Được thành lập tại Thái Lan từ năm 1982 với xuất phát điểm là nhà phân phối các sản phẩm điện tử gia dụng, đến nay Karmart được biết đến như là nhà nhập khẩu và phân phối mỹ phẩm hàng đầu tại Thái Lan và châu Á, với tầm nhìn: Trở thành một trong những thương hiệu làm đẹp hàng đầu của mọi người trên toàn thế giới.
Kartmart là nhà nhập khẩu và phân phối mỹ phẩm Thái Lan đã khai trương cửa hàng đầu tiên tại Aeon Mall Bình Tân, (Số 01, Đường Số 17A, Khu Phố 11, P. Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân, TP. HCM)
Karmart là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho tất cả những bạn gái đang tìm kiếm mỹ phẩm và sản phẩm chăm sóc da nhằm khơi dậy vẻ đẹp thật sự bên trong bạn. Tại Karmart, bạn có thể dễ dàng tìm thấy những sản phẩm chăm sóc da đa dạng từ đầu đến chân được chia làm những nhóm chính bao gồm: chăm sóc da mặt, chăm sóc cơ thể, trang điểm, chăm sóc tóc và phụ kiện trang điểm. Karmart hiện có hơn 2,000 sản phẩm được nhập khẩu từ các nước châu Á như Nhật Bản, Hồng Kông, Hàn Quốc, Việt Nam, Đài Loan, Trung Quốc. Tất cả sản phẩm của Karmart được sáng tạo để cho hiệu quả làm đẹp tức thì và an toàn cao nhất cho người sử dụng.
Quỳnh Anh Shyn thử một số mỹ phẩm có ở cửa hàng
Bên cạnh các thương hiệu mỹ phẩm nhập khẩu, từ năm 2011 Karmart cũng cho ra đời nhiều thương hiệu của riêng mình: Cathy Doll, Cathy Choo và Baby Bright. Tại những thị trường mà công ty hoạt động, sản phẩm Karmart được nhiều cô gái lựa chọn và tin dùng bởi sản phẩm hợp lý, giá cả hợp lý (tại Việt Nam, giá từ 100,000 đến 500,000 đồng/sản phẩm), dễ sử dụng, hợp xu hướng lại có hiệu quả cao.
Karmart tham gia thị trường Việt Nam từ năm 2014, bắt đầu tiếp cận người tiêu dùng chủ yếu thông qua kênh bán hàng truyền thống như chợ, tạp hóa, cửa hàng mỹ phẩm và các trang thương mại điện tử nổi tiếng như Lazada, Tiki, Yes24 và Hotdeal. Đến tháng 6/2016 sản phẩm Karmart chính thức được giới thiệu trên những kênh hiện đại, đầu tiên là hệ thống cửa hàng chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp Guardian. Đầu tháng 7/2016, Karmart khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam, trong Aeon Mall Bình Tân – trung tâm mua sắm có diện tích lớn nhất TP. HCM hiện nay.
Ngay từ ngày đầu tiên khai trương đã có nhiều bạn trẻ đến mua sắm ở Kartmart
Ông Sumeth Chuthavanitchkul, Tổng giám đốc Karmart Việt Nam, chia sẻ: “Việc mở cửa hàng tại AEON Mall chỉ là bước tiến đầu tiên trong định hướng phát triển của chúng tôi tại thị trường Việt Nam. Với khoảng 100 triệu dân, trong đó hơn 50% là nữ, nhu cầu sử dụng mỹ phẩm với chất lượng đáng tin cậy, hiệu quả có thể trông thấy ngay và mức giá cả phù hợp với đa số người dân là vô cùng to lớn. Karmart đã nhận ra nhu cầu này và tự tin rằng, với kinh nghiệm, năng lực và ý thức cam kết phục vụ người tiêu dùng, chúng tôi sẽ chinh phục được thị trường và đạt mục tiêu kinh doanh của mình”.
Để biết thêm thông tin chi tiết, bạn có thể ghét website: karmarts.com.vn
Bài: P.V
Ảnh: Karmart cung cấp