Cuộc khảo sát ‘Tin và Dùng 2017’ còn cho thấy ngoài thương hiệu mỹ phẩm đến từ Thuỵ Điển – Oriflame, ngày càng có nhiều doanh nghiệp ý thức được tầm quan trọng của việc xây dựng lòng tin nơi khách hàng. Họ không chỉ nỗ lực để thực hiện đúng cam kết với khách hàng mà còn dày công phát triển chất lượng, xây dựng hình ảnh thương hiệu vượt trên sự mong đợi của người tiêu dùng.
Bài viết liên quan
-
Đừng gọi H’Hen Niê là “lọ lem”, cô ấy xứng đáng hơn thế
-
Thế nào là một chế độ ăn uống lành mạnh?
-
Oriflame được vinh danh tại Lễ trao giải Đẹp Awards 2017
-
Nguyễn Anh Bắc – “Người bán hàng giỏi phải đặt cái tâm hàng đầu”
-
Những gợi ý giúp chàng chọn quà tặng nàng dịp Valentine
-
H’Hen Niê – người kế vị tương lai
Bài viết nổi bật
-
EVNHANOI – Vững niềm tin, sáng tương lai
-
#IngenueEssence – Sức hút tươi mới đến từ make up trend tôn vẻ ngọt ngào tự nhiên
-
“Con cưng Netflix” Lee Yoo Mi – Nổi tiếng toàn cầu trong 1 đêm sau 10 năm đóng vai phụ
-
“Scent of Slay”: Bữa tiệc hương thơm đầy rung cảm từ ARMAF – bậc thầy kể chuyện bằng mùi hương
-
Tùng Dương trong mắt các nghệ sĩ trẻ
-
Tùng Dương: Trong một “vũ trụ Dương”