Pink Pearl – Tuyệt tác kiến trúc, đỉnh cao ẩm thực của đảo ngọc Phú Quốc

Tin Tức

Với kiến trúc xa hoa cùng nghệ thuật ẩm thực Pháp, nhà hàng Pink Pearl thuộc khu nghỉ dưỡng JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay đã khai sinh một phong cách ẩm thực sang trọng mới trên đảo ngọc Phú Quốc.

Được lấy cảm hứng từ truyền thuyết không có thật về Madame Pearl Collins, một người phụ nữ nổi tiếng đã từng sinh sống tại ngôi trường giả tưởng Lamarck University cổ kính, Pink Pearl gợi cho du khách nhớ đến những bữa tối sang trọng, những buổi tiệc tưng bừng mang phong cách Gatsby của những năm 1920, đồng thời thể hiện tinh thần nồng hậu, hiếu khách, hào phóng và đẳng cấp của Madam Pearl.

Ngoài khu vực sảnh chính, biệt thự Pink Pearl chia ra thành năm phòng ăn riêng biệt, mỗi phòng có sức chứa từ 8 đến 10 người và được đặt tên theo tên của chủ nhân ngôi nhà cũng như những sở thích của họ

Thực đơn của Pink Pearl theo phong cách “từ nông trại đến bàn ăn” là sự kết hợp độc đáo giữa các nguyên liệu cao cấp của địa phương và các sản phẩm nhập khẩu được lựa chọn tỉ mỉ, luân phiên thay đổi theo mùa. Thực khách đến với Pink Pearl còn được tư vấn những loại rượu vang thượng hạng có thể kết hợp cùng với các món ăn đẳng cấp của nhà hàng.

Thực khách đến với Pink Pearl còn được bước vào một hành trình khám phá ẩm thực đỉnh cao, với các món ăn được chế biến kỳ công dựa theo công thức cổ điển từ Pháp và đã được biến tấu theo phong cách hiện đại dưới sự điều hành của bếp trưởng tài ba Eric Drogueux.

Không chỉ đơn thuần là một bữa tối, Pink Pearl còn đem đến cho thực khách những trải nghiệm độc đáo khó quên. Các nghệ sỹ chơi dương cầm, vĩ cầm sẽ biểu diễn những bản nhạc cổ điển hoặc những màn biểu diễn kết hợp với những giọng ca opera tuyệt đẹp, đem đến một không khí fine-dining đậm chất Pháp cho thực khách.

Thực hiện: Đẹp Online

25/05/2020, 13:00

Các hoạt động tư vấn da và quà tặng hấp dẫn không thể bỏ lỡ tại cửa hàng mới nhất của Kiehl’s ở Vincom Đồng Khởi

Tin Tức

Vào ngày 08/05/2020 vừa qua, Kiehl’s đã chính thức khai trương cửa hàng mới nhất tại trung tâm thương mại Vincom Đồng Khởi, Quận 1, TP. HCM. Để chào đón sự kiện đáng nhớ này, thương hiệu mỹ phẩm trên 165 năm tuổi đến từ New York, Mỹ mang tới những hoạt động tư vấn da và quà tặng cho làn da khỏe đẹp dành cho tất cả khách hàng tham quan cửa hàng.

Nhân dịp khai trương, tất cả khách đến thăm quan cửa hàng đều được tư vấn da 1-1, không chỉ sẽ được chuyên viên da liễu của Kiehl’s tư vấn giải pháp chăm sóc da khỏe đẹp, mà còn được tặng miễn phí bộ trải nghiệm sản phẩm trong 3 ngày, phù hợp với tình trạng da của riêng mỗi người. Đặc biệt, bạn còn nhận được phần quà trị giá 650.000VNĐ cho hóa đơn từ 1.500.000VNĐ và rất nhiều quà tặng hấp dẫn khác như toner hoa cúc Calendula 40ml, kem dưỡng huyền thoại Ultra Facial Cream 7m, túi tote sành điệu hay túi đựng mỹ phẩm xinh xắn…

Phát triển không ngừng từ nhà thuốc duy nhất tại khu Đông New York vào năm 1851, Kiehl’s tập trung nghiên cứu các thành phần tự nhiên, kết hợp các công thức khoa học mới và đóng gói đơn giản, hướng đến chất lượng và hiệu quả.
Luôn đề cao sự an toàn và lành tính của mọi sản phẩm, Kiehl’s hợp tác cùng các chuyên gia da liễu hàng đầu liên tục nghiên cứu và phát triển các dòng sản phẩm khác nhau, phục vụ những nhu cầu da riêng biệt cho cả nam, nữ và em bé.

Ghé thăm “ngôi nhà” mới của Kiehl’s, bạn sẽ được tham quan thế giới mỹ phẩm với các kệ sản phẩm được sắp xếp theo từng công dụng và lần lượt khám phá các giải pháp cho làn da khỏe đẹp. Kết hợp cùng khoảng tường gạch nâu, dàn đèn neon rực rỡ, cửa hàng như một khu phố New York thu nhỏ, hứa hẹn trở thành góc check-in cực cool và cực ngầu.

TikTok tiếp tục gây quỹ hỗ trợ phòng chống COVID-19 với chuỗi hòa nhạc K-POP, phát trực tiếp cho người hâm mộ Việt

Tin Tức

Nền tảng video ngắn TikTok lần đầu tiên cho ra mắt hai buổi biểu diễn K-Pop: “Sân khấu TikTok – trực tiếp từ Seoul” được phát trực tiếp vào lúc 15h00 ngày 25/5/2020 “Sân khấu TikTok với HIPHOPPLAYA” sẽ lên sóng vào lúc 18h00 ngày 27/5/2020.

Chuỗi hoà nhạc có sự góp mặt của nhiều ngôi sao -Pop nổi tiếng sẽ được phát trực tiếp cho người xem ở Việt Nam và khắp thế giới. Các fan hâm mộ sẽ có cơ hội thưởng thức những màn biểu diễn K-Pop thật thoải mái và an toàn từ nhà của mình, đồng thời đóng góp cho quỹ hỗ trợ, phòng chống dịch COVID – 19. TikTok sẽ đóng góp 0,5 đô la Mỹ (khoảng 12.000 đồng) cho mỗi lượt người xem hoà nhạc trực tiếp, và toàn bộ số tiền này sẽ được gửi đến các tổ chức từ thiện hỗ trợ những người bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19.

Các buổi hoà nhạc chính thức được phát sóng tại tài khoản TikTok_stage (Sân khấu TikTok) với các màn biểu diễn hoàn toàn trực tiếp và không được ghi hình trước. Những ngôi sao tham gia buổi hoà nhạc đầu tiên “Sân khấu TikTok – trực tiếp từ Seoul” ngày 25/5 là 9 nhóm nhạc và nghệ sỹ K-Pop hàng đầu như Monsta X, iKon, Kang Daniel, AKMU, Apink… Tiếp theo đó, vào ngày 27/5, các fan hâm mộ sẽ còn phấn khích hơn nữa với “Sân khấu TikTok với HIPHOPPLAYA”, hứa hẹn là một màn trình diễn đầy bất ngờ với sự góp mặt của Epik High, Jay Park, Zico, Epik High, Crush, Dean và nhiều ngôi sao khác.

Khách sạn Rex mang đến nhiều ưu đãi chưa từng có trong mùa du lịch nghỉ dưỡng

Tin Tức

Hòa cùng không khí sôi động mùa du lịch nghỉ dưỡng trong dịp Hè này, khách sạn Rex Sài Gòn – thuộc phân khúc khách sạn 5 sao đẳng cấp và sang trọng tại thành phố Hồ Chí Minh đem đến nhiều ưu đãi chưa từng có đối với hầu hết các dịch vụ của mình.

rex hotel saigon - 1
Tại khu vực nhà hàng tầng trệt, giảm nhiều đối với một số món sáng đặc biệt, Combo cơm trưa được nhiều khách hàng lựa chọn, và giảm trên thực đơn gọi món ăn lẻ cho bữa trưa và bữa tối. Tại khu vực nhà hàng tầng thượng, ưu đãi đối với tất cả các loại thức uống (trừ các loại rượu vang và rượu mạnh), đặc biệt là món bò Ribeye, áp dụng từ 11h00 – 23h00 hàng ngày.
rex hotel saigon - 2
Quý khách có thể thư giãn và hồi phục sức khỏe tại hệ thống Rex Health Club khi sử dụng dịch vụ Impressing Body Care và Facial Care trong 60 – 90 phút. Ngoài ra, khách hàng sẽ được tặng ngay 1 suất tẩy tế bào chết đôi bàn chân trong vòng 30 phút khi sử dụng dịch vụ Impressing Body Care từ 60 phút trở lên.  Bên cạnh đó, khách sạn hiện có gói phòng ngủ bao gồm ăn uống cực kỳ có lợi cho khách hàng, với giá phòng đặc biệt dành cho 2 người, miễn phí bữa sáng và bữa trưa, hoặc bữa tối tại nhà hàng, với thực đơn được lên sẵn.
rex hotel saigon - 3
Các gói hội nghị với các chính sách giá mới được đề xuất, mang đến nhiều lựa chọn tốt hơn cho các doanh nghiệp khi tổ chức sự kiện, hội nghị hay hội thảo tại khách sạn Rex Sài Gòn. Đặc biệt, tiệc cưới đẳng cấp tại khách sạn 5 sao – khách sạn Rex Sài Gòn với chi phí chỉ từ 6.500.000đ/bàn tiệc, thực đơn đã được lên sẵn cho các cặp đôi tham khảo.

Chỉ vỏn vẹn 12 ghế nhưng đây là đoàn tàu sang trọng bậc nhất đưa du khách trở về với những di sản hoài cổ

Tin Tức

Tiếp nối hành trình mang đến trải nghiệm du lịch đẳng cấp dành cho các tín đồ dịch chuyển, dự án đoàn tàu Vietage chính thức lăn bánh đưa hành khách khám phá những dải đất miền Trung tuyệt đẹp.

doan tau vietage - 1

Dự kiến đón khách và khởi hành vào ngày 1/7/2020, The Vietage là một dự án thú vị giữa Minor Hotels và ngành đường sắt, mang đến trải nghiệm sang trọng cho các du khách trên tuyến hành trình giữa Ga Đà Nẵng và Ga Diêu Trì (Quy Nhơn).

Tòa tàu The Vietage đem lại trải nghiệm đẳng cấp cho những ai mong muốn tìm thấy một loại hình du lịch đặc biệt tại miền Nam Trung Bộ. Được thiết kế tối ưu cho sự thoải mái và riêng tư của khách hàng, toa tàu chỉ vỏn vẹn 12 ghế với các dịch vụ trọn gói đi kèm như nhà hàng, quầy bar và phòng massage đầu và vai.

doan tau vietage - 4
Không gian quầy bar sang trọng trên đoàn tàu
doan tau vietage - 2
Khu vực chỗ ngồi trên tàu mang lại cảm giác hoài cổ. 

Trên chuyến hành trình đặc biệt này, du khách sẽ có cơ hội tìm hiểu thêm về văn hóa và địa phương mà mình đi qua thông qua các chương trình giải trí trên tàu cũng như thả hồn mình vào phong cảnh hữu tình của dải đất miền Trung.

Thông tin chi tiết của đoàn tàu Vietage sẽ được hé lộ nhiều hơn trong thời gian tới khi đoàn tàu chính thức khởi động hành trình, ghi tên mình vào danh sách những đoàn tàu hỏa du lịch sang trọng của thế giới.

adidas khởi động chiến dịch #HOMETEAMHERO gây quỹ 1 triệu đô-la chống dịch COVID-19

Tin Tức

Ngày 29/5 sắp tới, adidas sẽ khởi động một sự kiện thể thao đầy ý nghĩa trên toàn cầu: thử thách luyện tập thể thao cá nhân mang tên #HOMETEAMHERO với mục đích đóng góp cho Quỹ phòng chống dịch COVID-19 của Tổ chức Y tế thế giới (WHO), tiếp thêm sức mạnh cho những người hùng tuyến đầu trong trận chiến khốc liệt này.

Tất cả mọi người trên thế giới đều có thể tham gia thử thách #HOMETEAMHERO. Cụ thể, chỉ cần cài đặt ứng dụng adidias Running hoặc adidas Training, tạo tài khoản, đồng ý tham gia thử thách #HOMETEAMHERO trên ứng dụng và bắt đầu luyện tập. Cứ mỗi giờ luyện tập của người dùng ứng dụng, adidas sẽ quyên góp 1 đô-la cho Quỹ phòng chống dịch COVID-19 của WHO. Chương trình dự kiến kéo dài từ ngày 29/5 đến ngày 7/6, hướng đến mục tiêu đạt được 1 triệu giờ luyện tập thể thao khắp thế giới, tương đương với 1 triệu đô-la. 

Trước đó, adidas đã quyên góp trực tiếp 3 triệu euro vào Quỹ đoàn kết đối phó dịch COVID-19 của WHO, và duy trì thêm chương trình trích 2 euro lợi nhuận với mỗi sản phẩm được bán trực tuyến có giá từ 20 euro trở lên vào Quỹ này. Ngoài ra, adidas còn ủng hộ một số lượng lớn khẩu trang cho tổ chức y tế Hàn Quốc, Châu Âu, Mỹ và hợp tác với Carbon trực tiếp sản xuất hàng ngàn tấm che mặt cho nhân viên y tế tại Mỹ.