Quỳnh Anh Shyn, Nam Em diện jeans cực “chất” tại sự kiện khai trương cửa hàng

Tin Tức

Quỳnh Anh Shyn, Nam Em cùng các gương mặt nổi bật khác của showbiz Việt đã cùng xuất hiện tại sự kiện khai trương cửa hàng TOMMY JEANS vừa qua ở trung tâm thương mại Aeon Mall Tân Phú Celadon, Tp.HCM.

Cùng với việc giới thiệu các BST mới của TOMMY JEANS, sự kiện đón chào các khách mời là những người nổi tiếng và có sự ảnh hưởng trong cộng đồng đến tham quan, mua sắm tại cửa hàng trong không gian âm nhạc sôi động được trình diễn bởi DJ King Lady. Các hoạt động tại sự kiện đề cao sự sáng tạo qua khu vực Tommy x You và khu vực photobooth.

Cửa hàng TOMMY JEANS tại Aeon Mall Tân Phú Celadon, Tp.HCM.

Sự kiện khai trương cửa hàng thu hút sự quan tâm của đông đảo giới trẻ.

Với diện tích 143 mét vuông, cửa hàng được thiết kế theo concept mới của TOMMY JEANS toàn cầu, với nội thất tươi sáng, tính thẩm mỹ cao hòa quyện với tinh thần trẻ trung của thương hiệu. Nội thất được làm bằng gỗ sồi, vật liệu jean tái chế, các bản in vải canvas được biến tấu từ cờ Tommy dùng để trang trí bên ngoài cửa hàng và bên trong phòng thử.

Sự kiện khai trương cửa hàng TOMMY JEANS ở Aeon Mall Tân Phú Celadon có sự tham gia của các ca sỹ và người nổi tiếng thu hút rất đông khán giả trẻ.

B-Ray và Amee
Quỳnh Anh Shyn
Nam Em

: PV

04/09/2019, 10:00

Thêm một lựa chọn mới cho các quý cô yêu thích nightlife Sài Gòn

Tin Tức

Lấy cảm hứng từ câu chuyện cổ tích “Tấm Cám”, cô nàng VJ-MC nổi tiếng của kênh truyền hình MTV Việt Nam và HTV7 – Misoa Kim Anh vừa khai trương một điểm đến nightlife mới ở Sài Thành mang tên Quả thị. 

Quả Thị Bar hứa hẹn là chốn hẹn hò mới cho các cô gái. Nhất là khi, xuất phát điểm của nơi đây được lấy cảm hứng từ câu chuyện nàng Tấm hoá kiếp thành quả thị. Khi bà lão đi ngang thấy quả thị liền đọc vần thơ “Thị ơi Thị à, Thị rụng bị bà. Bà để Bà ngửi chứ Bà không ăn”. Từ đấy, quả thị được hiểu như là hiện thân cho người phụ nữ xinh đẹp và đảm đang nhưng lại trắc trở tình cảm.

Misoa Kim Anh chia sẻ: “Bản thân Misoa và nhiều bạn bè xung quanh đều khá thành công trong công việc, biết chăm lo cuộc sống gia đình nhưng khó hiểu là lại không ai theo đuổi. Misoa muốn tạo ra một không gian nơi các Thị gặp nhau để chill. Và các anh chàng còn độc thân cũng có thể đến đây tìm kiếm những mối quan hệ trong công việc cũng như tình cảm”.
Các món cocktail, mocktail ở đây được nghiên cứu và chọn lọc từ hàng trăm công thức khác nhau bởi đội ngũ bartender được đào tạo chuyên nghiệp. Khách hàng đến với Quả Thị sẽ được nghe những câu chuyện đằng sau đồ uống mà mình lựa chọn.
Trong những ngày đầu khai trương, khá nhiều bạn bè của Misoa trong làng giải trí đến chúc mừng. Kiều Trinh – diễn viên phim “Ông ngoại tuổi 30” cùng Trang Hý (phải) không bỏ lỡ cơ hội chụp hình cô chủ xinh đẹp của Quả Thị.
Là bạn thân, beauty blogger Chloe Nguyễn (bên trái) không thể vắng mặt trong sự kiện quan trọng của Misoa.
Tiệc khai trương còn có sự xuất hiện của ca sĩ Ưng Đại Vệ.

Triển lãm “Ngôi sao Beauty Expo 2019” – sân chơi mới cho các tín đồ làm đẹp

Tin Tức

“Ngôi sao Beauty Expo 2019” là triển lãm để những người yêu làm đẹp chia sẻ bí quyết chăm sóc nhan sắc, gặp gỡ những chuyên gia hàng đầu, người nổi tiếng trong lĩnh vực này.

Ban tổ chức đặt mục tiêu thu hút 5.000 người tham dự trong hai ngày triển lãm vào 5, 6/10 tại khách sạn Vinpearl Luxury Landmark 81, quận Bình Thạnh, Tp.HCM. Để khởi động cho “Ngôi sao Beauty Expo 2019”, cuộc thi online “Makeup Transformation – Tôi sáng tạo” diễn ra từ ngày 26/8 đến 21/9 với chủ đề “Busrt Into The Color”. Theo đó, người tham dự sẽ thỏa sức trang điểm, sử dụng sắc màu thể hiện nét đẹp của các nền văn hoá trên thế giới và gửi bài dự thi về cho ban tổ chức.

ngoi sao, beauty expo 2019, chi pu
Phần trình diễn ấn tượng đến từ trung tâm Pro Academy.
ngoi sao, beauty expo 2019, chi pu
Chi Pu (giữa) là thành viên ban giám khảo cuộc thi “Makeup Transformation – Tôi sáng tạo”, khởi động cho triển lãm làm đẹp “Ngôi sao Beauty Expo 2019”.
ngoi sao, beauty expo 2019, chi pu
Thành phần ban cố vấn và ban giám khảo của cuộc thi online “Makeup Transformation – Tôi sáng tạo”

Thành phần ban giám khảo cuộc thi “Makeup Transformation – Tôi sáng tạo” là những chuyên gia trang điểm hàng đầu, thường xuyên cộng tác với các ngôi sao thế giới và Việt Nam như chuyên gia trang điểm gốc Việt Hung Vanngo, cặp đôi Quân – Pu (Nguyễn Minh Quân và Lê Ngọc Sơn) và Chi Pu.

ngoi sao, beauty expo 2019, chi pu
Cặp đôi chuyên gia trang điểm và làm tóc Quân – Pu chụp hình cùng những người mẫu tại buổi họp báo.
ngoi sao, beauty expo 2019, chi pu
Ca sĩ Pha Lê

Tham dự “Ngôi sao Beauty Expo 2019”, khách tham quan còn có cơ hội tiếp cận hàng trăm nhãn hàng mỹ phẩm, làm đẹp nổi tiếng trong và ngoài nước với nhiều quyền lợi như voucher giảm giá lớn, mua sản phẩm mới nhất trên thị trường, làm đẹp tại quầy do chuyên gia của hãng thực hiện…

Cùng Seventh Generation “Sống xanh hôm nay, vì bảy thế hệ mai sau”

Tin Tức

Vừa qua tại Nhà Hát Lớn Thành Phố, chuỗi hoạt động bao gồm workshop “Sống xanh hôm nay, vì bảy thế hệ mai sau” và buổi hòa nhạc “Lời Mẹ Thiên Nhiên – Hymns of Mother Nature” do Seventh Generation tổ chức đã truyền cảm hứng sống xanh, giúp nâng cao nhận thức của những người tham gia. 

Khi đặt chân đến Việt Nam, Seventh Generation tiếp tục sứ mệnh cao cả “Xây dựng và hành động vì một thế giới xanh, an toàn và bền vững cho bảy thế hệ tương lai”. Chính vì vậy, điều đầu tiên thương hiệu mong muốn là trở thành nhà tiên phong truyền cảm hứng trong công cuộc cách mạng xanh hóa ở Việt Nam.

Seventh Generation, sống xanh
Buổi workshop “Sống xanh hôm nay, vì bảy thế hệ mai sau” dưới sự dẫn dắt của Chuyên gia huấn luyện Dinh dưỡng và Sức khỏe Trần Lan Hương (giữa).

Chuỗi hoạt động giới thiệu Seventh Generation đến thị trường Việt Nam khởi động với buổi workshop “Sống xanh hôm nay, vì bảy thế hệ mai sau”. Dưới sự dẫn dắt của Chuyên gia huấn luyện Dinh dưỡng và Sức khỏe Trần Lan Hương, buổi workshop truyền tải thông điệp rằng mọi sự thay đổi đều bắt đầu từ những hành động quen thuộc hàng ngày, từ việc lựa chọn thực phẩm cho mỗi bữa ăn, tới chuyển sang sử dụng sản phẩm an toàn và lành tính cho sức khỏe.

Seventh Generation, sống xanh
Buổi hòa nhạc “Lời Mẹ Thiên Nhiên – Hymns of Mother Nature”
Seventh Generation, sống xanh
Ca sĩ Trọng Hiếu

Tiếp nối workshop, buổi hòa nhạc “Lời Mẹ Thiên Nhiên – Hymns of Mother Nature” là sự kết hợp độc đáo giữa âm nhạc, nghệ thuật, thị giác và trình diễn. Chương trình được lấy cảm hứng từ vẻ đẹp mộc mạc hoàn hảo của Trái Đất cùng nhận thức về mối tương quan giữa con người và Mẹ Thiên Nhiên. Được dàn dựng với những tác phẩm hùng vĩ và đầy cảm hứng, Seventh Generation tin rằng xuyên suốt hành trình, khán giả có thể soi chiếu lại sợi dây liên kết giữa bản thân với thế giới xung quanh, qua đó có thêm tinh thần trách nhiệm để sống một cuộc sống xanh hơn, thân thiện mới môi trường hơn, giúp đem lại một tương lai tươi sáng cho con cháu của chúng ta.

Seventh Generation, sống xanh

Chỉ với quần jeans và áo thun trắng, ca sĩ Phương Vy Idol vẫn trẻ trung, rạng ngời

Tin Tức

Cuối tuần qua, ca sĩ Phương Vy Idol cùng gia đình đã tham dự sự kiện thương hiệu thời trang GAP ra mắt BST mùa Thu “It’s Our Denim Now”, tập trung vào những sản phẩm denim với những cải tiến mới cùng nhiều phong cách và kiểu dáng hiện đại. 

Gia đình ca sĩ Phương Vy Idol xuất hiện tại sự kiện cùng nữ doanh nhân Anh Thơ (vợ diễn viên Bình Minh – đeo kiếng) và ông Louis Nguyễn (đại diện GAP Việt Nam).

Tại sự kiện, ông Louis Nguyễn – Đại diện GAP Việt Nam, Chairman Công Ty  TNHH Thời Trang và Mỹ Phẩm Châu Mỹ (CMFC) chia sẻ: “Không chỉ là một buổi ra mắt BST mới, đây là một sự kiện quan trọng, đánh dấu chặng đường 50 năm GAP có mặt trên toàn cầu.”

Ca sĩ Phương Vy Idol dành tặng món quà đặc biệt cho các khách mời tham dự bằng ca khúc “All About That Bass” tại sự kiện.

BST Fall 2019 với chủ đề “It’s Our Denim Now”  được tập trung chủ yếu ở sự đa dạng về kiểu dáng và phong cách. Với công nghệ GapFlex hiện đại, những sản phẩm denim của GAP mang đến sự thoải mái, linh hoạt và tôn dáng một cách hoàn hảo.  Sự kết hợp giữa phong cách cổ điển của các sản phẩm mang tính biểu tượng của thập niên 70 – 80 – 90 và những chi tiết hiện đại đã tạo nên những thiết kế mang hơi thở hiện đại, tươi mới và khác biệt trong từng điểm nhấn.

Bên cạnh denim, BST Fall 2019 còn cho ra mắt phiên bản giới hạn 1969 Premium với những thiết kế áo hoodies, áo sơ mi, áo khoác với logo GAP đặc trưng được sáng tạo và làm mới qua mỗi mùa.

Ngoài ra, nhà thiết kế thời trang Trần Phương Vũ còn mang đến phần trình diễn với những ý tưởng sáng tạo làm mới các sản phẩm denim vô cùng độc đáo.

NTK Công Trí và ca sĩ Trọng Hiếu Idol hào hứng với giải thưởng mới dành cho quý ông Việt

Tin Tức

Ấn phẩm cao cấp dành cho quý ông hiện đại Men&life chính thức giới thiệu giải thưởng “Men&life Awards 2019”. Chương trình nhằm vinh danh các quý ông tài năng, bản lĩnh, có nhiều đóng góp tích cực và truyền cảm hứng mạnh mẽ cho cộng đồng.

Ca sĩ Trọng Hiếu Idol và NTK Công Trí gây chú ý khi xuất hiện tại sự kiện giới thiệu giải thưởng Men&life Awards.

Ông Phạm Canh – Người sáng lập, Chủ biên ấn phẩm Men&life, Trưởng BTC cho biết: “Men&life Awards 2019 với chủ đề Born To Lead sẽ vinh danh những nhân vật tiên phong, dám dấn thân và đạt được những thành tựu nổi bật trong lĩnh vực mình theo đuổi. Thông qua hoạt động, chúng tôi hy vọng sẽ góp phần tôn vinh và xây dựng hình ảnh người đàn ông hiện đại ngày càng đẹp hơn”.

NTK Nguyễn Công Trí và Giám đốc Sáng tạo của Men&life, Henri Hurbert – những người có ảnh hưởng trong làng thời trang Việt Nam có mặt tại buổi công bố chương trình.

Hội đồng bình chọn của Men&life Awards bao gồm ban cố vấn ấn phẩm Men&life – là những chuyên gia trong nhiều lĩnh vực. Tiêu chí bình chọn của chương trình sẽ dựa trên thành tựu, tinh thần cống hiến và tầm ảnh hưởng mà các nhân vật đã đạt được trong năm qua. Chương trình dự kiến sẽ trao giải cho 15 nhân vật hoạt động ở nhiều lĩnh vực khác nhau như kinh tế, nghệ thuật, giải trí, thể thao, hoạt động xã hội…

Một số hạng mục trao giải dự kiến của “Men&life Awards 2019” bao gồm nhiều lĩnh vực như Businessman Of The Year, Startup Of The Year, Producer Of The Year, Fashion Designer Of The Year,…

Chương trình sẽ kéo dài từ nay đến tháng 12/2019 với nhiều hoạt động bên lề như các buổi talkshow chia sẻ, giao lưu, kết nối của các quý ông thành đạt trong mạng lưới Men&life Network. Đêm công bố và trao giải các hạng mục dự kiến sẽ tổ chức vào tháng 12/2019 tại TP.HCM.