NTK Tú Ngô & Nguyễn Minh Phúc – Thương hiệu Magonn: 10 năm trưởng thành từ cú liều tuổi trẻ

Thời Trang

10 năm trước, không tính toán, chỉ bằng đam mê, hai cô gái trẻ Tú Ngô và Nguyễn Minh Phúc khởi nghiệp với thương hiệu Magonn và may mắn được đón nhận nhiệt tình bởi phái đẹp Hà thành. Sau một thập kỷ, Magonn đã lớn mạnh với hệ thống cửa hàng ở hai thành phố lớn là Hà Nội và Tp. HCM, tiếp tục chinh phục trái tim của những cô nàng nữ tính, lãng mạn, yêu vẻ đẹp cổ điển. Dường như niềm hứng khởi của hai người sáng lập vẫn chưa có dấu hiệu nguội lạnh, họ còn rất nhiều điều ấp ủ cho đứa con tinh thần của mình.

NTK Nguyễn Minh Phúc và Tú Ngô. Ảnh: Kim Bánh Trôi Nước

10 năm qua, thương hiệu Magonn và hai người sáng lập ra nó đã cùng nhau trưởng thành như thế nào?

Tú Ngô (TN): Từ một cửa hàng nhỏ vỏn vẹn 20 mét vuông trên phố Nguyễn Gia Thiều ở Hà Nội, Magonn giờ đây đã là một hệ thống bao gồm 8 cửa hàng trải khắp những tuyến phố đông đúc tại Hà Nội và Tp. HCM. Sau 10 năm, hai chúng tôi cũng đã bước sang một ngưỡng tuổi mới, không còn những bốc đồng thời trẻ, cuộc sống trở nên chậm rãi hơn, chiêm nghiệm và viên mãn hơn. Magonn đi vào giai đoạn ổn định, Phúc và Tú đang muốn xây dựng một bộ máy vận hành mới, nơi các bạn trẻ cùng tham gia đưa Magonn đi xa hơn, để cuối cùng, Phúc và Tú có thể thực hiện ước mơ suốt 10 năm qua: được ngồi sáng tác mẫu thỏa thích mà không phải bận tâm việc gì khác.

Các bạn phân chia công việc sáng tạo, kinh doanh, quản lý như thế nào? Bằng cách nào cả hai có thể dung hòa sự khác biệt của nhau trong công việc để tìm được tiếng nói chung?

TN: Chúng tôi phân chia công việc khá rõ ràng bởi đó chính là chìa khóa dẫn đến mối quan hệ cộng tác lâu dài. Tính cách của hai người khá khác nhau, mỗi người có những sở trường và sở đoản riêng nhưng có nhiều điểm tương đồng về kiến thức và tư duy trong công việc. Quyền quyết định cuối cùng sẽ thuộc về người có ý kiến thuyết phục nhất.

Hoàng Thùy Linh và Thanh Hằng trong thiết kế của Magonn

Phúc quản lý chuỗi sản xuất cho các sản phẩm của Magonn, còn tôi phụ trách mảng branding/marketing cho thương hiệu. Ngoài ra còn có nhiều việc mà cả hai phải quản lý chung như kế toán, kinh doanh, nhân sự… và quan trọng nhất là sáng tác mẫu. Đây luôn là ưu tiên hàng đầu, là công việc đòi hỏi rất nhiều thời gian, trí óc, đồng thời cũng là việc yêu thích nhất của cả hai.

Hình ảnh người phụ nữ mà Magonn hướng đến trước kia và hiện nay có khác nhau không?

Nguyễn Minh Phúc (NMP): Cơ bản là không có sự khác biệt. Đối với Magonn, người phụ nữ ở ngưỡng tuổi đôi mươi, trung niên hay lớn hơn nữa về bản chất vẫn luôn là một. Tuy môi trường xung quanh, tình yêu và vẻ bề ngoài của họ có sự thay đổi, thì cá tính, tinh thần bên trong vẫn không bị ảnh hưởng bởi thời gian. Đó chính là điều chúng tôi phục vụ.

Chúng tôi lựa chọn chăm chút cho những giá trị tinh thần vì cả hai đều coi đó là điều quan trọng nhất trong công việc cũng như đời sống cá nhân. Nghe thì hơi trừu tượng, nhưng bản thân hai đứa mỗi khi cho ra bộ sưu tập mới đều dùng cảm xúc để gọi tên hoặc diễn giải về sản phẩm của mình. Chính vì thế, phụ nữ đến với Magonn sẽ không phải vì họ tìm thấy sự tương đồng với thu nhập, hình thể hay sắc vóc, đơn giản là họ nhìn thấy những cảm xúc đồng điệu trong thời trang mà thôi.

Không gian làm việc của Tú và Phúc

Tính cách của người sáng lập sẽ “vận” vào tính cách của thương hiệu, các bạn có đồng ý với quan điểm này? Và Magonn thừa hưởng những tính cách nào của hai bạn?

TN: Tôi nghĩ đối với những thương hiệu thương mại thì điều này không quá quan trọng, tính cách thương hiệu phụ thuộc nhiều vào nghiên cứu kinh doanh, nghiên cứu thị trường và dây chuyền sản xuất. Nhưng đối với những thương hiệu được coi là đứa con tinh thần như Magonn thì tính cách của nó đúng là chịu ảnh hưởng 70-80% từ tính cách của người sáng lập.

Chúng tôi luôn trân trọng tình yêu dành cho cái đẹp cổ điển và muốn truyền tải điều đó qua các thiết kế của Magonn. Những cô gái của Magonn có chung sự trăn trở như chúng tôi, làm sao sống trong cuộc sống hiện đại mà vẫn giữ được những điều giản đơn, tinh tế, phong cách thanh lịch và tinh thần yêu đời. Đây không chỉ là những cô tiểu thư đài các ngày ngày dạo chơi nhâm nhi trà chiều, họ là những người phụ nữ sống với lý tưởng, sự nghiệp và niềm đam mê. Cho dù công việc của họ là hội họa, kinh doanh hay chăm sóc gia đình, họ luôn biết cách xử lý mọi việc với một cái đầu thông minh, một trái tim ấm áp.

Jun Vũ trong trang phục Magonn

Các bạn có thể chia sẻ về những thiết kế thành công nhất của Magonn trong 10 năm qua?

NMP: Tất cả các thiết kế đều là những đứa con tinh thần mà chúng tôi nâng niu và yêu thích, tuy nhiên điều thú vị khi kinh doanh thời trang là những phản hồi bất ngờ của khách hàng. Một số thiết kế thành công ngoài sức tưởng tượng, có thể kể đến mẫu quần âu đơn giản mà suốt 10 năm nay, năm nào chúng tôi cũng phải tái sản xuất, hay những chiếc váy suông thoải mái được yêu thích không kể đông hay hè, trong Nam hay ngoài Bắc. Đặc biệt nhất có lẽ là các thiết kế áo dài của Magonn từ năm 2014. Ban đầu chúng tôi chỉ định làm một vài mẫu để bán vào dịp Tết nhưng rồi tình cảm mà khách hàng dành cho các thiết kế này quá lớn, thành thử mỗi dịp lễ truyền thống, Magonn đều ra mắt BST áo dài dù lớn hay nhỏ.

Theo các bạn, kinh doanh thời trang tại Việt Nam, điều khó nhất là gì và điều dễ nhất là gì? Bằng cách nào các bạn có thể vượt qua những khó khăn trong công việc của mình?

PN: Từ những ngày đầu khởi nghiệp, tôi và Tú đã bỏ qua bước cùng ngồi xuống bàn bạc để tìm điểm yếu điểm mạnh. Có lẽ đây là pha “điếc không sợ súng” định mệnh khiến chúng tôi cứ thế liều lĩnh lao vào công việc chỉ vì đam mê.

Các thiết kế áo dài rất được ưa thích của Magonn

Quả thật cả hai không thấy khó khăn mà chỉ thấy có quá nhiều việc phải làm, vì ngoài thiết kế ra, chúng tôi còn phải kinh doanh, điều hành cả một doanh nghiệp gần 200 nhân sự. Còn điều mà tôi thấy dễ nhất và có lẽ cũng là động lực để vượt qua những khó khăn là sự đồng lòng của các bạn đồng nghiệp. Tôi không gọi các bạn là nhân viên, bởi đối với tôi, đi làm là phải vui. Có lẽ tinh thần đó theo chúng tôi hàng ngày nên dù khó khăn hay vất vả, chúng tôi cũng sẽ cố gắng vượt qua.

Để đánh dấu cho cột mốc 10 năm của Magonn, các bạn sẽ mang đến điều đặc biệt gì?

TN: 10 năm là một quãng đường khá dài cho cả tôi, Phúc và những người đã đồng hành với Magonn: thầm lặng như gia đình, thiết thực như đội ngũ công nhân viên, và truyền cảm hứng như những người bạn mà chúng tôi may mắn có được. Chúng tôi ấp ủ một show thời trang vào mùa thu năm nay để nhìn lại chặng đường này, đồng thời để tri ân những người đã đi cùng Tú và Phúc trong 10 năm qua. Chúng tôi hy vọng Magonn sẽ nhận được sự ủng hộ nhiều hơn nữa trong thời gian tới!

Bài: Tuấn Anh

21/10/2019, 11:00

Bật mí những món phụ kiện giúp Quỳnh Anh Shyn nâng tầm phong cách

Thời Trang

Fashionista xứ Hà Thành lần đầu tiên hé lộ kho phụ kiện với những món đồ mà cô vô cùng tâm đắc, làm nên những nét chấm phá đặc sắc cho những bộ cánh “hút hồn” của mình.

Bên cạnh gu thời trang sành điệu trên thảm đỏ, Quỳnh Anh Shyn còn khiến giới trẻ hâm mộ bởi phong cách thời trang đường phố ấn tượng. Không chỉ riêng tủ quần áo, kho phụ kiện cũng được người đẹp này đầu tư rất mạnh tay. Mới đây, cô đã bật mí không gian riêng dành cho những món phụ kiện đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng như Louis Vuitton, Chanel, Prada, Dior,…

Đáng kể đến đầu tiên chính là bộ sưu tập những chiếc mũ gồm mũ bucket, mũ lưỡi trai, mũ len,… Quỳnh Anh Shyn cho biết cô rất thường xuyên diện mũ bucket vì dễ dàng giúp bản thân “ngụy trang” trong đám đông và không ai nhận ra mình. Riêng mũ lưỡi trai là món đồ giúp các cô gái có thể trở nên cá tính, mạnh mẽ hơn và là thứ không thể thiếu của những tín đồ street style như Quỳnh Anh Shyn.
Kế đến, Quỳnh Anh Shyn tiếp tục giới thiệu về những món phụ kiện “sang chảnh” như khuyên tai, dây chuyền, vòng tay,… được đặt trên một kệ tủ riêng.
Chiếm “quân số” đông nhất trong bộ sưu tập này chính là những chiếc khuyên tai với đủ kiểu dáng khác nhau.
Trong số đó, Quỳnh Anh Shyn cho biết gần đây cô thích nhất là đôi khuyên tai “rồng phượng” này đây.
Ngoài những món “cool ngầu”, Quỳnh Anh Shyn cũng sở hữu các thiết kế nữ tính như hoa tai tua rua đầy màu sắc dành cho các dịp cần toát lên vẻ nữ tính, quyến rũ.

Cô thường xuyên điểm xuyết cho những bộ cánh sang trọng bằng các mẫu hoa tai ánh kim đính kết pha lê, ngọc trai,…
Nàng fashionista sinh năm 1996 cho biết các loại dây đeo cổ cũng chiếm một phần quan trọng giúp nâng tầm phong cách của phái đẹp. Do đó, cô đã sưu tầm rất nhiều kiểu dây chuyền, choker,…
Đặc biệt, người đẹp còn có khá nhiều vòng đeo tay với màu sắc đa dạng, dùng để phối cùng các bộ cánh street style của mình.
Đặc biệt, chiếc vòng tay Love bằng vàng của Cartier có giá lên tới 6.000 USD (tương đương 138 triệu đồng) được Quỳnh Anh Shyn đặt riêng nổi bật trong bộ sưu tập của mình.
Phía dưới bàn đặt khuyên tai và dây đeo cổ là ngăn kéo chứa kính mát. Quỳnh Anh Shyn tiết lộ mình là một người rất “cuồng” sưu tập kính mát và yêu thích những thiết kế có màu sắc nổi bật.
Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, bộ sưu tập thắt lưng cũng là một trong những món phụ kiện giúp phong cách street style của Quỳnh Anh Shyn tỏa sáng. Người đẹp cho biết, cô thường chọn những thiết kế có thể phối cùng nhiều loại trang phục khác nhau. Ví dụ như kiểu thắt lưng ánh kim vừa có thể phối cùng quần, vừa kết hợp được với các bộ váy điệu đà.

“Lịm tim” với bộ ảnh cưới tuyệt đẹp của Đông Nhi – Ông Cao Thắng

Thời Trang

Trước hôn lễ sẽ diễn ra vào ngày 09/11, cặp đôi vàng của làng giải trí Việt Đông Nhi – Ông Cao Thắng đã tung bộ ảnh cưới tuyệt đẹp “lịm tim” trong các thiết kế được thực hiện bởi NTK Chung Thanh Phong. 

NTK Chung Thanh Phong và nữ ca sĩ Đông Nhi đã quen biết nhau khá lâu từ hồi cả hai mới chập chững vào nghề (khoảng 10 năm) tương đương với khoảng thời gian yêu nhau của Đông Nhi và Ông Cao Thắng. Chính vì thế, sau khi được cầu hôn, Đông Nhi đã ngay lập tức nghĩ đến và ngỏ lời với Chung Thanh Phong đầu tiên để thực hiện những chiếc đầm cưới trong mơ cũng như cùng tạo nên bộ ảnh cưới vừa cổ điển vừa hiện đại, tinh tế. Trong khoảng thời gian quen biết nhau, NTK Chung Thanh Phong cũng là người chứng kiến và hiểu rõ tình yêu sâu sắc của cặp đôi vàng của làng giải trí Việt nên anh chính là nhà thiết kế phù hợp để cô dâu chú rể “nhờ cậy” cho đám cưới rất được trông đợi này.

NTK Chung Thanh Phong cũng chia sẻ thêm: anh đã thiết kế tổng cộng 10 chiếc váy cưới tương ứng với 10 ý tưởng khác nhau cho Đông Nhi, một con số vô cùng ý nghĩa với nữ ca sĩ. Trước mắt, bộ ảnh cưới chính thức chỉ hé lộ 6 trong 10 bộ cánh, riêng 4 mẫu đầm còn lại sẽ được công bố trong những bộ hình sau. Song song đó, NTK Chung Thanh Phong còn tiết lộ thêm thông tin thú vị rằng, bộ váy cưới “vedette” diện trong ngày trọng đại của Đông Nhi bí mật đến nỗi chú rể Ông Cao Thắng cũng chưa nhìn thấy bao giờ.

Trước khi thực hiện váy cưới cho Đông Nhi, Chung Thanh Phong đã “nổi tiếng” với hàng loạt bộ cánh từng thiết kế dàn cô dâu showbiz như: Nhã Phương, Đàm Thu Trang, Hari Won, Tú Vi, Á hậu Tú Anh, Trúc Diễm. Nhà mốt gốc Đà Nẵng không chỉ gây tiếng vang mỗi khi ra mắt bộ sưu tập mới mà còn tạo nên dấu ấn cá nhân mỗi khi đồng hành cùng các cô dâu nổi tiếng trong làng giải trí Việt.

Đỗ Mỹ Linh đẹp bất phân thắng bại khi diện cùng một thiết kế với Hoàng Thuỳ, Thuỳ Dung

Thời Trang

Cùng “đụng hàng” trong thiết kế của NTK Phương My, cả 3 người đẹp đều toát lên vẻ rạng ngời và sang trọng.

Cuối tuần qua, Hoa Hậu Đỗ Mỹ Linh xuất hiện vô cùng xinh đẹp, rạng rỡ trong thiết kế của NTK Phương My.
Bên cạnh đó, phong cách của nàng hậu cũng thay đổi theo thời gian, ngày càng sexy hơn. Không chỉ gắn liền hình ảnh bản thân với những thiết kế kín cổng cao tường, Đỗ Mỹ Linh đã dần “lột xác” với hình tượng gợi cảm. Điển hình là lựa chọn táo bạo khi diện mẫu đầm có đường cắt xẻ khoe lưng trần gợi cảm này đây.
Trong thiết kế cổ chữ V sâu, đi kèm cách trang điểm nhẹ nhàng và tóc búi cao, Đỗ Mỹ Linh khéo léo khoe vẻ đẹp tươi mới, rạng ngời. Thiết kế chiết eo với màu trắng bay bổng nhẹ nhàng cũng làm tăng thêm sự nền nã của nàng hậu.
Tại một sự kiện trước đây, Á Hậu Hoàng Thuỳ cũng từng diện thiết kế bay bổng này. Cô mang đến vẻ đẹp quyến rũ, gây ấn tượng bởi những đường cong nóng bỏng và gương mặt góc cạnh cá tính.
Cũng với mẫu đầm đến từ NTK Phương My, Á hậu Thùy Dung lại nổi bật nhờ đường nét đậm chất Á Đông và làn da trắng sứ, chẳng hề kém cạnh so với 2 người đẹp còn lại.
Được biết, đây là mẫu thiết kế nằm trong BST Sayonara của NTK Phương My, từng được trình diễn tại New York Fashion Week.

Siêu mẫu Phương Mai mang bụng bầu 8 tháng catwalk trong show “I’m Going” của NTK Hà Duy

Thời Trang

Show thời trang xuân hè 2020 ”I’m Going” do NTK Hà Duy tổ chức vào chiều 12/10 tại Hà Nội, thu hút đông đảo người đẹp của showbiz Miền Bắc như: Hoa hậu (HH) Mai Phương Thuý, HH Ngọc Hân, Á hậu Tú Anh, Á hậu Huyền My, Á hậu Thuỵ Vân, HH Dương Thuỳ Linh, diễn viên Phương Oanh, Lương Thanh… Đáng chú ý là sự xuất hiện của 3 ”bà bầu”: MC Phương Mai, Á hậu Hoàng Anh và MC Phí Linh.

Siêu mẫu Phương Mai mang bụng bầu góp mặt trong dàn model trình diễn trên sân khấu. Cô là người mở màn cho bộ sưu tập dạ hội cao cấp của NTK Hà Duy. Bộ váy dạ hội ánh kim được đính đá, hạt cườm tỉ mỉ, có đường khoét táo bạo ở ngực, giúp ”bà bầu” Phương Mai khoe triệt để vòng một nảy nở.
Đang mang thai ở tháng thứ 8, nhưng Phương Mai bước đi rất nhanh nhẹn, thần thái chuyên nghiệp và nhận được nhiều tràng vỗ tay từ khán giả.
Á hậu Hoàng Anh và NTK Hà Duy. Đây là lần thứ hai Á hậu Hoàng Anh làm mẹ, người đẹp mang thai một bé trai và dự kiến sẽ sinh nở vào dịp Noel năm nay. Người đẹp tiết lộ, cô tăng khoảng 10kg nên vóc dáng vẫn gọn gàng. Hoàng Anh đã có một con gái đầu lòng gần 2 tuổi.
Cùng lên xe hoa vào tháng 6 với Phương Mai, Phí Linh mang bầu khoảng 7 tháng. Cô cũng gần như không nhận show MC để dành thời gian vun vén tổ ấm và dưỡng thai.
Hoa hậu Mai Phương Thúy, Á hậu Tú Anh và NTK Hà Duy tại show thời trang
Hoa hậu Thu Thủy…
… và Á hậu Huyền My làm vedette trong show Hà Duy. Hai bộ váy cầu kỳ nhất show diễn của Á hậu Huyền My và Hoa hậu Thu Thủy, mất gần một tháng để hoàn thiện.
Show diễn của NTK Hà Duy còn gây ấn tượng ở cách lựa chọn người mẫu. Bên cạnh những chân dài có thân hình lý tưởng, Hà Duy chọn người mẫu lệch chuẩn về vóc dáng, tuổi tác, các người mẫu ”big size” như NTK Audrey Hiếu Nguyễn…
… top 3 Vietnam Next Top 2010 Thu Thủy
Ca sĩ Hạnh Nguyên cũng thuộc nhóm người mẫu ”biz size”. Trong ba năm qua, xu hướng này được nhiều nhà mốt quốc tế theo đuổi. Hà Duy nhận thấy xung quanh anh rất nhiều phụ nữ có hình thể chưa đẹp nhưng luôn khao khát mặc đẹp. NTK sinh năm 1987 hy vọng các thiết kế mới sẽ đến gần hơn với đời sống, khiến khách hàng thêm tự tin.
Bố của người mẫu Hạ Vy…
… và mẹ của cô cũng xuất hiện trong show diễn của NTK Hà Duy với vị trí người mẫu lớn tuổi. Bố Hạ Vy 64 tuổi, mẹ cô 63 tuổi, họ sở hữu chiều cao không thua kém các model chuyên nghiệp, phong thái tự tin catwalk trên đường băng và nhận được nhiều tràng pháo tay cổ vũ của khán giả.
Người mẫu Thùy Dương nổi bật trong một thiết kế thêu đính kỳ công
120 mẫu thiết kế được Hà Duy ấp ủ và chuẩn bị trong nhiều tháng qua, lần lượt ra mắt trong chiều thu Hà Nội với hai phần: dòng ứng dụng và trang phục dạ tiệc. Sàn catwalk được tận dụng từ con đường lát đá trải lá vàng trong khuôn viên của căn biệt thự cổ trên con phố Lê Phụng Hiểu, Hà Nội.
Điểm nhấn của bộ sưu tập lần này là chất liệu co giãn. Hà Duy mong muốn dù với thân hình, vóc dáng nào, người mặc vẫn cảm thấy thoải mái, dễ chịu với trang phục anh thiết kế.
Ở phần thời trang “ready to wear”, bữa tiệc của vải khaki thun hiện ra với nhiều lựa chọn: jumpsuit, váy liền thân chữ A, đầm suông, váy bodycon xẻ ngực, váy dáng sơ mi…  Hà Duy khai thác triệt để các kỹ thuật như may dập ly, cắt cầu vai liền khối, tạo phom 3D. Một số mẫu thiết kế đi theo xu hướng bất đối xứng đang được ưa chuộng trong 5 năm qua trên các sàn diễn thời trang quốc tế.
Với trang phục dạ tiệc, bộ sưu tập nhấn vào kỹ thuật đính kết bằng tay kỳ công trên nền vải lưới, organza, voan phủ nhũ. Sau khi cắt, các miếng vải được thêu rồi ghép lại với nhau.
Việc kết hợp đa chất liệu trên một tổng thể tạo sự đối lập giữa cứng và mềm, tuy nhiên chúng vẫn được ưu tiên ở tính co giãn để phù hợp với mọi vóc dáng.
Bên trong mỗi chiếc đầm, Hà Duy sử dụng lớp lót màu nude, vừa đảm bảo an toàn cho người mặc, vừa giữ được tính sexy của trang phục. Những đường may mí nhỏ, tạo đường gân dọc tạo cảm giác thon gọn cho người mặc. Công đoạn cuối cùng là đính kết trên nền chi tiết thêu.
Để tạo nên vẻ quyến rũ, ngoài sử dụng chất liệu xuyên thấu, nhà thiết kế còn chú trọng ở phom dáng như đầm đuôi cá, đầm ôm dáng, đầm thắt eo với chân váy xòe … đều là những thiết kế khoe đường cong người mặc, đem tới vẻ nữ tính tuyệt đối.
”I’m Going” thể hiện sự nhanh nhạy về xu hướng với những gam màu thời thượng hot nhất của năm nay và còn tiếp tục phủ sóng ở mùa mốt Xuân Hè năm sau
Sắc đen, xanh dương, xanh lá nhấn nhá tinh tế tạo nên bức tranh Thu Đông 2019 sống động trong show diễn “I’m Going”.
Tính hợp mốt của bộ sưu tập còn thể hiện ở phụ kiện với sự xuất hiện ồ ạt của túi đeo hông, túi nhựa trong suốt, mũ cói rộng vành đang được cả thế giới tích cực lăng xê.

Xem thêm hình ảnh trong show thời trang ”I’m Going” của NTK Hà Duy:









Trang Phạm mặc thiết kế của NTK Việt, biến chợ đồ cũ ở Paris thành điểm check-in sành điệu

Thời Trang
Không phải là một địa điểm hoa lệ ở thủ đô nước Pháp, Trang Phạm thể hiện sự táo bạo khi lựa chọn thực hiện buổi photoshoot ngay tại chợ đồ cũ của thành phố Paris.
Trang Phạm được coi như “đóa hoa nở muộn” của làng mốt Việt khi bắt đầu sự nghiệp ở độ tuổi 26. Tại thời điểm hiện tại, Trang Phạm được truyền thông công nhận là mẫu Việt đắt show nhất tại các tuần lễ thời trang quốc tế. “Tôi muốn làm nghề lâu dài, có sự đầu tư nghiêm túc cho công việc của mình và chứng minh rằng không phải cứ nhiều tuổi là không thể làm người mẫu được nữa” – người mẫu chia sẻ.
Người mẫu 8x từng đạt kỉ lục với 9 show diễn cho các NTK tên tuổi: Haizen Wang, Malan Breton, Lunyee và Paul Costello… trong khuôn khổ London Fashion Week Xuân Hè 2018.
Mới đây, Trang Phạm quay trở lại châu Âu để tiếp tục hành trình chinh phục thêm những sàn diễn thời trang quốc tế. Trong một buổi photoshoot thời trang đầy ngẫu hứng tại Paris, chân dài đã ghi lại những nét chấm phá ấn tượng trong các bộ trang phục đường phố được cách điệu và làm nổi bật yếu tố cảm xúc trong từng khung ảnh.
Lựa chọn chợ đồ cũ tại Paris để chụp bộ hình thời trang nhằm nói lên nét đối lập tinh tế trong sáng tạo nghệ thuật. Chợ đồ cũ mang đậm hơi thở của sự phóng khoáng, tự do. Như khái niệm “cũ” của thời trang vẫn có thể xoay vòng thành những thiết kế “mới”. Cả hai khái niệm cũ và mới tưởng như đối lập nhưng lại không thể tách rời nhau.
Chân dài còn chia sẻ thêm về việc thay đổi kiểu tóc, khi xem đó là cách cô tạo cho bản thân một cảm hứng mới thay vì phụ thuộc yêu cầu của sàn diễn trên đất Pháp: “Tôi đã qua thời kỳ bắt bản thân thay đổi vì điều gì khác, chỉ đơn giản là thay đổi vì yêu bản thân thôi”.
Kỹ thuật catwalk và tạo dáng chuyên nghiệp là định hướng xuyên suốt trong quá trình làm nghề của cô. Bên cạnh đó, Trang Phạm cũng cho biết cảm xúc đóng góp một phần khá quan trọng để giúp một người mẫu tiến xa trong ngành công nghiệp thời trang.
“Định hướng hay nguyên tắc làm nghề là tập trung rèn luyện kỹ thuật, cách tạo dáng chuyển động, biết tạo cảm xúc để có những bức hình khác biệt. Gần đây, tôi khá hứng thú với các kiểu hình thời trang kết hợp lifestyle. Nó đơn giản nhưng giàu cảm xúc, mà cũng chẳng cần trang điểm cầu kỳ, hay thậm chí là để mặt mộc vẫn được. Chính điều đó giúp bộ ảnh trở nên gần gũi và toát lên hơi thở của đời sống thực tế” – Trang nói thêm.
Sản xuất: 11nb
Nhiếp ảnh: Hoàng Trần 
Thiết kế: Vũ Tá Linh, Nguyễn Hoàng Tú, Linh Hương, MT Nguyễn.