Ở nhà xem MasterClass học Anna Wintour, Marc Jacobs, Annie Leibovitz thôi hỡi các “fashion lover”!

Thời Trang

Nếu Netflix chưa đủ để thỏa mãn niềm đam mê thời trang của các bạn hay các kênh social media của các influencer không còn thú vị nữa, hãy tìm đến MasterClass để học hỏi từ những bậc thầy kỳ cựu! 

Không được ra đường để “lên đồ”, không có nhiều content để đăng tải trên những nền tảng mạng xã hội, nhưng những điều đó sẽ không làm nao lòng những tín đồ thời trang thứ thiệt. Khi mà rất nhiều người khác đang làm việc ngày đêm để kiểm soát bệnh dịch ngày càng diễn biến phức tạp, hãy làm tròn bổn phận của mình là ở nhà và tận dụng khoảng thời gian này để nghiên cứu, học hỏi thêm kiến thức cần thiết cho chính bản thân mình hoặc tìm hiểu về những vấn đề liên quan đến thời trang mà bạn quan tâm.

Bà hoàng Anna Wintour dạy về Sáng tạo và Lãnh đạo

Thông qua các bài học, người xem sẽ hiểu biết rõ hơn về công việc của một tổng biên tập tại tạp chí thời trang có sức ảnh hưởng lớn nhất thế giới.
“Impact isn’t seasonal” – sức ảnh hưởng không phải là thời vụ. Các bài thuyết trình của Anna Wintour sẽ giúp người xem hiểu rõ hơn về công việc của bà, cũng như học hỏi được nhiều kiến thức vô cùng bổ ích.

Khi mà tiếng của những bộ phim phát ra từ Netflix khiến cho bạn không còn phấn khích nữa, thì cũng là lúc các bạn nên tìm đến những sự thay đổi. Một trong những thay đổi mà Đẹp gợi ý cho bạn trong thời gian này, đó là những khóa học vô cùng thú vị và bổ ích từ MasterClass. MasterClass là một nền tảng giáo dục trực tuyến của Mỹ được sáng lập bởi David Rogier và Aaron Rasmussen từ năm 2014. Hệ thống chương trình học của MasterClass rất đa dạng và phong phú, từ những ngành nghề kinh doanh cho đến ngành nghề về chuyên môn sáng tạo,… Những người “đứng lớp” là những chuyên gia “bậc thầy” trong các lĩnh vực mà họ hoạt động từ rất lâu năm. Bản thân họ cũng là những người đã lao động miệt mài mang đến những đóng góp to lớn cho lĩnh vực mà họ hoạt động.

NTK Marc Jacobs mang đến chương trình học về Thiết kế Thời trang

Và cùng với hơn 70 chuyên gia, MasterClass mang đến những chương trình học vô cùng lôi cuốn với cách dàn dựng như những talkshow, truyền tải rất nhiều kiến thức và thông điệp đến người xem. Mỗi một khóa học gồm nhiều “buổi” được chia thành các tập khác nhau. Mỗi tập dài khoảng 12 phút liên quan đến một vấn đề cụ thể để bàn bạc chuyên sâu. Không chỉ vậy, mỗi khóa học cùng với từng chuyên gia đều được cô đọng lại trong một file tài liệu tổng kết giống như “sách giáo khoa” với những thông tin mà ai cũng có thể tiếp thu được.

Nhiếp ảnh gia lừng lẫy Annie Leibovitz dạy về Nhiếp ảnh
NTK Diane von Furstenberg dạy về xây dựng thương hiệu thời trang.

Thời trang cũng là một trong những lĩnh vực được rất nhiều người quan tâm, truyền cảm hứng cho rất nhiều các bạn trẻ ngày nay. Các chương trình học liên quan đến Thời trang mà MasterClass mang đến cũng hết sức đa dạng, bạn có thể học hỏi từ các nhà thiết kế như Marc Jacobs hay Diane von Furstenberg về công việc thiết kế thời trang, xây dựng một thương hiệu thời trang; hay tìm hiểu sâu kỹ hơn về nhiếp ảnh với một trong những nhiếp ảnh gia lừng lẫy Annie Leibovitz. Và một trong những nhân vật quyền lực nhất của giới thời trang là Tổng biên tập Vogue Mỹ Anna Wintour cũng tham gia giảng dạy về Sáng tạo và Lãnh đạo.

Các khóa học của MasterClass có đầy đủ thông tin trên website www.masterclass.com hoặc trên ứng dụng MasterClass cho các thiết bị di động, với hai gói đăng ký: 3.999.000 đồng/năm có thể được tham dự tất cả các khóa học trên MasterClass trong một năm; hoặc 1.999.000 đồng để tham dự một khóa học của một chuyên gia.

Thực hiện: Tuấn Anh

01/04/2020, 07:00

Gucci đóng góp 2 triệu EUR, phát động chương trình gây quỹ cộng đồng để chống đại dịch COVID-19

Bài viết nổi bật

Động thái ​​này nối tiếp những đóng góp từ Kering, công ty mẹ của Gucci, ở Trung Quốc, Ý và Pháp và sản xuất hơn 1 triệu khẩu trang và áo choàng cho nhân viên y tế.

Mới đây, Gucci đã công bố những hoạt động sát cánh cùng cộng đồng toàn cầu của mình để chống lại đại dịch COVID-19 bằng cách thực hiện hai khoản quyên góp riêng cho các chiến dịch gây quỹ cộng đồng: tại địa phương, cho Cục Bảo vệ Dân sự Ý (Protezione Civilile) hợp tác với Intesa Sanpaolo; và trên toàn cầu, cho Quỹ phản ứng đoàn kết COVID-19 để hỗ trợ Tổ chức Y tế thế giới, thông qua một chiến dịch phù hợp cùng với Facebook.

Tại đất nước Ý, quê nhà của Gucci – nơi bị ảnh hưởng nặng nề bởi đại dịch, khoản tiền 1 triệu EUR sẽ được quyên góp cho những nỗ lực dũng cảm của Cục Bảo vệ Dân sự Quốc gia thông qua nền tảng ForFunding của Intesa Sanpaolo với một trang web chuyên dụng gucci.forfunding.it, nơi cộng đồng Gucci (#GucciCommunity) cũng có thể tham gia đóng góp. Các quỹ sẽ được phân bổ bởi Cục Bảo vệ Dân sự Quốc gia Ý, để củng cố các tổ chức và dịch vụ y tế của Ý, quản lý tình trạng khẩn cấp, với việc ưu tiên cung cấp giường ICU mới.

Trên bình diện quốc tế, Gucci sẽ đóng góp 1 triệu EUR cho Quỹ phản ứng đoàn kết COVID-19 của Quỹ Liên hiệp quốc để hỗ trợ Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) thông qua chương trình gây quỹ tương đương 10 triệu USD của Facebook. Mục đích của Quỹ phản ứng đoàn kết COVID-19 là hỗ trợ công tác cứu sống của WHO trên khắp các quốc gia, bao gồm giúp theo dõi và nâng cao hiểu biết về sự lây lan của virus, cũng như tăng cường chăm sóc bệnh nhân và bổ sung các thiết bị ICU, để cải thiện nguồn cung cấp cho nhân viên y tế, bao gồm các thiết bị bảo vệ và đẩy nhanh sự phát triển của vaccine và các liệu pháp điều trị.

Kể từ khi ra mắt chưa đầy hai tuần, Quỹ Phản ứng Đoàn kết đã thu hút quyên góp từ hơn 200.000 người trên toàn thế giới và một số công ty lớn. Các kênh truyền thông xã hội khác của Gucci và website Gucci.com cũng sẽ mang đến những đường dẫn để quyên góp cho các hoạt động ​​gây quỹ.

We Are All In This Together” (Chúng ta sát cánh cùng nhau) là lời kêu gọi hành động đồng hành cùng chiến dịch gây quỹ trong cộng đồng của Gucci, cùng với hình minh họa được trao tặng bởi nghệ sĩ MP5 ở Rome, mô tả một người đặt tay lên trái tim của mình như một biểu tượng của tinh thần đoàn kết.

Các chiến dịch gây quỹ cộng đồng cũng được triển khai nội bộ cho công ty trên 19.000 nhân viên trên toàn thế giới.

Giám đốc Sáng tạo Alessandro Michele và CEO Marco Bizzarri

Cuối bức tâm thư của Giám đốc Sáng tạo Alessandro Michele và CEO của Gucci Marco Bizzarri có nói: “Gucci đã mang đến một thế giới cởi mở và tự do: một cộng đồng Gucci toàn cầu. Chúng tôi mong các bạn sẽ là những người tạo ra sự thay đổi (Changemakers) trong cuộc khủng hoảng này, sát cánh cùng chúng tôi chống lại Coronavirus. Chúng ta sát cánh cùng nhau.”  Bản thân ông Marco Bizzarri cũng đã đóng góp một khoản tiền cá nhân 100.000 EUR cho tổ chức Ausl IRCCS of Reggio Emilia, tổ chức tập hợp một loạt tám bệnh viện ở vùng Emilia Romagna, để chống lại sự bùng phát của coronavirus ở nước Ý.

Từ Chanel cho đến Nike, hàng loạt nhà mốt đã tham gia vào cuộc chiến đẩy lùi COVID-19

Bài viết nổi bật

Sự lây lan nhanh chóng và khó lường của dịch COVID-19 trên phạm vi toàn cầu gây cản trở việc giao thương giữa các nước cũng như hoạt động của nhiều lĩnh vực bị trì trệ. Trước tình hình đó, các ngôi nhà thời trang danh tiếng thế giới đã lần lượt đóng góp vào các hoạt động vì cộng đồng nhằm sớm đẩy lùi dịch bệnh. Gần đây nhất là nhà mốt Burberry, Chanel, Ermenegildo Zegna và Nike đã bắt đầu hành động và sát cánh cùng cộng đồng chiến đấu với dịch bệnh.

Burberry

burberry sx khau trang - 1

Burberry, một trong những thương hiệu thời trang xa xỉ thành công nhất Anh quốc, thông báo họ sẽ ủng hộ cộng đồng, ngành y tế trong việc ngăn chặn và kiểm soát dịch COVID-19. Hãng sẽ dùng xưởng may áo trenchcoat tại thị trấn Castleford để sản xuất đồ bảo hộ y tế và khẩu trang kháng khuẩn cho các bệnh nhân theo chuẩn chất lượng của Cơ quan Quản lý Thuốc và các Sản phẩm Chăm sóc sức khỏe (MHRA). Bên cạnh đó, Burberry còn tận dụng mạng lưới cung ứng để chuyển giao nhanh hơn 100.000 chiếc khẩu trang y tế đến Dịch vụ Y tế Quốc gia (National Health Service) cho các cán bộ y tế.

CEO hãng Burberry, ông Marco Gobbetti cho biết: “Về cơ bản, dịch COVID-19 đã và đang làm thay đổi lối sống hằng ngày của chúng ta, nhưng chúng tôi hy vọng sự hỗ trợ này sẽ giúp cứu sống được nhiều người hơn, kiểm soát được virus và giúp trả lại thế giới yên bình hậu đại dịch toàn cầu. Chỉ cần đoàn kết với nhau, chúng ta sẽ vượt qua những khó khăn này“.

Thêm vào đó, Burberry tích cực tài trợ công trình nghiên cứu điều chế loại vaccine một liều do trường Đại học Oxford phát triển. Vaccine này sẽ được tiến hành thử nghiệm trên cơ thể người vào tháng 4 tới. Không ngừng lại ở đó, hãng còn đóng góp cho các tổ chức thiện nguyện để giải quyết vấn đề thiếu lương thực khắp nước Anh, trong đó có tổ chức FareShare và The Felix Project.

Chanel

burberry sx khau trang - 2

Trong khi đó, ở Pháp, thương hiệu thời trang có tuổi đời hơn 100 năm – Chanel thông báo họ sẽ chuyển xưởng thiết kế để sản xuất khẩu trang kháng khuẩn cho người dân Pháp. Chanel đã chuẩn bị sẵn các vật liệu cần thiết để sản xuất khẩu trang và bắt đầu tiến hành sau khi chính quyền Pháp cấp phép sản xuất. Đại diện nhà mốt Chanel cho biết: “Hôm nay, chúng tôi huy động đội ngũ nhân viên và đối tác để sản xuất khẩu trang và đồ bảo hộ y tế“.

Ermenegildo Zegna

burberry sx khau trang - 3

Theo WWD, nhà mốt Ý Ermenegildo Zegna sẽ góp 3 triệu EUR để hỗ trợ công tác phòng ngừa và điều trị bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus SARS-CoV-2 gây ra. Thêm vào đó, tập đoàn Zegna sẽ sử dụng các khu vực sản xuất trang phục đặt tại Ý và Thụy Sĩ để làm khẩu trang cho người dân Ý và các nhân viên của công ty. Ngoài ra, nhà mốt còn ủng hộ bộ thông gió và khẩu trang phòng độc cho các bệnh viện ở nước này.

Ông Gildo Zegna, CEO của Ermenegildo Zegna, tin rằng: “Đại dịch COVID-19 mà chúng ta đang phải đối mặt là một lời kêu gọi cả thế giới cùng nhau hành động. Mỗi người trong chúng ta đều góp một chút sức nhỏ trong phạm vi có thể để chấm dứt thời kỳ khủng hoảng bởi dịch bệnh này“.

Nike

burberry sx khau trang - 4

“Gã khổng lồ” ngành trang phục thể thao Nike cũng đang nghiên cứu phát triển đồ bảo hộ cá nhân, có mũ che mặt, giúp đội ngũ y tế bảo vệ sức khỏe trong quá trình điều trị cho các bệnh nhân nhiễm COVID-19. CEO của Nike, ông John Donahoe chia sẻ: “Các công ty như Nike cần làm điều gì đó để chống chọi với dịch bệnh đang hoành hành“.

Các “ông lớn” ngành thời trang toàn cầu đã và đang tích cực hỗ trợ cho công tác phòng ngừa và điều trị dịch COVID-19. Hành động mang sức ảnh hưởng lớn đó cùng với khẩu hiệu “cùng nhau chung tay chiến đấu đẩy lùi dịch bệnh” tiếp thêm sức mạnh cho cộng đồng cũng như kêu gọi sự đoàn kết của mỗi cá nhân trong việc bảo vệ sức khỏe bản thân và xã hội.

 

Tiffany & “bữa sáng” tại LVMH

Bài viết nổi bật

Gắn liền với văn hóa đại chúng bằng màu xanh đặc trưng đã được đăng ký bản quyền và hình ảnh huyền thoại của Audrey Hepburn trong bộ phim “Breakfast at Tiffany’s”, thương hiệu trang sức cao cấp Tiffany & Co. (Tiffany) là biểu trưng của sự thanh lịch và xa xỉ đỉnh cao của nước Mỹ.

Cảnh trong phim “Breakfast at Tiffany’s” (1961)

Cuối tháng 11 vừa qua, trong sự bất ngờ của hầu hết công chúng, Tiffany công bố sẽ chính thức trở thành thành viên mới của tập đoàn LVMH sau một thương vụ lớn nhất từng được biết đến trong thị trường xa xỉ phẩm: 16,2 tỷ đô. “Chúng tôi vui mừng chào đón Tiffany vào gia đình LVMH”, Bernard Arnault, chủ tịch tập đoàn và là người đàn ông giàu nhất nước Pháp chia sẻ vào ngày 25/11.

Phi vụ bạc tỷ này hứa hẹn sẽ có lợi cho cả hai bên. Dù là biểu tượng nổi tiếng về trang sức, thương hiệu Mỹ với tuổi đời 182 năm dường như đã đánh mất ánh lấp lánh của mình trong thời đại mới. Bị đánh giá là chậm thay đổi so với xu hướng thời trang và kinh doanh trong xã hội hiện đại, cổ phiếu của Tiffany liên tục trồi sụt bởi mức tăng trưởng thấp hơn dự kiến trong nhiều năm liền. Những thiết kế mới của hãng không đủ sức hấp dẫn các khách hàng trẻ tuổi – đối tượng đang ngày càng chiếm ưu thế về mức chịu chi khi mua sắm, cũng như những khách hàng châu Á – nhóm chiếm hơn một nửa doanh thu của ngành hàng xa xỉ hiện nay.

Chiếc hộp màu xanh thắt ruy-băng trắng chứa đựng giấc mơ của phái đẹp
Những món trang sức đắt giá được chế tác tinh xảo của nhà Tiffany

Áp lực đè lên Tiffany càng lớn khi những đối thủ trực tiếp đang ngày càng nhanh nhạy với nhóm khách trẻ tuổi này. Công ty mẹ của Cartier là Richemont đã thu về lợi nhuận ròng gấp đôi Tiffany nhờ vào những thay đổi kịp thời để đáp ứng thị hiếu mới. Do đó, khi đứng vào hàng ngũ 79 thương hiệu của LVMH ngay lúc này, Tiffany sẽ tận dụng được nguồn tài chính khổng lồ cùng chiến thuật kinh doanh đáng gờm từ tập đoàn hùng mạnh.

LVMH nổi tiếng với khả năng tạo dựng sức cuốn hút mới mẻ cho ngay cả những thương hiệu lâu đời nhất. Tương lai của Tiffany tại đây có vẻ vô cùng xán lạn, hoàn toàn có thể vượt xa thành công của Bulgari trước kia. Năm 2011, Bulgari bước vào LVMH. Chỉ trong một vài năm dưới trướng tập đoàn này, thương hiệu hơn một trăm tuổi đã nhanh chóng trở thành một cái tên đáng gờm trong giới chơi đồng hồ, với toàn bộ hệ thống cửa hàng và hình ảnh truyền thông được làm mới hoàn toàn.


LVMH biết cách tạo ra những thiết kế dễ nhận diện nhất cho các thương hiệu của mình từ cái nhìn đầu tiên, như những sản phẩm in logo LV của Louis Vuitton, hay kí tự Bulgari trên trang sức của Bulgari. Việc Tiffany trở thành một thành viên của LVMH cũng đồng nghĩa rằng người yêu thời trang có thể dự đoán được những thiết kế trẻ trung và thời thượng hơn từ thương hiệu này, như dây chuyền monogram hay những thiết kế độc đáo ít ai nghĩ đến mang màu xanh của đặc trưng.

Nhiều tin đồn LVMH cũng sẽ nâng tầm Tiffany lên phân khúc cao cấp và loại bỏ những sản phẩm với mức giá thấp, như chiếc ống khóa bằng bạc nổi tiếng hiện đang được bán với giá 135USD (hơn 3 triệu đồng).Tuy nhiên, đại diện của LVMH khẳng định điều này sẽ không bao giờ xảy ra. “Không có gì sai trái với những sản phẩm giá rẻ cả. Ngay cả Dior vẫn có những thỏi son giá chỉ 35USD. Điều quan trọng là mọi sản phẩm đều phản ánh đúng đắn giá trị của thương hiệu”.


Với LVMH, sở hữu được Tiffany chính là bước đi hoàn hảo tiếp theo để đẩy tập đoàn xa xỉ phẩm lớn nhất hành tinh này tiến sâu hơn nữa vào sân chơi trang sức cao cấp. Khi có được Bulgari vào năm 2011, LVMH đã nhân đôi tiềm năng về đồng hồ và nữ trang của mình. Sự quan tâm đặc biệt của LVMH dành cho đồng hồ và nữ trang hoàn toàn có cơ sở, khi nền kinh tế Mỹ đã hồi phục mạnh mẽ trong năm qua, và những người giàu trẻ tuổi, đặc biệt là những khách hàng Trung Quốc đang sẵn sàng chi rất nhiều tiền để tự mua trang sức. Cuối năm 2019, thị trường nữ trang toàn cầu đạt tổng giá trị hơn 20 tỷ đô la và mức tăng trưởng ấn tượng 7%, cao nhất so với bất cứ dòng hàng nào khác trong phân khúc xa xỉ phẩm.

Với những báo cáo doanh thu không mấy khả quan từ nhiều năm nay (thứ dẫn đến quyết định sa thải CEO lâu năm Frederic Cumenal), cuộc thâu tóm Tiffany chứng tỏ lòng tin mạnh mẽ của LVMH vào tiềm năng thực sự từ thương hiệu này. “Dưới góc nhìn của LVMH, Tiffany chính là một thương hiệu mạnh và thành công trong lĩnh vực nữ trang, hiện đại và dễ tiếp cận hơn rất nhiều so với những thương hiệu nữ trang hiện tại của LVMH”.

Chiếc vòng cổ đắt giá nổi bật với viên kim cương vàng 128,54 carat trứ danh của nhà Tiffany

Và cũng chắc chắn rằng LVMH sẽ không chỉ muốn Tiffany phát triển trong nước Mỹ, nơi hiện đang mang lại hơn 40% doanh thu cho thương hiệu này. Thị trường mới nổi ở bờ bên kia đại dương chính là miếng bánh béo bở mà LVMH đã nhắm đến cho Tiffany. Nhiều tin đồn về những bộ sưu tập mới của Tiffany dành riêng cho thị trường châu Á đã xuất hiện, như bộ sưu tập 12 con giáp sẽ ra mắt vào Tết Âm lịch này. Trên mạng xã hội, Tiffany bắt đầu chia sẻ những sản phẩm trẻ trung và thú vị hơn, chẳng hạn như một chiếc xe mô tô phân khối lớn phủ hoàn toàn bằng màu xanh Tiffany huyền thoại.

Lady Gaga tới dự Oscar 2019 với chiếc vòng kim cương đắt giá từ Tiffany. Hình ảnh của cô cũng được lấy cảm hứng từ hình ảnh nhân vật Holly Golightly (Audrey Hepburn đóng) trong phim “Breakfast at Tiffany’s”.

LVMH sẽ xem xét lại hơn 300 cửa hàng Tiffany trên toàn cầu. Nhiều nhà phân tích cũng dự đoán tập đoàn này sẽ đưa những sản phẩm từ các thương hiệu khác của mình như Louis Vuitton và TAG Heuer vào cửa hàng của Tiffany, nhằm khẳng định tầm nhìn chung về đồng hồ và nữ trang của tất cả các thương hiệu trực thuộc.

Thủ tục giữa LVMH và Tiffany sẽ hoàn tất vào giữa năm 2020, nhưng hiện tại, cổ phiếu của Tiffany đã tăng 5%. Về phần tỷ phú Bernard Arnault, ông đã tiếp tục thu thập được một viên kim cương sáng giá để trang trí cho chiếc vương miện quyền uy của mình.

Hình ảnh chiếc mô tô phân khối lớn mang màu xanh huyền thoại được đăng trên Instagram của Tiffany gần đây

ALL THAT PARKIES

Nếu như haute couture là đỉnh cao của thời trang thì high jewelry chính là đỉnh cao của trang sức. Đối tượng khách hàng của high jewelry không nhiều nhưng luôn gắn bó với những nhà kim hoàn hàng đầu thế giới. Theo thống kê, đồng hồ và nữ trang cao cấp đang có tốc độ tăng trưởng vô cùng ấn tượng trong thời gian này. Những thứ lấp lánh quả là luôn có sức hấp dẫn đặc biệt.

Đọc thêm: Từ giới nhà giàu cũ đến các “thượng đế” Millennials

5 thế giới sáng tạo thắp sáng chiến dịch quảng cáo kính mắt của Chanel

Bài viết nổi bật

Với chiến dịch quảng cáo kính mắt mùa Xuân Hè 2020, Chanel lựa chọn 5 nhân vật nổi bật trong các lĩnh vực nghệ thuật tỏa sáng trong những lựa chọn kính mắt góp phần khẳng định phong cách của riêng mình.

Ca sĩ Angèle, nữ diễn viên Isabelle Adeve và Margaret Qualley cùng các nhạc sĩ Sébastien Tellier và Pharrell Williams là 5 nghệ sĩ với 5 thế giới sáng tạo độc đáo thắp sáng chiến dịch quảng bá BST kính mắt Xuân Hè 2020 của Chanel bằng hào quang của riêng mỗi người, được chụp bởi nhiếp ảnh gia Karim Sadli. Tất cả những nhân vật đều có mối quan hệ đặc biệt với NTK Virginie Viard, Giám đốc nghệ thuật của CHANEL. Trong chiến dịch quảng cáo kính mắt Xuân Hè 2020, những gương mặt chính đã tự chọn cặp kính yêu thích của mình từ bộ sưu tập. Năm thiết kế kính mắt khác biệt nhưng cùng mang một thái độ duy nhất, trao quyền để mọi người khẳng định phong cách của họ.

Ca sĩ Angèle
Diễn viên Margaret Qualley
Diễn viên – ca sĩ Isabelle Adjani

Mỗi cặp kính mắt làm nổi bật nét độc đáo của những gương mặt truyền cảm hứng được lựa chọn trong chiến dịch quảng cáo lần này. Với Angèle, đó là cặp kính hình bầu dục với gọng kính bằng acetate trong suốt tương phản với những chi tiết bằng kim loại ở hai bên thái dương gắn vào vòng cổ ngọc trai nhân tạo màu xám. Gương mặt tinh nghịch của nữ diễn viên trẻ Margaret Qualley hiện ra sau cặp kính mắt bươm bướm bằng kim loại đen, cũng được gắn với một chuỗi ngọc trai màu trắng. Ánh mắt mê hoặc của Isabelle Adeve dường như ẩn sau cặp kính mắt vuông bằng chất liệu acetate màu đen với cái tên CHANEL được khảm trên gọng kính.

Ca sĩ Sébastien Tellier
Nhà sản xuất âm nhạc Pharrell Williams

Sébastien Tellier gây ấn tượng với cặp kính mắt chữ nhật cỡ XL tôn vinh chất liệu tweed được viền quanh mắt kính hết sức tinh tế. Dấu ấn logo CC xuất hiện hai bên thái dương là điểm nhấn hoàn thiện không thể thiếu. Và cuối cùng, không ai khác là đại sứ của CHANEL – Pharrell Williams. Anh lựa chọn cặp mắt kính chữ nhật quá khổ bằng chất liệu acetate đen, được tô điểm bằng các mảng kim loại mịn được khảm trên mắt kính mô phỏng kết cấu của chất vải tweed trứ danh vô cùng tinh xảo.

Những mẫu kính mắt trong BST kính mắt Xuân Hè 2020 của Chanel

Cùng chiêm ngưỡng những khoảnh khắc hậu trường trong buổi chụp hình của 5 nhân vật!

Angèle mặc bộ skirt suit vải tweed trứ danh của Chanel cùng với những chuỗi vòng ngọc trai tựa như thác đổ.

Margaret Qualley thu hút với gương mặt thể hiện cá tính tinh nghịch.
Isabelle Adjani đầy bí ẩn và sang trọng trong trang phục tông đen chủ đạo.
Sébastien Tellier

Pharrell Williams là đại sứ toàn cầu của Chanel, anh đã từng xuất hiện trong nhiều chiến dịch quảng cáo của nhà mốt đình đám này.

Yoona, Suzy đụng hàng với “điên nữ” Kim Da Mi, Jisoo và loạt mỹ nhân đình đám

Bài viết nổi bật

Mẫu đầm cá tính của Balmain đã khiến dàn mỹ nhân Hàn Quốc “say đắm”. Không chỉ các idol nức tiếng mà hàng loạt biểu tượng nhan sắc cũng mê mệt thiết kế này.

Đã lâu rồi làng giải trí Hàn Quốc mới lại có một pha “đụng hàng” giữa loạt tên tuổi đình đám bậc nhất. Không hẹn mà gặp, dàn mỹ nhân nức tiếng hàng đầu xứ củ sâm đều có chung lựa chọn một mẫu đầm liền trong những ngày qua. Từ tứ đại nhan sắc như Yoona, Suzy, Sandara Park và Yoon Eun Hye cho tới các ngôi sao trẻ như Kim Da Mi, Jisoo hay Somi đều lăng xê cùng một thiết kế. Tuy nhiên, với lối makeup và cách kết hợp phụ kiện riêng, các người đẹp lại tỏa sáng theo một cách riêng biệt.

Sở hữu chiều cao ấn tượng và thân hình lý tưởng, Yoona đã mang tới sức quyến rũ đặc biệt cho mẫu đầm có thiết kế dáng blazer. Ngôi sao đa tài cũng là một trong những người đầu tiên lăng xê item này bằng cách mix cùng giày cao gót ton-sur-ton.
Visual của SNSD còn khéo léo trang bị thêm lớp lót ở trong, tránh để phần cổ hở sâu, vừa làm tăng nét thanh lịch vừa giữ được hình tượng đẹp.
Kết hợp chiếc đầm dáng blazer, phom ôm sát cùng giày cao gót ánh kim, Suzy không chứng minh sắc vóc đỉnh cao mà còn làm nổi bật làn da trắng sáng.
Thiết kế đầm ngắn là “vũ khí” thời trang, giúp “tình đầu quốc dân” phô diễn đôi chân cực phẩm, toát lên thần thái sang chảnh vạn người mê.
Không thêm lớp che chắn như Yoona, Suzy giữ chiếc đầm nguyên bản. Cô nàng trưng dụng vòng cổ để tạo điểm nhấn, tăng sức hấp dẫn cho tổng thể trang phục.
Yoon Eun Hye cũng lựa chọn chiếc đầm đính khuy trước cho màn tái xuất trên thảm đỏ, ghi điểm tuyệt đối với khí chất thời trang đầy lôi cuốn. Cô nàng tạo điểm nhấn cho bộ cánh bằng vòng cổ choker và sandals quai đá lấp lánh.
Ở tuổi gần ngưỡng tứ tuần, Yoon Eun Hye nhận được nhiều lời khen bởi nhan sắc trẻ trung quên tuổi. Vẻ đẹp của nàng thơ màn ảnh được đánh giá là ngày càng thu hút, ngọt ngào.
Là tín đồ của các thiết kế có cầu vai, Sandara Park cũng không bỏ qua item “hot hit” này. Nàng “ma ca rồng” xinh đẹp của showbiz Hàn đã chưng diện mẫu đầm blazer cho loạt hình quảng bá chương trình “Shopping King”.
Hình ảnh Sandara Park diện đầm đen ngắn, thần thái ngút trời trong hậu trường khiến người hâm mộ nức nở. Cựu thành viên 2NE1 vẫn giữ vững thân hình thanh mảnh, phong cách thời thượng như thời kỳ đỉnh cao.
Gây tiếng vang với với “Itaewon Class”, Kim Da Mi tiếp tục gây chú ý với loạt ảnh bị fans “đào mộ”. Hóa ra, trước hàng loạt đàn chị tên tuổi, “điên nữ” cũng đã lăng xê mẫu đầm nổi tiếng này.
Vẫn kiểu tóc bob mái bằng, nhuộm vàng đuôi tóc song Da Mi lại cột thấp phía sau, khiến vẻ ngoài nữ tính, dịu dàng hơn tạo hình nổi loạn trên màn ảnh.
Trong khi các tiền bối phối đồ theo phong cách gợi cảm, Jisoo lại có phần nổi loạn khi diện chiếc đầm phom dáng blazer. Chị cả BLACKPINK diện item này với tất lưới và giày “bánh mì”, tôn lên cá tính mạnh mẽ.
Cách trang điểm nhấn sâu vào đuôi mắt, tạo đường kẻ đuôi mắt nhọn cũng khiến Jisoo trở nên sắc sảo hơn khi xuất hiện trên tạp chí Jalouse.
Là em út nhưng không hề kém cạnh các đàn chị, Somi chứng tỏ visual nổi bật với thiết kế đầm đen, sang chảnh hết mực.
Cựu thành viên I.O.I còn khéo đệm một lớp áo mỏng tiệp màu ở trong, tránh để phần cổ sâu làm lộ điểm nhạy cảm. Bông hồng lai cũng tỏa sáng nhờ lớp trang điểm tươi tắn, tạo hình tóc xoăn sóng đẹp hút hồn.
Thiết kế đầm với kiểu dáng blazer khiến loạt mỹ nhân Kbiz say đắm vốn là sáng tạo của Balmain.
Mẫu đầm đính khuy trước, có khóa kéo phía sau hiện được yết giá 2.695USD (khoảng hơn 60 triệu đồng).