Ra mắt khu phức hợp đẳng cấp There VND Then dành cho giới trẻ Sài Thành

Tin Tức

Không gian đẳng cấp về phong cách sống, kết hợp giữa mô hình thời trang đường phố cao cấp, dịch vụ ăn uống và làm đẹp tọa lạc ngay trung tâm Quận 1, There VND Then hứa hẹn đem đến một trải nghiệm cực chất cho giới trẻ Sài Gòn.

Tọa lạc tại phố đi bộ Nguyễn Huệ, There VND Then vừa chính thức khai trương đầu tháng 11 với phong cách hoàn toàn mới lạ. Là đơn vị tiên phong đưa mô hình tổ hợp phong cách sống về Việt Nam, There VND Then mong muốn trở thành cầu nối đưa giới trẻ trong nước tiếp cận nhanh với xu hướng thời trang thịnh hành trên thế giới trong một không gian đa năng được chia thành 3 phân khu chính về thời trang, ẩm thực và làm đẹp.
Sở hữu diện tích 2800m2 , khu phức hợp There VND Then tự tin trở thành thiên đường thời trang duy nhất với hơn 60 thương hiệu lừng danh thế giới như ALYX Studios, Yeezy, Mastermind World, Gentle Monster, Heron Preston….
Barbershop với lối thiết kế tối giản nhưng phá cách đem đến các dịch vụ đa dạng như cắt tóc, tạo kiểu thời trang, gội đầu cho khách hàng.
Bên cạnh đó, There VND Then hướng đến việc tạo dựng một sân chơi đặc trưng, nơi giới trẻ có thể khám phá hàng loạt những hạng mục khác ngoài thời trang. Quán bar tầng thượng The Heights hứa hẹn tạo nên một cộng đồng lớn mạnh về âm nhạc, thời trang cũng như là một địa điểm “check-in” mang tính đột phá, sáng tạo.
Về dự án mang tính đột phá lần này, Huy Dieu – đồng sáng lập There VND Then – chia sẻ: “Việt Nam là một đất nước không ngừng chuyển mình, cũng là chốn quê hương của gia đình tôi. Chính điều ấy đã thôi thúc tôi cố gắng đem tất cả những gì mình đã học được từ quá trình sống và làm việc ở nước ngoài, xây dựng nên There VND Then.”
Trong tương lai, There VND Then ấp ủ tiếp tục mở thêm cửa hàng thứ 2 vào quý 1 năm 2020, đánh dấu một bước tiến mới trong chặng đường đưa Việt Nam đến gần hơn với nền văn hóa thời trang đường phố trên thế giới.

Bài: PV

08/11/2019, 07:00

Hoa hậu H’Hen Niê cùng top 60 hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019 đồng hành cùng hành trình “Không thể thiếu nhau”

Tin Tức

Hoa hậu Hoàn vũ H’Hen Niê sẽ cùng các Á Hậu Hoàng Thùy, Mâu Thủy, Lệ Hằng và top 60 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 đồng hành trong hành trình “Không thể thiếu nhau” nhằm trao học bổng cho các học sinh nghèo hiếu học tại Bảo Lộc, Lâm Đồng.

Các hoa hậu và người đẹp sẽ cùng có mặt trong các hoạt động bên lề bắt đầu từ ngày 9/11/2019 tại Bảo Lộc trong chuỗi sự kiện thiện nguyện ý nghĩa được Doi Dep Tea Resort & Spa phát động nhân dịp kỷ niệm 5 năm ngày thành lập hệ sinh thái “Không thể thiếu nhau” 11/11/2019.

Hoa hậu Hoàn Vũ H’Hen Niê sẽ cùng các Á Hậu và người đẹp trở lại Bảo Lộc cho chuỗi hoạt động thiện nguyện. Đây là sự kiện thường niên hướng đến cộng đồng được các người đẹp đồng hành.
Nhiều học bổng giá trị sẽ được trao đến các em học sinh nghèo hiếu học của Bảo Lộc.

Theo thông tin từ ban tổ chức, vào sáng ngày 10/11/2019, hành trình “Không thể thiếu nhau” sẽ quy tụ khoảng hơn 1.500 người tham gia đi bộ trên lộ trình kéo dài 2.2 km và sẽ đi qua các điểm sau: Đôi Dép Tea Garden 1 – Cầu trắng – UBND Thành phố Bảo Lộc – Cầu Đen – Đôi Dép Tea Garden 3.

Bên cạnh các hoạt động vui chơi, giao lưu và đi bộ, ban tổ chức sẽ công bố số tiền quyên góp và tiến hành trao học bổng trực tiếp tại sự kiện cho các học sinh, sinh viên hiếu học tiêu biểu trên địa bàn TP Bảo Lộc. Chương trình được kỳ vọng sẽ tổ chức thường niên hướng tới tôn vinh tinh thần hiếu học, giá trị nhân văn cao đẹp và góp phần cho công tác an sinh xã hội của địa phương.

Ông Ilya Koltygin – Giám đốc Tea Resort cùng đại diện trong Top 60 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.
“Hành trình không thể thiếu nhau” là cầu nối để những trái tim yêu thương đồng cảm hơn và chung tay chia sẻ hoàn cảnh khó khăn, giúp các em có thêm động lực niềm tin cố gắng thực hiện ước mơ, hoài bão của mình, trở thành những nhân tài tương lai của đất nước.

“Be The Change”: hãy tạo ra sự thay đổi bạn muốn thấy trên thế giới này!

Tin Tức

Chuỗi hoạt động nghệ thuật thường niên “Davines Art Series” số 7 với chủ đề “Be The Change – Hãy tạo ra sự thay đổi bạn muốn thấy trên thế giới này!” sẽ trở lại trong 9 ngày (từ 09/11 đến 17/11/2019) tại Phố Sách, Đường 19 tháng 12, Hà Nội. Đây là một phần trong chiến dịch thường niên “Tôi gìn giữ vẻ đẹp” do Davines Việt Nam tổ chức nhằm tìm kiếm, chia sẻ và tôn vinh những thông điệp, dự án, hành động ý nghĩa trong việc gìn giữ cái đẹp qua lăng kính nghệ thuật.

“Davines Art Series” là chuỗi hoạt động văn hóa – nghệ thuật – xã hội được thực tổ chức từ năm 2013  nhằm đưa những tác phẩm nghệ thuật, nét văn hóa có giá trị và thông điệp ý nghĩa đến gần hơn với công chúng, đồng thời gìn giữ những nét đẹp, nét văn hóa và cả những việc làm có ý nghĩa cho cộng đồng, cho xã hội. Trải qua 6 mùa, chuỗi hoạt động nghệ thuật “Davines Art Series” đã thu hút công chúng và tạo ra sự mong chờ những chiến dịch ý nghĩa, những câu chuyện hay, các cá nhân với tâm hồn đẹp, những việc làm đáng được tôn vinh… được kể lại bằng ngôn ngữ nghệ thuật.

“Davines Art Series” lần thứ 7 với chủ đề “Be The Change – Hãy tạo ra sự thay đổi bạn muốn thấy trên thế giới này!” là tiếng chuông cảnh tỉnh về vấn đề môi trường và rác thải nhựa, bao gồm 3 phim tài liệu ngắn (“Tôi bán hàng hóa, không bán nhựa”, “Rác không muốn tắm biển”, “Con người chết trước rác thải”) và 4 tác phẩm nghệ thuật sắp đặt:

Tác phẩm “Những cú hút” – Đỗ Hiệp (Đồng hành bởi Trường Đào tạo Mỹ thuật Đa phương tiện Arena Multimedia). Nghệ sĩ Đỗ Hiệp đã “sắp đặt” chú Tễu bằng một vạn ống hút nhựa các màu để nói lên rằng: sự ô nhiễm của rác thải nhựa không những chỉ trong môi trường sống mà còn tác động làm ô nhiễm môi trường văn hóa.
Tác phẩm “Rùa?” –  Doãn Hoàng Kiên/Trần Việt Đức. Tác phẩm được sắp đặt bằng những bức ảnh chụp về tình trạng ô nhiễm rác thải nhựa khó phân hủy ở bãi biển, ở các nơi công cộng của tác giả với mong muốn kêu gọi mọi người cùng ngăn chặn các loại rác thải nhựa không tái chế được.
Tác phẩm “Cây đời” –  Flinh và Đặng Thùy Anh. Người xem không chỉ được chiêm ngưỡng mà còn có thể mang vỏ hộp sản phẩm Davines tới để đổi 01 chậu cây được trồng trong vỏ hộp nhựa tái sử dụng như một thông điệp xanh rằng chúng ta có thể bảo vệ môi trường sống đơn giản nhất bằng cách phân loại, tái sử dụng nhựa để chúng có vòng đời dài hơn và có ích hơn.
Tác phẩm “Hóa nhựa” – Phạm Trần Quân. Tác phẩm sắp đặt là 3 hình nhân trong dáng vẻ ủ rũ, mệt mỏi vì ô nhiễm nhựa, được phối ghép bằng những túi nhựa, chai nhựa, ống hút nhựa,… như một lời cảnh báo “hãy dừng lại”, hãy hạn chế đồ nhựa dùng một lần trước khi quá muộn.

Dự án #LoveYourBody chính thức mở ra thời kỳ hoàng kim cho phụ nữ

Tin Tức

Ngày 05/11 vừa qua, dự án “Love Your Body – Yêu Bản Thân” trực thuộc tổng dự án “Mẹ Bầu Phải Đẹp – Mẹ Bỉm Phải Xinh”  chính thức ra mắt báo giới.

“Love Your Body – Yêu Bản Thân” là một chương trình được tổ chức theo mô hình casting kết hợp ghi hình thực tế và đào tạo, phát triển các kỹ năng mềm, đồng thời mang đến cơ hội tự chủ về kinh tế cho phụ nữ sau khi sinh con. Các mẹ bỉm sữa khi tham gia sẽ chia sẻ về hành trình làm mẹ, những khó khăn và những tâm tư khó nói của bản thân cũng như trình bày khát vọng thay đổi bản thân theo hướng tích cực. Ban tổ chức và các đơn vị tài trợ căn cứ vào tình trạng của người tham gia và có hướng hỗ trợ thực tế nhất.

Chủ nhiệm chương trình – Trương Ngọc Minh Đăng cho biết: “Trong quá trình tôi sinh đứa con thứ 2, dù được yêu thương, chăm sóc, tôi vẫn trầm cảm do áp lực tài chính và với lòng tự tôn của người phụ nữ độc lập, tôi không muốn sống nhờ chồng hoàn toàn. Tôi loay hoay từ làm freelance và nhận nhiều việc nhưng vẫn mệt mỏi. Trong khi đi tìm giải pháp cho bản thân mình, tôi may mắn nhân được sự hỗ trợ từ các nhãn hàng, bạn bè… Và tôi động lòng khi nghĩ đến những người phụ nữ khác cũng đang bế tắc như tôi, và “Love Your Body” đã ra đời”.

Hoa Hậu Sang Lê – Đại sứ của chương trình – đã nhận lời đồng hành với #LoveYourBody bởi từ chính hành trình làm mẹ.

Dự án #LoveYourBody đã phát động được gần 3 tháng, Ban Tổ Chức cũng đã thực hiện chương trình casting tại 4 thành phố lớn: Hà Nội, Tp.HCM, Đà Nẵng, Nha Trang và tiếp theo sẽ là khu vực miền tây, địa điểm dự kiến ở Cần Thơ. Sau khi chọn được 99 mẹ có câu chuyện truyền cảm hứng nhất, chương trình sẽ hợp tác cùng HaTuJu Media để thực hiện ghi hình phát sóng trên kênh youtube của dự án.

9 mẹ có tố chất kinh doanh và câu chuyện truyền cảm hứng nhất sẽ được tham gia khóa đào tạo “Định hình phong cách cá nhân” từ các diễn giả uy tín dành riêng cho dự án trị giá 45.000.000VNĐ và những liệu trình phù hợp để thay đổi bề ngoài, tạo dựng sự tự tin về nhan sắc.

Thể lệ tham gia chương trình:

Đối tượng tham gia: Phụ nữ đã lập gia đình, có con, có câu chuyện truyền cảm hứng, có mong muốn thay đổi ngoại hình bản thân, muốn phát triển kinh doanh và xây dựng thương hiệu cá nhân trên khắp toàn quốc.

Đăng ký tham gia casting tại đây.

Đại hội chuyên ngành Sales và Marketing lớn nhất Việt Nam chính thức quay trở lại

Tin Tức

VSMCamp 2019 – sự kiện thường niên đáng mong đợi nhất trong lĩnh vực sales và marketing đã chính thức khởi động với chủ đề “MIRACLE X – Trải nghiệm khách hàng trong kỷ nguyên số”.

Đại hội chuyên ngành Sales và Marketing dự kiến diễn ra trong hai ngày 04 và 05/12/2019 tại TP. Hồ Chí Minh. VSMCamp 2019 đánh dấu năm đầu tiên triển khai giải thưởng CSMO Innovation Awards, với mục tiêu vinh danh cá nhân, dự án, sản phẩm đổi mới sáng tạo và có sức ảnh hưởng trong các lĩnh vực kinh doanh, nghiên cứu, truyền thông, sales và marketing tại Việt Nam.

Sự kiện cũng là nơi cập nhật các sáng kiến, quan điểm mới và các góc nhìn khác nhau về trải nghiệm khách hàng thông qua tham luận, thảo luận và nhiều màn trình diễn công nghệ.

Tập trung vào vấn đề thay đổi trải nghiệm khách hàng, năm nay, VSMCamp kỳ vọng sẽ vén bức màn kỳ diệu giúp chinh phục hành trình trải nghiệm người dùng trong kỷ nguyên 4.0 – nơi mà mọi quy luật tiếp cận khách hàng đều thay đổi khi mỗi hành trình của con người đều để lại những “dấu vết” trong không gian số.

Năm nay, VSMCamp & CSMOSummit 2019 dự kiến quy tụ hơn 40 diễn giả là giám đốc kinh doanh và tiếp thị đến từ các Tập đoàn đa quốc gia, các công ty hàng đầu Việt Nam như: ông Hoàng Nam Tiến – Chủ tịch FPT Software; ông Nguyễn Đức Sơn, Giám đốc điều hành Richard Moore Associates; ông Nguyễn Dương – chuyên gia Trải nghiệm khách hàng, nhà sáng lập Cempartner; Ông Đinh Lê Đạt – CEO ANTS…

Ông Lê Quốc Vinh, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn Truyền thông Lê cho biết: “Chúng tôi mong muốn VSMCamp & CSMOSummit 2019 sẽ mang đến những ý tưởng độc đáo và các xu hướng thiết kế trải nghiệm khách hàng mới và thành công nhất, từ đó khơi nguồn cảm hứng cho cộng đồng Sales và Marketing.”

Theo đó, VSMCamp 2019 diễn ra vào 4/12/2019 sẽ là diễn đàn mở cho tất cả những ai quan tâm đến ngành kinh doanh và tiếp thị với một số nội dung đáng chú ý như: Trải nghiệm khách hàng dưới lăng kính RCC, Xây dựng trải nghiệm khách hàng theo triết lý Omotenashi của Nhật Bản, Sự bắt tay giữa các nền tảng mạng xã hội và thương mại điện tử để cá nhân hoá trải nghiệm khách hàng; Xây dựng văn hóa doanh nghiệp gắn với trải nghiệm khách hàng hay sự gặp gỡ của tư duy chiến lược và tư duy thiết kế trong cuộc đua hướng tới tạo dựng trải nghiệm khách hàng.

Sự kiện là dịp để giao lưu, chia sẻ cũng như nắm bắt các xu hướng của ngành bán hàng và tiếp thị ở Việt Nam và trên thế giới.

Với CSMOSummit 2019 diễn ra vào ngày 5/12/2019, quản lý cấp cao và chủ doanh nghiệp có thể cùng nhau lắng nghe và chia sẻ với các chuyên gia hàng đầu về vai trò của ban điều hành trong quản trị và đổi mới, nghệ thuật kể chuyện của data, sự trao quyền của khách hàng đến agency trong việc tái cấu trúc chiến lược trải nghiệm khách hàng, chiến lược “customer centricity”, hay các xu hướng để tạo ra “Miracle X”,… 

Giá vé cho ngày đầu tiên (VSMCamp) là 1.200.000VNĐ, ngày thứ hai (CSMOSummit) là 2.000.000 VNĐ, combo 2 ngày sự kiện  là 2.700.000 VNĐ và chương trình Gala dinner là 1.800.000 VNĐ. Chi phí trên bao gồm giá vé tham gia tất cả các buổi tham luận và toạ đàm, ăn trưa, ăn nhẹ, trải nghiệm công nghệ và tài liệu trong chương trình.

Từ nay đến hết 12/11, người tham dự có thể đăng ký vé Early bird tham dự VSMCamp và CSMOSummit với mức ưu đãi giảm 30% bằng cách truy cập đường link http://tickets.vsmcamp.com 

Trong thời gian này, những người làm sales và marketing chuyên nghiệp hoặc những sinh viên quan tâm đến lĩnh vực này cũng có thể gửi bài dự thi cho giải thưởng CSMO Innovation Awards. Thể lệ giải thưởng CSMO Innovation Awards được thông tin tại: http://csmoawards.com 

CEO DollEyes: “Thành công là điều ngọt ngào nhất của thanh xuân”

Tin Tức

Khởi nghiệp ở tuổi 19 với thương hiệu kính áp tròng hàng đầu Việt Nam, Trân Phan là đại diện cho người trẻ hiện đại, dám dấn thân để được thành công.

Người đứng sau đôi mắt đẹp của hàng triệu cô gái Việt được nhiều người biết đến với câu chuyện khởi nghiệp bằng bàn tay trắng. Từ 100.000 đồng tiền vốn, Doll Eyes hiện được định giá 1 triệu USD. Trân Phan, từ một cô gái tỉnh lẻ lên Sài Gòn học tập và kinh doanh giờ đã là người truyền cảm hứng cho hàng triệu người với tuyên ngôn mạnh mẽ: “Thanh xuân không phải để chơi mà để làm giàu”.

Cơ duyên đã đưa Trân đến con đường khởi nghiệp bằng kính áp tròng bắt đầu từ việc cô phát hiện sự khác biệt giữa hầu hết những thương hiệu xuất hiện ở Việt Nam so với việc sử dụng kính áp tròng nước ngoài. Nhận thấy cơ hội “ngàn năm có một” này, cô gái bé nhỏ đã đặt ra mục tiêu sẽ phát triển một thương hiệu số một Việt Nam về kính áp tròng với chất lượng, dịch vụ không thua kém quốc tế.

Khi được hỏi, nữ giới khởi nghiệp thành công với hai bàn tay trắng là câu chuyện khá “cổ tích” hay không, Trân cho rằng việc khởi nghiệp nữ giới luôn khó khăn hơn nam giới. Nhiều người lại đặt ra những câu hỏi như: Ai là người đứng sau, chống lưng cho cô ấy? Với Trân, mỗi ngày cô đều phải tự động viên bản thân, cố gắng thêm một chút, một chút rồi khó khăn sẽ qua đi, thành công sẽ đến.

Đối với Trân, nữ tính không phải “bánh bèo” mà thể hiện qua nhiều thứ như trang phục, cử chủ hành động, qua đồ vật, trang sức hay thậm chí là màu sắc của một chiếc điện thoại cũng đã thể hiện được sự nữ tính. Đó là lý do Doll Eyes lấy màu hồng làm chủ đạo. Doll Eyes hiểu nhu cầu được chia sẻ trên Facebook, Instagram của các bạn trẻ nên tập trung vào phát triển hình ảnh nữ tính, tôn vinh nét đẹp tự nhiên.

Trân chia sẻ, một ngày của cô có thể quên son môi ở nhà chứ không thể xa điện thoại, do khoảng 60-70% công việc được giải quyết trên thiết bị này. Nếu như trước đây những người bận rộn lúc nào cũng phải có cuốn sổ bên người, thì giờ họ có thể ghi chú trên điện thoại, điển hình như Galaxy Note. Bên cạnh đó, một chiếc điện thoại chụp hình đẹp, màu sắc chân thực và đa tính năng như Galaxy Note10 là không thể thiếu với phụ nữ hiện đại. Với sắc hồng của chiếc smartphone này, outfit của Trân cũng trở nên phong cách hơn.

*Hình ảnh trong bài được chụp bằng Galaxy Note10.