“Ở nhà vẫn Đẹp”: Tự tìm niềm vui là một cách để chuyển hóa năng lượng tiêu cực trong mùa giãn cách - Tạp chí Đẹp

“Ở nhà vẫn Đẹp”: Tự tìm niềm vui là một cách để chuyển hóa năng lượng tiêu cực trong mùa giãn cách

Sống

Chúng ta ý thức được việc nên ở nhà chống dịch, nhưng làm sao để ở nhà một cách vui vẻ, chủ động thay vì “tự nguyện trên tinh thần ép buộc” thì lại là chuyện khác. Để mùa giãn cách nhiều màu sắc và trở nên ý nghĩa hơn, Đẹp thực hiện chiến dịch (chuyên đề) “Ở nhà vẫn Đẹp” từ ngày 16/8 đến hết 1/9 với chuỗi nội dung hơn 40 bài viết cùng hàng loạt hoạt động Giveaway thú vị.

Chiến dịch xoay quanh 4 chủ đề gắn bó mật thiết trong cuộc sống, bao gồm “Ở nhà vẫn Khỏe” (tăng cường sức khỏe, giữ dáng), “Ở nhà vẫn Xinh” (dưỡng nhan), “Ở nhà vẫn Style” (thời trang), và “Ở nhà vẫn Chill” (thiết kế nhà cửa, tận hưởng cuộc sống) nhằm cổ vũ mọi người bắt tay vào hành trình F5 bản thân, tận dụng tối đa mùa giãn cách để hoàn thiện hơn mỗi ngày. “Ở nhà vẫn Đẹp” nhanh chóng nhận được sự quan tâm và hưởng ứng của các KOLs Việt đình đám như hot gymer/coach Anh Túc (Huỳnh Thị Tố Như), beauty blogger An Phương, siêu mẫu Võ Hoàng Yến, diễn viên Duy Khánh và Jun Phạm. Ở từng hoạt động, mỗi KOLs xuất hiện như một đại sứ mang đến câu chuyện đầy cảm hứng của chính mình, chia sẻ nhiều bí quyết, những bài học từ lockdown… với mong muốn lan tỏa năng lượng tích cực đến nhiều người, rằng ai cũng đang đối diện với nhiều thử thách như nhau và không một ai cô đơn cả.

Là một HLV có tiếng trong làng gymers, Coach Anh Túc gợi ý ngay một kế hoạch tập luyện để duy trì “eo thon dáng đẹp” trong những ngày ở nhà. Bên cạnh đó, beauty blogger An Phương chia sẻ loạt bí kíp về dưỡng nhan tại gia và nói về tầm quan trọng của việc làm đẹp dẫu chẳng ra ngoài hẹn hò với ai. Hay như siêu mẫu Võ Hoàng Yến, cô bày hết tuyệt chiêu phối đồ “work from home”, đúng nghĩa ở nhà nhưng vẫn thần thái, bởi trang phục cũng tác động đáng kể đến tinh thần và năng suất làm việc của mỗi người.

Sẽ là một thiếu sót lớn nếu chúng ta bỏ qua việc chăm sóc không gian sống. Ngày nay khi ban công trở thành một nguồn sống mới thì ta lại càng cần làm mới và tận dụng nó hơn nữa. Theo đó, Duy Khánh tiết lộ cách chăm cây cảnh sao cho tuy ở nhà một mình mà vẫn chill. Về phần mình, Jun Phạm chia sẻ về triết lý sống Wabi-sabi đã ảnh hưởng đến cách décor nhà và detox tâm hồn của nam ca sĩ trong khoảng thời gian này.Mỗi câu chuyện là sự chiêm nghiệm qua lăng kính của riêng mỗi người, nhưng Đẹp tin, rằng ít ra ở đó chúng ta luôn tìm thấy những hạt mầm tích cực để tự mình gieo trồng.

Với mong muốn thông điệp trên “chạm” được nhiều bạn đọc hơn, Đẹp thực hiện Giveaway với nhiều phần quà hấp dẫn theo từng hoạt động và nhận về gần 100 bài dự thi. Giveaway đầu tiên “Ở nhà vẫn khỏe”, Đẹp thu về các mẹo duy trì lối sống khỏe mạnh muôn màu muôn vẻ. Tiếp theo với “Ở nhà vẫn xinh”, rất nhiều công thức làm đẹp, chăm sóc da được chia sẻ chi tiết và kỹ lưỡng. Chăm sóc bản thân cũng là một cách để bạn yêu đời và tràn đầy sức sống mỗi ngày.

Làm sao để tạo cảm hứng mỗi ngày sau khi thức giấc thì Giveaway “Ở nhà vẫn Style” với thông điệp “Ở nhà nhưng không xuề xòa” đã khơi nguồn cảm hứng cho nhiều tín đồ thời trang. Không chỉ có Pyjama, Đẹp được chiêm ngưỡng nhiều bản phối đồ đáng tự hào khi ở nhà, cùng vô số bí quyết mix-match tài tình. Sau cùng, với Giveaway “Ở nhà vẫn Chill”, Đẹp có dịp ngắm nhìn rất nhiều góc chill được sáng tạo hết sức ấn tượng, từ nơi làm việc, ban công, sân vườn, đến phòng đọc sách, quầy bar mini…

Khi biết cách nuôi dưỡng sở thích và chăm sóc tinh thần, chúng ta sẽ được tiếp thêm sức mạnh để vượt qua quãng thời gian đầy thách thức này.

Tạp Chí Đẹp chân thành gửi lời cảm ơn đến các nhãn hàng đã đồng hành trong chiến dịch “Ở nhà vẫn Đẹp”:
– Thương hiệu SISLEY với bộ sản phẩm chống lão hóa Anti Aging Flower Kit
– Thương hiệu BVLGARI với dòng nước hoa Tubereuse Mystique
– Thương hiệu ESSILOR với cặp kính chống ánh sáng xanh Crizal Prevencia
– Thương hiệu BOLON với cặp kính Molsion thời thượng
– Ứng dụng sách nói Fonos với code hội viên

Thực hiện: tan minh

02/09/2021, 14:51