Sau hơn một năm dài sống cùng với đại dịch, thứ duy nhất mà cả thế giới thiếu sót là quan hệ xã hội và cộng đồng. Trong khoảng thời gian thực hiện giãn cách xã hội, chúng ta lại một lần nữa quay lại với nhau bằng tất cả niềm lạc quan và sự thoải mái. Nhân dịp Pride Month – tháng tự hào của cộng đồng giới tính thứ 3 LGBTQIA+, các thương hiệu thời trang đã nhuộm sắc màu cầu vồng tươi sáng vào các món đồ biểu tượng của họ qua các BST giới hạn độc đáo.
Những năm gần đây, các nhà mốt danh tiếng thường ra mắt các BST hoặc màn collab thời trang để chung tay ủng hộ cộng đồng LGBTQIA+. Năm nay cũng không phải là một ngoại lệ, họ tiếp tục hợp tác cùng các nghệ sĩ, người mẫu thuộc giới tính thứ 3 và lần đầu tiên bắt tay cùng nhiều tổ chức từ thiện cho tháng Pride Month này.
Thương hiệu giày dép Mỹ UGG và tổ chức Pacific Pride Foundation trở lại với chiến dịch “Proud Prom”, mang các sắc màu cầu vồng vào thiết kế dép Fluff You Slide Cali Collage trứ danh của thương hiệu và các kiểu giày Cali Collage khác như dép Slide và giày sneakers cổ cao Highland. “Chúng tôi muốn tôn vinh vẻ đẹp khiến bạn trở nên khác biệt, một vẻ đẹp mà bạn không phải thốt lên xin lỗi vì mình là ai và mình yêu ai“, Andrea O’Donnell – chủ tịch của UGG – tâm sự.
Chiến dịch “Pride Is Where You Find It” của Coach đã góp phần làm nổi bật tầm quan trọng của cộng đồng dành cho những người thuộc giới tính thứ 3 cũng như nâng cao tư duy của mỗi người về giới tính. Thông qua chiến dịch lần này, Coach cũng giới thiệu BST đặc biệt dành cho Pride Month gồm túi xách, áo phông và giày dép trên nền họa tiết trứ danh của thương hiệu với các mảng màu cầu vồng độc đáo.
“Chúng tôi tự hào khi ủng hộ cộng đồng LGBTQIA+ với chiến dịch ‘Pride Is Where You Find It’, xuất phát từ niềm tin rằng chúng ta sẽ trở nên tốt hơn khi được là chính mình, bên cạnh nhau“, CEO của Coach – Todd Kahn.
Tháng 6 này, Balenciaga tiếp tục mang đến cộng đồng giới tính thứ 3 BST Pride 2021 với hàng loạt sản phẩm giới hạn như mũ lưỡi trai, hoodie, áo sơ mi… Đặc biệt, trong BST này, mẫu áo phông và áo hoodie được ra mắt với 2 phong cách khác nhau. Một là kiểu varsity in dòng chữ “GAY PRIDE BALENCIAGA 2021”. Trong khi kiểu còn lại chỉ vỏn vẹn từ “GAY” và lá cờ cầu vòng. Ngôi nhà thời trang Tây Ban Nha này sẽ trích 15% doanh thu từ BST chuyển đến tổ chức phi lợi nhuận Trevor Project – tổ chức ngăn chặn nạn tự tử trong cộng đồng LGBTQIA+.
Giám đốc Sáng tạo Balenciaga, NTK Demna Gvasalia chia sẻ: “Tôi là một người đồng tính. Tôi lớn lên trong một xã hội mà tôi không được mặc những thứ mà tôi thích và đó cũng là một phần thế giới mà bạn cũng không thể làm như vậy. Tất cả những gì tôi có thể làm là dùng thời trang để truyền tải thông điệp tích cực“.
NTK Donatella Versace bắt tay cùng Lady Gaga thực hiện buổi đấu giá chiếc áo motorcycle biểu tượng của giọng ca “Born This Way“. Tất cả số tiền thu được sẽ được đóng góp vào quỹ Born This Way Foundation của nữ ca sĩ. Cùng với buổi đấu giá, Versace cũng giới thiệu đến giới mộ điệu mẫu áo phông và mũ beret “Born This Way” phiên bản giới hạn dành cho Pride Month.