Wren Evans “cứu lấy âm nhạc” ra sao?

Tối 17/1, MV “Cứu Lấy Âm Nhạc” của Wren Evans chính thức ra mắt trên nền tảng YouTube, đánh dấu sự trở lại của anh trên đường đua Vpop sau gần một năm vắng bóng. Trước đó một ngày, toàn bộ phần audio của “Cứu Lấy Âm Nhạc” cũng đã được phát hành trên tất … Read more

MUVN Bùi Quỳnh Hoa, Ceri Thu Hà cùng dàn sao khủng góp mặt trong các dự án văn hóa – giải trí năm 2025 của Halotimes

Quy tụ dàn nghệ sĩ đình đám, loạt chương trình mới đầy triển vọng của Tập đoàn Truyền thông Halotimes hứa hẹn mang đến khán giả nhiều dấu ấn đặc sắc có một không hai trong năm tới. Mới đây, Tập đoàn Truyền thông Halotimes đã tổ chức buổi họp báo giới thiệu loạt dự … Read more

BST Tết Pandora Ignite Luck – Tái sinh vòng dây con rắn biểu tượng

Mùa Tết Nguyên Đán này, Pandora giới thiệu chiến dịch đặc biệt với thông điệp “Ignite Luck – Khơi Nguồn May Mắn”, khơi dậy khát vọng về sự thịnh vượng, biến hóa và niềm vui tràn đầy. Chiến dịch nhằm tôn vinh những giá trị truyền thống Tết, với các biểu tượng mang ý nghĩa … Read more

Ca nương Kiều Anh với 14 ngày chuẩn bị cho “Cô Đôi Thượng Ngàn”

Tập 12 “Chị Đẹp Chuyện Chưa Lên Sóng” chia sẻ rõ nét quá trình chuẩn bị của Tóc Tiên, Kiều Anh và Mie cho các sân khấu thuộc “Đường đua Đội Trưởng”. Không chỉ thể hiện sự nỗ lực trong từng phần trình diễn, các chị đẹp còn khiến khán giả xúc động với những … Read more

Haus Da Lat: Biểu tượng chiếu sáng Isometrix cùng Kengo Kuma lần đầu tiên ra mắt tại Việt Nam

Isometrix – “Phù thủy” thắp sáng các công trình biểu tượng thế giới cùng kiến trúc sư vĩ đại Kengo Kuma kết hợp ánh sáng, kiến trúc, văn hóa và nghệ thuật sắp đặt tạo ra công trình ánh sáng độc đáo dành riêng Haus Da Lat, dự kiến khai trương vào tháng 04/2025. Cái … Read more

Chiêm tinh tháng 1: Khởi đầu năm mới thật trọn vẹn với thông điệp dành riêng cho 12 cung hoàng đạo

Tháng đầu tiên của năm mới, hãy cùng chuẩn bị cho một khởi đầu thật suôn sẻ với những thông điệp chiêm tinh  dành cho 12 cung hoàng đạo. Bạch Dương (21/3 – 20/4) “Điềm tĩnh” là từ khóa mà các chú cừu non phải nằm lòng trong tháng này. Đây là khoảng thời gian … Read more

Đón Tết Ất Tỵ 2025 với trải nghiệm tại hồ bơi vô cực dài nhất Đà Nẵng và tham gia làm bánh lăn của Hội An

Nằm khép mình bên bãi biển Non Nước xinh đẹp, Sheraton Grand Danang Resort & Convention Center là một điểm đến lý tưởng cho mùa xuân năm nay với điểm nhấn nổi bật là hồ bơi vô cực dài nhất Đà Nẵng có độ dài 250m. Kỳ nghỉ này sẽ dung hòa sự rộn ràng … Read more

Lisa và Saoirse Ronan đại diện cho “quyền lực mềm” trong chiến dịch Louis Vuitton Xuân Hè 2025

Louis Vuitton “vén màn” chiến dịch Xuân Hè 2025 với sự góp mặt của đại sứ thương hiệu Lisa (Blackpink) và Saoirse Ronan. Lấy cảm hứng từ khái niệm “quyền lực mềm”, từng thiết kế của bộ sưu tập (BST) Louis Vuitton Xuân Hè 2025 tựa như những vệt màu đầy mê hoặc điểm xuyết … Read more

#DEPTET – Hình tượng con rắn dưới nhãn quang của các thương hiệu thời trang (Phần 2)

Khi mùa xuân khẽ gõ cửa, các thương hiệu thời trang bắt đầu tung những bộ sưu tập (BST) mới và các chiến dịch khơi dậy sự gắn kết tình thân. Đây không chỉ là lời chào xuân, mà còn là khoảnh khắc chứng kiến sự giao thoa văn hóa. LOEWE vinh danh nghệ thuật … Read more

#DEPTET – Hình tượng con rắn dưới nhãn quang của các thương hiệu thời trang (Phần 1)

Hình tượng loài rắn biểu trưng cho quyền lực và sự bí ẩn, luôn khơi nguồn cảm hứng bất tận cho những nhà tạo mốt. Năm 2025 là thời điểm để các thương hiệu tái hiện vẻ đẹp độc đáo của linh vật này trong thiết kế của mình. Gucci đón năm mới cùng Nghê … Read more

Tạm biệt cuộc sống độc thân với những “chiến lược” hẹn hò thông minh và hợp xu hướng năm 2025

Năm 2025 đã tới, hứa hẹn mang theo nhiều cơ hội mới cho hội độc thân trên hành trình tìm kiếm “nửa kia”. Đây là thời điểm lý tưởng để bạn mạnh dạn đặt ra những mục tiêu ngập tràn cảm hứng, cùng với trạng thái sẵn sàng mở lòng trước những kết nối chân … Read more

Thế giới sáng tạo vô hạn của Gucci hiện diện trong khung trưng bày “Endless Narratives”

endless narratives gucci - featured image

Khung trưng bày trước mặt tiền của cửa hàng Gucci được gọi với cái tên “Endless Narratives”, thể hiện tầm nhìn duy mỹ đan xen giữa các sản phẩm, ý tưởng và câu chuyện. Hơn cả một góc trưng bày bắt mắt, nó còn ghi dấu chuyến du hành thời gian, khám phá di sản … Read more