Nestlé 150 năm tròn một sứ mệnh

 “Nestlé ra đời với sự kiên định và cam kết của người sáng lập Henri Nestlé, khi ông phát minh ra sản phẩm ngũ cốc cho trẻ sơ sinh Farine Lactée để cứu sống một em bé từ 150 năm trước. Và ngày nay điều đó vẫn tiếp tục là sứ mệnh mà chúng tôi theo đuổi” – Ông Peter Vogt, Phó Chủ Tịch Tập đoàn Nestlé chia sẻ.

Minh Hằng trở thành đại sứ thương hiệu bất động sản

Sáng ngày 25/9/2016, tại Hà Nội, đã diễn ra lễ ký kết Đại sứ thương hiệu giữa Tập đoàn Tân Hoàng Minh và ca sĩ Minh Hằng. Theo đó, ca sĩ Minh Hằng sẽ đồng hành cùng Tân Hoàng Minh trong việc quảng bá rộng rãi hình ảnh và thương hiệu của Tập đoàn kinh doanh bất động sản hàng đầu Việt Nam đến các đối tác, khách hàng trong nước và quốc tế.

Phấn highlight cầu vồng giá chưa đến 150.000VND – Tội gì không thử?

Bạn đang phát cuồng vì hashtag #rainbowhighlighter trên Instagram? Chỉ cần chưa đến 150.000VND là bạn đã có thể sở hữu một hộp phấn như thế rồi.

Phụ nữ 30 và phụ nữ 30+

“Tuổi 30 là thời gian lý tưởng để phụ nữ thực hiện những mong muốn và ước mơ trong cuộc đời. Còn phụ nữ 30+, những vết nhăn đầu tiên xuất hiện  lại khiến cô ấy cá tính và sexy hơn rất nhiều so với các đồng nghiệp trẻ hơn.”