Quỳnh Anh Shyn, Hoàng Ku, Khánh Linh,… tề tựu tại cửa hàng mới của Kenzo ở Hà Nội

Thảm Đỏ / Sự Kiện

Các fashionista Việt đình đám mới đây đã có cuộc “đổ bộ” đến cửa hàng mới của Kenzo mới khai trương tại thủ đô Hà Nội. 

Tọa lạc tại số 12 Lý Đạo Thành (Hà Nội), cửa hàng mới của Kenzo mang đến những thiết kế trang phục và phụ kiện mới nhất của thương hiệu tại địa điểm ngay trung tâm thủ đô, vô cùng dễ tìm, giúp người yêu thời trang có thêm một điểm đến cho mỗi chuyến đi shopping. Không gian cửa hàng mang tới những trải nghiệm mua sắm xa xỉ, đẳng cấp đồng thời cũng rất gần gũi với sàn diễn thời trang đường phố đang cực thịnh trong những năm gần đây.

Cửa hàng Kenzo mới ở Hà Nội nằm tại con phố Lý Đạo Thành, ngay trung tâm thủ đô.
Không gian bên trong cửa hàng được bài trí khéo léo, mang đến những trải nghiệm ấn tượng cho khách hàng.

Các thiết kế của Kenzo từ lâu đã được các tín đồ thời trang ở khắp mọi nơi trên thế giới đón nhận bởi sự kết hợp hoàn hảo giữa tinh thần của một nhà mốt lâu đời ở Pháp cùng với tinh thần thời trang đường phố trẻ trung, cá tính. Những sáng tạo của Kenzo xuất hiện trên mọi nẻo đường ở những con phố sầm uất nhất các kinh đô thời trang thế giới. Và tại Việt Nam, thương hiệu Kenzo cũng không quá xa lạ với những fashionista “máu mặt” như Hoàng Ku, Quỳnh Anh Shyn, hay “cô em Trendy” Khánh Linh,… Ngay khi hay tin cửa hàng Kenzo tại Hà Nội đã mở cửa lại ở địa chỉ mới, tất cả đã ngay lập tức hiện diện để nhanh tay lựa chọn những món đồ cực chất cho tủ đồ Tết thêm phong phú!

Stylist Hoàng Ku và cô nàng An Japan đã “tăm tia” được những món đồ hợp nhãn tại cửa hàng mới của Kenzo.
Stylist Hoàng Ku mặc áo sweater có họa tiết đầu hổ “hot hit” của Kenzo.
An Japan say sưa ngắm nhìn những thiết kế mới của Kenzo.

Cô nàng cũng đã lựa chọn được những món đồ vừa ý cho trang phục Tết sắp tới và khoe “thành tựu” của mình trên mạng xã hội Instagram. 
Quỳnh Anh Shyn ngắm nghía chiếc túi xách với họa tiết “mắt quỷ” (evil eye).
Và dĩ nhiên, nàng fashionista đình đám cũng đã chọn được những món đồ cho trang phục ngày Tết.

Sunht tạo dáng với những “hot item” trong cửa hàng Kenzo.

Quán quân The Face Vietnam 2017 Tú Hảo thích thú với những item mới cho tủ đồ của mình.
“Cô em Trendy” Khánh Linh cũng ghé thăm cửa hàng mới của Kenzo tại Hà Nội.

Thực hiện: Tuấn Anh

10/01/2020, 07:00

NTK Carol Lim & Humberto Leon: Những người có công lớn đưa Á châu lên bản đồ thời trang thế giới

Thảm Đỏ / Sự Kiện

Mỗi dịp tuần lễ thời trang, sàn diễn đường phố lại được thống trị bởi một thiết kế thời thượng – It Item – như đôi sneakers “ông già” Triple S của Balenciaga hay chiếc túi hình đĩa bay Toupie lạ mắt của Louis Vuitton. Năm 2013, thiết kế ấy chính là chiếc sweater hình con hổ của Kenzo. Khi tuần lễ thời trang Xuân Hè năm đó bắt đầu khởi động tại New York, dường như bất cứ nhân vật nổi tiếng nào cũng phải sở hữu được một phiên bản áo nỉ trứ danh này cho riêng mình.

NTK Carol Lim (trái) và Humberto Leon (phải)

Được giới thiệu trong bộ sưu tập Thu Đông 2012 của nhà mốt, chiếc áo nỉ đó cháy hàng chỉ trong vài tiếng sau khi mở bán. Thiết kế này được cặp đôi Humberto Leon và Carol Lim giới thiệu chỉ sau hai năm giữ vai trò đồng giám đốc sáng tạo tại Kenzo. Quyết định cho ra mắt thiết kế này cũng đầy khó khăn, bởi dù họa tiết con hổ được lấy từ chính kho lưu trữ của Kenzo trong thập niên 60 và 70, nhưng nhà mốt này chưa bao giờ cho ra mắt thiết kế sweater nào cả. “Chúng tôi đã phải thuyết phục ban lãnh đạo rằng: ‘Khách hàng sẽ mua áo nỉ’, và chúng tôi còn phải làm cả hàng dệt kim đi kèm để có thể khiến họ hài lòng. Và quả thật, cuối cùng mọi thứ đều cháy hàng!” – Humberto Leon và Carol Lim nhớ lại.

Chiếc áo nỉ của Humberto Leon và Carol Lim mang đầy tính tiên phong. Trong khi hầu hết các It Item thời đó đều có giá hàng nghìn đô la, thiết kế của Kenzo chỉ khoảng 500 đô. Mức giá dễ chịu khiến tín đồ thời trang nào cũng có thể mua, nhưng tình trạng cháy hàng liên tục đã ngăn cản điều này – tạo nên một định nghĩa mới về tính độc quyền của thời trang xa xỉ. Chiếc áo nỉ Kenzo đã mở cửa cho sự thịnh hành của street style, khi bất cứ thiết kế nào với mức giá ra sao cũng có thể trở thành item được săn đón nhất của mùa: minh chứng là sự lên ngôi của mẫu áo thun Supreme với giá chỉ vài chục đô la ra đời mấy năm sau đó. Chỉ với một sáng tạo, hai nhà thiết kế gốc Á trẻ tuổi đã đặt Kenzo lên ngang hàng với những thương hiệu xa xỉ hàng đầu châu Âu.

BST Xuân Hè 2020 của Kenzo, BST cuối cùng được thực hiện bởi cặp đôi Giám đốc Sáng tạo Humberto Leon và Carol Lim

Trong suốt sáu năm tiếp theo tại Kenzo, Humberto Leon và Carol Lim liên tục tạo nên những bộ sưu tập được đón nhận bởi cả giới phê bình lẫn khách hàng. Phát huy cái nhìn đậm tính hình họa graphic của mình, kết hợp hài hòa cùng lịch sử giàu màu sắc của nhà mốt, Kenzo dưới bàn tay của cặp đôi trở nên trẻ trung, thời thượng, luôn đề cao cái tôi và sự riêng biệt của mỗi cá thể. Năm 2016 đánh dấu một bước ngoặt mới với bộ sưu tập Kenzo x H&M, mang tinh thần phá cách của nhà mốt Paris đến gần hơn nữa với công chúng yêu thời trang.

Nhưng mọi chuyện tốt đẹp đều phải kết thúc, vào tháng 7 vừa qua, cả hai NTK Humberto Leon và Carol Lim đều quyết định rời Kenzo sau 8 năm gắn bó. “Chúng tôi rất tự hào khi được truyền lại ngọn đuốc Kenzo cho người kế nhiệm. Giờ đây, chúng tôi muốn tập trung vào một thương hiệu có nhiều năng lượng và gần gũi với thế hệ mới hơn”. Humberto Leon và Carol Lim sẽ quay về New York để phát triển thương hiệu riêng của mình – Opening Ceremony, thành lập từ năm 2002. Cặp đôi chỉ vừa giành được toàn quyền sở hữu thương hiệu này gần đây, do đó quyết định rời khỏi Kenzo tưởng chừng đường đột lại trở nên dễ hiểu.

BST Xuân Hè 2020 của Kenzo, BST cuối cùng được thực hiện bởi cặp đôi Giám đốc Sáng tạo Humberto Leon và Carol Lim

Bộ sưu tập Xuân Hè 2020 được giới thiệu vào cuối tháng 6 vừa qua tại tuần lễ thời trang Paris chính là lời chia tay chân thành và đầy cảm xúc của hai nhà thiết kế đến thương hiệu đã gắn bó với mình gần một thập kỷ. Sử dụng tác phẩm về biển được chụp phơi sáng đầy ấn tượng của nhiếp ảnh gia Yamazaki Hiroshi làm phông nền, nguồn cảm hứng biển của Humberto và Carol cho mùa Xuân Hè 2020 rất cụ thể: biển của nước Nhật. Lấy cảm hứng từ Ama – những nữ thợ lặn lấy ngọc trai nổi tiếng của xứ sở mặt trời mọc, bộ sưu tập sử dụng chất liệu vải kỹ thuật thoải mái, kết hợp cùng phụ kiện lấy cảm hứng từ các thiết bị lặn đặc trưng. Màu sắc và hình in tiếp tục là nơi để Humberto và Carol phát huy thế mạnh của mình. Màu xanh của mặt biển kết hợp hài hòa cùng cam và tím của trời hoàng hôn, được tạo điểm nhấn bởi các mảng màu pop như vàng chanh, hồng neon và xanh lá. Họa tiết chủ đề biển được cách điệu với hình tượng vỏ sò và nàng tiên cá, xen kẽ cùng những bức họa truyền thống Nhật Bản được tái hiện thông qua kỹ thuật dệt kim.

Những chiếc áo nỉ đầu hổ gây sốt của Kenzo từ BST Thu Đông 2012

Không chỉ có biển cả trên sàn diễn, show diễn cuối cùng của Humberto Leon và Carol Lim cho Kenzo còn có một biển người, hàng nghìn khách mời tham dự. Từ những tên tuổi nổi bật của làng thời trang và giải trí như Solange, M.I.A hay J. Balvin đến những nhân viên của Kenzo và cả người thân của họ cũng được chào đón nồng nhiệt tại show diễn lần này. Hơn cả thời trang, dấu ấn sâu đậm nhất mà Humberto Leon và Carol Lim để lại tại Kenzo chính là sự tương tác và nhận thức cộng đồng, luôn khích lệ và thúc đẩy những thay đổi tích cực nhằm tạo nên một xã hội tốt đẹp hơn.

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến tạo dáng “cực khó” với học trò và đàn em trong trang phục Kenzo Xuân Hè 2019

Thảm Đỏ / Sự Kiện

BST Xuân Hè 2019 của Kenzo với sự pha trộn các mảng màu và họa tiết sống động mang đến luồng gió trẻ trung, sôi nổi cho những ngày hè phía trước.

Từ lâu, thương hiệu Kenzo vẫn luôn ghi dấu trong lòng các tín đồ thời trang bằng phong cách khỏe khoắn, năng động và màu sắc rực rỡ, bắt mắt.

Bộ đôi Giám đốc Sáng tạo Carol Lim và Humberto Leon của Kenzo đã có công rất lớn trong việc “trẻ hóa” hình ảnh thương hiệu.
“Chị đại” Hoàng Yến thể hiện trọn vẹn tinh thần retro của bộ trang phục.

Có thể nói Kenzo là thương hiệu thời trang dành cho giới trẻ, bởi với tất cả sự phóng khoáng trong phom dáng cũng như cách phối màu, các thiết kế của thương hiệu này giúp những chàng trai cô gái thỏa sức thể hiện đến cùng cá tính của mình.

Họa tiết chấm bi retro, cách phối màu colorblock, chất liệu denim, giày sneakers trắng… tất cả sẽ không bao giờ lỗi thời.
Những dấu ấn mang cảm hứng Á Đông tạo nên nét chấm phá đặc sắc trong các sáng tạo của cặp đôi NTK Humberto Leon và Carol Lim.

Giám đốc sáng tạo: Hà Đỗ – Sản xuất: Hellos
Nhiếp ảnh: Milor Trần – Stylist: Cindy Nguyễn
Người mẫu: Võ Hoàng Yến, Khánh Linh, Trang Bùi, Tuấn Kiệt, Huy Quang
Trang điểm và làm tóc: Quân Nguyễn – Pu Lê
Trang phục: Kenzo – Trợ lý sản xuất: Huey
Trợ lý stylist: Huy Minh, Uyên Nhi
Dựng cảnh và đạo cụ: Lâm Minh Trung
Địa điểm: Jump Arena

Quỳnh Anh Shyn “đọ” style không đụng hàng với các fashionista lừng lẫy tại show Kenzo

Thảm Đỏ / Sự Kiện

Trước giờ show diễn BST Memento No.4 của Kenzo diễn ra, cô nàng hot girl Quỳnh Anh Shyn đã có màn “đọ dáng” thú vị cùng với những fashionista đình đám thế giới. Mỗi người một phong cách đặc biệt với những thiết kế trang phục, phụ kiện từ Kenzo tạo nên sự hấp dẫn rất riêng.

Quỳnh Anh Shyn mặc sơ mi trắng sơ vin quần hoa phối cùng boots "slouchy" thời thượng. Cô là một trong số những fashionista Việt rất chịu khó cập nhật các xu hướng thời trang.
Quỳnh Anh Shyn mặc sơ mi trắng sơ vin quần hoa phối cùng boots “slouchy” thời thượng. Cô là một trong số những fashionista Việt rất chịu khó cập nhật các xu hướng thời trang.
Chân dài đình đám từ Hàn Quốc Park Soo Joo nổi bật với bộ trang phục với màu hồng chủ đạo - tông màu lũng đoạn thảm đỏ Oscar 2019.
Chân dài đình đám từ Hàn Quốc Park Soo Joo nổi bật với chiếc áo khoác lông màu hồng chủ đạo – tông màu lũng đoạn thảm đỏ Oscar 2019.
Cô nàng blogger Susie Bubble với phong cách phối họa tiết tương phản, đối lập quen thuộc.
Cô nàng blogger Susie Bubble với phong cách phối họa tiết tương phản, đối lập quen thuộc.
Ngôi sao trên YouTube Chriselle Lim cũng là khách mời đặc biệt của Kenzo. Cô mặc đầm đỏ và túi xách có chi tiết "evil-eye" quen thuộc của Kenzo.
Ngôi sao trên YouTube Chriselle Lim cũng là khách mời đặc biệt của Kenzo. Cô mặc đầm đỏ và túi xách có chi tiết “evil-eye” quen thuộc của Kenzo.
NTK Kenzo Takada, cha đẻ của thương hiệu Kenzo cũng có mặt chiêm ngưỡng show trình diễn những sáng tạo từ bộ đôi Giám đốc Sáng tạo Humberto Leon và Carol Kim.
NTK Takada Kenzo, cha đẻ của thương hiệu Kenzo cũng có mặt chiêm ngưỡng show trình diễn những sáng tạo từ bộ đôi Giám đốc Sáng tạo Humberto Leon và Carol Lim.
Nhiếp ảnh gia người Mỹ David LaChapelle
Nhiếp ảnh gia người Mỹ David LaChapelle
Hàng ghế đầu trong show diễn, ngồi giữa nhiếp ảnh gia David LaChapelle và NTK Kenzo Takada là CEO của Kenzo, bà Sylvie Colin.
Hàng ghế đầu trong show diễn, ngồi giữa nhiếp ảnh gia David LaChapelle và NTK Takada Kenzo là CEO của Kenzo, bà Sylvie Colin.

Show diễn ra mắt BST Memento No.4 của Kenzo không đơn thuần là một buổi trình diễn thời trang thông thường mà đó là sự kết hợp giữa thời trang và những hình thái đa dạng của biểu diễn múa đương đại. Những nghệ sĩ múa trong trang phục từ BST Memento No.4 đã khiến cho những vị khách mời vô cùng thích thú và thán phục với phần trình diễn hết sức ấn tượng dưới hệ thống đèn được bố trí vô cùng khéo léo.

kenzo_fw2019_memento4_deponline_015_20190301 kenzo_fw2019_memento4_deponline_014_20190301 kenzo_fw2019_memento4_deponline_016_20190301 kenzo_fw2019_memento4_deponline_013_20190301

Những màn trình diễn ấn tượng trên sân khấu ra mắt BST Memento No.4 của Kenzo.
Những màn trình diễn ấn tượng trên sân khấu ra mắt BST Memento No.4 của Kenzo.

Sau BST Memento No.3 vinh danh cảm hứng từ rừng nhiệt đới, các họa tiết hoa dại, hoa sen, dương xỉ kết hợp với những hình ảnh quen thuộc từ các bức tranh sơn dầu được đắp lên nền vải len dệt kim thì tới BST Memento No.4, bộ đôi Giám đốc Sáng tạo Carol Lim và Humberto Leon những chi tiết và họa tiết in mang màu rực rỡ lấy cảm hứng từ hoa quả nhiệt đới. Hình ảnh mãnh hổ biểu tượng của nhà Kenzo cũng xuất hiện trở lại trong BST lần này – nhưng lần này sống động hơn rất nhiều dưới dạng bản in ảnh trên áo sơ mi, tạo ấn tượng mạnh mẽ có phần hoang dã trên các thiết kế áo sơ mi và áo phông.

kenzo_fw2019_memento4_deponline_008_20190301 kenzo_fw2019_memento4_deponline_005_20190301 kenzo_fw2019_memento4_deponline_004_20190301 kenzo_fw2019_memento4_deponline_002_20190301 kenzo_fw2019_memento4_deponline_003_20190301 kenzo_fw2019_memento4_deponline_007_20190301 kenzo_fw2019_memento4_deponline_006_20190301

Những gương mặt xuất hiện trong bộ hình giới thiệu BST Memento No.4 của Kenzo là những người trẻ với xuất thân khác biệt, mang trong mình những câu chuyện vô cùng thú vị và tất cả đã tạo nên những thông điệp thời trang vô cùng ấn tượng qua góc máy của nhiếp ảnh gia Campbell Addy.

Người mẫu “chuyển giới” chỉ trong 4 phút tại show Thu Đông 2019 của Kenzo

Thảm Đỏ / Sự Kiện

Gạt bỏ những rào cản, quan niệm cũ kỹ, người mẫu hiện đại đang hướng đến những hình ảnh uyển chuyển hơn như Oslo Grace, một trong những “muse” của hai NTK Humberto Leon và Carol Kim tại nhà mốt Kenzo. Trong show Kenzo Thu Đông 2019 vừa qua, Oslo Grace đã “cân” hai bộ trang phục hoàn toàn khác nhau và thay đổi chỉ trong 4 phút khiến cho khách mời vô cùng bất ngờ.

Oslo Grace trình diễn hai bộ trang phục trong show Kenzo Thu Đông 2019.
Oslo Grace trình diễn hai bộ trang phục trong show Kenzo Thu Đông 2019.
Cả hai bộ trang phục dành cho nam và dành cho nữ đều mang tông màu hồng nổi bật.
Cả hai bộ trang phục dành cho nam và dành cho nữ đều mang tông màu hồng nổi bật.
Nhưng Grace Oslo đã xuất thần trong từng thiết kế mỗi khi xuất hiện. Thể hiện trọn vẹn ý đồ của hai vị giám đốc sáng tạo Humberto Leon và Carol Kim.
Nhưng Grace Oslo đã xuất thần trong từng thiết kế mỗi khi xuất hiện. Thể hiện trọn vẹn ý đồ của hai vị giám đốc sáng tạo Humberto Leon và Carol Kim.

oslograce_kenzo_fw2019_deponline_003_20190123

Cận cảnh gương mặt được make up trong vòng 4 phút của Oslo Grace.
Cận cảnh gương mặt được make up trong vòng 4 phút của Oslo Grace.

Lội ngược dòng thời gian hóa ra Oslo Grace đã từng xuất hiện trong show diễn của rất nhiều thương hiệu lớn, đặc biệt là sự lựa chọn quen thuộc của NTK Alessandro Michele – Giám đốc Sáng tạo của Gucci. Oslo Grace không “định vị” mình là người mẫu nữ hay nam mà bất kỳ “vai” nào cũng được Oslo Grace thể hiện một cách thuyết phục nhất!

Oslo Grace ôm rồng trên sàn diễn show Thu Đông 2018 của Gucci.
Oslo Grace ôm rồng trên sàn diễn show Thu Đông 2018 của Gucci.

oslograce_kenzo_fw2019_deponline_006_20190123

Người mẫu bất phân định giới tính này cũng xuất hiện trong loạt hình quảng bá cho BST Chớm Thu 2018 của Gucci.
Người mẫu bất phân định giới tính này cũng xuất hiện trong loạt hình quảng bá cho BST Chớm Thu 2018 của Gucci.

Britney Spears thần thái quyến rũ trong chiến dịch quảng cáo BST La Collection Memento No.2 của Kenzo

Thảm Đỏ / Sự Kiện

Công chúa nhạc Pop năm nào tái xuất trở lại trong những hình ảnh quảng cáo BST La Collection Memento No.2 của thương hiệu Kenzo. Chiến dịch quảng cáo lần này được chụp bởi nhiếp ảnh gia huyền thoại Peter Lindbergh với những thiết kế mang đậm di sản của nhà mốt Kenzo mang luồng sinh khí đương đại mới mẻ. Lý do Britney Spears được lựa chọn làm gương mặt chính trong chiến dịch quảng cáo lần này, rất đơn giản, vì cô hội tụ đầy đủ những yếu tố làm nên một biểu tượng của mọi thời đại.

Britney Spears bất ngờ xuất hiện trong chiến dịch quảng cáo BST La Collection Memento No.2 của Kenzo.
Britney Spears bất ngờ xuất hiện trong chiến dịch quảng cáo BST La Collection Memento No.2 của Kenzo.

Đầu tiên, Britney Spears là một biểu tượng, vậy nên tôi nghĩ cô ấy là lựa chọn hoàn hảo cho dự án Memento của chúng tôi,” Giám đốc Sáng tạo Humberto Leon phát biểu trong thông cáo báo chí. “Cô ấy là một huyền thoại trong làng giải trí. Chúng ta sẽ mãi luôn nhớ về cô ấy như một biểu tượng. Cô ấy sánh ngang hàng với Michael (Jackson) và Madonna, cùng tất cả những biểu tượng của mọi người.

Britney Spears trong thiết kế mang họa tiết Bamboo Tiger thuộc BST La Collection Memento No.2 của Kenzo. Đây là một trong những họa tiết di sản của nhà mốt Kenzo, thể hiện sự kết nối giữa văn hóa phương Đông và phương Tây.
Britney Spears trong thiết kế mang họa tiết Bamboo Tiger thuộc BST La Collection Memento No.2 của Kenzo. Đây là một trong những họa tiết di sản của nhà mốt Kenzo, thể hiện sự kết nối giữa văn hóa phương Đông và phương Tây.

britneyspears_kenzo_deponline_05-20180321

Britney Spears trẻ trung với áo crop-top khoe vòng eo săn chắc.
Britney Spears trẻ trung với áo crop-top khoe vòng eo săn chắc.

Một trong những bộ trang phục đình đám nhất của Britney Spears đó là thiết kế đầm denim khi cô xuất hiện tại Lễ trao giải Âm nhạc Mỹ (American Music Awards) năm 2001. Đó cũng là cảm hứng cho những hình ảnh Britney Spears mặc trang phục denim trong chiến dịch quảng bá cho BST La Collection Memento No.2 của Kenzo lần này.

Britney Spears trong bộ trang phục denim thuộc BST La Collection Memento No.2 của kenzo.
Britney Spears trong bộ trang phục denim thuộc BST La Collection Memento No.2 của kenzo.
Mọi người dễ dàng liên tưởng đến hình ảnh của Britney Spears năm 2001 khi dự Lễ trao giải Âm nhạc Mỹ cùng bạn trai cũ Justin Timberlake.
Mọi người dễ dàng liên tưởng đến hình ảnh của Britney Spears năm 2001 khi dự Lễ trao giải Âm nhạc Mỹ cùng bạn trai cũ Justin Timberlake.

Vài ngày trước, rất nhiều hình ảnh teaser trong chiến dịch quảng cáo lần này đã bị lộ ra ngoài và ngay lập tức bị tháo gỡ khỏi các mạng xã hội. Điều đó chứng tỏ một điều sức hút của tên tuổi cũng như hình ảnh của Brtiney Spears vẫn chưa có dấu hiệu “nguội lạnh”. Sự trẻ trung của nữ ca sĩ 36 tuổi trong chiến dịch quảng cáo lần này cũng chính là tinh thần mà nhà mốt Kenzo muốn truyền đạt đến đông đảo mọi người. Những họa tiết quen thuộc, đình đám của Kenzo cũng mang nguồn hứng khởi mới mẻ hướng đến giới trẻ hiện đại.

britneyspears_kenzo_deponline_02-20180321

Những hình ảnh teaser được Kenzo đăng tải trước khi công bố chính thức về sự hợp tác cùng Britney Spears trong chiến dịch quảng cáo lần này.
Những hình ảnh teaser được Kenzo đăng tải trước khi công bố chính thức về sự hợp tác cùng Britney Spears trong chiến dịch quảng cáo lần này.

Là mẹ của hai cậu con trai, Britney Spears chia sẻ rằng cô ít khi chưng diện mà chỉ thường mặc váy ngủ khi ở nhà. “Khi đã làm mẹ, bạn không còn muốn mạo hiểm với phong cách của mình,” Britney Spears trả lời phỏng vấn tờ Vogue. Nhưng khi hợp tác cùng nhiếp ảnh gia đình đám Peter Lindbergh trong chiến dịch quảng cáo lần này cho Kenzo, Britney Spears đã thực sự tỏa sáng với dáng vóc cực chuẩn cùng thần thái trẻ trung, tràn đầy sức sống trong các thiết kế thuộc BST La Collection Memento No.2.

Hình ảnh hậu trường của Britney Spears và nhiếp ảnh gia huyền thoại Peter Lindbergh trong quá trình thực hiện bộ hình quảng bá.
Hình ảnh hậu trường của Britney Spears và nhiếp ảnh gia huyền thoại Peter Lindbergh trong quá trình thực hiện bộ hình quảng bá cho Kenzo.