạnh khả năng tối ưu hóa nội thất để phản ánh phong cách và sở thích của từng khách hàng, thì màu sắc mâm xe còn có thể phối giống màu nóc hay thân xe, khi chiếc xe di chuyển hay đứng yên có thể xuất hiện nhiều màu sắc khiến người khác phải ngoái nhìn.
Việc sử dụng các loại gỗ khác nhau cho các ốp trang trí được thực hiện thủ công tại một xưởng chế tác ở Turin nước Ý, tạo ra sự sang trọng và tinh tế trong từng chiếc xe. Mỗi chi tiết trên xe đều có thể được cá nhân hóa theo sở thích của khách hàng, từ logo riêng, chữ ký cá nhân, đến việc thêu tên khách hàng hoàn toàn thủ công lên lưng ghế hoặc phối màu sắc linh hoạt giữa các ghế.
SV Bespoke không chỉ đơn thuần là một chương trình cá nhân hóa xe hơi, mà còn là một trải nghiệm tinh tế và sang trọng, mang lại sự hài lòng và niềm tự hào cho mỗi chủ nhân của Range Rover. Đây cũng là một phần trong chiến lược mới mang tên Modern Luxury, được hiện thực hoá tại trung tâm trưng bày Land Rover Hà Nội – một trong sáu trung tâm SV Bespoke trên thế giới, đồng thời cũng là showroom mới đầu tiên trên thế giới được thiết kế theo tầm nhìn “Ngôi nhà Thương hiệu” – hiện diện như một không gian nghệ thuật đúng nghĩa lấy cảm hứng từ trung tâm điêu khắc, tranh nghệ thuật, bình gốm…, mà bản thân những chiếc xe Defender, Range Rover và Discovery cũng là một phần trong tổng thể tác phẩm nghệ thuật lớn dành cho khách chiêm ngưỡng.