Tiếp nối niềm đam mê và tầm nhìn của nhà sáng lập trong việc tạo ra một thương hiệu có thể mang đến cho giới trẻ những ước mơ, hy vọng, và dẫn dắt họ đến tương lai, Onitsuka Tiger sẽ tổ chức loạt sự kiện kỷ niệm tại những địa điểm nổi tiếng trên thế giới, bao gồm đại lộ Champs-Élysées tại Paris và Tokyo. Chuỗi sự kiện kỷ niệm này đánh dấu cột mốc quan trọng đối với thương hiệu, đồng thời nhằm hướng đến tương lai với mục tiêu kỷ niệm 100 năm thành lập trong 25 năm tiếp theo.
Nằm trong chuỗi sự kiện kỷ niệm 75 năm thành lập Onitsuka Tiger, dự án khách sạn “HÔTEL Onitsuka Tiger” tọa lạc tại đại lộ Champs-Élysées, nơi dự kiến sẽ khai trương cửa hàng flagship tiếp theo của thương hiệu vào tháng 7/2025. Có niên đại từ thế kỷ 18, đây là một trong những công trình kiến trúc lịch sử quan trọng nhất của đại lộ danh giá này, dù thường ngày không mở cửa cho công chúng tham quan. Trong khung cảnh độc đáo, Onitsuka Tiger sẽ mang đến những hoạt động giải trí mang đầy tính thử nghiệm, từ trải nghiệm ẩm thực, thời trang và dịch vụ lưu trú, cho đến các hoạt động du lịch, âm nhạc và mỹ thuật. Tất cả sẽ được truyền tải một cách khéo léo nhằm thể hiện đúng tinh thần của thương hiệu.
Tham gia vào dự án với tư cách là các nghệ sĩ đối tác đặc biệt của Onitsuka Tiger, HÔTEL Onitsuka Tiger Residents là những tài năng xuất chúng ở nhiều lĩnh vực khác nhau, bao gồm Yuja Wang – nghệ sĩ piano quốc tế từng đạt giải Grammy, Yoji Tokuyoshi – đầu bếp người Nhật từng đạt sao Michelin và hiện đang hoạt động tại Milan, Maïa Barouh – ca-nhạc sĩ kiêm nhạc công sáo đa tài người Pháp gốc Nhật, sinh ra tại Tokyo và lớn lên tại Paris, cùng họa sĩ trẻ triển vọng Yutaro Inagaki. Tất cả sẽ mang đến những tác phẩm nghệ thuật cùng những màn trình diễn đậm dấu ấn văn hóa trong dự án này.
Trong suốt thời gian diễn ra hoạt động, khách tham quan cũng có thể thưởng thức nền ẩm thực độc đáo của Nhật Bản tại YELLOW TIGER CAFÉ, nằm trong khuôn viên khách sạn. Bên cạnh đó, khách sạn còn mang đến không gian triển lãm trưng bày những mẫu giày chứa đựng sự phát triển và không ngừng đổi mới của thương hiệu, và một tác phẩm nghệ thuật sắp đặt lấy cảm hứng từ suy nghĩ của nhà sáng lập Kihachiro Onitsuka.