Chiến lược “giới hạn” và thành công của Zara
Thương hiệu “thời trang ăn liền” (fast fashion) Zara đã chính thức có mặt tại Việt Nam với cửa hàng đầu tiên tại Trung tâm Thương mại Vincom Center Tp.HCM. Ngay trong những ngày đầu, lượng khách đổ đến đây đã minh chứng sức nóng của thương hiệu này với những bộ sưu tập được cập nhật đồng bộ trong chuỗi cửa hàng Zara trên khắp thế giới cùng chính sách giá vô cùng hấp dẫn. Tạp chí Đẹp đã có cơ hội phỏng vấn độc quyền ông Jesús Echevarría Hernández – Tổng Giám đốc Truyền thông của Tập đoàn Inditex (sở hữu thương hiệu Zara) về những câu chuyện thú vị đằng sau thành công của thương hiệu đình đám này.