Porsche Việt Nam đã chính thức tổ chức lễ kỷ niệm đánh dấu chặng đường 10 năm của hãng với thông điệp “Thập kỷ của cảm xúc” có quy mô lớn và hoành tráng nhất từ trước tới nay. Đặc biệt hơn, Việt Nam đã trở thành thị trường đầu tiên trong khu vực châu Á Thái Bình Dương giới thiệu dòng xe Cayenne mới nhất đến khách hàng và 10 chủ nhân của những mẫu xe Panamera phiên bản kỷ niệm 10 năm cũng đã nhận chìa khóa trong sự kiện này.

Với chủ đề “Thập kỷ của cảm xúc”, ngoài gần 600 khách hàng và các đối tác tham dự, đêm tiệc còn là sự kiện nghệ thuật kết hợp giữa ánh sáng, âm nhạc, vũ đạo cũng như trình diễn xe ấn tượng. Toàn bộ các mẫu xe mới nhất của Porsche đều hiện diện như dòng Panamera, chiếc 718 Boxster và 718 Cayman, siêu xe thể thao 911 hay mẫu xe đô thị Macan.

Porsche cũng đã giới thiệu dòng xe Cayenne mới đồng thời vinh danh 10 chủ nhân của mẫu xe Panamera phiên bản kỷ niệm 10 năm được thiết kế riêng cho thị trường Việt Nam. So với bản thông thường, phiên bản kỷ niệm này sở hữu những trang thiết bị tiêu chuẩn cùng “gói thiết bị cao cấp” được Porsche chọn sẵn nhằm tối ưu hiệu suất vận hành cùng cảm giác lái của một chiếc saloon sang trọng với giá bán đặc biệt ưu đãi. Phiên bản kỷ niệm chỉ sản xuất với số lượng giới hạn 10 chiếc và trên mỗi chiếc xe đều mang dấu ấn đặc biệt riêng “anniversary edition”.


Porsche Việt Nam được thành lập năm 2007, trong năm đầu tiên hãng chỉ bán được khoảng 10 chiếc xe, tới năm 2015 tổng lượng bán hàng đạt gần 250 xe, mục tiêu trong những năm tới là từ 300 – 400 xe giao đến tay khách hàng mỗi năm. Hãng cũng vừa quyết định đầu tư thêm 2 trung tâm nữa tại Việt Nam.


Câu chuyện của Porsche khởi nguồn từ một hoài bão của người sáng lập nên thương hiệu, Ferry Porsche. Cách đây 65 năm, ông từng nói: “Tôi đã quan sát khắp nơi nhưng không thể tìm thấy chiếc xe mà mình mơ ước. Vì vậy, tôi đã quyết định tự tạo ra nó.” Câu nói ấy đã trở thành giá trị cốt lõi của Porsche, bao hàm tất cả những gì Porsche đang làm và sự đam mê tạo ra những mẫu xe cho đến ngày hôm nay.