Printopia - Tạp chí Đẹp

Printopia

Chưa được phân loại

Printopia

Không biết đó có phải những băn khoăn ban đầu của Phạm Bá Hùng (người sáng lập) hay không, nhưng đó là những gì mà Printopia có thể mang tới: dịch vụ in ấn digital trên các loại giấy ngoại nhập, trong đó có nhiều loại giấy “có trách nhiệm với môi trường” (cam kết trồng lại diện tích rừng tương đương với lượng gỗ đã khai thác).

Printopia

Vài năm trước, người Hà Nội và khách du lịch biết tới Printopia qua gian hàng bán các sản phẩm bưu thiếp, poster cổ động, văn phòng phẩm với thiết kế riêng đặt ngay cửa chính Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam. Nay thì Printopia đã chuyển qua địa điểm mới, cộng thêm một văn phòng tại Sài Gòn, và không chỉ làm có vậy. Nói một cách ngắn gọn: bất cứ một ý tưởng nào, dù điên rồ nhất, cũng có thể được hiện thực hóa trên giấy.

www.facebook.com/printopia

Chuyên đề: Made in Vietnam

Chuyên đề: Made in Vietnam

Tháng 4/2013, Đẹp thực hiện chuyên đề “Made in Vietnam” giới thiệu những gương mặt, những sản phẩm đầy sáng tạo của trí tuệ Việt. Đó vừa như một sự tự hào, vừa là lời khuyến khích những khối óc tư duy. Trong đó là những nhà thiết kế thời trang trẻ xây dựng thương hiệu theo định hướng chuyên nghiệp, những nhà thiết kế mỹ thuật đã nhận giải thưởng quốc tế danh giá, những thanh sô cô la được hai người nước ngoài thực hiện tại Việt Nam, với nguyên liệu hoàn toàn Việt Nam, và nay đã có mặt trong các menu tại các nhà hàng danh tiếng trên thế giới. Đó có thể là những sáng kiến nhỏ nhưng dựng thành một thương hiệu được ưa chuộng, như những chai sữa tươi được gửi tận tay người dùng với dòng nhắn gửi được viết bằng tay; đó cũng có thể là thương hiệu truyền thống từ đời này sang đời khác, được thế hệ trẻ dùng kiến thức và tư duy mới cải tạo thành một thương hiệu hiện đại…

Chuyên đề đó đã nhận được sự đón nhận đầy tự hào của đông đảo bạn đọc. Và đó chính là lý do để Đẹp một lần nữa, giới thiệu chuyên đề “Made in Vietnam” với những gương mặt sáng tạo đầy kiên định như một cách làm dầy thêm niềm tự hào Việt.

Đó có thể là một gương mặt mới trẻ trung đầy tiềm năng, nhưng cũng có thể là những ngành nghề thủ công mỹ nghệ hàng trăm năm tuổi như nghề vàng bạc trang sức, kết hợp cùng tư duy sáng tạo và thẩm mỹ độc đáo của các nhà thiết kế trẻ để tạo nên thương hiệu trang sức đầy tinh tế, mang theo giá trị của niềm kiêu hãnh “Made in Vietnam” như PNJ.

Mời bạn cùng bước vào thế giới của những tư duy, khối óc Việt.

– Dragon Shoes
– Mekong Quilts
– Bandit9
– Desino – Tình yêu cho từng tấm da đẹp
– Bò sữa
– Tò he
– Jelly Ear
– Work Saigon
– Printopia
– Hằng Artdoll: Muốn lan tỏa cảm giác hạnh phúc đi khắp nơi
– Gốm Amaï
– PNJ: Name card  “vàng” của Việt Nam

Tổ chức: Vũ Thủy –  Ý tưởng: Hà Đỗ
Sản xuất: Hellos
Ảnh: Ngô Nhật Hoàng – Mỹ thuật: Johnny Mạch

 

  

Thực hiện: depweb

14/07/2014, 17:07