Du khách Hàn Quốc “phải lòng” biển Việt Nam. Còn bạn?

Theo Tổng cục Thống kê Việt Nam vừa công bố, lượng khách du lịch đến Việt Nam trong quý 1 của năm 2024 chính thức vượt qua mức trước đại dịch cùng kỳ với 4.6 triệu lượt khách quốc tế, trong đó dẫn đầu là du khách đến từ Hàn Quốc.    Sử dụng dữ … Read more

Đẳng cấp thời trang quyền lực của “nữ tài phiệt” Kim Ji Won trong “Queen of Tears”

Đến thời điểm hiện tại, cơn sốt “Queen of Tears” vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Bất chấp những lời bàn tán về câu chuyện xoay quanh cặp đôi diễn viên chính Kim Ji-won và Kim Soo-hyun gần đây, thời trang của nữ tài phiệt Hong Hae-in (do Kim Ji-won thủ vai) vẫn là … Read more

Đường đua âm nhạc US-UK tháng 4: Taylor Swift “thả xích” album mới, Ava Max cùng loạt nghệ sĩ indie ra mắt siêu phẩm đa thể loại

2024 được đánh giá là một năm cực kỳ đáng mong đợi khi hàng loạt nghệ sĩ lớn đều sẽ tham gia đường đua âm nhạc. Tháng 4 tới đây đánh dấu sự trở lại của nhiều tên tuổi nổi bật. Đặc biệt nhất, phải kể đến album phòng thu thứ 11 của nàng ca … Read more

Siêu sao “Triệu phú ổ chuột” Dev Patel lần đầu ngồi ghế đạo diễn với “Monkey Man”

Được biết đến với lối diễn xuất lôi cuốn, đa dạng, Dev Patel có một bước nhảy vọt đáng kể trong sự nghiệp với “Monkey Man” (tựa Việt: Monkey Man Báo Thù). Trong tác phẩm mới, anh đóng vai chính, viết kịch bản, sản xuất và ra mắt trong cương vị đạo diễn. Sau thành … Read more

“Bóc tách” gout thời trang của BabyMonster trong “Sheesh”

babymonster sheesh - featured image

Hoàn thiện đội hình 7 thành viên, “tân binh quái vật” BabyMonster “gây bão” với ca khúc chủ đề “Sheesh” trong mini album đầu tay. Chỉ trong chưa đầy 24 giờ ra mắt, “Sheesh” đã cán mốc hơn 30 triệu lượt xem.  BabyMonster vốn là nhóm nhạc thế hệ thứ 5 mang trong mình DNA … Read more

Hoàn thiện đội hình 7 thành viên, BabyMonster vẫn không thể trở thành “tân binh quái vật”

review babymonster sheesh - featured image

Ngày 01/04, BabyMonster chính thức trở lại đường đua Kpop với MV “Sheesh”. Ca khúc đánh dấu màn “tái debut” của nhóm với sự trở lại của “át chủ bài” Ahyeon. Dù mang nhiều tiềm năng phát triển, song BabyMonster dường như không thể trở thành “tân binh quái vật”, cứu vãn tình hình khó … Read more

“Một Đời Sống Khoẻ”: Từ giấc mơ đến hiện thực cần làm gì?

Vừa qua, California Fitness & Yoga đã tổ chức Lễ Công bố Kế hoạch Hoạt động “Một Đời Sống Khoẻ 2024” nhằm đánh dấu cam kết mạnh mẽ của thương hiệu trong việc truyền cảm hứng đến người dân Việt Nam sống khỏe mạnh và hạnh phúc hơn.  Theo đó, California Fitness & Yoga đã … Read more

Đi Hong Kong lần đầu thì nên ăn gì?

Sự pha trộn độc đáo giữa phong vị Đông và Tây đã tạo nên nền ẩm thực Hong Kong khó cưỡng. Bên cạnh disum, uống trà sữa Lan Fong Yuen hay ngỗng quay Michelin thì Hong Kong còn vô số những hàng quán và món ăn sẵn sàng chờ bạn khám phá. Cùng Đẹp lưu … Read more

NTK Nguyễn Minh Công tiếp tục được bổ nhiệm là Đại sứ Lễ hội Bánh dân gian Nam Bộ 2024

Từng đảm nhận vai trò Đại sứ cho Lễ hội Bánh dân gian Nam Bộ 2023, mới đây, tại họp báo Lễ hội Bánh dân gian Nam bộ lần thứ XI, NTK Nguyễn Minh Công một lần nữa được tin tưởng bổ nhiệm trở thành Đại sứ của lễ hội năm nay với những thành … Read more

Sun Life trở thành một trong ba công ty bảo hiểm có vốn điều lệ lớn nhất tại Việt Nam

Bộ Tài Chính vừa chấp thuận Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Sun Life Việt Nam (Sun Life Việt Nam) tăng vốn điều lệ từ 16.480 tỷ đồng lên 17.944 tỷ đồng theo Giấy phép điều chỉnh số: 68/GPĐC14/KDBH. Với số vốn tăng thêm 1.464 tỷ đồng lần này Sun Life Việt Nam trở … Read more

Một mùa hè ngập tràn sắc màu rực rỡ cùng Jennie Kim trong BST “Baby Fox” của Maison Kitsuné

bst baby fox - featured image

Cho mùa Xuân Hè 2024, nhà mốt Maison Kitsuné ra mắt BST capsule “Baby Fox” và chọn Jennie Kim (BLACLPINK) là nàng thơ của chiến dịch quảng bá. BST nữ tính, ấn tượng và tươi sáng, xoay quanh bảng màu phấn (pastel) cùng logo “cáo con” tinh nghịch.  Để “bầy cáo” có màn ra mắt … Read more

Đi tìm cách đọc đúng tên thương hiệu LOEWE thông qua bộ phim “Decades of Confusion”

Tóc giả, những chiếc còi, biểu tượng thời trang và sự nhầm lẫn, bộ phim mới nhất của LOEWE phát hành dựa trên sự bối rối của giới mộ điệu về cách đánh đọc tên thương hiệu. Sau một loạt chiến dịch hướng dẫn phát âm LOEWE, công cuộc khám phá tên thương hiệu đã … Read more