Cuộc khảo sát ‘Tin và Dùng 2017’ còn cho thấy ngoài thương hiệu mỹ phẩm đến từ Thuỵ Điển – Oriflame, ngày càng có nhiều doanh nghiệp ý thức được tầm quan trọng của việc xây dựng lòng tin nơi khách hàng. Họ không chỉ nỗ lực để thực hiện đúng cam kết với khách hàng mà còn dày công phát triển chất lượng, xây dựng hình ảnh thương hiệu vượt trên sự mong đợi của người tiêu dùng.
Bài viết liên quan
-
Đừng gọi H’Hen Niê là “lọ lem”, cô ấy xứng đáng hơn thế
-
Thế nào là một chế độ ăn uống lành mạnh?
-
Oriflame được vinh danh tại Lễ trao giải Đẹp Awards 2017
-
Nguyễn Anh Bắc – “Người bán hàng giỏi phải đặt cái tâm hàng đầu”
-
Những gợi ý giúp chàng chọn quà tặng nàng dịp Valentine
-
H’Hen Niê – người kế vị tương lai
Bài viết nổi bật
-
Xu hướng décor màu vàng cho cả năm khởi sắc
-
Nâng tầm quyền lực cùng tuyệt tác Masterpiece: Khi thời trang trở thành “vũ khí” của phái đẹp
-
Khúc ca táo bạo về giới hạn con người, “Emilia Pérez” liệu có chạm đến tượng vàng Oscar?
-
Selena Gomez: “Benny là điều tuyệt vời nhất đến với tôi”
-
Show trình diễn thời trang “Go Toward the Newness” – Khơi nguồn tinh thần tiên phong
-
“Go Toward the Newness”: Cuộc cách tân di sản nghệ thuật và thời trang