PHUONG MY hợp tác cùng họa sĩ 11 tuổi người Singapore - Tạp chí Đẹp

PHUONG MY hợp tác cùng họa sĩ 11 tuổi người Singapore

Thời Trang

Năm 2015 đánh dấu sự thay đổi rất rõ rệt trong các thiết kế của nhà thiết kế Phương My với những họa tiết in hoa lãng mạn và nữ tính trên các phom dáng làm nên tên tuổi thương hiệu PHUONG MY. Sắp tới đây, vào ngày 2/10/2015, nhãn hiệu PHUONG MY sẽ cho ra mắt bộ sưu tập đặc biệt hợp tác cùng với họa sĩ nhí 11 tuổi Gelyn Ong người Singapore. Nhà thiết kế Phương My lấy cảm hứng từ những bức trang của Gelyn làm nên những họa tiết đặc sắc cho 15 chiếc đầm được bán tại Singapore để gây quỹ từ thiện cho tổ chức Make-A-Wish.

Nhà thiết kế Phương My


Họa sĩ nhí người Singapore Gelyn Ong



Những họa tiết hoa nữ tính xuyên suốt trong bộ sưu tập Xuân Hè 2015 của thương hiệu PHUONG MY

Đây là một sự hợp tác vô cùng thú vị bởi Gelyn Ong là một tên tuổi quen thuộc trong các buổi triển lãm nghệ thuật từ khi mới 6 tuổi, và tới giờ cô bé đã ủng hộ cho các quỹ từ thiện gần 700.000 đôla Singapore từ việc bán tranh. Năm 2015 đánh dấu 50 năm quốc khánh Singapore và chủ đề chính của bộ sưu tập đặc biệt giữa PHUONG MY và Gelyn sẽ là những họa tiết hoa lan – quốc hoa của Singapore. PHUONG MY cũng đã làm việc với một nhà máy Nhật Bản với kỹ thuật in tiên tiến nhất để có thể tái hiện lại một cách hoàn hảo những họa tiết hoa lan của Gelyn trên các thiết kế của mình.

Những họa tiết hoa lan – quốc hoa của Singapore – dành cho bộ sưu tập đặc biệt PHUONG MY x Gelyn Ong

Các thiết kế trong bộ sưu tập đặc biệt PHUONG MY x Gelyn Ong sẽ có giá dao động từ 800 tới 1.500 đôla Singapore và được bán tại lầu 2-3 trung tâm thương mại Takashimaya, Ngee Ann City, Singapore. 

Bài: Tuấn Anh

Ảnh: PHUONG MY


logo

Thực hiện: depweb

15/09/2015, 15:01