Ngoài việc nên lên phương châm hoạt động dựa trên những triết lý sinh thái bền vững cũng như giới thiệu đến người tiêu dùng các dòng sản phẩm chính, Beyond còn nhân sự kiện này tiếp tục tuyên truyền chiến dịch “Save Animals – Save Nature” nhằm kêu gọi phản đối việc thử nghiệm thành phần hóa học trong mỹ phẩm trên động vật sống, nâng cao ý thức trong lối sống khoa học và trách nhiệm đối với môi trường đến với người dân thủ đô sau thành công bước đầu tại Hồ Chí Minh.
Beyond là dòng mỹ phẩm thân thiện với môi trường (mỹ phẩm Eco) thuộc LG Household & Health – công ty hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất hàng gia dụng, mỹ phẩm và thực phẩm chức năng tại Hàn Quốc. Các sản phẩm của Beyond được khách hàng nam – nữ độ tuổi từ 18 đến 35 ưa chuộng bởi chất lượng, mẫu mã đa dạng, cuốn hút cùng tính thân thiện với môi trường và người tiêu dùng nhưng giá cả lại rất phù hợp.
“True Eco Beyond” là khẩu hiệu hành động được thể hiện xuyên suốt trong toàn bộ quá trình sản xuất từ khâu tìm kiếm nguyên liệu cho đến khâu đóng gói thành phẩm, tuân thủ nghiêm ngặt 10 triết lý sinh thái (Eco).
Đảm nhận vai trò đại sứ thương hiệu, Kim Soo Hyun đã đến Việt Nam vào ngày 22/4/2014 vừa qua để đồng hành cùng Beyond thực hiện chuỗi hoạt động trong chiến dịch “Save Animals – Save Nature” nhằm phản đối việc thử nghiệm thành phần hóa học trong mỹ phẩm lên động vật sống, đồng thời hướng người dân có ý thức trong lối sống khoa học và nâng cao trách nhiệm với thiên nhiên (Eco Lifestyle). Mang sứ mệnh bảo vệ môi trường với nhiều ý nghĩa lớn lao, anh đã ra sức tuyên truyền và kêu gọi khán giả của mình nói riêng cùng người dân nói chung tích cực thực hiện nếp sống “xanh” để không chỉ làm đẹp cho bản thân mà còn cho cả Mẹ Thiên nhiên.
PV