Ông xã Tăng Thanh Hà chào đón các KOLs tham dự sự kiện ra mắt BST "Những tấm bưu thiếp từ mùa hè" - Tạp chí Đẹp

Ông xã Tăng Thanh Hà chào đón các KOLs tham dự sự kiện ra mắt BST “Những tấm bưu thiếp từ mùa hè”

Tin Tức

Vừa qua, Á quân 3 “The New Mentor” Vũ Thúy Quỳnh, Ca sĩ – Á hậu Hera Ngọc Hằng, Á hậu 1 Miss Grand Vietnam 2023 Bùi Khánh Linh, người mẫu Hà Kino, travel blogger Phan Thế Anh, diễn viên Quyên Qui, bà xã người mẫu Bình Minh – chị Lê Anh Thơ, và đặc biệt là doanh nhân Louis Nguyễn – ông xã của Tăng Thanh Hà… đã có mặt tại sự kiện giới thiệu BST mới của thương hiệu Banana Republic. 

Doanh nhân Louis Nguyễn (ngoài cùng bên trái) và các KOLS 

Chủ đề của BST lần này là “Postcard from summer” – “Những tấm bưu thiếp từ mùa hè” mang đậm tính du lịch, như những ghi chú trong hành trình cuộc sống. Những yếu tố này mang lại cảm giác tươi mát của mùa hè, thể hiện một sự ấm áp kết hợp với sự lạc quan về những trải nghiệm tuyệt vời đang chờ đợi phía trước.

Đảm nhận vị trí MC là Bùi Việt Hà –  cô là một trong những stylecoach nổi tiếng, giúp định hình phong cách, câu chuyện cá nhân thông qua phần phối các trang phục trong bộ sưu tập mới tại sự kiện đã giúp truyền tải được tính đa năng của các trang phục đến từ Banana Republic. Với tư duy thẩm mỹ sắc bén và phong cách hiện đại, cô đã tạo ra 12 bản phối trang phục linh hoạt, dễ dàng chuyển đổi từ công sở sang các buổi gặp gỡ thân mật hay dạo phố vào buổi tối chỉ nhờ cách thay đổi, thêm thắt phụ kiện. 

Người mẫu Hà Kino (ảnh phải) và “Gương mặt đẹp nhất Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023″ Vũ Thúy Quỳnh
Á hậu Ngọc Hằng muốn mang đến nét cá tính nên chọn đầm đen huyền bí cùng boots cổ cao. Á hậu Khánh Linh lại yêu thích dáng váy dài màu be chấm gót lịch thiệp, tạo thành hình ảnh những cô nàng kiêu kỳ nhưng cực kỳ khí chất.
Dàn KOLs tại sự kiện

Banana Republic chuyên về dòng trang phục hàng ngày và đặc biệt. Thương hiệu hướng đến khách hàng là những người có tinh thần dịch chuyển, không ngại khám phá và luôn biết cách tạo nên sự nổi bật từ những điều đơn giản nhất. Các sản phẩm của thương hiệu từ lâu đã được định vị trong tâm trí khách hàng bởi 3 điểm chính:  “Timeless Classics”- “Không lỗi thời”, “Broadened End Use” – “Tính linh hoạt và đa dạng của trang phục”, “Joy and Optimism” – “Niềm vui khi trải nghiệm từng thiết kế”. 

Không gian cửa hàng

Tác giả: Đẹp Fashion

24/05/2024, 21:00