Park Kiara – ở chung cư như… resort

Sống

Những căn hộ mẫu đầu tiên của chung cư Park Kiara đã mở cửa dành cho những ai muốn thay cụm từ “trở về nhà” bằng… “đi nghỉ dưỡng”.

Nhắc đến Park City là nhắc đến khu đô thị hiện đại nằm giữa không gian sống xanh mướt cùng những tiện ích đẳng cấp của tập đoàn ParkCity – vốn đã nổi danh tại Malaysia với tuyệt phẩm Desa ParkCity tại Kuala Lumpur cùng hàng loạt giải thưởng bất động sản uy tín.

Mới đây, chung cư Park Kiara đã được khởi công xây dựng tại vị trí trung tâm Park City, nhằm mang lại nhiều sự lựa chọn cho những ai muốn thay cụm từ “trở về nhà” bằng… “đi nghỉ dưỡng”.

Park Kiara – chung cư đầu tiên được xây dựng trong quy hoạch tổng thể khu đô thị ParkCity Hanoi

Sở hữu vị thế “vàng” và mang tới sự kết nối hoàn hảo tới các phân khu: trường quốc tế ParkCity Hanoi, khu phức hợp giải trí, ẩm thực mua sắm The Village và khu tiện ích phong cách nghỉ dưỡng 5 sao ParkCity Club Hanoi, Park Kiara được xây dựng theo lối kiến trúc đô thị hiện đại, kiến tạo một cộng đồng thịnh vượng dựa trên nền tảng 5 giá trị cốt lõi của tập đoàn ParkCity, đó là “Gia Đình – Láng Giềng – Cộng Đồng – Sự Gắn Kết Và Sự Tiện Nghi”, nhưng vẫn đề cao dấu ấn cá nhân.

Nhà mẫu căn hộ Duel Key 3 phòng ngủ với không gian ngập tràn ánh sáng tự nhiên

“Kiara” trong tiếng Nhật có nghĩa là “tia nắng đầu tiên trong ngày” – với hàm ý mang lại ánh sáng, nguồn năng lượng tươi mới, tinh khiết cho một ngày đầy hứng khởi, chính vì vậy Park Kiara được thiết kế bởi những sáng tạo đột phá nhất với tổ hợp hai toà nhà cao 31 tầng chỉ gồm 432 căn đều sở hữu ít nhất 2-3 mặt thoáng, cùng hệ thống cửa kính chạy dài từ sàn tới trần giúp tận hưởng tối đa nguồn ánh sáng tự nhiên, đồng thời đem lại sự kết nối thiên nhiên gần gũi nhất.

Chung cư cao cấp Park Kiara với tiện ích vượt trội

Chung cư Park Kiara được coi là “của hiếm” trên thị trường xuất phát từ sự “chịu chơi” của chủ đầu tư khi mỗi căn hộ được đảm bảo ít nhất một chỗ đỗ xe ô tô, cố định riêng cho từng căn. Nguyên sàn tầng 4 của tòa nhà cũng được đầu tư hệ thống trang thiết bị hiện đại, khai thác khoảng xanh sân vườn hợp lý với mong muốn kiến tạo “tầng tiện ích” đẳng cấp độc quyền, dành riêng cho cộng đồng dân cư với những trải nghiệm sống động tại phòng sinh hoạt chung, khu đọc sách ngoài trời, tiện ích sức khoẻ với Phòng Gym, bể bơi ngoài trời, khu Yoga ngoài trời, vườn nướng BBQ, khu vườn thiền… nhằm truyền cảm hứng năng động cho dân cư sống vui, sống khỏe, sống chất mỗi ngày.

Căn hộ mẫu Park Kiara với thiết kế hiện đại, sang trọng

Hiện tại, căn hộ mẫu của Park Kiara với hai mẫu thiết kế phù hợp với xu hướng, được đặc biệt ưa thích hiện nay: căn Dual Key mang phong cách Manhattan và căn 3 phòng ngủ với phong cách kiến trúc Pháp – Parisian, đã mở cửa nhằm mang tới cho khách hàng những trải nghiệm giá trị sống đích thực, đồng thời khẳng định sự cam kết về chất lượng căn hộ. Căn hộ mẫu tuyệt đẹp này được sáng tạo bởi đội ngũ kiến trúc sư của dự án và nhà thiết kế nội thất danh tiếng đến từ Malaysia, ông Geoffrey Thomas, người ghi dấu với “khẩu vị thiết kế” vô cùng độc đáo.

Ông Yap Chin Hua – Tổng giám đốc ParkCity Hanoi phát biểu tại sự kiện ra mắt căn hộ mẫu Park Kiara

Tự hào về những căn hộ mẫu thông minh, đề cao tính tiện dụng này, ông Chong Kim Chuan – CMO của tập đoàn ParkCity chia sẻ: “Thiết kế căn hộ đa năng tại Park Kiara đảm bảo đáp ứng mọi yêu cầu của từng cá nhân, cũng như hộ gia đình, với những đòi hỏi khắt khe về thiết kế, cảnh quan và bài trí không gian sống. Cộng đồng dân cư cũng sẽ được trải nghiệm đầy đủ các hoạt động thể thao, giải trí tại ParkCity Club, khu tiện ích quy mô lớn nhất Hà Nội”.

ParkCity Hanoi tọa lạc tại trục đường Lê Trọng Tấn, Hà Đông, được phát triển bởi Công ty Cổ Phần Phát triển Đô thị quốc tế Việt Nam, thành viên của tập đoàn ParkCity.

Bài: Đẹp Online

23/10/2019, 17:04

Ford Escape chính thức trở lại thị trường Việt sau 6 năm dừng sản xuất

Sống

Mẫu SUV từng “làm mưa làm gió” một thời mang tên Escape đã chính thức trở lại với người tiêu dùng Việt sau gần 6 năm vắng bóng với sự thay đổi ngoạn mục về nội ngoại thất và trang bị.

Tham dự Triển lãm Ô tô Việt Nam – Vietnam Motor Show 2019, Ford trưng bày 7 mẫu xe tập trung chủ yếu vào dòng xe SUV đa dụng, thương mại và bán tải. Bên cạnh các dòng xe đã quá quen thuộc với người dùng là Ranger, EcoSport, Everest, Explorer hay Raptor thì có thêm sự xuất hiện của mẫu MPV cao cấp Tourneo mà hãng vừa giới thiệu hồi tháng 9 vừa qua và đặc biệt là chiếc Escape nằm ở trung tâm gian hàng.

Ford công bố mẫu Escape 2020 mới sẽ được lắp ráp tại nhà máy của hãng ở Hải Dương và chính thức được bán ra vào đầu năm sau. Nếu so với những chiếc Escape cuối cùng được bán ra tại Việt Nam vào khoảng đầu năm 2014 thì Escape mới gần như chẳng có chút “kế thừa” nào cả mà thay vào đó là một diện mạo trẻ trung, theo xu hướng “bo tròn” thay vì vuông vức đậm chất Mỹ.

Escape được cho là có thể sở hữu 2 tùy chọn động cơ đều là EcoBoost nhưng là 2.0L hoặc 1.5L với khả năng tự động ngắt một xi-lanh khi không cần thiết để giảm tiêu thụ nhiên liệu. Thay vì cần số trên vô-lăng như các đời trước 2008 hay cần số dưới dạng thẳng từ 2008 – 2013 thì Escape mới lại chuyển số bằng núm xoay với các chế độ đi địa hình khác nhau.

Nội thất của xe cũng được ứng dụng các công nghệ và tiện nghi mới nhất của Ford, các hệ thống an toàn tiên tiến hàng đầu cũng như sự thông minh của SYNC3 là những điểm đáng chú ý ngoài dáng vẻ bề ngoài hoàn toàn mới của xe. Xe nhẹ hơn gần 100kg nhưng lại sở hữu không gian khoang ca bin hay khoảng để chân hàng ghế thứ 2 rộng rãi hơn so với phiên bản trước đó.

Một số đại lý của Ford đã bắt đầu nhận đơn đặt hàng Escape mới tuy nhiên mức giá chính thức vẫn chưa được Ford tiết lộ.

Trong báo cáo doanh số quý 3/2019 của Ford Việt Nam mới công bố gần đây, đã có 7.859 xe được bán ra, tăng hơn 55,4% so với cùng kỳ năm ngoái nâng tổng số cộng dồn từ đầu năm đến nay đạt hơn  23.000 xe. Ford cũng được xếp hạng dẫn đầu về chỉ số hài lòng khách hàng theo đánh giá của tổ chức J.D.Power mới công bố gần đây, trước đây vị trí này thường thuộc về Toyota hoặc Hyundai, năm 2018, Ford đứng thứ 4.

Chính thức khai màn triển lãm ô tô lớn nhất Việt Nam năm 2019

Sống

Ngày 23/10, Triển lãm Ô tô Việt Nam (VMS 2019) đã chính thức khai màn với sự tham dự của 15 thương hiệu xe hơi hàng đầu trên thị trường cùng hàng trăm gian hàng phụ trợ.

Trở lại ấn tượng cùng nhiều đổi mới về công nghệ, VMS 2019 mang đến những màn trình diễn độc đáo của 15 hãng xe danh tiếng thế giới là Audi, Ford, Honda, Jaguar, Land Rover, Lexus, Mercedes-Benz, Mitsubishi, Nissan, Subaru, Suzuki, Toyota, VinFast, Volkswagen, Volvo. Không gian triển lãm 20.000m2 là nơi trưng bày gần 100 mẫu xe chủ lực được ưa chuộng, nơi quy tụ những màn trình diễn công nghệ đỉnh cao trong ngành ô tô và hé lộ những câu chuyện thú vị xung quanh thương hiệu hứa hẹn thu hút sự quan tâm của đông đảo cộng đồng yêu xe trên khắp cả nước.

Audi ra mắt 6 mẫu xe mới gồm A6, A7, Sportback, A8L, Q2, Q3, và Q8, đặc biệt là mẫu xe điện e-tron. Bên cạnh đó, còn có chương trình ưu đãi Audi quattro hấp dẫn dành cho những khách hàng mua Audi Q5 và Q7. Ngoài ra, màn trình diễn của những người mẫu và sự góp mặt của người nổi tiếng – Nghệ sĩ múa Linh Nga, diễn viên Bình Minh, Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo, ca sĩ Noo Phước Thịnh, Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2012 Dương Tú Anh, gia đình nghệ sĩ Minh Khang – Thúy Hạnh và cựu cầu thủ bóng đá Lê Công Vinh cũng là điểm nhấn của gian hàng Audi.

Trung tâm của gian hàng Ford là mẫu Escape mới bên cạnh mẫu Tourneo mới ra mắt thị trường cùng các mẫu xe bán tải, SUV vốn đã thành công trên thị trường. Honda Việt Nam giới thiệu mẫu Accord thế hệ thứ 10 hoàn toàn mới, 2 mẫu xe đua F1 của đội đua Aston Martin Red Bull Racing và Scuderia Toro Rosso. Range Rover Evoque mới là tâm điểm của gian hàng Jaguar Land Rover, sự kiện Above and Beyond Tour được thiết kế tại một khuôn viên riêng bên ngoài triển lãm với diện tích 2.500m2 hứa hẹn mang đến những trải nghiệm thú vị dành cho người hâm mộ.

Mẫu xe ý tưởng Lexus LF-1 Limitless bên cạnh mẫu coupe thể thao RC 300, đồng thời Lexus cũng chính thức ra mắt mẫu RX450h và GX460, đặc biệt là phiên bản đặc biệt của dòng xe LS500h kỷ niệm 30 năm thương hiệu ra mắt toàn cầu. Trong khi đó, thương hiệu ngôi sao ba cánh Mercedes-Benz mang tới dải sản phẩm đa dạng với các mẫu xe như G 63 AMG, GLC, Maybach S 560, Mercedes-Maybach S 450, S-Class, E-Class, C-Class. Đặc biệt, mẫu xe GLE thế hệ SUV mới ứng dụng động cơ I6 EQ Boost mạnh mẽ cùng trí tuệ nhân tạo đều góp mặt.

Xuất hiện tại VMS 2019, Mitsubishi Việt Nam giới thiệu phiên bản đặc biệt của mẫu xe Outlander SE, XPander SE và Pajero Sport SE nhân kỷ niệm 25 năm thành lập, mẫu xe concept GT-PHEV trang bị động cơ Hybrid Electric Vehicle. Điểm nhấn của gian hàng Nissan là phiên bản Navara Black Edition A-IVI với thiết kế tông màu đen chủ đạo.

Vẫn như những lần tham gia triển lãm trước đó, Subaru mang đến màn trình diễn thể thao mạo hiểm Russ Swift Stunt Show nổi danh của hãng bên cạnh mẫu xe thể thao BRZ, Levorg và Forester hoàn toàn mới. Trong khi đó, Suzuki là sự góp mặt của mẫu Swift, Ertiga, Celerio… Gian hàng của Toyota là những mẫu xe đã quen thuộc với người tiêu dùng Việt như Vios, Camry, Innova cùng với mẫu Fortuner TRD mới và đặc biệt là mẫu xe ý tưởng TJ Cruiser sử dụng động cơ hybrid.

Tại gian trưng bày năm nay, VinFast chiêu đãi khách tham quan bằng những màn trình diễn công nghệ như scan X-ray để tìm hiểu chi tiết về các bộ phận cấu thành nên xe và công nghệ trên xe VinFast, tour tham quan nhà máy bằng công nghệ thực tế ảo VR, trải nghiệm đường đua F1 Việt Nam với game đua xe giả lập…

Touareg và Tiguan Allspace Highline là tâm điểm của Volkswagen bên cạnh mẫu minivan Kombi. Volvo sẽ trưng bày mẫu XC90, XC60, XC40 và S90.

Bên cạnh việc chiêm ngưỡng nhiều mẫu xe đến từ 15 hãng xe danh tiếng, các gian hàng trưng bày sản phẩm công nghiệp phụ trợ, phụ tùng, linh phụ kiện, nâng cấp xe, đồ chơi công nghệ, dịch vụ chăm sóc, bảo hiểm, dịch vụ hỗ trợ tài chính… cũng góp mặt, làm tăng “sức nóng” cho triển lãm. Có thể kể đến các thương hiệu: DCar, Hoàn Xa, Đặng Gia, Exclusive Auto Club, 3M, Eneos, GBoil, YSS, CarVision, Vietmap, TPI, Teyes, Steelmate, Aozoom, LotusViet, Motor Life…

Thương hiệu dược phẩm lâu đời của Nhật Bản chính thức đến Việt Nam 

Sống

Với mức tiêu thụ khoảng 6 tỷ USD/năm, tăng trưởng trung bình hàng năm trên 30% và hơn 33 triệu người tham gia, tổng giá trị thị trường ước tính khoảng 2.3 tỷ USD, thị trường tiêu dùng mỹ phẩm tại Việt Nam đang được các doanh nghiệp nước ngoài đánh giá là hấp dẫn, tiềm năng nhất khu vực Đông Nam Á. Đó cũng là một trong những lý do khiến Shiratori – thương hiệu dược phẩm hơn 100 năm từ Nhật Bản – quyết tâm chinh phục các tín đồ làm đẹp Việt Nam. 

Khách hàng Việt vẫn ưu ái mỹ phẩm ngoại 

Khảo sát của cuộc điều tra Hàng Việt Nam chất lượng cao 2018 cho thấy chỉ sau một năm, tỷ lệ người tiêu dùng Việt yêu thích và thường mua sản phẩm trong nước đã giảm lần lượt 18% và 22%, chỉ còn 60% và 70%. Hiện tại, các thương hiệu nước ngoài chiếm 90% thị phần mỹ phẩm của Việt Nam, với Hàn Quốc đứng đầu với 30% thị phần, EU (23%), Nhật Bản (17%), Thái Lan (13%) và Mỹ (10%), các quốc gia còn lại đóng góp 7%. Mỹ phẩm Hàn Quốc và Nhật Bản được ưa chuộng nhiều bởi có chung những đặc điểm tương đồng của làn da châu Á. Bên cạnh đó, Hàn Quốc nổi tiếng là quốc gia về thẩm mỹ và làm đẹp, Nhật Bản lại có những quy tắc nghiêm ngặt trong sản xuất mỹ phẩm, mỗi sản phẩm đều phải đạt chứng nhận GMP của bộ Y tế. Những đặc điểm nổi trội này đã dẫn đến tư tưởng tin dùng hàng ngoại của đa số khách hàng Việt trong vài năm gần đây.

Bên cạnh một số ít thương hiệu có đơn vị phân phối trực tiếp, đa phần mỹ phẩm ngoại có mặt ở thị trường Việt Nam theo đường xách tay. Người tiêu dùng sẵn sàng bỏ ra gấp 2-3 lần cho cùng một mặt hàng để mua được hàng ngoại nhưng vẫn e ngại về xuất xứ cũng như chất lượng sản phẩm, lạc lối giữa “ma trận” hàng giả, hàng nhái tràn lan. Những báo cáo thống kê về hàng loạt vụ bắt giữ các cơ sở sản xuất mỹ phẩm giả gắn mác ngoại chính là hồi chuông cảnh báo cho người tiêu dùng. 

Các chuyên gia khuyến cáo, để tránh mua phải mỹ phẩm giả, người tiêu dùng chỉ nên mua hàng từ đại lý được thương hiệu ủy quyền, chú ý bao bì, kiểm tra mã vạch, số seri và thông tin sản xuất, kiểm tra màu sắc sản phẩm, chú ý đến mùi và kết dính, thử sản phẩm trước khi mua.

Shiratori – thương hiệu mỹ phẩm Nhật Bản hơn 100 năm tuổi 

Năm 2017, Shiratori chính thức bước chân vào thị trường Việt Nam với sản phẩm chủ đạo Viên uống Trắng da chống nắng Beauty & Whitening. Trong bối cảnh thị trường thật giả lẫn lộn, người tiêu dùng bị bủa vây trong ma trận hàng kém chất lượng, cộng với việc thiếu hiểu biết về khái niệm viên uống chống nắng hay viên uống bổ sung là những thách thức lớn cho nhà phân phối.

Ông Satoshi Shiratori – Tổng Giám đốc tập đoàn dược phẩm Shiratori Nhật Bản cho hay: Phụ nữ Nhật Bản ngày nay có xu hướng tối giản hóa các bước chăm sóc da, ưu tiên việc sử dụng những viên uống nhiều tác dụng để rút ngắn thời gian và nâng cao hiệu quả. Xu hướng này hiện nay cũng đang dần trở nên phổ biến hơn ở các nước châu Á. Với lịch sử hơn 100 năm nghiên cứu và sản xuất các sản phẩm dinh dưỡng cho sức khỏe và chăm sóc da, Shiratori luôn nghiên cứu và cho ra đời những dòng sản phẩm mới nổi trội, không chỉ đáp ứng được nhu cầu, cập nhật xu hướng mà phải tốt cho sức khỏe. Chúng tôi tự hào khi mang đến người dùng Việt Nam những sản phẩm thực phẩm chức năng, viên uống làm đẹp chất lượng được nghiên cứu và phát triển bởi chính những chuyên gia dược phẩm hàng đầu của Shiratori Pharmaceutical Nhật Bản”.

Ông Satoshi Shiratori – Tổng Giám đốc tập đoàn dược phẩm Shiratori Nhật Bản

Sau 2 năm thâm nhập thị trường Việt Nam, Shiratori đã trở thành một trong những thương hiệu dược phẩm uy tín với hơn 2.000 người tiêu dùng, xây dựng uy tín thông qua chất lượng sản phẩm với những nỗ lực trong việc truyền tải thông điệp: “Đẹp tự nhiên từ bên trong cùng với việc cải thiện sức khỏe một cách khoa học”.

Bắt kịp xu thế đơn giản hóa các bước chăm sóc da, Viên uống Trắng da chống nắng Beauty & Whitening có tác dụng 3 trong 1, rút ngắn các bước từ chống nắng, dưỡng ẩm đến chống lão hóa đã trở thành một sản phẩm không thế thiếu trong thế giới mỹ phẩm của chị em phụ nữ. 

Được phân phối độc quyền và chính hãng duy nhất tại Shiratori Việt Nam, mỗi sản phẩm bán ra thị trường đều được cấp phép của bộ Y tế, đảm bảo chất lượng cũng như nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, người tiêu dùng hoàn toàn có thể tin tưởng lựa chọn.

Sử dụng hàng ngoại nhập không phải là sính ngoại, mà phụ thuộc vào khả năng tài chính cũng như mức độ tương thích của bạn với sản phẩm đó. Tuy nhiên, cần có sự tỉnh táo khi lựa chọn sản phẩm cũng như đơn vị phân phối uy tín để tránh mua phải hàng giả kém chất lượng.

Tham khảo thông tin chi tiết về sản phẩm của Shiratori tại trang web:
http://vienuongtrangda.shiratori.vn/ 

Shiratori được mệnh danh là thương hiệu uy tín số 1 tại Nhật Bản với bề dày lịch sử 100 năm về thực phẩm, dinh dưỡng sức khỏe, chăm sóc da, từng chinh phục các thị trường khó tính khác như Mỹ, Thái Lan,…
Tiền thân là một công ty ngành dược phẩm, tập đoàn dược phẩm Shiratori Pharmaceutical tin rằng một vẻ đẹp thật sự là vẻ đẹp đến từ bên trong, như những gì bạn sử dụng hằng ngày – thức ăn, đồ uống đều phản ánh qua làn da của bạn. Vậy nên tại Shiratori, nguồn nguyên liệu tạo nên sản phẩm hoàn toàn là nguyên liệu hữu cơ, không có thuốc trừ sâu, hóa chất bổ sung, an toàn cho sức khỏe. Dây chuyền sản xuất nguyên liệu hiện đại và khép kín theo đúng tiêu chuẩn của Bộ Y tế Nhật Bản và FDA Hoa Kỳ.

Học bổng Lotte “Chắp cánh ước mơ” 2019 được trao cho 54 sinh viên xuất sắc nhất

Sống

Vào ngày 21/10/2019 vừa qua, Học bổng Lotte “Chắp cánh ước mơ” 2019 đã được trao cho cho các sinh viên xuất sắc thuộc 9 trường Đại học tại Tp. HCM (bao gồm ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn, ĐH Kinh tế, ĐH Tài chính – Marketing, ĐH Ngoại ngữ – Tin học, ĐH Hoa Sen, ĐH Tôn Đức Thắng, ĐH Công Nghiệp, ĐH Nông Lâm và ĐH Công nghiệp Thực phẩm).

Là một phần trong chương trình trao học bổng Lotte định kỳ hàng năm, lễ trao học bổng đã trao tặng hơn 54 suất học bổng, mỗi suất trị giá 400USD dành cho những sinh viên có thành tích xuất sắc và nỗ lực trong học tập. Ngoài phần trao tặng học bổng, các bạn sinh viên còn được trao cơ hội thực tập và làm việc tại các công ty trực thuộc tập đoàn như: Lotte Mart, Lotte Hotels & Resorts, Lotteria và Lotte Cinema.  

Ông Song Jung Koo – Tổng giám đốc khách sạn Lotte Legend Saigon trao học bổng cho các sinh viên ưu tú của trường ĐH Tài chính – Marketing.
Thông qua lễ trao học bổng thường niên, các em sinh viên sẽ luôn có đủ sức mạnh vượt qua mọi khó khăn để nuôi dưỡng giấc mơ. 

Được Chủ tịch Tập đoàn Lotte – Ông Shin Kyuk Ho thành lập vào năm 1983, Lotte Foundation muốn tạo nguồn động lực lớn cho các học sinh, sinh viên tiếp tục phấn đấu và rèn luyện trong quá trình học tập của mình. Từ năm 2008 đến nay, Lotte Foundation đã tiến hành trao học bổng cho hơn 2.000 sinh viên tại Việt Nam với tổng giá trị gần 15 tỷ đồng. Đây là Quỹ học bổng có quy mô lớn nhất trong tất cả các quỹ học bổng của Lotte ở các quốc gia trên thế giới.

Từ Á sang Âu, gia vị này chinh phục loạt món ăn năm châu

Sống

Từ đảo ngọc Phú Quốc – Kiên Giang, nước mắm không chỉ trở thành một trong những biểu tượng của nền ẩm thực Việt Nam mà còn là gia vị yêu thích của rất nhiều đầu bếp trên khắp thế giới

Hương vị Việt Nam lan toả thế giới

Từ lâu nước mắm đã trở thành gia vị quen thuộc và không thể thiếu trên mâm cơm gia đình Việt. Đa số chị em phụ nữ sử dụng nước mắm như gia vị làm mặn, tăng vị đậm đà cho bữa ăn. Chẳng hạn, nước mắm dùng để chấm các món luộc, rán, hấp… hay khi kho, rim, rang các món ăn, thêm vài muỗng nước mắm món ăn sẽ đậm đà hơn.

Không chỉ riêng ở Việt Nam, theo các đầu bếp nổi tiếng, nước mắm lúc nào cũng nên có sẵn trên kệ bếp vì sẽ giúp nâng tầm hương vị khiến mỗi món thêm ngon, thêm trọn vị. 

Chẳng hạn như, theo tiết lộ của trang ẩm thực và đời sống Thirllist.com, đầu bếp Justin Burdett (từng đạt giải StarChef Rising 2013 và được đề cử giải “People’s Best Chef” bởi báo Food & Wine) thường xuyên sử dụng nước mắm kết hợp với trứng gà để mì ramen ăn liền có hương vị như mì ramen thật.

Chef Justin Burdett (góc trái) thường xuyên dùng nước mắm kèm với trứng gà khi ăn ramen ăn liền.

Hay như đầu bếp Chris Shepherd, từng viết trong cuốn Cook Like A Local của mình rằng: “Tôi luôn dùng nước mắm thay cho muối để làm bật dậy mùi vị của món ăn. Nhà hàng chúng tôi tiêu hao đến hơn 22 lít nước mắm mỗi tuần”.

Thậm chí, đầu bếp David Chang – người từng giữ vai trò sản xuất chương trình Ugly Delicious về du lịch và nấu ăn trên kênh Netflix năm 2018, còn tán dương: “Ngon tuyệt vời!” để nói về hương vị của nước mắm Việt Nam khi đăng tải clip sử dụng gia vị này vào món spaghetti.

Đầu bếp David Chang (bên phải) rất thích sử dụng nước mắm khi chế biến spaghetti.

Có thể thấy, nước mắm Việt Nam đã khẳng định được vị thế “quốc bảo gia vị” khi được sử dụng trên toàn thế giới. Để đáp ứng những tiêu chuẩn và yêu cầu của người tiêu dùng trên toàn thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng, nước mắm giờ đây không chỉ phải đảm bảo chất lượng thơm ngon mà còn phải được thiết kế đẹp mắt, ấn tượng. Hiểu được nhu cầu ấy, nước mắm Thuyền Xưa ra đời với sứ mệnh mang hương vị, chất lượng của nước mắm truyền thống Phú Quốc đến mỗi gia đình người tiêu dùng Việt Nam.

Chất lượng là những gì mà thương hiệu Thuyền Xưa đảm bảo với người tiêu dùng.

Thuyền Xưa – dưỡng chất giữ trọn, vị ngon thêm tròn

Luôn luôn chủ động trong việc đánh bắt cá phục vụ cho việc sản xuất nước mắm, từng giọt nước mắm nguyên chất của Thuyền Xưa là thành quả của quá trình sản xuất thủ công bằng phương pháp truyền thống có lịch sử lâu đời hàng thế kỷ. Những mẻ cá cơm than sau khi kéo lên khỏi mặt nước sẽ được ướp muối theo tỷ lệ 3:1 (3 cá: 1 muối) nhằm giữ nguyên vẹn độ tươi ngon trước khi về đến nhà thùng trên đất liền.

Hơn thế nữa với thành phần nguyên liệu 100% từ biển chỉ gồm cá cơm than Phú Quốc và muối biển Bà Rịa tinh khiết trong các thùng gỗ nhiệt đới khổng lồ bằng phương pháp ủ chượp gài nén ít nhất 12 tháng. Phương pháp này đòi hỏi rất cao về kỹ thuật cũng như kinh nghiệm của người ủ, đây là phương pháp duy nhất để Thuyền Xưa chắt lọc ra được những giọt nước mắm sở hữu màu nâu đỏ hổ phách lấp lánh, đạt độ sánh, độ kết tủa muối, vị hậu ngọt đằm thắm và đặc biệt, sở hữu hàm lượng đạm tự nhiên từ cá cao.

Thuyền Xưa với hai sản phẩm 33 và 40 độ đạm.

Bên cạnh đó, Thuyền Xưa cũng chú trọng vào thiết kế thanh lịch, sang trọng với vỏ thân chai hình vuông tạo cảm giác đẹp mắt phù hợp với tất cả không gian kệ bếp.

Hiện nay, người tiêu dùng có thể tìm thấy các sản phẩm Thuyền Xưa ở hệ thống cửa hàng thực phẩm sạch, các siêu thị lớn như Lotte, Aeon Mall và các chuỗi minimarts (Aeon Citimart, Ba Sạch, Satra,…) và các trang thương mại điện tử: Tiki, Adayroi, Lazada,…

Nước mắm truyền thống Thuyền Xưa với hai sản phẩm là 33 và 40 độ đạm được sản xuất 100% tự nhiên chỉ bằng 2 nguyên liệu duy nhất cá cơm than Phú Quốc và muối tinh khiết Bà Rịa đang được nhiều người nội trợ đón nhận và sử dụng trong các bữa cơm gia đình.
Để tìm hiểu thêm về sản phẩm của Thuyền Xưa, độc giả có thể truy cập:
+ Fanpage: https://www.facebook.com/nuocmamnhithuyenxua/
+ Website: https://thuyenxua.vn/
+ Đặt hàng online (giao tận nơi): https://tiki.vn/cua-hang/cong-ty-tnhh-thuc-pham-thuyen-xua-chi-nhanh-thanh-pho-ho-chi-minh