Nụ hôn đầu, hoa hồng chín hay những mùi hương không thuộc về đám đông

Làm Đẹp

Khác với phấn son hay sữa rửa mặt, những sản phẩm được ngầm hiểu rằng càng có nhiều người dùng thì càng đáng tin cậy, nước hoa là một hạng mục đề cao sự riêng tư và tính cá nhân. Chẳng vậy mà trong những năm gần đây, những thương hiệu nước hoa niche (những thương hiệu nhỏ lẻ, không chịu sự chi phối của các tập đoàn mỹ phẩm lớn) dần trở nên được ưa chuộng dù giá thành của chúng đắt đỏ gấp nhiều lần những chai nước hoa từ các hãng thời trang quen thuộc. Chúng hướng tới những vị khách khó tính mong muốn tìm được một thứ mùi hương mang nhân dạng của riêng mình, một mùi hương không thể tìm thấy ở đám đông.

The Perfumer’s Workshop

Trước khi có Le Labo và Byredo, thế giới đã có một The Perfumer’s Workshop, cái tên tiên phong mở ra thị trường ngách cho dòng nước hoa được pha chế tùy biến (custom-blend) theo yêu cầu của khách hàng. Thành lập từ năm 1970 tại New York bởi hai vợ chồng nhà Bauchner, cho đến nay, sau gần một nửa thế kỷ, The Perfumer’s Workshop vẫn chỉ có 3 dòng sản phẩm, không hề được cải tiến nhân rộng thành nhiều phiên bản light, intense, rouge… như các thương hiệu thời hiện đại. Nói vui, The Perfumer’s Workshop là một trường hợp làm nước hoa theo hộ gia đình với quy mô nhỏ và sản phẩm không quá đa dạng, chỉ sự chân phương và chất lượng đích thực là sức sống bền bỉ giúp cái tên này vẫn hiện hữu trong suốt những thập kỷ qua. Sản phẩm nổi tiếng nhất của The Perfumer’s Workshop là Tea Rose, một dòng nước hoa đóng trong chiếc lọ vuông vức tựa hồ chai đựng tinh dầu mà ngày nhỏ bạn có thể tìm thấy trong ngăn kéo của mẹ. Mùi hương Tea Rose được miêu tả như một vườn hồng ngày nở rộ, chỉ có hương hoa hồng chân thật và duy nhất, không chút pha tạp. Sơ sơ những fan hâm mộ Tea Rose cũng bao gồm toàn những biểu tượng bất diệt của thời trang và lối sống như Nicole Kidman, Catherine Deneuve, công nương Diana…

Tea Rose của The Perfumer’s Workshop là mùi hương mà Nicole Kidman dùng từ năm 14 tuổi.

Imaginary Authors

Có lẽ Imaginary Authors là một trong những thương hiệu nước hoa có ý niệm và câu chuyện độc đáo nhất hiện nay. Người sáng lập của thương hiệu này, một nhà bào chế nước hoa tự học đến từ Colorado, cho rằng mỗi sáng tạo mùi hương là một câu chuyện độc nhất được viết, được biến đổi bằng nhiệt độ cơ thể của mỗi người. Chẳng vậy mà những cái tên nước hoa của Imaginary Authors đều mang đậm chất kể chuyện thi ca, nào là “Kí ức kẻ lữ hành”, “Chìm vào lòng biển sâu”, “Mỗi cơn bão, một khúc nhạc chiều”… Mỗi loại nước hoa lại có một ghi chú nhỏ đính kèm: đây là mùi hương bạn sẽ dùng trong một ngày hè chói chang rực rỡ, đây là mùi của những chuyến phiêu lưu trên sa mạc và trong rừng thẳm, hoặc đừng quên xịt mùi hương này trong một ngày nhiều mây. Bằng sự quả cảm và chút duyên dáng của những kẻ mộng mơ đi ngược với thị hiếu chung, Imaginary Authors đã mở ra một thư viện kí ức nhỏ bé được viết bằng vỏn vẹn 14 mùi hương tổng hòa từ những yếu tố lạ lùng như bóng tennis, cát ấm bên bờ biển, nụ hôn đầu. Nghe vậy có muốn yêu không?

Những mùi hương của Imaginary Authors khơi gợi trí tò mò ngay từ tên gọi

Jo Loves

Người sáng tạo Jo Loves chính là Jo Malone, người phụ nữ đã gây dựng nên đế chế mùi hương cùng tên. Sau khi rời bỏ vị trí giám đốc sáng tạo và để lại Jo Malone cho tập đoàn Estée Lauder, Jo bặt tăm trong ngành công nghiệp nước hoa. Năm 2011, bà trở lại thị trường bằng thương hiệu Jo Loves và một cửa hàng nhỏ dạng boutique tại trung tâm London. Nếu Jo Malone vốn là một biểu tượng của lối sống sang chảnh thành London: cô gái dùng Jo Malone mặc trenchcoat Burberry, mua hoa ban sáng tại Liberty London và uống cà phê dạo quanh khu Oxford Circus, thì Jo loves lại bình dị, khiêm nhường diễn tả một cuộc đời tất bật trên tàu điện ngầm, len lỏi trong từng con phố ẩm ướt màu xám của những người trẻ tại thành phố xinh đẹp này. Nếu có dịp, bạn hãy thử Pomelo – dòng sản phẩm đầu tiên của Jo loves với hương bưởi mọng ngọt lành hay No.42 The Flower Shop – kí ức đóng chai về những ngày 16 tuổi hoa mộng đi làm tại một tiệm hoa tươi trên phố Elizabeth của Jo.

Jo by Jo Love kết hợp hai yếu tố luôn gợi nhắc cho Jo Malone về những giây phút quý giá: màu đỏ và nguyên liệu mà bà luôn nâng niu – bưởi chùm.

Juliette Has A Gun

Đam mê đua xe tốc độ và đời sống về đêm xô bồ, vậy mà Romano Ricci lại dành trọn con tim và khối óc của mình cho thương hiệu nước hoa nổi loạn Juliette Has A Gun. Ông sinh trưởng trong gia tộc Ricci lừng lẫy nhưng không hề bị át bóng bởi người bà nổi tiếng Nina Ricci của mình. Ngay từ khi còn rất trẻ, Romano đã giữ vị trí quản lý sản phẩm trong công ty làm nước hoa của Nina Ricci. Sau 8 năm ròng rã học hỏi, ông sáng lập nên Juliette Has A Gun với tâm niệm kiến tạo nên một thương hiệu nước hoa chỉ dành riêng cho phái nữ thời hiện đại. Hình ảnh nàng Juliette bước ra từ vở kịch của Shakespears, tay cầm khẩu súng ngắn (một ẩn dụ của những chai nước hoa) đã trở thành biểu tượng nữ quyền kinh điển nhất và táo bạo nhất của ngành công nghiệp mùi hương cho đến nay. Mỗi mùi hương của Juliette Has A Gun lại phản ánh một trang cuộc đời của người phụ nữ với đủ những cung bậc cảm xúc từ ngọt ngào, êm ái cho tới những đắng cay, mộng mị… Và dù đã bỏ bùa phái đẹp một cách kín đáo từ năm 2006 nhưng phải đến năm 2018, Romano Ricci mới quyết định mở một cửa hàng chính thức cho đứa con tinh thần của mình: một tiệm cafe nước hoa trong lòng Paris với chiếc booth điện thoại đỏ thắm nối thẳng tới điện thoại bàn của Romano tại văn phòng. “Phòng trường hợp có người muốn đích thân tôi tư vấn”, ông giải thích.

Bùng nổ như chính cái tên Mad Madame, mùi hương này là sự kết hợp giữa hoa hồng, nụ lý chua đen và gỗ long diên hương.

Bài: Minh Minh

27/12/2019, 11:00

3 bí quyết để có vẻ ngoài hoàn hảo cho bữa tiệc cuối năm

Làm Đẹp

Những bữa tiệc cuối năm thịnh soạn đang ở ngay trước mắt, đợi bạn mở cửa và hòa vào vũ điệu say sưa ấy một cách lộng lẫy nhất. Thế nhưng bạn vẫn loay hoay chưa biết cách “biến hóa” vẻ bề ngoài sao cho ai cũng trầm trồ? Vậy thì hôm nay, hãy để Đẹp hé lộ giúp bạn 3 bí quyết sở hữu vẻ ngoài hoàn hảo.

Người đẹp vì lụa

Là phụ nữ, ai cũng thuộc nằm lòng câu “người đẹp vì lụa” và cũng đã chứng kiến khả năng làm đẹp của nó. Do đó, điều đầu tiên trong danh sách những việc cần làm để trở thành tâm điểm giữa hàng chục người là lựa chọn cho mình một bộ cánh chuẩn “form”, bắt “trend” cũng như phù hợp với tính chất của bữa tiệc. Những trang phục thanh tao và lịch sự luôn là một trong nhiều lựa chọn mà nàng không nên bỏ qua. Tuy nhiên, đây cũng là cơ hội tốt để diện thử những bộ cánh phá cách, độc đáo mà ngày thường nàng chưa đủ “dũng khí” để thử. Những gam màu nổi bật như đỏ sậm, đen hay xanh navy quyến rũ sẽ tạo nên sự quý phái sang trọng cho người mặc.

Lưu ý, không nên chọn những bộ cánh quá rộng hay quá chật dù nó có đẹp đến mấy đi nữa, vì nó sẽ khiến bạn cảm thấy không thoải mái, mất sự tự nhiên và tự tin trước đám đông.

Hãy để một bộ cánh tinh tế, lịch sự nhưng không kém vẻ kiêu sa, quyến rũ giúp bạn thoải mái tận hưởng bữa tiệc cuối năm cùng gia đình và bạn bè.

“Một đôi giày đẹp sẽ đưa ta đi khắp mọi nơi”

“Hãy đưa một đôi giày phù hợp cho cô gái, và cô ấy sẽ chinh phục cả thế giới này” – Marilyn Moore.

Phụ kiện không thể thiếu để tỏa sáng cho những bữa tiệc cuối năm chính là một đôi giày đẹp và phù hợp. Một phiên bản cao gót để “ăn gian” chiều cao cùng thiết kế giày quai mảnh hoặc đính đá sẽ tôn lên dáng vẻ trang phục. Đừng quên chọn độ cao vừa phải để giúp bạn dễ dàng di chuyển trong không gian chật hẹp của buổi tiệc.

Tuy nhiên, một bộ cánh đẹp vẫn chưa đủ để giúp bạn chiếm “spotlight” của những bữa tiệc bởi điểm quan trọng vẫn nằm ở khuôn mặt rạng rỡ. Giả dụ ngày thường, bạn chỉ trang điểm qua loa thì ngay dịp lễ hội này, hãy tô điểm cho khuôn mặt bằng đôi môi căng mọng và làn da khỏe đẹp, mịn màng.

The First Geniture – Sự lựa chọn hoàn hảo cho vẻ đẹp rạng rỡ cuối năm

Những bữa tiệc cuối năm là thời điểm thích hợp nhất để bạn cho mình cơ hội sử dụng những sản phẩm sang trọng khác lạ. Ví như một chút son đỏ đậm hay một lớn nền bóng mịn. Hãy thử ngay tuyệt chiêu làm đẹp bằng dòng sản phẩm cao cấp The First Geniture thời thượng gồm: son môi – O HUI The First Geniture Lipstick, phấn nước cao cấp – O HUI The First Geniture Ampoule Cover Cushion Edition.

Thiết kế sang trọng giúp O HUI The First Geniture Lipstick kiêu sa như một món trang sức quý giá.

Bộ sưu tập 6 màu son O HUI The First Geniture Lipstick sống động, tinh tế nhưng không kém nét sang trọng, thanh lịch bao gồm: Red, Deep Red, Rosy Pink, Pink, Coral & Mood Rose rất thích hợp với không khí lễ hội. Siêu phẩm của những thỏi son – O HUI The First Geniture Lipstick sẽ làm đôi môi của nàng thêm căng mọng nhờ hiệu năng dưỡng ẩm cao cấp từ thành phần hoa mẫu đơn và công nghệ Fitting Oil lưu giữ sắc son ấn tượng. Nhưng không chỉ vậy, lấy cảm hứng thiết kế từ chiếc trâm cài tóc của công nương Áo – Maria Anna, O HUI The First Geniture Lipstick còn là một món trang sức đắt giá với viên Ruby 6,89 cara đặt ở giữa thể hiện đẳng cấp cũng như gu thời trang tinh tế của cô nàng sành điệu. Do đó, tuy chỉ mới ra mắt chưa lâu, O HUI The First Geniture Lipstick đã nhanh chóng có mặt trong bộ sưu tập son của phái đẹp Việt Nam.

Cũng thuộc dòng sản phẩm The First Geniture nức tiếng, O HUI The First Geniture Ampoule Cover Cushion Edition – Phiên bản phấn nước cao cấp đang làm mưa làm gió với chất phấn mịn và ẩm kết hợp cùng công nghệ Dual Fixing System với hạt phấn siêu nhỏ cho phấn bám chắc hơn trên bề mặt da mà không gây bí tắc lỗ chân lông, đồng thời cải thiện độ sáng và nâng cao khả năng giữ tone da.

Không chỉ mang lại làn da sáng mịn, O HUI The First Geniture Ampoule Cover Cushion Edition còn thể hiện đẳng cấp của bạn.

Là một sản phẩm phấn nền đa năng, The First Geniture Ampoule Cover Cushion chứa đầy đủ thành phần hiệu năng của The First Geniture Ampoule giúp cải thiện nếp nhăn, dưỡng trắng và chống nắng cho da. Chưa hết, với Phiên bản đặc biệt mùa lễ hội với thiết kế sang trọng lấy ý tưởng từ chiếc vòng Ruby quý giá thuộc Hoàng gia Châu Âu, siêu phẩm này cũng sẽ là công cụ đắc lực trong việc nâng tầm thời trang của bạn.

Giờ đây, khi bạn đã nắm được bí quyết sở hữu vẻ ngoài hoàn hảo thì việc trở thành tâm điểm của bữa tiệc cuối năm đã trở thành chuyện nhỏ, phải không? Vậy thì ngay bây giờ, hãy cùng The First Geniture tỏa sáng nhé!

Curél nhấn mạnh tầm quan trọng của Ceramide trong việc chăm sóc da

Làm Đẹp

Ngày 13/12 vừa qua, nhãn hàng Curél đã tổ chức hội thảo Curél 2019: “Trò chuyện cùng làn da nhạy cảm” với thông điệp ”Tăng cường Ceramide, Tái tạo sức sống làn da”. Tại hội thảo lần này, nhãn hàng Curél mong muốn được lắng nghe và thấu hiểu hơn về chu trình dưỡng da hàng ngày, và những vấn đề gặp phải khi chăm sóc da nhạy cảm và giúp người dùng hiểu được tầm quan trọng của Ceramide trong vai trò là hàng rào chắn bảo vệ da chắc khỏe.

Hội thảo diễn ra với sự tham gia đông đảo của khách mời có làn da nhạy cảm và đã tin dùng sản phẩm Curél. Ngoài ra, bác sĩ Nguyễn Lê Trà Mi – Bác sĩ điều trị tại khoa Da liễu – Thẩm mỹ Da, BV. ĐH Y Dược TP.HCM cũng tư vấn về vai trò của Ceramide đối với làn da khô, nhạy cảm, và những cách chăm sóc da hiệu quả.
Bác sĩ Nguyễn Lê Trà Mi tư vấn về làn da nhạy cảm và vai trò của Ceramide.

Sự kiện còn có sự góp mặt của Primmy Trương, người đã được vinh danh top 15 VietNam Beauty Influencer tại Influence Asia. Cô chia sẻ mình có làn da nhạy cảm và rất khó chăm sóc, tuy nhiên từ khi biết đến Curél thì làn da đã được cải thiện rõ rệt và khỏe hơn rất nhiều: “Điểm khác biệt nổi bật của dòng sản phẩm Curél chính là nằm ở chỗ, khi phần lớn các sản phẩm khác tập trung chủ yếu vào vẻ đẹp của chúng ta như là tăng cường collagen hoặc giảm sắc tố, giúp làn da trắng sáng, Curél lại tập trung vào nguyên nhân khiến cho làn da trở nên khô và nhạy cảm, mà phần lớn là do sự thiếu hụt ceramide. Thiếu hụt Ceramide sẽ làm cho làn da của chúng ta dễ tổn thương và nhạy cảm, do không thể giữ được đủ độ ẩm cũng như hoạt động đúng vai trò khi có các rào cản tự nhiên. Và Curél hiện tại là dòng sản phẩm chú trọng bổ sung ceramide chức năng, giúp tăng độ ẩm cho da, lấp đầy những khoảng trống giữa các tế bào biểu bì, tăng cường hàng rào bảo vệ da, giúp da chống lại các kích ứng từ bên ngoài”.

Beauty Blogger Primmy Trương chia sẻ bí quyết chăm sóc làn da khô nhạy cảm với Curél.

Sở hữu làn da dầu nhạy cảm, cô nàng Hot Facebook Mạc Yến cũng thấu hiểu những khó khăn trong việc chăm sóc làn da nhạy cảm và đã chia sẻ quy trình dưỡng da của chính mình đến đông đảo người dùng: “Làn da nhạy cảm sẽ không có quá nhiều sự lựa chọn để dưỡng da, mà thay vào đó, chúng ta cần tối giản quy trình chăm sóc da lại để làm dịu và dưỡng ẩm đầy đủ” và cho biết then chốt của quy trình dưỡng da cho làn da nhạy cảm là  bảo vệ Ceramide tự nhiên trong quá trình làm sạch và lựa chọn sản phẩm bổ sung Ceramide cũng như hỗ trợ da tự sản sinh Ceramide tự nhiên. Mạc Yến nhấn mạnh người dùng hãy lắng nghe làn da của mình để thấu hiểu hơn nhu cầu của làn da; từ đó, chọn cho mình sản phẩm chăm sóc da với dưỡng chất phù hợp nhất.

Hot Facebooker Mạc Yến chia sẻ quy trình dưỡng da nhạy cảm đến đông đảo người dùng.

Thông qua hội thảo, người dùng cũng đã có cơ hội để hiểu hơn về làn da của mình, cũng như bày tỏ sự hài lòng về sản phẩm Curél họ sử dụng. Nhiều người tham dự chia sẻ rằng họ cảm thấy da khỏe và đẹp hơn rất nhiều sau khi dùng dòng sản phẩm chuyên dành cho da nhạy cảm của Curél. “Mình đã dùng hơn 6 tháng, mình cảm thấy rất nhẹ nhàng, thoải mái với làn da mướt, đặc biệt da rất nhẹ nhàng, không nặng nề như trước nữa.” Một bạn nữ khác có da khô cũng chia sẻ: “Vì Curel vừa có bộ làm sạch da rất dịu nhẹ giúp giữ da nhạy cảm luôn khỏe, vừa có các sản phẩm giúp da thêm đẹp, cung cấp dưỡng chất nên mình mình đã nghĩ ngay những từ giữ gìn và nâng niu làn da nhạy cảm khi nhắc về Curel’’.

Có thể thấy, mỗi loại da đều có cách chăm sóc khác nhau, chỉ cần thật sự lắng nghe làn da của mình thì sở hữu làn da khỏe, đẹp rạng ngời không còn là điều khó.

Hội thảo Curél 2019: Trò chuyện cùng da nhạy cảm với thông điệp “Tăng cường Ceramide, Tái tạo sức sống làn da” đã giúp người tiêu dùng hiểu rõ hơn sự quan trọng của Ceramide – thành phần không thể thiếu đối với làn da nhạy cảm thông qua các hoạt động như soi da, tập yoga cho cơ mặt, trải nghiệm sản phẩm, các hoạt động tương tác, trò chuyện với chuyên gia. Qua sự kiện này, nhãn hàng Curél cũng đã có cơ hội tiếp xúc và lắng nghe ý kiến người tiêu dùng để tiếp tục đưa ra các sản phẩm tốt hơn, để tiếp tục là nhãn hiệu số 1 Nhật Bản dành cho da nhạy cảm.

Một số hoạt động khác trong sự kiện:

Hoạt động soi da giúp người dùng hiểu hơn về làn da để có quy trình chăm sóc phù hợp.
Face Yoga cùng Huấn luận viên Nguyễn Phương Ngọc Thảo.
Năm 1999, nhãn hiệu Curél lần đầu tiên có mặt tại thị trường Nhật Bản với sứ mệnh chăm sóc làn da nhạy cảm. Sử dụng phương pháp bảo vệ và bổ sung Ceramide chức năng để dưỡng ẩm cho da, Curél tăng cường hàng rào bảo vệ da chống lại các tác nhân gây dị ứng bên ngoài, giúp giữ ẩm cho làn da và cải thiện làn da khô ráp. Bên cạnh đó, Curél chú trọng vào việc duy trì và sản sinh Ceramide ở từng bước chăm sóc da, từ làm sạch đến dưỡng ẩm. Curél cung cấp trọn bộ sản phẩm chăm sóc da mặt, toàn thân, tóc và da đầu. Với công thức chuyên biệt dịu nhẹ, sản phẩm Curel an toàn cho làn da nhạy cảm, ngay cả làn da mỏng manh của trẻ nhỏ.
**Tham khảo tại: www.kao.com/vn/Curel/

Các thương hiệu mỹ phẩm đình đám “tặng” gì cho phái đẹp nhân mùa Giáng sinh?

Làm Đẹp

Giáng sinh đã ở đây, ngay lúc này, với champagne và vòng nguyệt quế, với những bộ sưu tập mỹ phẩm giới hạn của mùa trên bàn ăn thay cho bánh khúc cây và kẹo bạc hà. Với phụ nữ, Giáng sinh đến vào lúc họ nhìn thấy ánh nhũ bao phủ tất cả những thỏi son hộp phấn và những bao bì đẹp nức lòng không ngừng ra tín hiệu muốn họ rút hầu bao.

NARS – Studio 54

BST này lấy cảm hứng từ ánh đèn disco trong những hộp đêm sôi động. Với những màu son khiêu khích, bảng màu má long lanh, các tín đồ tiệc tùng sẽ tìm thấy vô vàn cách thể hiện từ quyến rũ đến cổ điển cho mùa lễ hội.

Sulwhasoo – Chilbo ShineClassic Collection

BST lấy cảm hứng từ nghệ thuật chế tác thủ công Chilbo của Hàn Quốc, với họa tiết tinh xảo bao gồm hoa mẫu đơn tượng trưng cho sự giàu có và những viên đá quý đủ màu sắc tượng trưng cuộc sống trường thọ.

Clé de Peau Beauté – Collection Rêve de Kimono

Từng lớp, từng lớp như lật giở tấm áo kimono và cũng như khơi mở những tầng sâu trí tuệ, cảm xúc của người phụ nữ, BST tuyệt đẹp này được Clé de Peau Beauté bắt tay sản xuất cùng xưởng kimono số một Nhật Bản – xưởng Tachibana và họa sĩ vẽ tranh Binja mang tên Ayana Otake. Những lớp vỏ giấy đẹp như kiệt tác và thơm như thớ vải thật chắc chắn sẽ làm mủi lòng mọi trái tim phụ nữ.

Dior – Happy 2020 Holiday Collection

Giám đốc Sáng tạo và Trang điểm của Dior toàn cầu, ngài Peter Philips đã tạo nên một BST mang màu sắc rực rỡ của những tràng pháo hoa nhằm chào mừng cột mốc 2020 đặc biệt. Ngay cả thỏi son Diorific kinh điển cũng được phủ nhũ lấp lánh. Đêm cuối năm, ta cùng nói lời chào tạm biệt những điều cũ và tỏa sáng đi thôi!

Chanel – No5 L’Eau

Chai nước hoa No5 L’Eau mùa này được đựng trong một hộp quà tuyệt đẹp mô phỏng quả cầu tuyết và trang trí thêm bởi những chiếc túi shopping mang gam màu đen – trắng trứ danh của Chanel. No5 L’Eau được coi như No5 của thời đại mới, một hương nước hoa dành cho những cô gái hiện đại luôn tỏa ra năng lượng tích cực.

Shiseido – Holiday Colors Mini Lip

Những thỏi son ModernMatte Powder Lipstick phiên bản mini được xếp gọn trong một hộp quà lấy cảm hứng từ vẻ đẹp rực rỡ suốt 4 mùa của các loài hoa. Công thức son bền màu lâu trôi, kết cấu bột phấn mỏng nhẹ, mịn màng như nhung cho độ phủ màu hoàn hảo.

The Body Shop – X’mas 2019 Collection

Bao bọc trái tim bằng yêu thương, ôm ấp làn da bằng giọt kem hay sữa chua ẩm ướt. Mận Thổ Nhĩ Kỳ ngào đường thơm lịm, lê xanh tươi giòn, vani Madagascar ngọt ngào và bơ shea Ghana mướt mát, tất cả trở thành chất liệu mê đắm cho BST những sản phẩm dưỡng thể tuyệt hảo nhất mùa này.

Ý tưởng, thực hiện: Nha Đam, Uyển Quân
Nhiếp ảnh: Đỗ Sỹ
Trợ lý: Gia Lâm

Bí quyết cho đôi mắt tím nửa mơ màng nửa mãnh liệt

Làm Đẹp

Không nữ tính đến mức yểu điệu, không rực rỡ đến mức lòe loẹt, đôi mắt mang sắc tím nửa mơ màng nửa mãnh liệt là xu hướng mà các nhà mốt Valentino, Tomo Koizumi, Michael Kors… cùng theo đuổi.

Valentino

Đẹp tư vấn

Không bó buộc trong bất cứ một sắc độ cụ thể nào, kiểu trang điểm này cho phép bạn chọn tông tím đậm nhạt tùy ý với các sắc thái lì, nhũ, bóng…

Tomo Koizumi
Valentino

Đẹp chọn

1. M.A.C – Dazzleshadow màu Can’t Stop, Don’t Stop

Hiệu ứng nhũ được cân bằng hoàn hảo tạo ra lớp màu mắt hài hòa, lấp lánh một cách vừa đủ.

2. Shiseido – Kajal InkArtist Shadow, Liner, Brow màu 02 Lilac Lotus

Sản phẩm này được thiết kế để sử dụng như chì kẻ, phấn mắt và bột kẻ mày với công thức chống nhòe, chống nước. Đầu gọt và bông mút đi kèm cho phép bạn thực hiện những đường vẽ sắc nét lẫn hiệu ứng khói lan.

3. NARS – Single Eyeshadow màu Strada

Sở hữu khả năng lên màu chuẩn xác nhờ công nghệ Pigment Power Suspension, dòng phấn mắt này dễ dàng pha trộn với tất cả các kết cấu màu khác.

Gợi ý trang điểm mắt khói ánh nhũ lấp lánh cho mùa Thu Đông

Làm Đẹp

Đem kiểu mắt khói kinh điển của mọi mùa thu đông quay lại sàn diễn đồng nghĩa với việc Michael Kors, Tom Ford, Elie Saab… đã tự đặt mình vào thử thách: không được lặp lại những đặc trưng vốn có. Và họ đã chọn cách nào? Những đôi mắt khói mùa Thu Đông 2019 không lì mà mang ánh nhũ lấp lánh, thậm chí chẳng loại trừ một chút bóng bẩy.

Elie Saab – Michael Kors

Đẹp tư vấn

Nghệ sĩ trang điểm Diane Kendal sử dụng kỹ thuật “layering” để tạo ra lớp màu khói sống động trên mi mắt dàn mẫu nhà Dior: tán màu mắt dạng kem lên trên lớp phấn, sau đó thoa thêm nước bóng không màu.

Elie Saab

Đẹp chọn

1. Chanel Ombre Première Gloss Top Coat Eyeshadow màu Lunaire

Màu mắt dạng kem với hiệu ứng lấp lánh và bóng bẩy như nước, dùng để phủ lên bầu mắt ở bước cuối cùng.

2. NARS Metal Crème Multi-Use Palette

Công thức kem mượt mà, lên màu chuẩn xác và dễ tán chồng nhiều lớp. Tất cả những gì bạn cần là hai ô màu Hard Love đen ánh bạc và Superfly bạc ánh kim loại.

3. Dior 5 Couleurs Wild Earth Limited Edition màu 696 Sienna

Màu sắc trung thực tối đa: lớp màu tán lên da được phòng thí nghiệm Dior cam kết giống hệt màu phấn trong hộp cả về sắc thái và cường độ.